Tử vi năm 2019: Ba con giáp yêu vội cưới sớm nhưng hạnh phúc vô cùng

Tử vi năm 2019 dự đoán, ba con giáp có tên dưới đây trong năm Kỉ Hợi sẽ có những bước đột phá bất ngờ trong chuyện tình cảm. Rất có khả năng, chỉ qua ba tháng đầu năm họ sẽ yên bề gia thất, khiến bạn bè, gia đình bất ngờ và ghen tị.

Vận số 12 con giáp dự đoán rằng, năm Kỉ Hợi tới đây, sẽ có rất nhiều may mắn và điềm lành chờ đợi ba con giáp có tên sau. Tử vi năm 2019 nhận định rằng, họ sẽ là những chàng trai/cô gái tạo nên bước đột phá bất ngờ trong chuyện tình cảm khiến bạn bè và người thân đều ngỡ ngàng và ghen tị.

Vận trình tình cảm của họ được cho rằng sẽ khởi sắc bất ngờ ngay từ dịp đầu năm. Nhờ mau chóng gặp được ý trung nhân đúng khớp với hình mẫu lí tưởng nên dù có rơi vào tình trạng “yêu vội cưới sớm” nhưng tình cảm của họ vẫn thăng hoa hết mực.

Nhiều con giáp khác sẽ phải cực kì ngưỡng mộ vì họ đến với nhau tuy khá chóng vánh nhưng nhân duyên lại hết sức sâu đậm và nồng thắm. Chính vì thế gia đình hai bên rất vui vẻ tác thành và nhanh chóng tổ chức hôn sự để họ không phải lo lắng quá nhiều về tương lai.

1. Con giáp tuổi Tỵ: Tình yêu thăng hoa nhất tử vi năm 2019

Người tuổi Tỵ năm Kỉ Hợi nhờ được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên vô cùng vượng vận đào hoa. Họ rất hấp dẫn người khác giới, và luôn có nhiều “vệ tinh” theo đuổi.

Tuy năm 2019, con giáp này phạm Thái Tuế nhưng họ không phải bận tâm chuyện đời tư và tình cảm. Bởi lẽ, quí nhân phù trợ cho họ trong suốt 365 ngày tới, không ai khác chính là những người khác giới cận kề.

Bù lại cho sự vất vả, lận đận và mệt mỏi trong chuyện tài chính, vừa mới bắt đầu sang năm Kỉ Hợi, các con giáp tuổi Tỵ sẽ sớm “chạm trán” với tình yêu trong mộng. Đừng bỏ qua hay xem nhẹ các buổi xem mặt gia đình và bạn bè sắp đặt vào thời điểm này.

Chỉ cần tinh ý một chút họ và đối phương sẽ dễ dàng tìm ra điểm tương đồng và mau chóng xúc tiến mối quan hệ tốt đẹp. Động thái tích cực này sẽ mau chóng giúp họ thay đổi được tâm trạng, làm việc phấn chấn, yêu đời và hành động, suy nghĩ vô cùng tích cực, lạc quan.

Đáng mừng hơn ở chỗ, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng nửa kia của con giáp tuổi Tỵ sẽ vẫn nhanh chóng quyết định gắn kết với họ suốt phần đời còn lại. Tử vi năm 2019 nhận định rằng, chỉ cần gật đầu đồng ý, họ sẽ tự mình bắt đầu một trang mới trong cuộc sống, hạnh phúc ấm êm và có chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Rất may là sau khi yên bề gia thất, vận trình sự nghiệp và tài chính của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc khiến cho mái ấm nhỏ bé của cặp đôi thêm niềm vui, luôn tràn đầy tiếng cười.

2. Con giáp tuổi Hợi: Hạnh phúc viên mãn thứ nhì tử vi năm 2019

Vận số 12 con giáp dự đoán, con giáp tuổi Hợi năm tới sẽ vô cùng viên mãn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là nửa đầu năm. Các hạt giống tình yêu thiện lành đã được họ gieo mầm từ cuối năm Mậu Tuất và chỉ chờ dịp mùa xuân 2019 bắt đầu để đơm hoa, kết trái.

Các mối duyên thiện lành tuy không nhiều nhưng rất “chất lượng”, giúp cho người tuổi Hợi mau chóng lựa chọn được đối tượng đúng ý, vừa tầm. Vượt qua sự khắc chế của việc phạm Thái Tuế, con giáp này sẽ thăng hoa hết mình trong chuyện tình cảm lứa đôi và đón nhận tiếng sét ái tình đặc biệt của cả đời mình.

Càng chung thủy và tình cảm, quan tâm đến nửa kia bao nhiên, các cá nhân tuổi Hợi sẽ càng vun xới, nuôi dưỡng mối tình của bản thân sâu đậm và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Tử vi năm 2019 nhắc nhỏ, họ cần đặc biệt tránh tình trạng “đứng núi này trông núi nọ”, càng bày tỏ thành ý tốt lành họ càng dễ cùng anh/cô ấy tiến nhanh tới “vòng chung kết”. Rất may là gia đình hai bên rất vui vẻ tác thành cho tình cảm của hai bạn và chấp thuận để cả hai sớm ổn định, an cư lạc nghiệp, mưu sự lớn.

3. Con giáp tuổi Thìn: Tình cảm tràn đầy thứ ba tử vi năm 2019

Vận số 12 con giáp dự đoán, vận trình tình cảm của người tuổi Thìn trong năm 2019 sẽ vô cùng thăng hoa và đầy đặn. Sau nhiều khó khăn của năm cũ, họ dần dần ổn định trạng thái tâm lí và thoải mái đón nhận những tình cảm mới để thay đổi bản thân.

Khác với hai con giáp trên, chuyện tình của người tuổi Thìn không phải do tiếng sét ái tình hay do những mối thiện duyên mới mẻ. Họ nối lại với tình cũ do lửa tình âm ỉ nhen nhóm suốt bấy lâu chỉ đợi thời cơ là bùng phát.

Vượt qua bao khó khăn, xa cách, sau bao lỗi lầm và thứ tha, khi quay về bên nhau, họ mới thực sự nhận thấy đối phương quan trọng với mình đến nhường nào. Chính vì thế, đừng nghĩ rằng con giáp này “yêu vội cưới sớm”, thật ra, họ đang tự mở ra cho mình một trang mới trong cuộc sống của một tình yêu đã cũ.

Chúc mừng con giáp tuổi Thìn, tử vi năm 2019 mong rằng, quyết định tái hợp và kết hôn sẽ giúp họ thực sự hạnh phúc và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong cuộc sống sau này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan