Những cung Hoàng đạo có tư duy vượt trội, sở hữu đôi mắt tinh tường người ngoài khó có thể nhìn thấu tâm tư

Những người thuộc cung Hoàng đạo này rất giỏi che giấu cảm xúc và tâm tư trong lòng, không ai biết họ đang nghĩ gì, làm gì.

1. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sống với chủ trương "nghe nhiều nói ít", họ rất giỏi trong việc kiểm soát lời ăn tiếng nói, không bao giờ cất lời nếu không thật sự cần thiết. Họ sở hữu đôi mắt tinh tường, có thể nhìn thấu suy nghĩ và tâm tư của người khác. Đặc biệt, Ma Kết lại còn là người thâm sâu, nhất cử nhất động của mọi người đều khiến cho họ thắc mắc: Tại sao đối phương lại nói vậy và mục đích của họ là gì? Nhờ đó mà không điều gì có thể qua mặt được cung Hoàng đạo này.

Ma Kết bề ngoài là người lạnh lùng thế thôi nhưng sâu thẳm bên trong lại sống cực kỳ tình cảm. Họ quan tâm đến cảm nhận của mọi người nên luôn cân nhắc mỗi khi lên tiếng bởi vì họ biết rằng mọi lời nói của mình đều sẽ gây ảnh hưởng nhất định đến người đối diện. Người thuộc cung Hoàng đạo này luôn đầy cảnh giác, họ không dễ dàng tin tưởng bất kỳ ai và hiếm khi chia sẻ với bất kỳ ai. Ma Kết sống khép kín nên khó ai hiểu được họ và đó cũng là lý do cung Hoàng đạo này rất dễ dính thị phi.

2. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2) 

Bảo Bình là một chòm sao đặc biệt, họ luôn đặt bản thân mình lên ưu tiên hàng đầu. Nói vậy không có nghĩa Bảo Bình vô tâm, họ vẫn rất quan tâm đến những người họ yêu thương và chỉ là họ không bao giờ quên bản thân mình mà thôi. Người thuộc cung Hoàng đạo này độc lập, dám làm dám chịu và không bao giờ để ý đến những lời người khác nói về mình.

Bảo Bình là người khôn ngoan, không dễ bộc lộ cảm xúc nên đến cả những người bị cung Hoàng đạo ghét cay ghét đắng vẫn có thể vô tư yêu thương họ. Bí quyết chinh phục lòng người đặc biệt này không phải ai cũng có được. Vậy nên đừng nghĩ Bảo Bình vui tươi, hòa đồng như thế mà nghĩ họ dễ bị bắt nạt, cung Hoàng đạo này không chỉ tài giỏi mà còn có nhiều mưu mô, động đến họ chỉ rước về họa mà thôi đấy.

3. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9) 

Xử Nữ là người hoạt bát, đi đến đâu cũng chinh phục người khác bằng khả năng ăn nói. Họ rất biết điều tiết cảm xúc của bản thân, không bộc lộ quá nhiều vì không muốn ai nhìn thấu mình và cũng chẳng muốn làm phật lòng ai. 

Xử Nữ sống có kế hoạch, họ không thích kiểu bốc đồng mà làm gì cũng cần phải có lộ trình rõ ràng, suy tính kỹ lưỡng. Dù trong đầu lúc nào cũng ngổn ngang những suy nghĩ, bởi vốn dĩ họ là người hay nghĩ ngợi, nhưng cung Hoàng đạo này rất ít khi thể hiện ra bên ngoài. Họ cứ âm thầm thực hiện những dự định của mình, đến lúc gặt hái thành công lại khiến cho người ta cứ phải tròn xoe mắt. 

Sự mạnh mẽ và bản lĩnh ấy khiến Xử Nữ không muốn dựa dẫm vào ai, họ thích "tự lực cánh sinh" và dù có thất bại cũng vui vẻ chấp nhận kết quả, xem đó là bài học mà cuộc đời muốn dạy cho mình. Xử Nữ không thích xía vào chuyện người khác nên họ cũng hy vọng không ai bàn tán về chuyện của mình. Cung Hoàng đạo này hoạt ngôn nhưng không thích nói xấu người khác. Sự chính trực là một trong những yếu tố làm nên con người được nhiều người yêu mến của Xử Nữ.

4. Cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nhìn bề ngoài, nhiều người sẽ nghĩ rằng Bọ Cạp là con người vô cảm, bởi vì họ không hay bộc lộ cảm xúc thật của mình ra bên ngoài. Đây là một trong những cung Hoàng đạo trầm tính và trầm ổn nhất. Dù tình huống có cấp bách hay gấp gáp đến đâu, Bọ Cạp cũng giữ cho mình sự điềm tĩnh nhất định, đó chính là khí chất, bản lĩnh và cũng là sức hút lớn nhất của cung Hoàng đạo này.

Bọ Cạp là người bí ẩn, luôn khiến người ta phải đoán xem họ đang nghĩ gì. Họ sống chân thành nhưng chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động thay vì những lời nói ngọt ngào. Trong công việc cũng vậy, họ chỉ tập trung chứng tỏ bản thân bằng thực lực, đảm bảo hoàn thành tốt trách nhiệm được giao. Giống như Ma Kết, Bọ Cạp cũng không hay nói về bản thân, tất nhiên sẽ không bao giờ "kể khổ", qua đó cho thấy sự mạnh mẽ của cung Hoàng đạo này, không ai có thể đánh bại được họ. Bọ Cạp càng bí ẩn, càng khiến cho người ta khao khát muốn bước vào và khám phá thế giới nội tâm của họ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan