Hướng dẫn cách tính sim phong thuỷ hợp tuổi phát tài phát lộc cho 12 con giáp

Sim phong thủy quyết định nhiều đến nhiều yếu tố may mắn, hay sim đẹp sẽ làm cho người dùng sim thể hiện được đẳng cấp, sim đẹp phong thủy mang lại nhiều thuận lợi, vậy nên chọn sim phong thủy là điều vô cùng quan trọng cho mỗi ai trước khi quyết định mua sim. Chúng tôi sẽ chỉ bạn những cách tính sim phong thuỷ mà bạn sẽ có thêm kiến thức để chọn cho mình 1 sim đẹp hợp phong thủy với chính bạn, phong thủy cho cả nhà, cho việc làm ăn, và gặp nhiều may mắn. Theo kinh nghiệm tổng hợp cho các bạn các cách tính sim đơn giản và dễ dàng sau đây:

1. Giới thiệu sơ lược về các con số theo ý nghĩa phong thủy:

Mỗi con số đều có một ý nghĩa riêng của nó, đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng con số, đây là những yếu tố có tác động quan trọng lên cách chọn sim phong thủy thu hút tài lộc của bạn:

- Số 1: (Sinh) là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mọi người.

- Số 2: Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ). Sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật.

- Số 3: (Tài) Con số 3 thì có nhiều quan niệm khác nhau, người xưa thường dùng các trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân);

- Số 4: Là sự hình thành của hai đôi. Hai cặp chắc hẳn phải tốt lành, thuận lợi nhưng trong cách phát âm tiếng Trung Quốc nó giống như chữ “tử” (chết). Vì thế sự kết hợp này không được tốt đẹp lắm.

- Số 5: Có ý nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành. Mọi sự việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố. Trời đất có ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) – Người quân từ có ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín),…

- Số 6: Là gấp đôi của số ba và như thế là điềm lành, thuận lợi. Số 6 theo người Trung Hoa thì sẽ đem tới thuận lợi về tiền bạc và vận may cho người dùng nó.

- Số 7: Theo đạo Phật số 7 có ý nghĩa là quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Con số 7 còn tượng trưng cho sự thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian là đông,tây, nam, bắc; thời gian là quá khứ, hiện tại, tương lai.

- Số 8: Cũng là con số có nhiều sự quan hệ tôn giáo, là tám điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo. Số 8 có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, giống như cuộc đời mỗi con người, càng ngày càng làm ăn phát đạt.

- Số 9: Từ xưa số 9 luôn được coi như là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền lực của mình.

2. Cách tính sim phong thuỷ 4 số cuối:

2.1. Dựa theo con số may mắn trong 4 số cuối:

Về thuyết ngũ hành, mỗi mệnh cách của con người lại có những con số hộ mạng riêng. Ví dụ cho cách tính này là người mệnh Hoả có con số may mắn nhất là số 9. Vì vậy khi chọn sim bạn nên xem 4 số cuối điện thoại cho người mệnh Hoả, nếu 4 cuối của sim có sự xuất hiện của con số 9 thì chiếc sim này sẽ mang lại cho người mệnh Hoả rất nhiều may mắn về tiền bạc lẫn sức khoẻ. Các bạn có thể tham khảo các con số may mắn theo từng mệnh như sau:

  • Mệnh kim hợp với các số: 0, 2, 5, 6, 7, 8

  • Mệnh mộc hợp với các số: 1, 3, 4

  • Mệnh thủy hợp với các số: 1, 6, 7

  • Mệnh hỏa hợp với các số: 3, 4, 9

  • Mệnh thổ hợp với các số: 0, 2, 5, 8, 9

2.2. Dựa theo cách bói sim chia 80:

Ngoài cách tính sim phong thuỷ 4 số cuối điện thoại như trên chúng ta còn có thể tính toán dựa theo công thức chia 80 theo 3 bước như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn lấy 4 số cuối của dãy số sim chia cho 80. Nghĩa là bạn lấy 7739 chia cho 80. Kết quả sẽ là khoảng 96,7375

  • Bước 2: Tiếp theo là bạn là phần số đuôi sau dấu phẩy nhân với 80. Nghĩa là bạn lấy 0,7 nhân với 80. Kết quả ra sẽ là 56.

  • Bước 3: Bạn lấy kết quả đem đối chiếu với bảng ý nghĩa phong thủy số điện thoại. Lúc đó, bạn sẽ biết số điện thoại đó có hợp với bạn không, có đem lại nhiều may mắn cho bạn không?

Các bạn có thể tham khảo thêm bảng ý nghĩa phong thủy của số sim điện thoại bằng cách tìm kiếm trên google. Từ cách tính sim phong thủy 4 số cuối điện thoại, bạn đã tính ra kết quả cuối cùng từ 4 số cuối trong dãy số sim điện thoại. Bạn đối chiếu kết quả đó với bảng ý nghĩa phong thủy của sim điện thoại bằng cách gõ google: Bảng ý nghĩa phong thủy của số sim điện thoại để biết được kết quả ý nghĩa con số của bạn.

2.3. Dựa theo tổng của 4 số cuối:

Ngoài cách bói sim điện thoại 4 số cuối trên chúng ta còn có thể tính toán để xem hung cát 4 số cuối điện thoại và độ hợp của sim số với mệnh bằng việc tính số nút của 4 số cuối. Cách tính rất đơn giản như sau:

Đầu tiên, bạn đem 4 số cuối cộng lại với nhau ra 1 kết quả. Sau đó, lấy số cuối của kết quả đó để so sánh với những con số may mắn với các mệnh đã được liệt kê bên trên để xem độ phù hợp.

Ví dụ cụ thể cho các bạn: Sim số điện thoại của bạn có đuôi là 9666 chẳng hạn, Chúng ta tiến hành cộng 4 số này lại: 9 + 6 + 6 + 6 = 27. Cuối cùng, ta được đuôi số cuối là 7.

Kết quả: Nếu bạn là người thuộc mệnh thủy thì chúc mừng bạn đã tìm được sim phong thủy 4 số cuối đẹp nhất. Bởi con số may mắn nhất của người mệnh thủy chính là số 7. (Bạn tham khảo số may mắn của các mệnh ở phía trên bài viết)

3. Cách tính sim phong thủy 3 số cuối

Ngoài các cách tính sim theo tuổi và theo 4 số cuối điện thoại ở trên thì rất nhiều người truyền tai nhau cách đánh giá sim điện thoại dựa vào việc xét ý nghĩa 3 số cuối của số điện thoại. Theo nhiều người dùng thì cha ông ta có câu “Vững như kiềng ba chân” cho nên số điện thoại có ý nghĩa tốt đẹp phải là dãy sim sở hữu bộ 3 số cuối mang ý nghĩ tốt đẹp. Chính bởi vậy việc nắm ý được ý nghĩa 3 số cuối sim điện thoại là vô cùng quan trọng.

Các bạn có thể tham khảo các những cách xét ý nghĩa 3 số đuôi điện thoại phổ biến như sau:

3.1. Xem ý nghĩa 3 số cuối điện thoại trong nhóm sim tam hoa

Sim tam hoa là dãy sim sở hữu có bộ 3 số điện thoại cuối giống nhau như: 09xxxxx333 - sim tam hoa đơn hoặc 09xx333333 - sim tam hoa kép. Tam hoa là tạo thành một cặp cân bằng vững chắc cho 3 hoặc 6 số cuối điện thoại. Theo đó ý nghĩa của 3 số cuối điện thoại của bộ tam hoa quyết định tới ý nghĩa của cả dãy sim. Mỗi bộ số tam hoa sẽ có những ý nghĩa khác nhau như: 

Theo quan niệm Tam hoa thì các số sẽ được đọc như sau: 1 - chắc (chắc chắn); 2 - mãi (mãi mãi); 3 - tài; 4 - tử; 5 - ngũ (hoặc “ngủ”); 6 - lộc; 7 - thất; 8 - phát. Ý nghĩa của cặp số tam hoa khi đúng trong dãy sim là gì. sim tam hoa 999 - Tam tài tức là Thu hút tài lộc; sim tam hoa 666 - Tam lộc tức là số sim phát lộc; sim tam hoa 888 - Tam phát có ý nghĩa phát đạt.

3.2. Xem 3 số cuối điện thoại nói về sự tốt đẹp

Nếu như điều kiện kinh tế chưa cho phép bạn mua sim Tam hoa thì có thể tham khảo và lựa chọn số điện thoại có bộ ba số cuối mang ý nghĩa tốt đẹp giúp lại mang lại may mắn cho người sử dụng. Nếu mỗi chữ số tự nhiên khi đứng độc lập đều mang trong mình những ý nghĩa khác nhau nhưng khi kết hợp với nhau tạo thành bộ ba chúng sẽ có thêm nhiều ý nghĩa vô cùng thú vị. Cùng Tử vi Phương Đông tham khảo những bộ ý nghĩa 3 số cuối của số điện thoại mang ý nghĩa tốt đẹp dưới đây:

  • Ý nghĩa 3 số đuôi điện thoại có đuôi 132 đọc theo tiếng hán là nhất tam nhị đọc lái thành “Sinh tài mãi”. Dãy số mang trong mình ý nghĩa tài lộc luôn luôn sinh sôi nảy nở mãi tích lũy theo thời gian.

  • Ý nghĩa 3 số cuối điện thoại có đuôi 162 đọc theo tiếng hán là nhất lục nhị mang trong mình ý nghĩa tài lộc sinh sôi bền vững, con số này đặc biệt thích hợp với những người làm ăn buôn bán.

  • Ý nghĩa 3 số cuối sim điện thoại có đuôi 183 đọc là nhất phát tam mang hàm ý Sinh Phát Tài tức là sinh và phát tài cho người sử dụng nếu như đồng hành lâu dài.

  • Ý nghĩa 3 số cuối điện thoại có đuôi 365: Như chúng ta biết một năm có 365 ngày mà 36 là con số mang ý nghĩa tài lộc. Chính bởi vậy dãy số 365 mang trong mình ý nghĩa  Tài Lộc Quanh Năm.

  • Ý nghĩa của 3 số cuối điện thoại có đuôi 413 - một năm có bốn mùa thì cả bốn mùa sinh tài. Tài lộc quanh năm tự mình sinh sổi nảy nở.

Để xem thêm nhiều ý nghĩa của 3 số cuối điện thoại, các bạn có thể tìm kiếm trên google hoặc tham khảo trên Sim Phong Thuỷ.

3.3. Bói sim 3 số cuối hợp bản mệnh người dùng

Dựa vào 3 số cuối điện thoại để xem bói xem dãy sim đó có hợp với bản mệnh người dùng hay không? Cac bạn sẽ xét dựa chọn 2 yếu tố:

  •    Tổng số nút: Tổng số nút càng cao thì số điện thoại đang dùng càng đẹp. Số nút là chữ số cuối cùng thu được khi đem 3 số cuối điện thoại cộng với nhau. 

  • Ngũ hành tương sinh: Lựa chọn số điện thoại có ngũ hành 3 số cuối tương sinh, tương trợ cho bản mệnh người dùng bằng cách. Xét ngũ hành của 3 chữ số cuối hành nào xuất hiện trên hai lần thì số điện thoại thuộc hành đó. Nếu các hành xuất hiện đều cả ba chữ số thì chọn hành chữ số cuối cùng làm hành của số điện thoại.

4. Chọn đuôi điện thoại phù hợp với 12 con giáp

 

Mỗi một con giáp có những con số may mắn cho riêng mình. Việc sở hữu những số đuôi điện thoại hợp mệnh sẽ đem lại cho gia chủ tiền tài, mọi điều suôn sẻ. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình số điện thoại để tha hồ hốt bạc nào…

 

4.1. Người tuổi Dần và Mão: 0, 3, 4, 9:

Những người sinh vào năm Dần và Mão có mệnh cách ngũ hành thuộc Mộc. Số 3 và 4 thuộc hành Hỏa, Mộc sinh Hỏa. Sử dụng số điện thoại có đuôi là 3 hoặc 4 sẽ mang tới vận đào hoa vượng, nhân duyên khác giới tốt đẹp cho hai con giáp này. Số 0 và 9 thuộc ngũ hành Thủy, Thủy sinh Mộc. Dùng số điện thoại có đuôi là một trong hai số này,  phúc vận của người tuổi Dần và Mão càng thêm vượng, tài lộc cũng dồi dào, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

4.2. Người tuổi Tỵ và Ngọ: Số 1, 2, 5, 6:

Tỵ và Ngọ có mệnh cách ngũ hành thuộc Hỏa. Số 1 và 2 thuộc ngũ hành Mộc, Mộc sinh Hỏa. Dùng đuôi số điện thoại là 1 hoặc 2 sẽ giúp chủ nhân vượng khí, trợ lực quan vận hanh thông, đạt được nhiều thành công lớn.Bên cạnh đó, số 5 và 6 thuộc ngũ hành Thổ, mà Hỏa sinh Thổ, như tín hiệu “hóa Thổ sinh tài”, mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền hay làm giàu.

4.3. Người tuổi Thân và Dậu: Số 0, 5, 6, 9:

Mệnh cách ngũ hành của người tuổi Thân và Dậu đều thuộc Kim. Số 0, 9 mang ngũ hành Thủy. Chọn sim điện thoại có hai có số này chính là chọn Kim sinh Thủy, thuận cả về chính tài và thứ tài, chưa tới năm 30 tuổi thì tài vận đã hanh thông, cuộc sống dư giả, có của ăn của để.Còn số 5 và 6 thuộc hành Thổ. Dùng số điện thoại chứa một trong hai số này sẽ giúp người tuổi Thân và Dậu gặp được nhiều quý nhân, nhân duyên càng vượng, vận may càng nhiều, gặp hung hóa cát, đi đâu cũng sống được, thậm chí còn dễ dàng phát tài phát lộc.

4.4. Người tuổi Sửu, Mùi, Thìn và Tuất: Số 3, 4, 7, 8:

Những người sinh ra vào năm Sửu, Mùi, Thìn và Tuất đều có mệnh cách ngũ hành thuộc Thổ. Số 7 và 8 thuộc hành Kim, Thổ sinh Kim, phúc tinh nhập mệnh, tài khố tràn đầy, danh lợi song toàn. Dùng sim điện thoại có đuôi số 7 hoặc 8 rất phù hợp với bản mệnh của những con giáp này.Bên cạnh đó, số 3 và 4 thuộc hành Hỏa, Hỏa sinh Thổ, vượng nhân khí, sức khỏe an khang, tinh thần sảng khoái, vận khí chuyển biến tốt đẹp, trong nhà liên tiếp đón hỷ sự.

4.5. Người tuổi Tý và Hợi: Số 1, 2, 7, 8:

Người tuổi Tý và Hợi thuộc yếu tố Thủy trong ngũ hành. Trong khi đó, số 1 và 2 thuộc ngũ hành Mộc, Thủy sinh Mộc. Do đó, nếu đuôi số điện thoại của hai con giáp này có chứa số 1 và 2 sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều cơ hội tài lộc tốt, sức sống tràn trề. Bên cạnh đó, bệnh tật trong người mau khỏi, sức khỏe dồi dào.Còn số 7 hoặc 8 thuộc ngũ hành Kim, Kim sinh Thủy. Nếu chọn số điện thoại có đuôi là 7 hoặc 8 thì nhân sinh kim vận thập toàn, thúc đẩy tài vận bản thân hanh thông, dễ phát tài phát lộc.

5. Cách tính sim phong thủy hợp tuổi:

Để xem phong thủy sim cần biết cách tính sim phong thủy dựa theo tuổi một cách chính xác nhất. Thì chắc chắn bạn cần phải có người chuyên sâu về lĩnh vực phong thủy để phân tích các vấn đề liên quan đến mệnh và giải nghĩa các số điện thoại vì thế, trước kia việc kiểm tra một số điện thoại, hoặc chọn cách tính sim phong thủy là một việc khá khó khăn. Nhưng ngày nay, khi khoa học công nghệ phát triển, bạn chỉ cần một phần mềm và vài cú click chuột mọi vấn đề sẽ được giải quyết. 

Do đó, nếu bạn bạn muốn lựa chọn một sim phong thủy giá rẻ số đẹp lại phù hợp với tuổi của mình cũng sẽ không còn khó khăn nữa với những kho sim phong thủy giá rẻ online được bán trực tuyến trên khắp cả nước. Bạn có thể xem trực tiếp sim phong thuỷ hợp tuổi với ứng dụng của Sim Phong Thuỷ hoặc các ứng dụng online khác mà bạn tìm được.

Ngoài ra, giải pháp tốt nhất là các bạn muốn tìm một sim hợp phong thuỷ hợp tuổi để có thể dùng lâu dài và xác thực, hãy tìm đến những chuyên gia, những Thầy Phong thủy có Kinh nghiệm và đẳng cấp để được hỗ trợ.

Chúc các bạn tìm được số sim phong thuỷ như ý và thành công trong cuộc sống!

T/H.

Tin bài liên quan