Những đôi bạn hoàng đạo dễ rơi vào hoàn cảnh 'yêu nhầm bạn thân'

Sư Tử - Bạch Dương: Đôi bạn nóng bỏng

Những đôi bạn hoàng đạo dễ rơi vào hoàn cảnh yêu nhầm bạn thân

Cùng sở hữu cá tính mạnh mẽ, nhiệt tình và thẳng thắn, sôi động, Bạch Dương và Sư Tử có quá nhiều lý do để trở thành một đôi bạn tâm đầu ý hợp, thân nhau như anh em một nhà. Ở bên nhau, cả hai đều cảm thấy thoải mái, an toàn và được là chính mình, chẳng phải câu nệ tiểu tiết hay để ý lời ăn tiếng nói. Chỉ cần nhan sắc không xúc phạm người nhìn, hai bạn trẻ này có nhiều tiềm năng rơi vào lưới tình với người bạn chí cốt của mình lúc nào không hay bởi sự hòa hợp về mặt tâm hồn lẫn sở thích. Nếu đến được với nhau, đây sẽ là cặp tình nhân đi lên từ tình bạn vững bền nhất hệ hoàng đạo.

Kim Ngưu - Thiên Bình: Đôi bạn ấm áp, nhẹ nhàng

Những đôi bạn hoàng đạo dễ rơi vào hoàn cảnh yêu nhầm bạn thân - 1

Kim Ngưu ít nói, nhút nhát, hiền lành, chân chất nhưng kiên định, trung thành trong khi Thiên Bình giỏi ăn nói, hòa nhã, thân thiện, dịu dàng, biết lấy lòng người nhưng thiếu quyết đoán. Đôi bạn này trở nên thân thiết cũng chính vì sự khác biệt về mặt tính cách này. Cả hai sẽ bù trừ cho những khiếm khuyết của người kia. Ở bên Thiên Bình, Kim Ngưu cảm thấy vui vẻ, cởi mở và thoải mái chia sẻ tâm tư. Còn Thiên Bình sẽ nhận được sự dặn dò, chỉ bảo tận tình của Kim Ngưu, giúp bản thân quyết đoán và mạnh mẽ hơn mỗi khi đứng trước bất cứ sự lựa chọn khó khăn nào đó. Vừa biết cách giúp nhau hoàn thiện bản thân lại cảm thấy thoải mái bên nhau, tình cảm của đôi bên rất dễ thay đổi sau một khoảng thời gian mưa dầm thấm lâu, từ tình bạn chuyển sang tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, nếu là tình đơn phương, khả năng cao kẻ phải mang nặng nỗi tương tư sẽ chính là Kim Ngưu.

Xử Nữ - Nhân Mã: Đôi bạn nam châm trái dấu

Những đôi bạn hoàng đạo dễ rơi vào hoàn cảnh yêu nhầm bạn thân - 2

Một đứa thì tăng động, dễ tính, tưng tửng, một đứa thì nghiêm túc, khó tính và chững chạc. Nhìn qua thì hai bạn trẻ này chẳng có tí gì liên quan đến nhau để có thể trở thành một cặp bạn thân hay tình nhân cả. Thế nhưng, nếu phân tích ra, Xử Nữ và Nhân Mã lại rất có nhiều lý do để ở bên nhau. Cũng giống như cặp Kim Ngưu - Thiên Bình, ưu điểm của người này sẽ bù trừ cho khuyết điểm của người kia, khiến cho tình cảm ngày càng thăng hoa và phát triển. Ở bên một Nhân Mã vui vẻ, lạc quan và phóng khoáng, Xử Nữ sẽ cảm thấy mình trẻ ra đến chục tuổi, biết tận hưởng cuộc sống và yêu bản thân hơn. Còn đứa trẻ Nhân Mã cũng sẽ học được cách trưởng thành từ người bạn cầu toàn của mình. Cả hai đều học hỏi được nhiều điều từ nhau và tôn trọng, nể phục lẫn nhau.  

Song Tử - Bảo Bình: Đôi bạn cùng chí hướng

Những đôi bạn hoàng đạo dễ rơi vào hoàn cảnh yêu nhầm bạn thân - 3

Cặp đôi này thường mất thời gian phát triển tình yêu từ tình bạn hơn các cặp đôi khác bởi tính cách nắng mưa thất thường, hay thay đổi của Song Tử và cá tính lập dị, khó hiểu của Bảo Bình. Họ thường trở thành bạn bè tốt của nhau nhờ chung quan điểm sống, tư duy thoáng đạt, rộng mở và cùng sở hữu trí tuệ thông minh, vốn hiểu biết rộng. Tuy nhiên, do thuộc nhóm Khí, hai bạn trẻ này khi đã xác định được tình cảm của mình dành cho đối phương thường lưỡng lự không dám tiến tới, bởi họ lo sợ mất đi tự do cá nhân, sợ bị trói buộc vào một mối quan hệ tình cảm và mất đi một tình bạn đẹp nếu lỡ tiến thêm một bước nữa. Nếu một trong hai dám gạt bỏ rào cản tinh thần này và tiến tới, họ sẽ trở thành cặp tình nhân xứng đôi vừa lứa nhất hệ hoàng đạo về cả mặt tri thức, tài năng lẫn tính cách.

 

Tin bài liên quan