Những cung Hoàng đạo yếu đuối, dễ bị lợi dụng trong tình yêu nhất

Cự Giải, Bạch Dương, Song Ngư và Ma Kết là 4 chòm sao dễ đánh mất bản thân, đánh mất lý trí khi yêu.

Có câu nói, người thiện lương cũng cần có điểm sắc sảo, tài năng. Thật ra trong tình yêu cũng vậy, chỉ khi yêu mà không cảm thấy tủi thân, uất ức thì mới có thể lâu dài, bền chặt.

Hôm nay chúng ta cũng điểm tên những chòm sao quá thụ động trong chuyện tình cảm, thường bị người khác lợi dụng rồi lại tổn thương.

1. Cung Bạch Dương

Bạch Dương cực kỳ hư vinh và sĩ diện, họ quan tâm quá nhiều đến hình ảnh của mình và điều này thường khiến họ rất mệt mỏi, lại càng bị động trong tình cảm.

Thực tế, Bạch Dương dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Trong các mối quan hệ, họ không chỉ thiếu tự tin vào bản thân mà còn thiếu tự tin vào người bạn đời của mình.

Bạch Dương đặc biệt quan tâm đến những đánh giá và ý kiến ​​của người khác, thực sự là một người tự ti trong lòng, quá thụ động trong cảm xúc và rất dễ bị người khác lợi dụng.

2. Cung Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải đa phần đều là những người hướng nội. Họ có xu hướng rụt rè, nhút nhát trước những người không quen, rất thụ động trong các mối quan hệ giữa các cá nhân và cũng tương đối yếu về kỹ năng xã hội.

Ngoài ra, Cự Giải dễ xấu hổ, lúng túng và yếu đuối khi động đến chuyện tình cảm. Họ hiếm khi có được quyết định lý trí nên thường bị người khác lợi dụng dẫn đến tủi thân, đau đớn.

Ngay cả khi người khác phái mà mình không thích tỏ tình, Cự Giải cũng khó nói lời từ chối, thường khiến bản thân khó chịu vì sự mềm yếu nhất thời.

3. Cung Ma Kết

Ma Kết nhút nhát và sống nội tâm, không giỏi giao tiếp xã hội, thường thu mình trong những tình huống đông người. Đây cũng là chòm sao quen im lặng và không thích nói nhiều, luôn giấu kín những suy nghĩ trong lòng.

Nhiều người nghĩ rằng Ma Kết lạnh lùng kiêu ngạo nhưng thực chất, họ chỉ đơn giản là người thiếu tự tin và thiếu cảm giác an toàn.

Ma Kết rất mong được quan tâm nhưng lại không thể hiện điều đó. Họ quá thụ động trong các mối quan hệ và luôn chịu tổn thương, uất ức vì không học được cách từ chối.

4. Cung Song Ngư

Song Ngư có tính cách hiền lành, tốt bụng và đặc biệt chân thành, thân thiện với mọi người, không những không mưu mô mà còn rất tình cảm.

Nhưng tính cách này khiến Song Ngư đặc biệt dễ bị tổn thương trong các mối quan hệ. Trong tình yêu, Song Ngư sẽ hết lòng và coi nửa kia như thế giới của riêng mình. Có thể nói, đây là chòm sao rất dễ đánh mất bản thân trong tình yêu.

Nếu không học được cách tự bảo vệ bản thân, học được cách từ chối yêu cầu của đối phương, Song Ngư sẽ không ngừng bị lợi dụng để rồi tổn thương.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan