Khó khăn nào đang đợi 12 chòm sao trong năm 2019?

Sang năm mới, 12 cung hoàng đạo sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn và học cách vượt qua chúng.

1. BẠCH DƯƠNG

Bản tính của Bạch Dương vốn ngay thẳng, thật thà nhưng lại quá nóng nẩy và thiếu suy nghĩ, hành xử theo bản năng nên rất dễ gây ra những hậu quả nghiêm trọng như xô xát, gây gổ với những người xung quanh, dễ làm mích lòng người thân, bạn bè. Vì thế, sau năm 2018, Bạch Dương sẽ phải học cách đối phó và kiềm chế cơn nóng giận của mình. Bạn cần bình tĩnh hơn trong việc ứng xử, tránh để bị khích tướng. 

2. KIM NGƯU

Kim Ngưu sang năm mới sẽ phải học cách đối phó với tính bướng bỉnh, lì lợm cố hữu của mình. Dẫu ai ai cũng biết chính sự ngang bướng này là nguyên nhân giúp bạn bền bỉ, kiên trì và dẫn đến thành công trong nhiều chuyện. Nhưng nó cũng là tác nhân khiến Kim Ngưu không chịu đổi mới, thích nghi với sự thay đổi để học hỏi, tiến bộ. Bạn cần mở rộng lòng mình và học cách đón nhận những trải nghiệm mới mà cuộc sống mang lại.

3. SONG TỬ

Vốn linh hoạt, thích bay nhảy và tò mò, thử thách khó khăn nhất mà Song Tử phải đối mặt trong thời gian tới chính là làm sao để có thể đạt được tính kiên trì và ổn định, nhất là khi bạn đang có nhiều dự án và kế hoạch dài hạn cần hoàn thành trong năm 2019. Bạn đã gặp khá nhiều thất bại trong năm qua vì tính cách cả thèm chóng chán và dễ bỏ cuộc. Nếu không cố gắng sửa đổi thói xấu này, năm sau dự đoán là một chuỗi thất bại tiếp theo của Song Tử.

4. CỰ GIẢI

Nhút nhát, tự ti và động tí là mẫn cảm, giận dỗi, không chỉ trong năm 2019 mà suốt cả đời mình, Cự Giải phải đối mặt với việc làm thế nào để trở nên mạnh mẽ, bạo dạn và suy nghĩ thoáng hơn. Bạn cần nhớ cuộc sống này thực sự không dễ dàng để tồn tại, và nếu bạn cứ mãi lẩn trốn trong cái vỏ ốc của mình thì muôn đời bạn cũng không thể bứt phá và đạt tới thành công đâu.

5. SƯ TỬ

Sang năm 2019, điều mà Sư Tử cần đối mặt chính là làm sao để đối phó với căn bệnh lười nhác của mình. Vốn là chòm sao kiêu ngạo và mang phong thái của vua chúa, Sư Tử luôn sống trong tư tưởng người khác phải phục tùng và làm những gì bạn yêu cầu. Cũng chính vì vậy, đôi khi bạn gặp khó khăn trong việc tự mình hoàn thành những nhiệm vụ cá nhân. 

6. XỬ NỮ

Khó khăn nào đang đợi 12 chòm sao trong năm 2019? - 5

Xử Nữ sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ lớn lao trong năm sau, đó là học cách thể hiện bản thân và tìm chỗ đứng nhất định trong tập thể. Bạn vốn là một người có năng lực, chăm chỉ, cầu tiến và sống trách nhiệm. Tuy nhiên lại quá nhút nhát và an phận, chẳng bao giờ chịu lên tiếng thể hiện mình trước đám đông. Bạn cần phải thay đổi điều này và chứng minh được bản thân. Điều này không chỉ giúp bạn trở nên nổi bật mà còn có thể đưa bạn tới những thành công nhất định trong sự nghiệp và cuộc sống.

7. THIÊN BÌNH

Thiên Bình cần học cách giữ cuộc sống của mình hài hòa và bình yên. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ trở thành cầu nối giữ gìn hòa bình cho các thành viên trong tập thể. Nhìn chung, điều này không quá khó khăn với một nhà ngoại giao tài ba như bạn, nhưng sẽ khiến bạn mệt mỏi và lấy đi nhiều sức lực đó.

8. BÒ CẠP

Bò Cạp sẽ phải học cách giữ kín những bí mật của bản thân. Vốn là người kín đáo và cẩn trọng, bạn thường không hay tiết lộ nhiều điều về chính mình. Tuy nhiên, nếu thân thiết với một ai đó quá lâu và cảm thấy thoải mái khi ở bên họ, Bò Cạp sẽ liều lĩnh tiết lộ đôi điều về bản thân. Điều này có thể sẽ khiến bạn bị tổn thương, nhất là khi đối tượng mà bạn tin tưởng có khả năng cao không phải người biết giữ mồm giữ miệng.

9. NHÂN MÃ

Nhân Mã sẽ phải vượt qua một thử thách vô cùng khó nhằn, đó là làm sao để giữ đúng lời hứa của mình. Bạn vốn là người vô tư và tính tình khá trẻ con, nói xong không suy nghĩ, thậm chí là quên hẳn những gì mình vừa thề thốt. Điều này sẽ khiến bạn mất đi uy tín trong mắt người khác, thậm chí bị nhiều người coi thường. Tốt nhất, trong năm tới, bạn cần học cách trưởng thành hơn, trước khi nói phải suy nghĩ xem mình có thực hiện được hay không. Đồng thời học cách thực hiện những gì mình đã hứa.

10. MA KẾT

Điều mà Ma Kết cần học cách vượt qua chính là làm thế nào để trở nên bao dung và biết tha thứ cho người khác. Bạn vốn là người sòng phẳng, cứng rắn nhưng quá lý trí và lạnh lùng. Bạn nghiêm khắc và tuân thủ luật lệ. Với bạn, làm tốt thì được khen thưởng, làm sai thì cần phải trừng phạt, không có ngoại lệ. Tuy nhiên, cũng vì quá cứng rắn, bạn đôi khi trở nên tàn nhẫn và phải kìm nén cảm xúc của mình quá nhiều. Hãy học cách mở rộng tấm lòng và tha thứ cho những ai từng gây ra lỗi lầm với mình bởi điều này sẽ giúp tâm hồn bạn nhẹ nhõm và thanh thản hơn đó.

11. BẢO BÌNH

Cũng tương tự Ma Kết, Bảo Bình cần học cách sống thực lòng hơn với cảm xúc của mình. Bạn luôn sống phụ thuộc vào những suy nghĩ mang tính logic, lý trí thay vì tự hỏi xem con tim của mình đang nghĩ gì. Điều này khiến bạn trở nên lạnh lùng, đơn độc và hời hợt trong mắt mọi người xung quanh. Bạn cần học cách chung sống với thế giới nội tâm của mình và lắng nghe tiếng lòng của mình nhiều hơn nữa.

12. SONG NGƯ

Song Ngư cần học cách tỉnh táo hơn trong năm 2019 này. Bạn có xu hướng tin tưởng người khác quá đà và cũng chính vì vậy, bạn thường xuyên bị lừa dối và phải chịu nhiều tổn thương cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để tránh tình trạng này trong năm tới, bạn cần biết đề phòng và cảnh giác nhiều hơn trong việc đặt niềm tin của mình. 

Alexandra V.

Tin bài liên quan