Người sinh giờ có quý nhân song hành, đi đâu làm gì cũng gặp may

Những người sinh giờ này thường có quý nhân dẫn đường chỉ lối, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

1. Sinh giờ Mão (từ 5 - 7 giờ sáng)

Đa số những người sinh giờ này thường có xu hướng trầm lặng và điềm đạm. Tính cách của họ hiền hòa, không thích gây chuyện.

Cho dù ở trong hoàn cảnh nào họ cũng sẽ cố gắng hết sức để bình tĩnh. Họ thường đứng ngoài các cuộc tranh cãi, không để lãng phí thời gian vào những việc vô nghĩa.

Đa số thời gian họ dành để suy ngẫm về bản thân, trau dồi kiến thức để hoàn thiện mình. Nhờ có thái độ tích cực nên người sinh giờ Mão thường nhận được sự ủng hộ lớn của quý nhân.

Xung quanh họ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Họ đi tới đâu cũng được nhiều người yêu mến, giúp đỡ.

Họ không dễ bị người khác ảnh hưởng tiêu cực. Trong cuộc sống họ sẽ bước từng bước vững chãi, đến cuối cùng sẽ có được thành công và trở nên giàu có.

2. Sinh giờ Thân (từ 3-5 giờ chiều)

Người sinh giờ Thân thường thể hiện sự linh hoạt của mình từ khi còn nhỏ. Họ cũng thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng tiếp thu tốt và nhanh chóng thích nghi với môi trường. Cho dù làm việc trong lĩnh vực nào thì người sinh giờ này cũng có thể phát triển tốt và nhanh chóng khẳng định tên tuổi.

Bên cạnh đó, người sinh giờ Thân có tài ăn nói. Nhờ vậy mà các mối quan hệ của họ ngày càng mở rộng hơn. Từ đây, họ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình.

Vì thông minh, nhanh nhẹn, thức thời nên dù không có xuất phát điểm tốt thì họ vẫn sớm khẳng định được vị trí của mình. Trên hành trình tìm kiếm thành công, bên cạnh họ luôn có quý nhân giúp sức. Nhờ vậy họ nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp đồng thời tìm thấy một nửa đích thực của mình.

3. Sinh giờ Dậu (từ 5-7 giờ chiều)

Đa số những người sinh giờ Dậu đều là người nhiệt tình và hướng ngoại. Đối với họ việc ngồi mãi một chỗ là một cực hình. Họ cũng không thích tự bó hẹp mình. Thứ họ muốn chính là được tự do vùng vẫy, trải nghiệm, khám phá và không ngừng thử thách chính mình.

Cho dù làm bất cứ việc gì họ cũng dốc hết sức mình, làm một cách nghiêm túc. Vấn đề nào không hiểu, họ sẽ dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu. Dù vất vả cũng phải tìm ra cho bằng được cách giải quyết vấn đề.

Chính vì sự ham học hỏi, tinh thần cầu thị mà người sinh vào giờ Dậu có được nhiều người yêu mến, sẵn sàng giúp đỡ. Vậy nên cũng không có gì ngạc nhiên khi họ có nhiều bước tiến lớn trong sự nghiệp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan