Tử vi tuần mới từ ngày 3/12 đến 9/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 3/12 đến 9/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Song Tử, Kim Ngưu, Song Ngư, Sư Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Bạch Dương, Cự Giải, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết. Xử Nữ cần tìm kiếm cho mình sự thay đổi mới, còn Sư Tử nên tìm kiếm một vị trí hoặc công việc mới khiến bạn cảm thấy có sức cuốn hút và hấp dẫn bạn làm việc.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết vận trình tình cảm của Bạch Dương đặc biệt tốt, người thương và bạn cảm tình trước sau như một nên vô cùng an tâm, dù gặp chuyện gì cũng có người phía sau ủng hộ.

Tử vi tuần mới dự báo Bạch Dương sẽ có một tuần với nhiều vấn đề đối lập diễn ra song song. Sự kiềm chế cùng sức chịu đựng tốt giúp bạn vẫn hoàn thành công việc một cách xuất sắc, vượt ngoài mong đợi. Dẫu vậy, để bắt kịp tiến độ và tạo ra một "bước nhảy vọt", bạn cần chủ động và học cách quan sát nhiều hơn nữa.

Vận trình sự nghiệp bình thường, mỗi ngày đều lặp lại những công việc đều đều đơn điệu, tuy rằng tháng ngày an ổn nhưng khó tránh cảm giác vô vị, muốn khiêu chiến thử thách bản thân để tỏ rõ năng lực.

Cừu trắng muốn tìm việc, thay đổi công việc có thể dễ dàng tìm được vị trí tốt với đãi ngộ cao, chỉ cần bạn biểu hiện tích cực thì phỏng vấn không có vấn đề gì. Ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của Bạch Dương, công ty mới sẽ dành cho bạn sự tin tưởng và trọng dụng.

Tài vận tăng lên đáng kể, ngoài việc tham khảo kinh nghiệm của người đi trước thì bạn cũng tìm tòi nghiên cứu rất nhiều nên phương diện làm ăn thu hoạch không nhỏ, tiếp tục cố gắng nhé. Càng cuối năm càng bận rộn, cơ hội tăng thu nhập cũng càng nhiều, chăm chỉ thì năm nay bội thu rồi.

Sức khỏe của chòm sao này trượt dốc do bạn bận rộn làm việc mà không có thời gian nghỉ ngơi lại thêm căng thẳng mệt mỏi kéo dài, thức đêm liên tiếp khiến cho trạng thái tinh thân và thể lực của Bạch Dương không tốt, có những lúc uể oải không muốn làm bất cứ việc gì nữa.

Tuần này vận trình của bạn không tồi, duy trì sinh hoạt ổn định và không gặp nhiều sóng gió lớn, mọi mặt đều ít nhiều có chút khởi sắc nho nhỏ, ngoại trừ sức khỏe. Tuy rằng cuộc sống trầm lắng này chưa hoàn toàn đáp ứng nguyện vọng của Bạch Dương nhưng có thể tận hưởng điều này giữa xã hội phức tạp cũng là điều tốt rồi. Bạn hãy nâng cao khả năng giao tiếp, mở rộng vòng tròn xã giao của mình để công việc thêm hanh thông thuận lợi.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Tử vi tuần này nhân duyên của bạn khá ổn, vận đào hoa nở rộ nên sự quan tâm của người khác phái dành cho bạn không hề ít. Đừng vì quá nhiều mà mất đi sự trân trọng cần thiết, bất cứ tình cảm của ai dù là người bạn không thích đều đáng quý, hãy tôn trọng mọi người và chân thành với trái tim mình.

Trấn tĩnh tốt tinh thần, duy trì sự an tâm và học cách phòng thủ tốt là điều mà những người thuộc cung Kim Ngưu nên làm trong tuần này để đối mặt với những cuộc "khủng hoảng tinh thần". Bạn sẽ có cơ hội để dành chiến thắng hoặc các hợp đồng kinh doanh lớn, thế nhưng bạn vẫn cần học hỏi nhiều nữa để gia tăng sự hiểu biết.

Kim Ngưu làm việc chăm chỉ và có thành tích tốt, mỗi hạng mục công việc được giao đều thuận buồm xuôi gió, ít gặp phải khó khăn. Điều này khiến cho đồng nghiệp phải nể phục và tán thưởng bạn, cấp trên ghi nhận, ấn tượng cũng tốt đẹp lên mấy phần.

Nếu muốn tìm việc thì đây là dịp rất tốt, đừng ngại cuối năm khó chuyển việc hay công ty không cần người, cứ mạnh dạn nộp hồ sơ, sẽ có hồi âm rất nhanh. Đồng thời bản thân hãy chủ động tích cực, tìm hiểu nhiều thông tin về nơi mình dự tuyển thì khả năng trúng tuyển sẽ cao hơn.

Tài vận của chòm sao này hơi kém, bạn dùng tiền hoang phí không biết tiết chế, không quản lý được thu chi nên tiền trong tay rất nhanh đã sạch bong, chẳng còn được chút nào. Cuối tháng lại cuối năm, có rất nhiều việc cần tiêu đến tiền, nếu không muốn phải đi vay nợ thì hãy tiết kiệm hơn đi.

Sức khỏe của Kim Ngưu không tốt lắm, mấy ngày này đều lười nhác không chịu vận động. Do chỉ ngồi ì một chỗ, thiếu rèn luyện mà thân thể phát sinh không ít tật bệnh, các cơ quan hoạt động kém đi trông thấy, tích tụ lâu ngày sẽ thành nguy cơ lớn.

Tuần này bạn không có quá nhiều điều phải lo nghĩ, chỉ cần tập trung vào việc của mình, chú trọng tới những lĩnh vực mà mình am hiểu, phân bố công việc hợp lý thì tuy bận rộn nhưng sẽ không gây áp lực quá lớn lên thân thể. Sau khi kết quả như ý, nhận được khen ngợi, cảm thấy tự tin cũng đừng vội kiêu ngạo. Tình cảm có thu hoạch ngoài ý muốn, rất đáng để chờ mong. Chỉ có sức khỏe hơi kém cần chú ý nhiều hơn.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Tuần mới của Song Tử ghi nhận vận trình tình cảm rất tốt, hai người được người thân bè bạn tán thành và chúc phúc, có thể cân nhắc tới việc kết hôn. Tuy nhiên, không cần quá nóng vội, chỉ khi cả hai cùng thực sự chín chắn, thấu hiểu lẫn nhau, chuẩn bị sẵn sàng thì mới nên lập gia đình.

Hãy thật thận trọng và đừng lơ đãng dù chỉ một phút. Cuộc sống của Song Tử dường như đang mất đi sự cân bằng khiến cho công việc cũng trở nên kém hiệu quả. Ngoài ra, bạn nên học cách chịu trách nhiệm, thiết lập lại qui trình làm việc một cách rõ ràng và đầu tư đúng mục đích, đúng thời điểm để cải thiện hiệu suất công việc, tránh xảy ra rủi ro.

Công việc của bạn không tốt lắm, mỗi ngày làm việc khô khan đơn điệu, lặp đi lặp lại khiến bạn mất đi nhiệt tình., không còn hứng thú gì nữa, hiệu suất cũng thấp đi. Về điểm này, muốn thay đổi chỉ có bản thân tự vận động chứ không có vận may trên trời rơi xuống đâu.

Người muốn tìm việc cần giữ vững tinh thần, trải qua nhiều lần thất bại, bị từ chối nên bạn mất tự tin. Những người xung quanh sẽ không ngừng cổ vũ động viên để bạn dần lấy lại được niềm tin vào năng lực của mình, thể hiện và giành được công việc tốt.

Tài vận của Song Tử không tốt lắm, có người gièm pha về việc bạn kiêm nhiệm nhiều công việc cùng một lúc khiến chòm sao này hơi sợ sệt, không dám tích cực như trước nữa, thu nhập cũng từ từ giảm xuống.

Sức khỏe của bạn rất tốt, nếu có thể đảm bảo chất lượng giấc ngủ thì rất có lợi với việc duy trì thân thể. Hãy chú ý hơn tới không gian phòng ngủ, ví dụ như đổi sang đèn có ánh sáng dịu hơn, đổi chăn ga gối mềm mại hơn hoặc đổi chiếc giường thoải mái hơn, thêm chút tinh dầu để ngủ sâu và ngủ ngon hơn.

Tuần này vận trình của Song Tử kém hơn thời gian trước, mỗi ngày đều phát sinh sự tình ngoài mong muốn ảnh hưởng tới tinh thần. Bạn không có tâm trạng nên làm việc kém hơn rất nhiều, cả ngày buồn bực, làm đâu hỏng đấy, nhớ trước quên sau. Mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp không hòa hợp, vì hiểu lầm không đáng có mà tình cảm đi xuống, hợp tác không hiệu quả.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết, bạn có vận trình tình cảm thông thuận, tâm ý của bạn cuối cùng cũng được đền đáp, chờ đợi có kết quả, chuyển biến nhanh chóng, bắt đầu một mối quan hệ mới. Khó khăn mới có được nên hãy trân trọng và nắm bắt thật tốt nhé, hạnh phúc trong tầm tay.

Đam mê và nhiệt huyết là hai từ dùng để miêu tả bạn trong tuần này. Tâm trạng đầy sắc màu khiến tinh thần bạn cứ lên xuống thất thường. Nay vui, mai buồn rồi có khi ngày kia lại hỗn độn với một mớ bòng bong của công việc. Với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, hiệu suất công việc có vẻ hơi kém một chút. Các mối đầu tư nhỏ không đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận.

Công việc của Cự Giải không tệ, đàng hoàng làm tốt những trách nhiệm được giao nhưng đừng chỉ chăm chăm làm việc của mình, hãy giúp đỡ đồng nghiệp, tạo mối quan hệ tốt với mọi người, khi hợp tác chung sẽ dễ dàng hanh thông và hiệu quả hơn, rất có lợi cho sự nghiệp.

