Sinh năm 1988 Mậu Thìn hợp với tuổi nào?

Người sinh năm 1988 Mậu Thìn mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày? Cùng xemchúng tôi đưa thông tin sau đây:

Tuổi Mậu Thìn vào tiền vận lắm vất vả long đong, trung vận lại có thêm nhiều đau xót cho đến hậu vận mới được vui tươi và êm ấm. Số hưởng lộc vào tuổi 40 trở đi, cuộc sống trung vận cũng có phần dễ chịu hơn thời tiền vận. Số nếu có phúc đức, thì cũng hưởng được nhiều vui vẻ về tiền bạc cũng như về vấn đề nghề nghiệp.

Người Tuổi Mậu Thìn tính tình nóng vội không kiên định dễ chán nản vì thế công việc, công danh hay bị lỡ giữa chừng. Số khác thì làm quan, đỗ đạt, của cải bậc trung. Số họ về già thì đầy đủ và sung túc hơn thời trẻ. Hưởng thọ ngoài 75 tuổi. Số có hạn phù trầm nên khoảng 49 - 50 chú ý hạn sông nước.

Những người sinh năm 1988 Mậu Thìn hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Đinh Sửu, Ất Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi, Đinh Mão, Đinh Sửu, Ất Sửu thì bạn sẽ có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, kinh tế khá giả. Còn kết hôn với tuổi Mậu Thìn (đồng tuổi), Giáp Tuất, Canh Ngọ, Bính Tý thì cuộc sống ở mức trung bình, tình cảm tốt nhưng kinh tế không khá giả.
  • Tuổi kỵ: Tân Mùi, Quý Mùi

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết duyên với tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu thì bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy cả về vật chất lẫn tình cảm. Còn kết hôn với tuổi Mậu Thìn, Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý thì hợp tình duyên nhưng đường tài lộc kém.
  • Tuổi kỵ: Tân Mùi, Quý Mùi

Tổng quan vận mệnh tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Người Mậu Thìn được Dược Sư Như Lai ban phúc ( theo thuyết Phật Giáo ) Tì Sa Môn ban thọ. Long Thù Bồ Tát ban trí tuệ và Phổ hiến Bồ Tát bảo hô. Mậu Thìn thì tuổi nhỏ nuôi vất, lớn lên đề phòng thủy nạn. Người tuổi Mậu Thìn thấp trung bình, da sẫm mầu. tính tính nóng vội, thông minh, nhạy bén, hoạt bát, quyết đoán nhanh, người tham việc nói năng bạo mồm, thẳng thừng, không kiêng nể, nhờ vả quỵ lụy. Họ không tin thần thánh, mê tín và là người có khả năng ngoại giao rất tốt.

Người Tuổi Mậu Thìn tính tình nóng vội không kiên định dễ chán nản vì thế công việc, công danh hay bị lỡ giữa chừng. Số khác thì làm quan, đỗ đạt, của cải bậc trung. Số họ về già thì đầy đủ và sung túc hơn thời trẻ. Hưởng thọ ngoài 75 tuổi. Số có hạn phù trầm nên khoảng 49 - 50 chú ý hạn sông nước.

Theo như tử vi thì cuộc sống của những người tuổi Mậu Thìn ngay từ khi sinh ra đã không được bằng phẳng,sự không bằng phẳng thể hiện ở việc sự nghiệp hay đời sống tình cảm của họ có khi lên cao nhưng cũng hay bị hạ xuống thấp một cách bất ngờ. Hay đau ốm từ thưở nhỏ. Không gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển công danh và sự nghiệp, cuộc sống của họ chỉ ở mức độ trung bình không quá thiếu thốn nhưng cũng không thuộc hàng giàu sang phú quý.

Nữ giới tuổi Mậu Thìn thời tiền vận có nhiều vất vả long đong lận đận, sang trung vận vẫn chưa được binh an mà lại xuất hiện thêm nhiều đau xót trong cuộc đời, mãi đến hậu vận mới được hưởng an nhàn, có phần vui tươi, êm ấm. 40 tuổi trở đi mới có số hưởng lộc, số phận nếu có nhiều phúc đức, thì sẽ hưởng nhiều vui vẻ , có lộc về tiền bạc và sự nghiệp.

Những người sinh năm 1988 Mậu Thìn hợp với hướng nào?

 Do mệnh cung giống nhau nên hướng hợp của nam và nữ mệnh sinh năm 1988 cũng giống nhau.

  • Đông Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Những người sinh năm 1988 Mậu Thìn hợp với màu gì?

- Nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 1988 thuộc cung Chấn, hành Mộc nên hợp với các màu thuộc hành Thủy là màu Đen, Xanh nước biển vì Thủy sinh Mộc, màu tương sinh nên vượng, rất tốt; ngoài ra còn dùng được cái màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây, màu chế ngự được thuộc hành Thổ là màu Vàng, Nâu.

Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1988 mệnh Mộc khi sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lục là những màu sắc thuộc mệnh Mộc sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể đeo những loại đá màu vàng, nâu đất. Vì Mộc khắc Thổ nên người mệnh Mộc có thể chế khắc được năng lượng Thổ trong các loại trang sức đá phong thủy có màu vàng, nâu đất.

Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Mộc cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu trắng, xám, ghi vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Kim. Theo ngũ hành tương khắc Kim khắc Mộc nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Mộc làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Tuổi đại kỵ tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Tuổi Mậu Thìn, không nên kết duyên hoặc tính chuyện hợp tác làm ăn phát triển cơ nghiệp với một số tuổi sau nhất định sẽ phạm phải những xung khắc quan trọng, có thể dẫn đến tuyệt tự, tuyệt mạng hay sự biệt ly ở giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Mùi và Quý Mùi.

Ở đường tình duyên nếu gặp phải tuổi đại kỵ thì không nên tổ chức cưới hỏi linh đình. Trong công việc làm ăn nếu gặp tuổi đại kỵ tốt nhất nên cúng giải hạn để xóa bớt vận xui.

Những người sinh năm 1988 Mậu Thìn hợp với số nào?

Nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 1988, tuổi Mậu Thìn vì là mệnh cung Mộc (Chấn), nên hợp với số: 1, 3, 4

T/H.

Tin bài liên quan