Tử vi năm 2020 của tuổi Mùi: Vận may lên xuống

Tử vi tuổi Mùi năm 2020 sẽ là một năm có nhiều vận may bị chi phối bởi những ảnh hưởng tiêu cực của các ngôi sao. Nếu bạn đã không gặp rắc rối, bạn có thể sẽ có một năm sẽ khó khăn. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho một chuyến đi khó khăn đó nhé.

Tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với một năm thú vị 2020 Canh Tý với rất nhiều sự cống hiến và sức chịu đựng. Sáu tháng đầu năm sẽ mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời về lợi nhuận tài chính. Bạn phải tận dụng những triển vọng này và tiết kiệm cho những  khó khăn phía trước. Bốn năm tới sẽ là bất lợi đặc biệt, và bạn sẽ phải phụ thuộc vào tài chính bạn có được trong năm.

Sẽ có rất nhiều hứng thú trong nửa đầu năm và từ nửa cuối năm 2020 tuổi Mùi nên sẵn sàng đối mặt với thực tế nghiệt ngã. Điều này sẽ đòi hỏi sự cống hiến và quyết tâm tuyệt vời. Năm Tý sẽ khiến bạn trở thành một cá nhân cứng rắn sẵn sàng đối mặt với những rào cản trong tương lai.

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp. Mời các bạn cùng xem tử vi 2020 của tuổi Mùi (Tân Mùi, Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi):

1. Tử vi năm 2020 của tuổi Mùi

Tử vi năm 2020 dự đoán, những người tuổi Mùi sẽ thấy vận may không ổn định, đôi khi tốt và đôi khi xấu. trong tất cả các khía cạnh. Trong suốt cả năm, sự nghiệp của bạn sẽ phải chịu đựng nhiều nhất từ ​​những điều trên, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi ngôi sao không thuận lợi, và nó có thể bị đình trệ trong một thời gian. Hơn nữa, tài lộc và sự nghiệp có phần song song, vì vậy bạn sẽ có ít may mắn vì tiền từ sự nghiệp. Về sức khỏe, người tuổi Mùi thường cảm thấy ốm yếu vì áp lực lớn trong công việc. May mắn thay, tình yêu có thể suôn sẻ trong năm nay và bạn có thể gặp nhiều điều hạnh phúc, điều này có thể an ủi bạn một chút.

Năm Tý bạn nên duy trì sự điềm tĩnh của mình. Không có chỗ cho tình cảm, và bạn phải vượt qua những khó khăn trong cuộc sống bằng cách khó khăn. Bạn nên chú ý duy trì sức mạnh thể chất và tinh thần của mình để có thể chuyển đổi năm thành năm thành công. Các chuyên gia sẽ có nhiều cơ hội để chuyển sang một công việc mới hoặc thay đổi nơi làm việc trong năm. Nếu có thể, bạn nên ngừng làm điều đó vì lợi ích của mình. Cơ hội tài chính không nên chi phối bởi lòng tham, và cần phải kiểm soát chi phí của bạn. Các khoản tiết kiệm bạn thực hiện sẽ có ích cho tương lai.

Sự nghiệp của tuổi Mùi năm 2020

Nhiều cuộc khủng hoảng có thể xảy ra đối với sự nghiệp của những người tuổi Mùi, trong đó những người bị ảnh hưởng nhiều nhất sẽ là tầng lớp lao động. Nếu bạn là người làm công ăn lương, bạn sẽ khó đạt được tiến bộ lớn, và xác suất tăng lương và thăng chức cũng sẽ mờ mịt; rất nhiều rắc rối trong công việc và tình trạng làm việc kém sẽ khiến bạn không thể hoàn toàn mà thường bị cấp trên chỉ trích và khiển trách, thậm chí có thể mất việc. Đối với tuổi Mùi trong vai trò lãnh đạo, điều quan trọng nhất sẽ nằm ở khía cạnh "con người" và bạn cần nỗ lực nhất định để hòa nhập với mọi người xung quanh; đừng quá hà khắc với cấp dưới mà hãy chiến thắng mọi người bằng niềm tin, sự tử tế với người khác.

Trong năm 2020 cho thấy rằng về mặt chuyên môn, bạn sẽ làm tốt một cách hợp lý. Có nhiều cơ hội để đạt được tiến bộ trong công việc của bạn. Bạn sẽ có nhiều triển vọng để kiếm thêm tiền nếu bạn có sự thông minh để sử dụng các cơ hội bạn gặp phải. Nếu bạn làm trong ngành dịch vụ như bảo hiểm nhân thọ, giao dịch tài sản, bạn sẽ có một khoảng thời gian rất hiệu quả. Bạn có thể mong đợi thu nhập của bạn tăng lên ngoài mong đợi của bạn. Bạn phải nỗ lực rất nhiều và nắm bắt cơ hội khi chúng đến. Hãy yên tâm rằng những nỗ lực của bạn sẽ được bù đắp.

Tháng may mắn cho sự nghiệp: tháng một, tháng hai, tháng năm, tháng chín và tháng mười.

Tài lộc của tuổi Mùi năm 2020

Vào năm 2020, sự may mắn của bạn đối với tài lộc rất xấu. Bạn sẽ thấy gần như không có cách nào để kiếm tiền và thu nhập của bạn sẽ giảm rất nhiều so với dự kiến. Về đầu tư và quản lý tài chính, bạn khó có thể kiếm được lợi nhuận lớn do thiếu kiên nhẫn và lòng tham cho lợi nhuận nhỏ. Đồng thời, mong muốn cá nhân của bạn sẽ dẫn đến chi tiêu lớn và không siêng năng  tiết kiệm có thể dễ dàng khiến bạn sống vượt quá thu nhập của mình. Để có được may mắn hơn cho tài chính, trước tiên bạn phải tiết kiệm, chi tiêu hợp lý và thiết lập chế độ chính xác về tiền bạc; Thứ hai, bạn phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền và cải thiện thu nhập cá nhân.

Không nên đầu tư đầu cơ như cổ phiếu và cổ phiếu. Đừng hào phóng trong việc cho người khác vay tiền. Đảm bảo thu nhập và làm thêm.

Tháng may mắn cho tài chính: tháng một, tháng hai, tháng năm, tháng chín và tháng mười.

Tình cảm của tuổi Mùi năm 2020

Ngôi sao tốt lành sẽ mang lại cho bạn may mắn về khía cạnh tình cảm. Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên sâu sắc và bền chặt hơn và bạn sẽ tin tưởng và yêu nhau, và cùng nhau chịu đựng những thử thách mang lại. Một số Mùi độc thân sẽ khá nổi tiếng với những người khác giới và có nhiều người ngưỡng mộ, từ đó bạn có thể gặp đúng người để bắt đầu một mối quan hệ. Ngoài ra, những người đã kết hôn có thể bước vào một giai đoạn mới, mang thai và nâng cấp lên cha mẹ, điều này thực sự hài lòng.

Tuổi Mùi trong các mối quan hệ nên tránh xung đột. Tất cả những hiểu lầm nên được xóa bằng đối thoại và tương tác. Cuộc sống tình yêu cho các cặp vợ chồng nên giản đơn và không có rườm rà.

Tháng may mắn cho tình yêu: tháng một, tháng hai, tháng năm và tháng chín.

Sức khỏe của tuổi Mùi năm 2020

Bạn Người cừu sẽ ở trong tình trạng chung và sự dao động sẽ không có hại. Tuy nhiên, thời gian khó khăn trong công việc chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn và khiến bạn có tinh thần thấp, do đó ảnh hưởng đến cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Bạn được nên điều chỉnh suy nghĩ của mình, giữ thái độ tích cực và lạc quan, giảm nhẹ gánh nặng của bạn đúng cách, giảm bớt tâm trạng và ra ngoài dành thời gian rảnh rỗi để thư giãn.

2. Dự đoán may mắn tuổi Mùi năm 2020

- Số may mắn: 2, 4, 8

- Màu sắc may mắn: xanh, đỏ, trắng

- Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

3. Tử vi 2020 chi tiết cho các tuổi Mùi: Tân Mùi, Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2020

May mắn giống như sóng trên biển, có lên và có xuống. Không bao giờ mơ ước kiếm được tiền nhanh chóng. Cẩn thận khi đầu tư. Xử lý tài chính một cách cẩn thận vì bạn có thể vượt quá ngân sách.

Bạn sẽ gặp một số khó khăn trong công việc. Bạn sẽ luôn cần phải lặp lại những gì đã làm bởi vì bạn xử lý các chi tiết trong công việc không phù hợp. Bạn nên yêu cầu sự giúp đỡ từ quản lý hoặc những người cấp cao làm việc trong cùng lĩnh vực. Bạn không nên đầu tư vìcó khả năng mất tiền.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2020

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2020

Sự nghiệp may mắn, những điều bạn làm sẽ thành công. Bạn cũng sẽ nhận được lời khen ngợi từ cấp trên. Đầu tư vào những thứ ổn định hơn, không bao giờ đầu tư vào những thứ rủi ro.

Bạn sẽ nhận được sự chấp thuận từ các lãnh đạo và đạt được cấp độ cao hơn trong sự nghiệp. Năm nay sẽ khá phù hợp với những người sinh năm 1991 để dành phần lớn năng lượng cho sự phát triển nghề nghiệp của họ. Tuy nhiên, bạn sẽ có mối quan hệ tình cảm không ổn định và những vấn đề với người khác. Do đó, học cách kiểm soát bản thân và giữ khoảng cách với người khác giới là khá quan trọng trong năm 2020.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2020

Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2020

Tài lộc may mắn sẽ có sự tài lộc bất ngờ theo cách của bạn. Đối với may mắn về sức khỏe, không tốt cho những người sinh năm 1943, đặc biệt là với những người bị bệnh trước đó. Bạn phải chăm sóc sức khỏe của mình và tìm biện pháp khắc phục càng sớm càng tốt.

Đối với những người sinh năm 1943, họ có thể gặp vấn đề khi giao tiếp với các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Họ có xu hướng tức giận vì một số chuyện vặt trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra họ có thể có một mối quan hệ căng thẳng với các thành viên gia đình của họ. Do đó, họ nên mở lòng với con gái hoặc con trai và bỏ qua những điều không vui. Về sức khỏe, họ nên cố gắng hết sức để ngủ nhiều hơn. Ngoài ra, nên đi khám sức khỏe định kỳ vào năm 2020.

Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2020

Để tránh tin đồn, bạn nên làm việc ở mức bình thường. Cách tốt nhất là trò chuyện ít hơn. Đừng quá lo lắng về những cuộc cãi vã xảy ra xung quanh văn phòng, vì sẽ có sự giúp đỡ từ những người khác trong việc giải quyết chúng. Sẽ có một số vấn đề nhỏ trong sự nghiệp của bạn. Đừng lo lắng quá.

Những người sinh năm 1955 sẽ nghỉ hưu. Họ có thể tận dụng thời gian của mình để làm những việc họ muốn. Chúng tôi khuyên bạn nên đi chơi với bạn bè vào cuối tuần. Tuy nhiên, một điều họ cần chú ý là họ nên giữ tiền và đồ đạc của mình thật tốt. Họ nên khởi hành sớm hơn dự định trong trường hợp họ lỡ tàu hoặc chuyến bay của họ. Hơn nữa, họ nên uống ít rượu vì lợi ích của sức khỏe. Tập các bài tập thể chất cũng là cần thiết.

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2020

Đây không phải là một năm tốt cho bạn. May mắn đã giảm và bạn cũng phải cẩn thận khi bị ốm và bị thương. Tài Lộc được coi là không tồi nhưng sẽ có hoa hồng đến theo cách của bạn.Tuy nhiên không lạm dụng vào điều này vì nó có thể phá hỏng sự may mắn tài lộc nói chung của bạn, đặc biệt là những người đã kết hôn, không bao giờ mơ về nó. Bạn có thể sử dụng một số phương pháp phong thủy để tăng cường vận may.

Bạn có cơ hội phát triển trong các lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần phải chịu nhiều áp lực từ công việc. Những người sinh năm 1967 nên cho mình đủ thời gian để ngủ để có thể làm việc hiệu quả.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2020

4. Dự đoán tử vi theo tháng của tuổi Mùi năm 2020

Tháng 1 (25/1/2020 - 22/2/2020)

Dựa trên dự đoán năm 2020 theo tháng, tháng 1 là tháng may mắn cho những người tuổi Mùi. Họ có may mắn trong hầu hết mọi khía cạnh. Hơn nữa, người tuổi Mùi có thể lên kế hoạch trước những gì họ nên làm trong cả tháng. Họ sẽ ít phải đối mặt với khó khăn nên việc họ hoàn thành nhiệm vụ càng nhanh càng tốt.

Tháng 2 (23/2/2020 - 23/03/2020)

May mắn sẽ giảm so với tháng một. Họ sẽ có một số vấn đề trong công việc của họ. Nếu họ có thể giải quyết vấn đề kịp thời, mọi thứ sẽ được kiểm soát. Khi gặp khó khăn, người tuổi Mùi không nên bi quan. Họ cần phải làm quen với nó và tiếp tục cải thiện các kỹ năng của mình.

Tháng 3 (24/03/2020 - 22/03/2020)

Theo tử vi năm 2020, trong tháng này, người tuổi Mùi sẽ có ít may mắn và tài lộc hơn. Bạn sẽ phụ thuộc vào người khác và không muốn đối mặt với bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống hàng ngày. Mặc dù họ có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ ai đó bất cứ lúc nào, bạn dễ bị lừa từ người khác. Bạn cần phải tự lập, điều này sẽ giúp cuộc sống của trở nên dễ dàng hơn trong tương lai.

Tháng 4 (23/11/2020 - 22/05/2020)

Tháng này, ban sẽ nhận được một số cơ hội trong các khía cạnh khác nhau. Nên kiên nhẫn và dành không gian cho bạn đời sẽ tốt cho cuộc sống tình yêu. Sau đó, bạn sẽ thấy mình trở nên trưởng thành hơn trước và sống theo cách theo ý mình.

Tháng 5 (23/05/2020 - 06/20/2020)

Trong tháng này, các tình huống sẽ thay đổi sang giai đoạn tốt hơn. Dần dần, người tuổi Mùi biết cách tự lập và cố gắng tự mình tìm ra giải pháp. Họ biết những gì họ muốn và có can đảm để chiến đấu cho bất cứ điều gì họ cần. Trong suốt cả tháng, họ sẽ sống một cuộc sống dễ dàng hơn. Tuy nhiên, họ không nên quên rằng họ có thể cần phải giải quyết nhiều rắc rối hơn trong tương lai gần và bạn nên có một số chuẩn bị.

Tháng 6 (21/12/2020 - 07/20/2020)

Bạn sẽ gặp may mắn trong tháng này. Bạn làm việc chăm chỉ hơn và chăm chỉ hơn để có được mức lương tăng thêm. Do làm việc chăm chỉ, sẽ dễ dẫn đến cảm thấy kiệt sức. Do đó, tình trạng sức khỏe sẽ không tốt trong thời gian này. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi để loại bỏ sự mệt mỏi.

Tháng 7 (21/07/2020 - 18/08/2020)

May mắn không tốt trong tháng bảy. Bạn có thể đạt được những mục tiêu mà đã lên kế hoạch trước, tuy nhiên tình trạng thể chất tồi tệ hơn. Trong hoàn cảnh này, bạn không nên suy nghĩ quá nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là để có được một chút thư giãn. Chỉ khi khỏe mạnh, bạn mới có thể tiếp tục phấn đấu cho những thứ bạn cần. Bên cạnh đó, việc kiểm tra thể chất thường xuyên là cần thiết.

Tháng 8 (19/20/2020 - 16/9/2020)

Bạn sẽ gặp một số điều xui xẻo với người khác. Bạn có khả năng cho bạn bè mượn tiền nhưng họ luôn từ chối trả lại tiền cho bạn. Một khi bạn yêu cầu thanh toán khoản nợ, bạn bè của bạn sẽ không nói chuyện với bạn nữa. Vì vậy, bạn nên học cách từ chối và duy trì mối quan hệ hài hòa cùng một lúc.

Tháng 9 (17/9/2020 - 16/10/2020)

Tháng của may mắn cho những người sinh năm Mùi. Bạn có một sự thay đổi lớn trong cảm xúc và biết cách đối phó với tất cả mọi thứ. Ngoài ra, bạn sẽ có động lực lớn để làm những việc khác nhau trong cuộc sống và sự nghiệp. Điều mà những người tuổi Mùi nên chú ý là, hãy để mắt tới những người xung quanh Thay đổi cảm xúc, đừng bỏ qua những người yêu thương.

Tháng 10 (17/10/2020 - 14/11/2020)

Bạn vẫn có may mắn như vậy trong tháng này. Trong khoảng thời gian này, bạn cần tránh tranh cãi với người khác. Đừng lãng phí thời gian cho những người không hợp lý. Nếu có điều gì đó không ổn với bạn bè, đừng là người thô lỗ và nóng nảy. Đừng tham gia vào mối quan hệ phức tạp trong thời gian này.

Tháng 11 (15/11/2020 - 12/14/2020)

Vào tháng 11 âm lịch, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn hơn so với tháng trước. Họ không cần vội vàng để đạt được mục tiêu. Đó là thời điểm thích hợp để chậm lại. Nếu họ có thể đặt mục tiêu rõ ràng và sau đó lập kế hoạch chi tiết, họ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Trong khi đó, người họ nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình và dành thời gian để suy nghĩ sâu sắc.

Tháng 12 (15/12/2020 - 01/12/2021)

Người tuổi Mùi sẽ đạt được rất nhiều trong tháng này, trong đó có tài lộc tốt. Mọi thứ diễn ra như họ muốn. Điều họ cần làm là đặt mục tiêu cho năm tới. Nếu họ không biết những gì họ muốn làm trong năm sau, mọi thứ sẽ phát triển chậm. Họ có thể tận hưởng những thành công mà họ đạt được thông qua những nỗ lực to lớn của họ. Tuy nhiên, đừng quên chiến đấu và phấn đấu những thứ yêu thích.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan