Những cung Hoàng đạo thụ động và yếu đuối, dễ bỏ lỡ tình yêu đích thực do thiếu quyết đoán

Đôi khi cần phải đưa ra quyết định, bởi 'thời cơ không thể bỏ qua', sự không quyết đoán sẽ khiến nhiều người bỏ lỡ cơ hội, nhất là trong các mối quan hệ. Trang web tử vi chia sẻ rằng, song tử, thiên bình, cự giải, xử nữ và song ngư khá yếu đuối về tình cảm và dễ bỏ qua tình yêu.

Song Tử

Những người thuộc cung Song Tử có vẻ ngoài là người thông minh, nhưng họ lại rất bối rối trong một số việc, chẳng hạn như tình cảm. Song Tử không biết dò tìm trái tim của chính mình, hôm nay thích cái này, ngày mai đổi cái kia. Luôn luôn không có sẵn con số xác định. Họ không hiểu tình yêu là gì, hay sự khác biệt giữa bạn và người yêu.

Cự Giải

Người thuộc cung Cự Giải không an toàn nên họ rất nhạy cảm, và vì tính nhạy cảm nên người thuộc cung Cự Giải sẽ luôn để ý những điều nhỏ nhặt, dù là do người khác cố tình hay vô ý. Đồng thời, những người thuộc cung Cự Giải cũng là những người bi quan, họ nghĩ rằng mọi thứ sẽ luôn trở nên tồi tệ, họ bày ra rất nhiều âm mưu trong đầu nhưng họ không nói cho người khác biết. Họ ảnh hưởng đến bản thân một cách tinh vi và khiến bản thân tin vào những điều đó. Những thứ đã làm nên suy nghĩ của họ, khiến họ phải lo lắng nhiều thứ, càng nghĩ càng thấy nghi ngờ, vì vậy tình yêu của Cự Giải thường bị bóp nghẹt trong cái nôi trước khi nó bắt đầu.

Xử Nữ

Xử Nữ theo đuổi sự hoàn hảo, đôi khi họ không chỉ yêu cầu cao về bản thân mà còn về cả người yêu nữa. Sau khi hợp nhau, Xử Nữ thường tìm ra khuyết điểm của nhau và họ muốn để đối phương thay đổi theo ý mình. Nhưng dù họ có thay đổi như thế nào thì cũng không bao giờ xóa được ấn tượng sâu sắc của các Xử Nữ về những khuyết điểm của họ. Hơn nữa, không ai muốn ở bên một người luôn có yêu cầu cao về bản thân, điều đó sẽ khiến người ta cảm thấy chán nản.

Thiên Bình

Thiên Bình gặp khó khăn trong việc lựa chọn, và họ vốn dĩ thiếu quyết định, điều này mang đến nhiều rắc rối cho cuộc sống của họ. Họ thậm chí còn suy nghĩ rất lâu về những vấn đề vụn vặt như ăn gì, mặc định gì, nhất là về tình cảm, họ luôn suy nghĩ rất nhiều, suy nghĩ rất lâu khi đi chơi và quyết định với đối tác. Bởi vì Thiên Bình rất khó lựa chọn, cuối cùng dự án của họ khiến đối tác rời đi.

Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư coi trọng việc cho đi và khen thưởng, và mạnh mẽ yêu cầu hai người phải bình đẳng. Theo quan điểm của họ, nếu nhượng bộ một mối quan hệ, thì bên kia ít nhất cũng phải cho đi như họ. Họ là người nhạy cảm, họ có thể nắm bắt, cố chấp một điều nhỏ nhặt và đi đến kết luận rằng đối phương không yêu mình, họ là người vô lý. Song Ngư không quyết tâm, vì lời nói của người khác có thể làm thay đổi ý định, yêu một người như vậy rất mệt mỏi.

* Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan