Mẹo phong thủy giúp 4 cung hoàng đạo cầu được ước thấy từ giờ đến cuối năm

Trong 4 tháng cuối năm, 4 cung hoàng đạo dưới đây nhờ khéo léo dùng mẹo phong thủy và được phúc tinh cao chiếu nên tài lộc hơn người, sự nghiệp thăng hoa, đồng thời họ may mắn vượng vận quý nhân nên cầu được ước thấy.  

Mùa thu sắp tới, khi tiết trời thay đổi, vận số 12 cung hoàng đạo cũng bắt đầu có những chuyển biến tích cực. Người bắt đầu đảm nhận một vị trí công việc mới, người chuyển sang giai đoạn mới của cuộc sống hôn nhân.

Trong số các chòm sao, có 4 cung hoàng đạo phúc khí hơn người nhờ được phúc tinh cao chiếu. Họ sẽ vừa thăng tiến trong sự nghiệp lại dư dả trong tài lộc, đặc biệt là vượng vận quý nhân nên dễ cầu được ước thấy, muốn gì được nấy.

1. Cung Cự Giải

Vận số 12 cung hoàng đạo 2018 nhận thấy, bắt đầu từ tháng 9 này, cung Cự Giải sẽ có những chuyến biến tích cực trong sự nghiệp và tài vận. Những cố gắng, nỗ lực của họ suốt 8 tháng đầu năm đã được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.

Nếu nhanh thì chỉ một thời gian ngắn nữa họ được tăng lương, nếu chậm thì khoảng 1 – 2 tháng nữa, họ sẽ được đề bạt lên vị trí cao hơn với bổng lộc và thù lao hậu hĩnh. Càng chịu khó cống hiến, cho đi nhiều hơn nhận lại, họ càng được đền đáp xứng đáng.

Nhược điểm cần phải cải sửa gấp rút thời gian tới của chòm sao này là giao tiếp thành khẩn nhưng chưa đủ khéo léo. May sao, nhờ vượng vận quý nhân, những Cự Giải gặp khó khăn trục trặc trong công việc, cuộc sống đều được giúp đỡ kịp thời.

Nếu thấy vẫn còn tồn tại đôi chút vướng mắc hoặc khó khăn, vận số 12 cung hoàng đạo 2018 kiến nghị bạn nên thử mẹo phong thủy sau: Đeo hoặc thỉnh vòng/lắc tay nhỏ ở bên tay phải, màu sắc và chất liệu tùy ý, nhưng nhất định phải mua thêm dây chuyền màu đỏ.

Dây chuyền đỏ có ngụ ý xua tan vận rủi, đem lại may mắn và hóa giải mọi xui xẻo, vận tiểu nhân đeo bám. Vòng cổ và lắc tay không nhất định phải là vật phẩm đắt tiền, miễn là Cự Giải thấy hợp gu thẩm mỹ là có thể dùng được.

2. Cung Sư Tử

4 tháng cuối năm sẽ là thời điểm cung hoàng đạo Sư Tử bứt phá ngoạn mục và bùng nổ năng lực. Họ đã dành suốt 8 tháng đầu năm để tìm kiếm đồng đội ăn ý và luôn sục sôi khát vọng chiến thắng.

Các Sư Tử làm kinh doanh sẽ may mắn tìm được người góp vốn/chủ đầu tư mới không phải ai xa mà chính trong số bạn bè thân tín, bởi vậy mới nói, họ vượng vận quý nhân.

meo phong thuy giup 4 cung hoang dao cau duoc uoc thay tu gio den cuoi nam
Sư Tử nên mua nhẫn bạc để có cơ hội chiến thắng và gặt hái được nhiều tiền bạc, tài chính hơn

Cuộc sống của chòm sao này sẽ bước sang một trang mới, hấp dẫn và sôi động. Bạn sẽ phải ganh đua kịch liệt với nhiều đối thủ nhưng mỗi trận chiến sẽ đem lại cho bạn nhiều điều thú vị và đáng học hỏi. Càng dày dạn kinh nghiệm, bạn càng có cơ hội chiến thắng nhiều hơn và gặt hái được nhiều tiền bạc, tài chính hơn.

Dự kiến nếu làm ăn chân chính và khéo léo kết hợp nhuần nhuyễn với người cộng sự, khoảng 3 – 5 tuần nữa bạn sẽ nhanh chóng phát tài, muốn gì được nấy, cầu được ước thấy.

Điều kiện cần và đủ là họ nên thử áp dụng mẹo phong thủy chiêu tài sau để xua đuổi tiểu nhân đeo bám, rình rập hãm hại: Mua nhẫn bạc trơn hoặc có đính đá quý nhỏ để đeo. Bạc bản thân đã có tính trừ tà rất tốt và cực kỳ hợp với chòm sao Sư Tử.

Vận số 12 cung hoàng đạo 2018 khuyến khích Sư Tử có thể thoải mái, tùy ý đeo thêm những món đồ trang sức khác như đá quý, vàng 9999… Các món đồ này khá sang trọng, quý phái nhưng chắc chắn sẽ không mang đến hiệu quả chiêu tài và hóa giải họa tiểu nhân như chiếc nhẫn bạc bé nhỏ này.

3. Cung Xử Nữ

Sắp hết năm 2018, Xử Nữ cũng đã có những chuyển biến đáng kể trong công việc và tình cảm, nhưng mọi chuyện vẫn chưa được như ý muốn. Có vẻ như mục tiêu của chòm sao này đề ra quá cao so với khả năng thực tế bạn có thể thực hiện.

Hoặc bạn làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả cao nhưng hơi tùy theo cảm xúc, chưa có độ ổn định và phong độ đẳng cấp cần có như thời gian một vài năm trước. Bù lại, bắt đầu từ tháng 9 này, nhờ vượng vận quý nhân nên Xử Nữ sẽ gặp may mắn dồn dập, kiếm được nhiều hợp đồng kinh doanh béo bở hoặc đàm phán thành công với nhiều đối tác chiến lược.

Vận số 12 cung hoàng đạo khuyến nghị bạn nên thử mẹo phong thủy sau để duy trì vận may ổn định từ giờ tới cuối năm: Mua vòng mã não đeo tay, màu sắc tùy ý, kiểu dáng thời trang đúng ý Xử Nữ mong muốn.

Ngoài ra, trong công việc và ngoài cuộc sống, bạn cần đặc biệt chú ý, tránh để cảm xúc lấn át lý trí, cáu giận hoặc nổi nóng bột phát vì không làm chủ được tâm trạng của bản thân. Khắc phục được điểm yếu chí mạng này, chắc chắn vận may của Xử Nữ sẽ còn phát triển theo cấp số nhân giúp sự nghiệp thăng hoa đến đỉnh cao.

4. Cung Nhân Mã

Nhân Mã đã nhiệt tình làm việc và thể hiện suốt 8 tháng đầu năm, vận số 12 cung hoàng đạo 2018 nhận thấy bạn đang lọt vào “mắt xanh” của một công ty săn đầu người tiềm năng. Rất có thể bạn sẽ chuyển chỗ làm sau kì nghỉ lễ 2/9, nhanh chóng thích nghi với không gian, con người và công việc khác lạ, hấp dẫn, thù lao lương bổng đều “mĩ mãn” hơn chỗ làm hiện tại.

Đừng nói họ vượng vận quý nhân một cách chủ quan, Nhân Mã đã tự tạo cho mình mạng lưới quan hệ vững vàng và luôn lên các kế hoạch dài hơi từ đầu năm. Cách để họ chiến thắng sức ì và sự sợ hãi của bản thân là áp dụng mẹo phong thủy sau: Đeo vòng tay vòng cổ bằng thủy tinh hoặc pha lê.

Quý nhân của họ không ai xa chính là người bạn đời đầu gối tay ấp, luôn sẵn sàng ủng hộ mọi quyết định của vợ/chồng nên làm việc gì họ cũng vững tin, bền chí.

Dự đoán nếu vợ chồng khéo léo bảo ban, thì sang tháng 10, vận trình của cặp đôi sẽ có nhiều khởi sắc và chuyển ngoặt. Khoảng giữa tháng 11, Nhân Mã sẽ chính thức bước vào thời đỉnh cao trong sự nghiệp tại chỗ làm mới, sau khi quen việc, quen người. Việc cầu được ước thấy, muốn gì được nấy với chòm sao này, dễ như trở bàn tay.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan