Tử vi năm 2020 của tuổi Tuất: Với ngôi sao may mắn, mọi thứ sẽ tốt đẹp

Tử vi tuổi Tuất năm 2020 cho thấy sau một năm chậm chạp 2019, cuối cùng, hãy ôm lấy bản thân để có một năm tốt đẹp hơn trong năm Tý 2020. Với một vài ngôi sao may mắn trên đường chân trời của bạn, mọi thứ sẽ luôn trở nên tốt đẹp hơn. Thành công là của bạn khi tham gia vào một số lĩnh vực bạn muốn theo đuổi.

Bạn bè sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn vào năm Tý 2020. Vì vậy, hãy kết bạn thay vì kẻ thù và đánh giá cao tất cả những người bạn tốt mà bạn có. Họ chắc chắn sẽ giúp một tay khi bạn cần. Sẽ có một số thăng trầm và trở ngại, mặc dù có thể có những thay đổi phía trước như công việc mới hoặc vị trí hiện tại, nếu bạn có thể chọn, tốt hơn là giữ nguyên thay vì thay đổi lớn. Vì vậy, ở lại với công ty của bạn hoặc ngôi nhà hiện tại của bạn. Đừng thực hiện bất kỳ động thái hay kế hoạch lớn nào, có lẽ tốt hơn là đợi đến năm sau.

Để hoàn thành mục tiêu của bạn trong năm 2020, Bạn phải tránh sự cố chấp và điều chỉnh bản thân với các điều kiện luôn thay đổi. Bạn sẽ phải lắng nghe quan điểm của người khác và đưa ra ý tưởng của bạn rõ ràng cho người khác.

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp. Mời các bạn cùng xem tử vi 2020 của tuổi Tuất (Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính tuất, Mậu Tuất):

1. Tử vi tuổi Tuất năm 2020

Người tuổi Tuất sẽ gặp may mắn vào năm 2020. Nhưng bạn cần quản lý vấn đề tiền bạc một cách hợp lý và không tiêu xài hoang phí, bởi vì vận may thông thường không có nghĩa là sẽ không có chuyện gì xảy ra. Ngược lại, những sự cố bất ngờ có thể khiến bạn mất rất nhiều tiền. Năm nay, những người tuổi Tuất nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe và rất cẩn thận khi lái xe hoặc đi bộ bên ngoài.

Tuy nhiên, tuổi Tuất cũng sẽ có nhiều cơ hội trong năm Tý 2020 và tất cả những gì cần thiết là mất thêm một chút và sẵn sàng điều chỉnh nhanh với một số sự kiện và đòi hỏi khắt khe. Trong khi đó, bạn sẽ cảm thấy xúc động và kích động theo thời gian. Cố gắng học hỏi từ những sai lầm của bạn trong những khoảnh khắc trước dây, và tận dụng những khoảnh khắc khi bạn đang ở trên đỉnh cao. Cụ thể, tốc độ cuộc sống cao hơn có thể khiếncác quyết định nhanh chóng được đưa ra để tận dụng các cơ hội trong năm nay.

Sự nghiệp của tuổi Tuất năm 2020

So với năm ngoái, sẽ không có gì đặc biệt xảy ra với sự nghiệp của bạn, vì vậy đừng có chuyển đổi công việc. Nói chung, nhảy việc là ngu ngốc khi bạn kém may mắn trong sự nghiệp. Do đó, bạn nên làm việc tốt hơn ở vị trí hiện tại và điều quan trọng nhất là làm tốt công việc trước mắt - chỉ bằng cách này bạn mới có thể tìm kiếm một công việc tốt hơn. Mỗi tuổi Tuất đều có ngày - bạn sẽ không gặp xui xẻo trong sự nghiệp; một ngày nào đó, bạn sẽ gặp may mắn.

Năm 2020 thể hiện một bức tranh màu hồng trong công việc. Cần có thêm sự tự tin trong khi hoàn thành các dự án của bạn. Sự siêng năng của bạn sẽ được quản lý công nhận và sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến. Điều này sẽ được đi kèm với các khen thưởng và tăng lương. Trong khi làm việc, bạn nên tìm cách hoàn thành công việc của mình một cách hoàn hảo. Bạn cũng phải theo dõi các dự án được giao cho bạn đến điểm hoàn thành. Năm Tý sẽ cho bạn nhiều cơ hội để đảm nhận công việc bổ sung ngoài nơi làm việc hiện tại của bạn. Bạn có thể tận dụng kinh nghiệm và tài năng của mình để kiếm thêm tiền.

Tháng may mắn cho sự nghiệp: tháng 5, tháng 7, tháng 10, tháng 12.

Tài lộc của tuổi Tuất năm 2020

Đối với tài lộc, những người tuổi Tuất dễ bị tổn thất tài chính cá nhân. Nhưng đừng quá lo lắng về điều đó - tình hình sẽ không tồi tệ mà mất ít tiền. Theo lý thuyết phong thủy, thật tốt khi chịu tổn thất tài chính bất ngờ nhưng "của đi thay người". Trong suốt cả năm, tốt hơn hết bạn không nên đánh bạc hoặc mua vé số. Nó không quan trọng nếu bạn làm điều đó cho vui.

Dự báo chiêm tinh tuổi Tuất năm 2020 đã báo trước một giai đoạn tuyệt vời về tiền bạc. Các tuổi Tuất sẽ có được thu nhập ổn định và sẽ có đủ để tiết kiệm. Bạn không nên phung phí vào những thứ xa xỉ và sử dụng thu nhập đưa vào tiền tiết kiệm. Các bạn làm việc trong các ngành bảo hiểm và bất động sản sẽ sẵn sàng đối mặt với sự biến động trong dòng tiền. Thỉnh thoảng bạn có thể mong đợi một khoản lợi nhuận từ các nguồn không xác định ngoài thu nhập thường xuyên của bạn.

Tháng may mắn về tài chính: tháng 1, tháng 5, tháng 10, tháng 12.

Tình cảm của tuổi Tuất năm 2020

Tuổi Tuất sẽ được ban phúc trong mối quan hệ tình cảm vào năm 2020. Nếu bạn kết hôn, cuộc hôn nhân của bạn sẽ được cải thiện hơn nữa và không bị cãi vã; nếu bạn độc thân hoặc không có người thân, bạn có thể gặp đúng người, vì vậy hãy nắm bắt cơ hội để đi chơi nhiều hơn, kết bạn nhiều hơn và gặp gỡ nhiều người hơn để tăng xác suất. Mặc dù bạn sẽ trở nên nổi tiếng hơn với người khác giới, nhưng bạn không nên nói chuyện với người khác; nếu không thì nghiệp chướng sẽ trừng phạt bạn và người khác sẽ làm tổn thương bạn khi bạn làm tổn thương người khác.

Dự đoán về tình yêu năm Tý khuyên các cặp vợ chồng nên vun đắp sự hòa hợp trong cuộc hôn nhân của họ. Bạn nên tận hưởng cuộc sống với người bạn đời của bạn. Điều tương tự cũng áp dụng cho các cặp đang trong giai đoạn tình yêu.

Tuổi Tuất độc thân nên dành thời gian để tạo mối quan hệ mới. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để có được bạn tình phù hợp nếu bạn nhìn xung quanh. May mắn đứng về phía bạn, và bạn có thể ngạc nhiên khi tìm thấy trong vòng tròn cuộc sống của bạn.

Tháng may mắn cho tình yêu: Tháng một, tháng năm, tháng mười, tháng mười hai.

Sức khỏe của tuổi Tuất năm 2020

Theo quan điểm về sự may mắn cho sức khỏe vào năm 2020, những người tuổi Tuất cần phải rất cẩn thận khi ra ngoài, hoặc bạn có thể dễ dàng gặp tai nạn. Bạn sẽ dễ bị chấn thương do tai nạn hơn là bệnh tật. Đối với phụ nữ tuổi Tuất, bạn không nên đi bộ một mình vào ban đêm mà nên thận trọng trong mọi việc; Đối với người đàn ông, chú ý đến sự an toàn khi bạn đang lái xe.

Sẽ có các vấn đề sức khỏe liên quan đến công việc bên cạnh các chấn thương và các sự kiện liên quan đến nước. Điều cần thiết là bạn phải chú ý đến sức khỏe cảm xúc của mình bên cạnh việc rèn luyện thể chất. Sức khỏe của một số thành viên trong gia đình cũng sẽ gây ra một số lo lắng, và bạn phải chú ý đúng mức đến sức khỏe của họ.

