Những cung hoàng đạo rất khó nói ra lời yêu thương

Đôi khi cứ che giấu cảm xúc thật quá lâu, bạn có thể sẽ trầm cảm. Chính vì thế hãy giải phóng mình.

1. Cung Xử Nữ

Bạn phân tích quá nhiều. Bạn dành quá nhiều thời gian để cố gắng hoàn thiện mối quan hệ của mình, khiến bạn mất đi cơ hội bày tỏ tình yêu với đối phương. Bạn có sẵn một hình dung về mối quan hệ của mình sẽ như thế nào, và do đó, trong quá trình này, bạn không thể thích ứng với những thay đổi.

2. Cung Nhân Mã

Bạn né tránh câu nói “em/anh yêu anh/em” vì lo sợ điều đó có thể sẽ phá hỏng sự vui vẻ và bình thường trong mối quan hệ của bạn. Bạn cố gắng tránh trở nên nghiêm túc với ai đó, với bạn, nói ba từ kỳ diệu kia có nghĩa là bạn đã đóng dấu vào cam kết. Mà Nhân Mã thì lại thích giữ mọi thứ nhẹ nhàng và vô tư hơn.

3. Cung Ma Kết

Bạn không dễ dàng tin vào tình yêu, đặc biệt là khi bạn đã phải đấu tranh rất nhiều với lòng tin và sự trung thành. Bạn có xu hướng đặt chung một ranh giới lên cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân của mình, điều này tạo ra các vấn đề giữa bạn và nửa kia của bạn. Bạn không muốn người khác biết bạn dễ bị tổn thương như thế nào.

4. Cung Bảo Bình

Bạn rất sợ bị người khác làm tổn thương và vì vậy, bạn cố kìm nén cảm xúc của mình để trở thành một người mạnh mẽ. Bạn đoán trước từng bước của mình bởi vì bạn có thói quen đặt câu hỏi về động cơ của mọi người, kể cả những người mà bạn yêu mến.

5. Cung Bò Cạp

Bạn luôn cảnh giác khi nói đến các mối liên hệ tình cảm. Bạn luôn suy nghĩ thật kỹ về động cơ của một người. Bạn phải đối mặt với một khoảng thời gian thực sự khó khăn để có thể nói lời yêu với một người nào đó, bởi vì bạn biết rằng, một khi bạn nói ra, bạn sẽ khó mà quên được người đó nếu mọi thứ bắt đầu mất kiểm soát. Trái tim trung thành của bạn sợ hãi khi phải cam kết với người khác.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan