Top các chòm sao có lối sống đơn giản nhất vòng tròn hoàng đạo, đặt ở đâu là hạnh phúc ở đấy

Không cầu kỳ, không câu nệ, các chòm sao sau chọn cho mình một cuộc sống đơn giản để dễ dàng tìm thấy hạnh phúc. Bí kíp của các bạn ấy là gì?

Mỗi chòm sao có một triết lý khác nhau về hạnh phúc. Với 4 chòm sao dưới đây, hạnh phúc dường như xuất hiện dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn nhờ cách các bạn ấy lựa chọn một cuộc sống đơn giản, không ràng buộc. Cùng tìm hiểu xem bí kíp của các bạn ấy là gì nha!

Nhân Mã – Giữ niềm tin ngây thơ như một đứa trẻ, không để những muộn phiền của thế giới người lớn làm tâm tư lung lạc

Các Nhân Mã sinh ra đã luôn có một tinh thần vui vẻ, lạc quan. Dù cuộc sống khi lớn lên có khắc nghiệt đến thế nào, các Nhân Mã vẫn luôn tìm được những hạnh phúc nhỏ cho riêng mình bằng cách giữ cho tâm hồn mình luôn trong sáng, ngây thơ như một đứa trẻ, không để những muộn phiền của thế giới người lớn làm tâm tư lung lạc.

Nhân Mã lựa chọn một cuộc sống ít ràng buộc vật chất, lựa chọn sống thật với chính con người mình và sẽ chỉ làm những điều khiến bản thân thoải mái. Chính vì vậy, dù đặt ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, các Nhân Mã vẫn luôn biết cách tự tìm niềm vui, tự tìm hạnh phúc cho mình.

Song Tử – Cuộc sống đơn giản là một chuỗi những lựa chọn nối tiếp nhau, và Song Tử chỉ đơn giản chọn việc hạnh phúc với từng lựa chọn của mình

Song Tử quan niệm về cuộc sống khá đơn giản. Với Song Tử, hành trình sống được tạo nên bởi một chuỗi các lựa chọn nối tiếp nhau. Trên hành trình đó, bí kíp để Song Tử luôn cảm thấy hạnh phúc là học cách 'yêu những gì mình có'.

Song Tử chọn việc hạnh phúc với từng lựa chọn của mình. Thế là, dù lựa chọn thế nào, dù cuộc sống có rẽ ngang rẽ dọc ra sao, Song Tử cũng nghiễm nhiên tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Ma Kết – Luôn hướng tới giải phóng bản thân, tìm tự do cả về vật chất và tinh thần, hạnh phúc sẽ tự tìm đến

Các Ma Kết, đặc biệt là Ma Kết nữ, luôn có tinh thần đấu tranh để đạt được tự do cả về vật chất và tinh thần. Đó là động lực để các Ma Kết luôn phấn đấu có được nguồn tài chính ổn định nhưng lại tiêu pha khá ít để giảm bớt ràng buộc về vật chất.

Thêm vào đó, Ma Kết cũng luôn tìm cách để rõ ràng, nhất quán trong mọi quyết định, từ tình cảm đến công việc, để không bị ràng buộc về tinh thần. Cuộc sống của Ma Kết vì thế, luôn chạm tới hạnh phúc một cách rất nhẹ nhàng bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu.

Thiên Bình – Dĩ hòa vi quý, mưa dầm thấm lâu, quan trọng là tâm tư cân bằng, biết cách chấp nhận thực tại

Thiên Bình luôn quan niệm, nếu bạn tin vào một điều gì đó đủ mãnh liệt thì điều đó sẽ trở thành hiện thực. Dù niềm tin có vẻ ngây ngô, nhưng chính bằng cách đó, Thiên Bình đạt được hạnh phúc của mình.

Thiên Bình thường có xu hướng thả trôi cuộc sống theo dòng chảy tự nhiên của nó và tin rằng điều đó sẽ dẫn mình tới hạnh phúc. Mặc cho cả thiên hạ có cười chê, Thiên Bình vẫn nhất quán với lựa chọn của mình. Và bạn thấy đấy, ít khi nào chúng ta nhìn thấy một Thiên Bình 'khổ sở' về tinh thần cả.

T/H.

Tin bài liên quan