2. Dự đoán may mắn tuổi Tuất năm 2020

- Số may mắn: 2,6, 8

- Màu sắc may mắn: cam, đỏ, hồng

- Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

3. Tử vi 2020 chi tiết cho các tuổi Tuất (Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính tuất, Mậu Tuất)

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2020

Một năm may mắn. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương và thăng chức. Đối với những người đang làm kinh doanh cũng sẽ tốt. Tài lộc may mắn nhưng không bao giờ lạm dụng nó. Bạn có số đào hoa ở khắp mọi nơi xung quanh bạn, không bao giờ tham gia nó đấy. Sức khỏe may mắn nhưng hãy chú ý hơn khi lái xe để ngăn ngừa tai nạn.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2020

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2020

Sự nghiệp may mắn. Những người đang làm kinh doanh sẽ có sự giàu có theo cách của họ. Vấn đề thực sự duy nhất là với các cặp vợ chồng. Có thể có một bên thứ ba tham gia. Bạn phải xử lý nó cẩn thận để không làm tình hình tồi tệ hơn. Tài chính, bạn phải xử lý tiền một cách khôn ngoan.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2020

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020

May mắn về sức khỏe không đứng về phía bạn, cơ thể bạn yếu đi, nếu có bệnh, hãy tìm thuốc ngay lập tức, đừng bao giờ lôi nó ra vì nó có thể trở nên nghiêm trọng. Tài lộc may mắn trong gia đình. Mặc dù vậy, đừng quá lo lắng vì bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Các vấn đề sẽ được giải quyết. Hãy nhớ rằng, đừng bao giờ nản lòng vì những điều nhỏ nhặt vì nó có thể làm đảo lộn vận may của bạn.

Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2020

Sự may mắn tài lộc đang đứng về phía bạn nhưng bạn cũng có thể có những khoản chi bất ngờ. Cẩn thận với các vụ trộm. Ngăn chặn bản thân khỏi bị lừa dối vào năm 2020. Bạn có thể mất mát tài chính. Sẽ có những cuộc cãi vã xung quanh gia đình. Cố gắng hiểu biết nhiều hơn và đưa ra nhiều hơn để tránh tất cả những vấn đề không mong muốn. Xây dựng mối quan hệ tốt với những người xung quanh vì nó có thể giúp bạn.

Ngoài ra, có tin đồn đằng sau lưng của bạn. Cẩn thận với những trò gian lận đầu tư và hãy tránh xa. Đừng bị cám dỗ bởi những lời hứa về lợi nhuận cao.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2020

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2020

Đối với người đang học, bạn có thể có được màu sắc bay bổng cho kết quả của mình, nhưng điều đó không có lý do gì để bắt đầu chơi quá sớm, nên học trước. Đối với những người đang làm việc, may mắn nghề nghiệp là tốt và bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người có điều kiện. Tài lộc may mắn cũng đứng về phía bạn. Bạn phải học cách xử lý tài chính, vì nó rất quan trọng đối với tương lai của bạn.

Một số người sẽ đạt được sự đánh giá cao từ lãnh đạo và cải thiện vị trí thông qua những nỗ lực tuyệt vời. Hãy hòa thuận với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, mối quan hệ yêu đương dễ có biến động. Nếu bạn đang yêu, kết hôn có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2020

4. Dự đoán tử vi theo tháng của tuổi Tuất năm 2020

Tháng 1

Dựa trên dự năm 2020, sẽ có một may mắn cho những người tuổi Tuất trong tháng âm lịch đầu tiên. Họ sẽ có khả năng mạnh mẽ để tích lũy của cải và về cơ bản có thể thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của chính họ. Bạn được khuyên nên chú ý đến việc kiểm soát ham muốn và làm mọi thứ từng bước một.

Tháng 2

Vận may tiếp tục tăng theo dự đoán năm 2020. Một số người cao quý sẽ xuất hiện và giúp đỡ cho tuổi Tuất và dạy họ rất nhiều. Những người tuổi Tuất sẽ rất hào phóng và hạnh phúc khi chia sẻ vận may của mình với những người xung quanh trong tháng này.

Tháng 3

Chúc may mắn cho những người tuổi Tuất sẽ tiếp tục được duy trì vào tháng 3. Có một thành công lớn trong học tập. Trong tháng may mắn này, nên đọc thêm sách và hỏi người khác để có thêm kiến ​​thức. Bạn sẽ tương đối nhàn nhã vào tháng 3 và họ sẽ có cơ hội tốt để học hỏi nhiều thứ. Để phát triển tốt hơn, bạn có thể làm một cái gì đó mà bạn muốn thực hiện trước đây.

Tháng 4

Theo dự đoán may mắn năm 2020, vận may của bạn sẽ giảm dần. Bạn sẽ đặt ra rất nhiều mục tiêu và một số thậm chí không thực tế, vì vậy có thể mất phương hướng và không biết nên làm gì. Sự may mắn trong tháng Tư có thể tồi tệ hơn trước và bạn có thể không hài lòng một chút. Hãy chú ý rằng đừng áp đặt sự bất hạnh của lên người khác.

Tháng 5

Dựa trên tử vi năm 2020, người tuổi Tuất sẽ bắt đầu ghen tị với người khác và cảm thấy rằng mình trở nên tồi tệ hơn những người khác. Bạn thậm chí có thể nghĩ rằng những người khác đã lấy đi những thứ của bạn. Một số người tuổi Tuất sẽ sử dụng một số cách xấu để đạt được mục tiêu của họ.

Tháng 6

Bạn sẽ có phần bốc đồng vào tháng 6, đặc biệt là những việc mà bạn có thể làm. Theo dự đoán năm 2020, một số người tuổi Tuất sẽ đưa ra những lời hứa ngẫu nhiên nhưng cuối cùng lại không thực hiện. Một hành vi như vậy làm cho bạn bị mất lòng tin của người khác ngay cả khi bạn thực sự có khả năng. Vì vậy, bạn có thể cảm thấy cô đơn và vô dụng khi không có đủ niềm tin của người khác.

Tháng 7

Vận may năm 2020 chỉ ra rằng có thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của bạn trong tháng này. Hầu hết trong số bạn có tâm trạng kém và thái độ tiêu cực đối với cuộc sống. Bạn tin rằng cuộc sống không thân thiện. Nên tìm một nơi để thư giãn và điều chỉnh tình trạng tâm thần; nếu không, tâm trạng sẽ trở nên tồi tệ hơn.

Tháng 8

Sự may mắn trong tháng 8 có chút ít. Sẽ có ít tăng trưởng về mọi mặt nhưng bạn lại rất hào phóng trong việc phung phí tiền bạc. Trên thực tế, sự xui xẻo chỉ bắt đầu và bất hạnh thực sự có thể đến trong tháng này. Bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về cuộc sống hàng ngày và thực hiện một số thay đổi với thái độ tích cực để thoát khỏi những điều xui xẻo.

Tháng 9

May mắn trong tháng 9 âm lịch trở nên tốt hơn. Sau khi trải qua những điều tồi tệ trước đó, bạn nhận được một số bài học và thay đổi thái độ làm việc chăm chỉ. Bạn phải cạnh tranh hơn trong công việc trong tháng này và đạt được sự hài lòng từ thành tích công việc. Sẽ có những cuộc cạnh tranh công việc khốc liệt ở khắp mọi nơi, vì vậy bạn phải cẩn thận và đừng buông xuôi.

Tháng 10

Dự đoán may mắn năm 2020 cho thấy vận may trong tháng 10 có thay đổi. Mặc dù có một số trở ngại trong công việc, bạn vẫn có thể có hiệu suất hoàn hảo trong khoảng thời gian này. Bạn có thể trở nên cáu kỉnh và mệt mỏi. Bạn sẽ bận rộn hơn trong việc cải thiện hiệu suất công việc và giao tiếp với các đồng nghiệp. Bạn nên xử lý tốt mối quan hệ trong văn phòng và sau đó nhiều rắc rối sẽ tự nhiên được giải quyết. Bên cạnh đó, lưu ý sức khoẻ là cần thiết.

Tháng 11

Trong tháng thứ 11, may mắn sẽ tốt hơn về mọi mặt. Tháng này có thể được coi là một sự chuyển tiếp cho người tuổi Tuất. Bạn sẽ xem xét lại kinh nghiệm trong những tháng qua và có thể hối tiếc rằng đã không trân trọng những người giỏi giang của mình. Thật tuyệt khi có ý thức suy nghĩ lại về những gì đã làm. Bạn sẽ bắt đầu có những thay đổi tốt và có ý thức định hướng hơn trong tương lai.

Tháng 12

Vận may trở nên tốt hơn nhiều trong tháng này. Bạn sẽ hoàn toàn tìm ra vấn đề của mình và giữ thái độ tích cực để giải quyết. Trong tháng may mắn này, sẽ liên tục điều chỉnh trạng thái và định hướng sống. Dựa trên dự đoán may mắn của năm 2020, bạn sẽ có vận may về tài lộc và kiếm được nhiều tiền hơn. Những ngày khó khăn đã qua và những ngày hạnh phúc đang chờ đợi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan