Tử vi năm 2020 của tuổi Nhâm Tý 1972: Gặp nút thắt cần khai thông kích hoạt

Sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2020 có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn hoặc người đầu tư. Đối với những người có ý định bắt đầu doanh nghiệp mới, tốt nhất là có tìm một đối tác kinh doanh. May mắn dành cho bạn vào tháng 1, 6 và 11 âm lịch, nhưng cũng sẽ rất khó khăn để bạn bắt đầu việc kinh doang trong những tháng đó. Cẩn thận với các cạm bẫy trong kinh doang và các công việc liên quan đến nước.

Thông tin chung tuổi Nhâm Tý

- Sinh năm 1972 là tuổi Tý (con Chuột),

- Năm sinh dương lịch từ 15/2/1972 đến 2/2/1973

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý

- Ngũ hành: Mộc - Tang Đố Mộc (cây dâu)

– Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Mậu, Bính

– Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tổng quan người sinh năm 1972 Nhâm Tý

Tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc, tuổi nhỏ của họ hay lắm gian truân, tuy miệt mài làm việc nhưng lại bị người khác hưởng, cuộc sống không được dồi dào từ lúc còn nhỏ. Họ không bao giờ có thời gian thảnh thơi an nhàn mà thường phải lao tâm khổ tứ. Tuổi càng cao thì càng nhiều lo nghĩ. Khoảng độ từ 49 tuổi trở đi nam Nhâm Tý mới có được sự an nhàn.

Cơ hội phát triển về nghề nghiệp cũng ít với nam Nhâm Tý. Cuộc sống của họ chỉ ở mãi mức độ trung bình về tài lộc và về đường con cái. Con cháu của họ lên danh mau lẹ nhờ có phúc đức. Nam Nhâm Tý sống hưởng thọ trung bình từ 57 đến 60, nếu làm phúc đức thì hưởng thêm niên kỷ.

Cuộc đời nam Nhâm Tý gắn với đường công danh trầm lặng. Dường như  bước đường công danh của họ không có nhiều may mắn lắm. Họ không tạo được một sự vững chắc về vấn đề này.Về phần gia đạo lúc nhỏ nam Nhâm Tý có nhiều thay đổi, hay khác biệt về lối sống, nhưng từ 36 tuổi trở đi thì yên ấm và vui vẻ toàn vẹn. Những việc nhỏ xảy ra trong cuộc đời không đáng kể. Việc to tát về xích mích gia đạo hầu như không bao giờ xảy ra.

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2020

Tổng quan tuổi Nhâm Tý năm 2020

Dự đoán tử vi tổng thể năm 2020 còn đối mặt với một số khó khăn, năm không thuận lợi. Sự nghiệp của bạn sẽ gặp một nút thắt và bạn nên xem xét để đưa ra cách tháo gỡ và phát triển hơn nữa. Thử thách trong tình cảm và mối quan hệ, nhất là con trẻ đang ở độ tuổi chơi đùa sẽ là những mối lo ngại cho Nhâm Tý sinh năm 1972. Về sức khỏe, khi bạn lao động về thể chất và tinh thần sẽ là những điều phải lưu ý, có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe. Năm nay bạn có thể đeo vòng tay dây đỏ hoặc vòng tay mã não đỏ có ký hiệu chuột có thể giảm hiệu ứng xấu và chúc phúc cho cả gia đình hạnh phúc và may mắn.

Sự nghiệp tuổi Nhâm Tý năm 2020

Năm 2020, sự phát triển nghề nghiệp của bạn sẽ gặp một nút cổ chai. Ở tuổi này, bạn có thể là quản lý cấp trung hoặc cấp cao của công ty và năm 2020 sẽ là một năm quan trọng đối với bạn vì bạn có thể cần cố gắng cải thiện hơn nữa hoặc giữ nguyên như hiện tại, nếu không rất dễ được thay thế bởi người khác. Năm nay, bạn nên chú ý hơn đến hoạt động và sự thay đổi của mọi người xung quanh, làm tốt công việc của mình và chuẩn bị chu đáo.

Tài Cính tuổi Nhâm Tý năm 2020

Theo dự đoán tử vi năm 2020, bạn sẽ có vận may ổn định về mặt tài chính. Mặc dù sự nghiệp phải đối mặt với sự lựa chọn, tài chính của bạn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều do sự nhạy bén của bạn. Ngoài tiền lương thường xuyên và thu nhập tiền thưởng khác nhau, tuổi Nhâm Tý cũng có thể đầu tư vào việc gì đo khi bạn có thời gian dảnh, điều này sẽ mang lại cho bạn sự may mắn trong việc kiếm tiền. Ngoài ra bạn cũng nên lập kế hoạch tài chính cũng như kế hoạch thu nhập và chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày, như vậy vận may tài chính của bạn có thể ổn định năm 2020.

Tình cảm tuổi Nhâm Tý năm 2020

Tình cảm và các mối quan hệ có thể rất không ổn định đối với Nhâm Tý sinh năm 1972, điều này sẽ được khẳng đinh bởi sự căng thẳng như: cạnh tranh tại nơi làm việc và các xung đột khác trong gia đình. Đặc biệt, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề của con cái và khó khắc phục. Ví dụ, con trẻ đang trong thời kỳ nổi loạn và có biểu hiện kém đối với việc học tập. Đối mặt với tất cả các loại vấn đề, bạn nên chủ động để ý tới gia đình để ngăn chặn con trẻ.

Sức khỏe tuổi Nhâm Tý năm 2020

Năm nay sức khoẻ của bạn không được tốt lắm. Sự nghiệp, gia đình và các vấn đề khác sẽ khiến bạn bị kéo dài suy nghĩ, tâm tư và gây ra các vấn đề sức khỏe như mất ngủ và chất lượng giấc ngủ kém. Nhâm Tý sinh năm 1972 là xương sống của gia đình bạn, bạn nên điều chỉnh hợp lý, tập thể dục nhiều hơn, giao tiếp nhiều hơn với gia đình và đối xử tốt với con cái, để được hiểu và tin tưởng. Một khi bạn có được tâm lý thoải mái, bạn sẽ có sức khỏe tốt.

Những điều may mắn cho tuổi Nhâm Tý năm 2020

- Số may mắn: 2, 3 và số chứa chúng (như 23 và 32)

- Ngày may mắn: ngày 4 và 13 hàng tháng theo âm lịch

- Màu sắc may mắn: xanh dương, vàng, xanh lá cây

- Hoa may mắn: hoa huệ, hoa violet

- Tháng may mắn: tháng 2, 5 và 9 âm lịch

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý 1972

T/H.

Tin bài liên quan