Những cung hoàng đạo nam hay hứa trên mây, hãy cẩn thận trước những lời ngon ngọt

Đàn ông thuộc 3 chòm sao này thường khéo léo, có khoa ăn nói. Tuy nhiên những lời hứa ngọt ngào của họ lại là điều bạn không nên dễ dàng tin tưởng.

1. Cung Song Tử

Các chàng trai Song Tử thực sự có khiếu về ngôn ngữ, khiến các cô gái khó có thể cưỡng lại được sự cuốn hút. Những lời nói ngọt ngào của họ khiến người khác dễ ôm ảo tưởng về tình cảm của đôi bên. 

Chòm sao này thường không tiếc lời hứa của mình. Họ sẽ hứa hẹn điều này điều kia với bạn, khiến bạn rất cảm động nhưng liệu chúng có thành hiện thực không? Xin lỗi vì sau đó Song Tử sẽ giả vờ như chưa hề có lời hứa nào được nói ra. 

Bản thân Song Tử cũng là một chòm sao rất hay thay đổi, hôm trước một đằng, hôm sau một nhẽ. Có lẽ lối nói cường điệu đã ăn sâu vào thói quen của họ. Vì vậy các cô gái đang yêu Song Tử đừng quá tin tưởng lời nói của họ. 

2. Cung Bảo Bình

Các chàng trai Bảo Bình nổi tiếng với trái tim hoa mỹ. Họ là những người đại diện cho sự thay đổi và đổi mới, thường có tâm trạng liên tục muốn thay đổi đối tượng. Một khi đã theo đuổi được, Bảo Bình thường tỏ ra xa cách, không còn sự nồng nhiệt như trước.

Vì vậy, khi các chàng trai Bảo Bình theo đuổi bạn, họ sẽ nói đủ mọi điều tốt đẹp để dỗ dành bạn. Họ có những ý tưởng đổi mới rất mạnh mẽ, sẵn sàng thay đổi điều này điều kia để khiến bạn hài lòng. Nhưng một khi bạn đã "cắn câu" và không thể rời xa Bảo Bình, sự chú ý của họ sẽ chuyển sang con mồi mới. Theo thời gian, kể cả khi muốn chia tay, họ cũng không đề cập rõ ràng với bạn, chỉ đợi một ngày bạn tự hiểu và chọn cách rời xa họ.

3. Cung Song Ngư

Song Ngư dù là nam hay nữ đều là những người thích sự lãng mạn và theo đuổi sự lãng mạn. Đối với một người đàn ông Song Ngư, thất hứa chỉ là một cách lãng mạn, không phải mang ý nghĩa nói mà không làm. Khi bạn đặt ra câu hỏi về điều họ từng hứa mà không làm, Song Ngư sẽ đưa ra những lời hứa mới với bạn, thủ thỉ rất lọt tai. Nhưng họ sẽ không bao giờ chịu trách nhiệm về lời hứa, chỉ làm cho bạn mơ và tiếp tục mơ.

Song Ngư thực sự có khả năng khiến các cô gái cả đời không thể tỉnh khỏi khỏi giấc mơ của mình. Vì Song Ngư thường rất tình cảm nên kể cả sau khi chia tay, họ vẫn sẽ luôn nhắc về bạn, khiến bạn cảm thấy rằng bạn là tình yêu đích thực của họ. Tuy nhiên, một khi đã chia tay, với Song Ngư người đó đã thành người cũ, không có điều gì thay đổi được. Đừng quá tin tưởng vào những lời nói ngọt đó. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan