Nhìn điểm này trên mặt người phụ nữ biết ngay nhân duyên của cô ấy có tốt đẹp hay không

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ có đặc điểm này nhân duyên sẽ tốt đẹp, hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Hai má hồng hào

Nữ giới có sắc mặt hồng hào, nhất là đôi má chốc chốc ửng hồng rất vượng đào hoa, nhân duyên tốt lành, được nhiều người yêu mến.

Khi bạn tiếp xúc với cô nàng này, không chỉ ấn tượng bởi cách ăn nói dễ nghe, mà còn có những cử chỉ, hành động vô cùng tinh tế, khéo léo. Dù chỉ là lần đầu tiên gặp gỡ, bạn có cảm giác như đã thân quen từ lâu, khá yên tâm để có thể cùng nhau trải lòng về những vấn đề trong cuộc sống.

Khuôn mặt thuôn dài

Đa phần quý cô có khuôn mặt thuôn dài đều rất ưa nhìn nên không khó trong việc tạo thiện cảm với người đối diện. Vì thế nhân duyên khác giới của họ cực tốt, đi tới đâu cũng dễ dàng gây sự chú ý và được mọi người yêu mến.

su-khac-biet-giua-cach-trang-diem-cua-phu-nu-a-au-600x383

Nốt ruồi ở khóe miệng

Có thể nói bạn có số đào hoa bẩm sinh vì sinh ra đã có một gương mặt trời phú và vóc dáng hoàn hảo, cộng thêm với sự nhanh nhẹn và hóm hỉnh vui tính. Bất cứ chàng trai nào khi tiếp xúc đều phải liêu xiêu gục ngã, thậm chí sẵn sàng làm mọi việc vì bạn.

2-19

Mắt to, có thần sắc

Đôi mắt to lại có thần sắc, khi mọi người nhìn vào cảm thấy sự hồn nhiên, trong sáng và rất đáng tin. Bói tình duyên qua tướng mặt phụ nữ có tướng mắt như vậy thường vượng vận đào hoa, có sức hấp dẫn mạnh mẽ, dễ dàng thu hút đối tượng khác giới.

meo-lam-mat-to-tron

Tin bài liên quan