Lời tiên tri năm 2020 Vanga và Nostradamus: Trái đất nhiều kịch tính và đáng sợ

Cả hai nhà tiên tri lừng lẫy là Nostradamus và Vanga đều có những dự báo đáng sợ về các sự kiện xảy ra trên thế giới trong năm 2020.

1. Lời tiên trin của Nostradamus

Nostradamus (1503-1566) là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới. Nhiều lời tiên đoán của ông đã thành hiện thực, bao gồm cái chết của Vua Henry II, trận đại hỏa hoạn ở London (Anh) năm 1666 và sự trỗi dậy của Hitler.

Cuốn sách Les Propheties - Những lời tiên tri xuất bản năm 1555 là một "bộ sưu tập" những lời tiên đoán của ông về thế giới trong tương lai. Trong đó, năm 2020 được dự báo có nhiều biến động, thậm chí là đen tối khi xuất hiện khá nhiều các thảm họa thiên nhiên nghiêm trọng.

Dưới đây là các sự kiện được nhà tiên tri Nostradamus dự đoán, được đăng tải trên trang web cùng tên.

- Ông Trump sẽ tái đắc cử và làm Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ II trong năm 2020.

- Sẽ có nhiều lũ lụt tại một số quốc gia châu Âu như Italia, Cộng hoà Czech, Anh. Lục địa này cũng sẽ phải hứng chịu nhiều cuộc tấn công khủng bố.

- Tại Trung Đông, hiện tượng cực đoan dựa trên tín ngưỡng sẽ tăng cao.

- Những trận động đất huỷ diệt sẽ diễn ra thường xuyên. Trong đó, một trận động đất cực mạnh sẽ xảy ra vào tại Mỹ, nhấn chìm toàn bộ bang California.

- Một trong các câu thơ của Nostradamus nói rằng Anh sẽ có nhà vua mới trong năm 2020 song các thông tin rất sơ sài.

- Nostradamus cũng thấy con người sống trên mặt trăng.

Cũng không ít các nhà phê bình cho rằng những lời tiên tri của Nostradamus quá mơ hồ và buộc người đọc phải suy diễn để có thể đưa ra kết luận. Chỉ cần dịch thuật, giải thích chệch một chút theo một cách khác là đã có thể hiểu những lời tiên tri của Nostradamus theo hướng khác.

2. Lời tiên trin của Baba Vanga

Ở một khía cạnh khác, Baba Vanga - người được mệnh danh là "Nostradamus của vùng Balkan" cũng có những lời tiên tri về một 2020 đầy sóng gió.

Vanga dự đoán châu Âu sẽ đi đến "tận diệt của sự tồn tại" khi rơi vào tay "những kẻ Hồi giáo cực đoan". Những kẻ này có thể sẽ dùng vũ khí hóa học để chống lại người châu Âu. Châu Á cũng có thể bị tận diệt do thảm họa thiên nhiên với những cơn động đất và sóng thần càn quét. Nhà tiên tri cũng dự đoán một thiên thạch sẽ rơi xuống nước Nga trong năm 2020.

Những dự đoán của nhà tiên tri Vanga cho năm 2020 liên quan đến thảm họa thiên nhiên, chiến tranh và hòa bình, cũng như những thay đổi ở Châu Á.

* Người thiết lập hòa bình trên toàn trái đất

Nhà tiên tri người Bulgaria lưu ý thời gian này mang tính định mệnh và bước ngoặt đối với toàn nhân loại. Theo Sputnik, Vanga nói vào năm 2020 sẽ xuất hiện một người có thể mang đến niềm hy vọng và thiết lập "

- Vấn đề toàn cầu - thiết lập hòa bình ở Trung Đông - phải được giải quyết, theo dự đoán, bằng nhân vật số 8.

- Vanga nói: “Khi số 8 ký kết, hòa bình sẽ đến trong 1.000 năm. Và tôi hy vọng điều này sẽ xảy ra sớm thôi". Số 8 này là ai hiện vẫn còn là một bí ẩn.

- Châu Âu sẽ bị chấn động bởi các thảm họa xã hội liên quan đến sự đụng độ của các nền văn hóa khác nhau và dòng người di cư. Theo lời của nhà tiên tri, tại Ukraina vào năm 2020 sẽ diễn ra những sự kiện lớn, và vào cuối năm nay, bà nói về mối quan hệ ấm lên giữa Nga và Ukraina.

- Bà cũng tin rằng hầu hết trẻ em sinh năm 2020 lớn lên sẽ trở thành các thiên tài.

- Vanga dự đoán vào năm 2020, loài người cuối cùng sẽ chinh phục được không gian. Có lẽ thậm chí sẽ khám phá ra một hành tinh mới mà con người sẽ sớm di cư đến.

* Kinh tế và hỗn loạn

- Trong 6 tháng đầu năm 2020, theo dự đoán của Vanga, một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu sẽ bắt đầu trên thế giới. Nhà tiên tri trong suốt cuộc đời của bà đã từng tuyên bố, vào năm 2020 đồng tiền sẽ mất đi giá trị của nó.

- Vanga dự đoán sẽ có hỗn loạn và bất ổn trên thế giới, đến nỗi tiền không còn đóng vai trò quan trọng. Nhân loại sẽ bị  phân vân, bối rối bởi các vấn đề khác.

* Thiên tai

- “Sẽ có rất nhiều ánh sáng từ mặt trời, nhưng không có nhiệt lượng” - Vanga nói. Theo lời nhà tiên tri, hoạt động tích cực của mặt trời sẽ gây ra thảm họa thiên nhiên.

- Nga dự kiến sẽ trải qua một mùa hè khô cạn, thiên nhiên gây ra những thảm họa nghiêm trọng cho Đài Loan (Trung Quốc) và các quốc gia lân cận.

- Vanga dự đoán một số trận động đất ở khu vực Châu Á. Bà liên kết sự xuất hiện của động đất với hoạt động mạnh mẽ của con người, do đó tính toàn vẹn của địa hình sẽ bắt đầu bị phá hủy nhanh hơn.

- Châu Phi cũng sẽ gặp rắc rối - dịch bệnh lớn cướp đi số lượng lớn mạng sống con người. Nhân loại sẽ tìm kiếm một loại vắc-xin chống lại căn bệnh khủng khiếp trong suốt cả năm.

- Bệnh phổ biến nhất trên trái đất sẽ là ung thư da, nguyên nhân gây ra bởi sự bùng phát thường xuyên hơn ở trên mặt trời.

- Băng ở Bắc Cực gây ra không ít lo ngại vì nguy cơ thảm họa môi trường sẽ khiến chúng tan chảy nhanh hơn.

Một số dự đoán trên về "chinh phục hành tinh khác", "ánh sáng mặt trời không nhiệt lượng"...  ngay lập tức đã bị một số người chỉ ra sự vô lý hay không thể xảy ra trong khoảng thời gian gần tới.

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan