Tiết lộ hương vị cà phê phù hợp với 12 cung hoàng đạo

Mỗi tách cà phê với hương vị khác nhau đều có nhiều điểm tương ứng với tính cách riêng của 12 cung hoàng đạo. 

1. Bạch Dương: Espresso

Là một cung hoàng đạo năng động, thích mạo hiểm và có tham vọng, một ly Espresso đậm đà chính là khởi đầu hoàn hảo cho một ngày mới bận rộn của Bạch Dương. 

2. Kim Ngưu: Cappuccino

Tiết lộ hương vị cà phê phù hợp với 12 cung hoàng đạo - 1

Là một cung hoàng đạo ổn định, thực tế và ưa cái đẹp, một cốc Cappuccino thơm ngon, có phần béo ngậy với sự kết hợp của Espresso, sữa nóng và bọt sữa chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày mới của Kim Ngưu.

3. Song Tử: Latte

Tiết lộ hương vị cà phê phù hợp với 12 cung hoàng đạo - 2

Có thể nói, Song Tử là một cung hoàng đạo hòa đồng, linh hoạt và rất giỏi trong giao tiếp. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng có những lúc buồn chán và thiếu quyết đoán trong cuộc sống. Vào những lúc như vậy thì việc thưởng thức một ly Latte bông và nhẹ nhàng với nhiều sữa sẽ giúp Song Tử thư thái hơn.

4. Cự Giải: Mocha

Tiết lộ hương vị cà phê phù hợp với 12 cung hoàng đạo - 3

Những người thuộc cung Cự Giải thường vô cùng nhạy cảm và dễ thay đổi tâm trạng. Vậy nên, một cốc Mocha với sự kết hợp hoàn hảo của Espresso, sữa nóng và socola sẽ mang lại một khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới của cung hoàng đạo này.

5. Sư Tử: Macchiato

Tiết lộ hương vị cà phê phù hợp với 12 cung hoàng đạo - 4

Sư Tử vốn được biết đến là cung hoàng đạo tự tin, mạnh mẽ và vô cùng tham vọng. Vậy nên, vị cafe yêu thích của họ cũng cần có hương vị truyền thống, đậm đà và vô cùng hấp dẫn. Một ly cafe sữa Macchiato với ba tầng sữa, cafe và bọt chính là lựa chọn hoàn hảo cho một ngày làm việc năng động của cung hoàng đạo này. 

6. Xử Nữ: Cà phê Organic (cafe hữu cơ)

Tiết lộ hương vị cà phê phù hợp với 12 cung hoàng đạo - 5

Là một cung hoàng đạo truyền thống và làm việc có kế hoạch, Xử Nữ sẽ thích uống cafe organic (cafe hữu cơ) tốt cho sức khỏe của họ. 

7. Thiên Bình: Café Au Lait (Cafe sữa pha kiểu Pháp)

Tiết lộ hương vị cà phê phù hợp với 12 cung hoàng đạo - 6

Có thể nói, những người thuộc cung Thiên Bình thường đấu tranh cho sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống của mình. Vậy nên, một ly cafe sữa pha kiểu Pháp Café Au Lait tinh tế chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cung hoàng đạo này. 

8. Bò Cạp: Cà phê Espresso "gấp đôi" (espresso doppio)

Tiết lộ hương vị cà phê phù hợp với 12 cung hoàng đạo - 7

Bò Cạp thường được biết đến là cung hoàng đạo mạnh mẽ, bí ẩn, có phần phức tạp nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Vậy nên, một lý cafe Espresso “gấp đôi” đậm đà sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngày làm việc tràn đầy năng lượng của họ. 

9. Nhân Mã: Cà phê đá 

Tiết lộ hương vị cà phê phù hợp với 12 cung hoàng đạo - 8

Là một cung hoàng đạo năng động và thích khám phá, một ly cà phê đá chính là lựa chọn hoàn hảo giúp Nhân Mã luôn hứng khởi trong công việc. 

10. Ma Kết: Cà phê đen

Tiết lộ hương vị cà phê phù hợp với 12 cung hoàng đạo - 9

Ma Kết vẫn thường được biết đến là cung hoàng đạo khá truyền thống, thực tế và nghiện công việc. Vậy nên, một ly cà phê đen đặc sẽ giúp cung hoàng đạo này thật tỉnh táo để tập trung vào công việc. 

11. Bảo Bình: Cà phê lạnh (Cold-brewed Coffee)

Những người thuộc cung Bảo Bình thường vô cùng tò mà và thích làm mọi việc theo cách riêng của mình. Một ly cà phê lạnh với hương vị tinh tế và vị ngon sâu hơn sẽ giúp Bảo Bình hứng khởi trong việc khám phá những điều mới mẻ. 

12. Song Ngư: Cà phê kem Affogato

Song Ngư vẫn thường được biết đến là cung hoàng đạo ấm áp, nhạy cảm và tràn đầy đam mê. Vậy nên một ly cà phê kem Affogato ngọt ngào chính là thức uống yêu thích của cung hoàng đạo này. 

Hảo Nguyễn

Tin bài liên quan