Những cung Hoàng đạo tốt bụng, trong sáng đến nỗi bị tưởng là

Những người thuộc cung Hoàng đạo này đối xử với thế giới bên ngoài bằng tất cả sự chân thành khiến nhiều người cho rằng họ đơn giản, dễ lợi dụng. Thực tế, lòng tốt mang đến cho họ rất nhiều thứ, trong đó có sự thành công và viên mãn trong đời.

1. Cung Bảo Bình (20/01 - 18/02) 

Ai quen biết với Bảo Bình đều dễ dàng nhận ra con người này khá đơn giản, thân thiện, hòa nhã và không thích ganh đua. Đối với bất kỳ ai, dù là lần đầu tiên gặp mặt, cung Hoàng đạo này luôn mang đến cho đối phương cảm giác gần gũi, được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ. Bảo Bình không quá soi mói đời tư của người khác, chỉ làm tốt việc của mình, ai nhờ gì thì hết mình giúp đỡ không câu nệ, cũng chẳng mong đền đáp. Chính vì sự hào sảng ấy mà đôi lúc, Bảo Bình chịu thiệt nhưng thực tế là họ không hề bận tâm.

Trong công việc, Bảo Bình là người có trách nhiệm, luôn hoàn thành tốt những gì được giao. Họ muốn đi lên bằng chính thực lực của mình mà không gây ảnh hưởng hay giẫm đạp lên công sức của bất kỳ ai. Sự chính trực của Bảo Bình giúp họ được đồng nghiệp quý mến và cấp trên trọng dụng. Với tất cả những ưu điểm trên thì việc Bảo Bình gặt hái được nhiều thành công trong đời cũng không có gì là khó hiểu. Họ chỉ việc là chính họ, sống tốt thì chắc chắn sẽ không bao giờ bị cuộc đời bạc đãi.

2. Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cũng giống như Sư Tử, Bạch Dương là người thẳng tính, thích gì làm đó, không so đo thiệt hơn. Chỉ cần một lần tiếp xúc, mọi người sẽ nhận ra ngay họ là người chân thành, tốt bụng dù đôi khi cách thể hiện ra bên ngoài có phần hơi thái quá. Nhiều người cho rằng sự nhiệt tình của Bạch Dương sẽ khiến họ bị người khác lợi dụng nhưng thực chất, cung Hoàng đạo này khá thông minh, lại còn có đôi mắt nhìn người tinh tường. Nếu ai đó cảm thấy họ lừa được Bạch Dương thì chỉ đơn giản là cung Hoàng đạo này cho phép họ làm điều đó mà thôi. 

Sự nhiệt thành của Bạch Dương giúp họ được yêu mến bất kể là đi đến đâu. Mọi người ai cũng muốn vây quanh cung Hoàng đạo này bởi năng lượng tích cực mà họ mang đến. Tứ hải giai huynh đệ, Bạch Dương ở đâu cũng không thiếu bạn bè, nhờ đó mà mỗi khi gặp khốn khó, họ luôn được quý nhân ra tay giúp đỡ. Con đường phát triển sự nghiệp của cung Hoàng đạo này nhờ vậy mà khá suôn sẻ. Việc Bạch Dương cần làm là trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực thì tự khắc mọi điều tốt đẹp sẽ đến mà thôi.

3. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Người thuộc cung Sư Tử có tính cách chân thành, không hề nghĩ xấu cho ai, tốt bụng và chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người. Họ là người thẳng thắn, chính trực, nghĩ gì nói đó nên nhiều lúc bị đánh giá là người đơn giản, có phần ngốc nghếch. Thực tế, cung Hoàng đạo này không ngốc như mọi người nghĩ, họ đôi khi cũng nóng nảy và không muốn chịu thiệt thòi nhưng sự tốt bụng của họ lại lấn át tất cả. Vậy nên dù ai đối xử tệ bạc với Sư Tử, họ cũng sẽ nhanh chóng bỏ qua, chấp nhận kết thúc mối quan hệ ấy và rời đi, không hề trách cứ.

Sư Tử có rất nhiều mối quan hệ xã hội nhờ tính cách dễ gần, dễ mến của mình. Ai gặp khó khăn, họ cũng sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Không thể phủ nhận sự hiền lành của Sư Tử khiến họ bị tổn thất rất nhiều về mặt tinh thần lẫn vật chất nhưng bù lại, họ sẽ có được những người bạn chân thành nhất, đi đến đâu cũng được chiếu cố, giúp đỡ. Thêm vào đó, Sư Tử lại là người sống có trách nhiệm, không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, sớm muộn họ cũng trở thành người chiến thắng khiến người ta phải ngước nhìn mà thôi.

4. Cung Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã được biết đến là một người thành thật, hòa đồng, vui vẻ, hết mình vì bạn bè và những người họ yêu thương. Cung Hoàng đạo này luôn tràn đầy một nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng lan tỏa ra xung quanh. Tất nhiên, Nhân Mã cũng không tránh khỏi những lúc bị đời vùi dập, vấp ngã nhưng những điều đó được họ giấu kín vào trong, tự mình gánh chịu mà hiếm khi chia sẻ với bất kỳ ai. Nhân Mã có nhiều bạn nhưng tận sâu trong tâm hồn, đôi lúc họ cảm thấy cô đơn, song nhờ đó mà dần trở thành người mạnh mẽ.

Nhìn bề ngoài Nhân Mã vô lo vô nghĩ hẳn nhiều người cho rằng muốn đối xử với họ sao cũng được. Thực tế thì con mắt nhìn người của Nhân Mã khá cao siêu, họ tốt bụng nhưng không có nghĩa là ai cũng có thể lợi dụng được lòng tốt của họ. Trong quá trình tiếp xúc, Nhân Mã cũng có sự chọn lọc ra người thân thiết cần giữ lại, ai cần tránh xa. Cách ứng xử khéo léo, đầy lễ độ giúp Nhân Mã được yêu mến rất nhiều, đi đâu cũng không thiếu quý nhân phù trợ. Con đường thăng tiến của cung Hoàng đạo này nhờ đó trở nên suôn sẻ hơn nhiều.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan