Tử vi Chủ nhật ngày 22/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong ngày Chủ nhật 22/4/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay hưởng trọn ngày cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc bên người ấy. Bạn đang được sống trong giai đoạn lãng mạn, ngọt ngào nhất của tình yêu. Cố gắng phát huy tinh thần này nhé, tình yêu ngọt ngào này sẽ là điểm đến cuối cùng là cuộc hôn nhân đó.

Nhớ là tiền bạc nên tiết kiệm. Bạn đang chi tiêu quá nhiều mà không biết tiền hàng tháng kiếm được cũng không đáng bao nhiêu. Nếu cứ đà này thì chẳng mấy chốc mà hết tiền đâu nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Những ngày tháng làm việc miệt mài khiến Kim Ngưu vô cùng mệt mỏi nên hôm nay bạn đã dành trọn cuối tuần chỉ để ngủ. Bạn cảm thấy cuộc đời thật sung sướng khi được ngủ nguyên một ngày mà không phải lo lắng gì công việc. Hãy cứ làm điều mình thích đi nhé Kim Ngưu.

Buổi tối có cuộc hẹn với người ấy, nhớ là phải trang điểm cho bản thân, ăn mặc chỉn chủ một chút, đừng xuề xòa quá người khác nhìn vào mất đi sự hấp dẫn nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tình yêu lâu nay không được vun đắp khiến cho bạn và người ấy trở nên lạnh nhạt. Bạn nên quan tâm và tạo những tình huống mới mẻ trong tình yêu, đừng mãi đi ăn, đi dạo như vậy nhé, cả hai sẽ chán nhau đó. Một chuyến dã ngoại là gợi ý của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn.

Bạn ghét người khác nói ra nói vào, thúc giục và chỉ đạo bạn phải làm thế này, thế kia. Nên ngày cuối tuần bạn đã có mâu thuẫn với người thân. Cố gắng tiết chế cảm xúc nhé vì dù sao cũng là họ lo lắng cho bạn mà thôi.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày cuối tuần rảnh rỗi, tốt hơn hết hãy chăm chỉ một chút, đừng ngủ cả ngày. Đi mua đồ và trang trí nhà cửa chẳng hạn nhé.

Tối nay có cuộc hẹn vui vẻ, đừng ngại từ chối. Biết đâu trong các cuộc hẹn này bạn sẽ tìm được người như ý thì sao. Tình yêu chưa đến chứ không phải không đến nên không cần phải quá nóng vội đâu nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể đi chơi cả ngày nhưng tối nhớ về nhà ăn cơm cùng gia đình nhé. Bố mẹ mong bạn có một bữa cơm ấm cúng với cả nhà từ rất lâu rồi đó.

Tình hình tài chính khả quan, có thể vung tay vài món đồ bạn thích nhưng nhớ là cũng phải vừa phải, đừng thích gì cũng mua rồi về nhà ngắm lại không thích rồi vứt đó nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên nên giữ bình tĩnh trong chuyện tình cảm nếu không hai bạn rất dễ tan vỡ. Thực sự hai người chưa hiểu và thông cảm cho nhau. Nếu không còn yêu nhau hoặc ở bên nhau không có ngày vui thì nên nghiêm túc xem lại mối quan hệ này nhé.

Tối nay, thay vì đi với người ấy để giải quyết mâu thuẫn thì hãy để hai người tách nhau ra một chút, đi với bạn bè, tụ tập ăn chơi hết cỡ đi nhé, mặc kệ người ta nói gì thì nói, phải sống cho mình đi đã.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

12 cung hoàng đạo xin chúc mừng Thiên Bình vì bạn có ngày cuối tuần vui vẻ, tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ đi chơi và mua sắm. Chỉ là bạn không thích thay đổi ngoại hình cho lắm chứ cắt tóc đi cũng là một gợi ý hay đó.

Sức khỏe không được tốt. Buổi tối không nên đi ra ngoài khuya kẻo sương lạnh nhé. Bạn đang có một ngày cuối tuần thì nên tận dụng để nghỉ ngơi, ở nhà với người thân.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một tình yêu đẹp nên ngày cuối tuần bạn đã tận dụng hết cỡ thời gian bên người ấy. Tình yêu này nhất định phải trân trọng và đi đến đích nhé vì hai bạn khá là hợp nhau.

Tài chính ổn định, chuẩn bị một khoản tiết kiệm cho tương lai đi là vừa.

Không nên quá nóng vội quyết định chuyện gì khi chưa tư vấn ý kiến của người thân và người có kinh nghiệm đi trước, trong công việc càng cần phải như vậy nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày cuối tuần thảnh thơi, thoải mái, vui vẻ, bạn làm việc hết năng suất thế này thì đầu tuần sẽ nhàn hơn đó. Bạn không thích ra ngoài, chỉ cần ở nhà uống trà và xem phim đã mãn nguyện lắm rồi.

Tình yêu viên mãn, ngọt ngào. Nhưng nhớ là cái gì cũng cần phải vun đắp. Ngay cả khi hai người đang yêu thương ngọt ngào thì cũng nên nhớ tạo cho nhau những bất ngờ nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết lười lâu rồi thì hôm nay nên dành chút thời gian để mua đồ và trang trí, dọn dẹp nhà cửa phòng ốc đi nhé.

Chuyện công việc có chút biến động, cuối tuần cũng có người hỏi việc mà bạn không thích nhắc đến chút nào. Nhưng nhớ là đừng nóng tính, chỉ cần khéo léo từ chối là được nhé.

Tối nay nên đi ra ngoài đi dạo, cà phê cùng bạn bè cho cuộc sống vui vẻ hơn, thảnh thơi hơn rồi hãy về nhà ngủ nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tối nay 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên ở nhà, đừng ra ngoài và không nên mang nhiều tiền nếu có việc quan trọng cần đi nhé. Họa thị phi, mất cắp có thể đang rình rập bạn đó.

Chuyện tình cảm không như ý, hai người có chút trục trặc làm ngày cuối tuần của bạn mất vui. Bạn bức xúc, khó chịu lắm đó, Cố gắng thay đổi tính tình, không nên để bụng mấy chuyện nhỏ chỉ làm khổ bản thân thôi nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư kiếm được nhiều tiền nhưng lại chi tiêu rất nhiều. Nếu bạn không cố gắng thay đổi cách chi tiêu thì chẳng mấy chốc sẽ cạn túi.

Tình yêu là thứ không phải tìm là có nên dù có buồn vì cô đơn cũng không nên nóng vội. Mặc kệ mọi chuyện thôi, cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé vì sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút đó.

Tin bài liên quan