Lời khuyên để cải thiện vận may của bạn

Lời khuyên để cải thiện vận may của bạn

Tiền bạc mang tính tâm linh và thuộc về những người có nghị lực cao. Cảm giác thoải mái, khỏe mạnh, tinh thần yên bình và mạnh mẽ. Từ trường như vậy có thể dễ dàng thu hút tiền bạc.

Chọn màu sắc phù hợp với bạn dựa trên ngũ hành, thích và không thích. Ví dụ, nếu bạn thích lửa thì nên sử dụng nhiều màu đỏ hơn.

Dành nhiều thời gian hơn với những người có năng lượng cao cũng sẽ cải thiện vận may của bạn.

Khi điều gì đó tồi tệ xảy ra, có thể thần, phật sẽ dùng cách khác để bảo vệ bạn.

Duyên phận giữa người với người có thời hạn. Khi duyên phận đã qua thì đừng vướng vào nữa.

Ngân hàng và các tổ chức tài chính khác là nơi tập trung của cải. Dành nhiều thời gian hơn ở những nơi này có thể cải thiện sự giàu có.

Hãy tin vào giác quan thứ sáu của bạn, hãy tin vào trực giác của bạn. Chọn những người khiến bạn cảm thấy thoải mái và một môi trường khiến bạn cảm thấy thoải mái chắc chắn sẽ có lợi hơn cho bạn.

Bạn nên đặc biệt cẩn thận với những gì mình nói. Đừng luôn nói những điều tiêu cực, đừng nói những lời phàn nàn và đặc biệt đừng nói những điều tiêu cực về bản thân.

Muốn có phong thủy tốt trong nhà, trước tiên bạn phải dọn dẹp môi trường ngăn nắp, sạch sẽ, thứ hai là có mối quan hệ hòa thuận, hòa thuận với gia đình.

Khi năng lượng của bạn ngày càng cao hơn, bạn sẽ bắt đầu thực sự hiểu mọi người. Không có tốt hay xấu, không có đúng hay sai, chỉ là anh ta ở những tần số năng lượng khác nhau, thể hiện những trạng thái khác nhau và đưa ra những lựa chọn khác nhau.

Người nói chậm thì cao quý, người mềm lòng thì giàu có, người đức độ thì thịnh vượng. Mọi việc trong số phận đều không thể tách rời nhân quả của phước báo.

Hãy nhắm mắt lại và lặng lẽ nói với chính mình. Chúng ta không thể kiểm soát những gì người khác nghĩ; chúng ta không thể ép buộc người khác làm những gì họ làm. Điều duy nhất bạn có thể làm là làm việc của riêng mình bằng cả trái tim, đi theo con đường của riêng mình, sống tốt theo nguyên tắc của chính mình.

Cho dù ai đó có đối xử tệ bạc với bạn thì thời gian cũng sẽ không đối xử tệ với bạn và cuộc đời cũng sẽ không bao giờ đối xử tệ với bạn.

T/H.

Tin bài liên quan