Người muốn tìm việc không thể ôm hi vọng yên ổn ngay lúc này, bạn có yêu cầu hơi cao, không tùy tiện tiếp thu vị trí mà mình chưa hài lòng nên hành trình tìm kiếm còn gian truân, không thể nóng vội được.

Tài vận của cua không tệ, bất ngờ có thu nhập ngoài mong đợi giúp bạn trang trải cuộc sống và mua sắm những nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày. Vẫn còn một khoản dư nho nhỏ, hãy tiết kiệm để đầu tư trong tương lai, đừng tiêu phí hết nhé.

Sức khỏe của Cự Giải bình thường nhưng bạn lại khá uể oải, tinh thần không phấn chấn. Cả ngày ngồi một chỗ, quanh quẩn trong nhà, chuyện gì cũng không muốn động tay động chân nên tâm tình cũng kém, cảm giác mệt mỏi khó chịu, còn xuất hiện tình trạng hoa mắt váng đầu.

Tuần này vận trình của bạn tốt, sau thời gian khổ sở theo đuổi ái tình đã được đền đáp, không còn ngày đêm tương tư nữa, trong lòng hạnh phúc thoải mái, tiến vào mối quan hệ ngọt ngào. Nhưng đối với công việc thì không nên thư giãn, có nhiều người ngầm thèm muốn vị trí của Cự Giải nên chỉ lơ là một chút thôi bạn sẽ bị đẩy xuống ngay.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhấn mạnh rằng bạn cần biết trân trọng những gì mình đang có. Khi rời đi, buông bỏ rồi mới phát hiện ra duyên phận ở ngay bên cạnh thì thật đáng tiếc. Nắm chắc cơ hội, hiểu rõ trái tim mình và giữ vững hạnh phúc nhé, đừng để hối hận.

Sau một thời gian lang thang với hàng loạt những mục tiêu không rõ ràng, bạn quay trở lại với vị trí cũ và chẳng còn kì vọng hay để tâm nhiều nữa. Nếu cứ tiếp diễn như thế này, bạn sẽ tiếp tục rơi vào tình trạng vô định. Thay vào đó, bạn nên tìm kiếm một vị trí hoặc công việc mới khiến bạn cảm thấy có sức cuốn hút và hấp dẫn bạn làm việc. Kinh doanh cũng là một lựa chọn không tồi chút nào, nhất là khi bạn có thể nắm giữ lợi thế về khả năng "chốt sale" cực đỉnh và giao tiếp khéo léo.

Công việc của chòm sao này ngược lại đặc biệt tốt, dù có chút sai lầm nhưng lãnh đạo vẫn tin tưởng và tín nhiệm khả năng của Sư Tử nên trọng dụng, cho cơ hội sửa chữa. Bạn hãy nghiêm túc tận dụng dịp này để lấy công chuộc tội, đạt được kết quả cụ thể, khẳng định bản thân xứng đáng với sự cất nhắc của cấp trên.

Muốn xin việc, đổi việc thì vận trình vẫn bình thường, lúc phỏng vấn đối phương sẽ hoài nghi năng lực của bạn. Lúc này cần tự tin, biểu hiện thật tốt, đừng ngại ngùng e ngại. Quan trọng nhất là chuẩn bị kĩ lưỡng cả kiến thức lẫn tinh thần.

Tài vận của Sư Tử tăng lên, dần dần làm thay đổi những thói quen trong cuộc sống của bạn. Thu nhập cao hơn khiến chòm sao này tiêu pha rộng rãi, hưởng thụ hơn, dễ dàng nuông chiều bản thân mà không biết điểm dừng. Tiết kiệm đi, bạn cần lo lắng cho tương lai của mình nữa chứ, không thể chỉ nghĩ tới hôm nay được.

Sức khỏe không tốt do làm việc hoặc học tập quá căng thẳng mà không nghỉ ngơi hợp lý. Đặc biệt, ngồi lâu, ngồi sai tư thế khiến cột sống xảy ra vấn đề, đau nhức thắt lưng, nếu tình hình nghiêm trọng thì nên đi bệnh viện kiểm tra, đừng tự chịu đựng sẽ khiến mọi chuyện càng xấu đi.

Tuần này tổng thể vận trình của Sư Tử được cải thiện rõ rệt, thay đổi tâm trạng của bản thân, điều chỉnh thái độ thì ắt vận may cũng sẽ tới. Tình cảm càng ngày càng hiểu được đạo lý, cởi bỏ khúc mắc, trưởng thành hơn, đối với tình yêu chín chắn lên rất nhiều. Công việc gặp quý nhân, cơ hội luôn ở bên còn việc tận dụng tốt cơ hội đó là của bạn.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Tuần mới của Xử Nữ bình thường, bạn không có thời gian rảnh rỗi để tụ tập bạn bè, mỗi ngày đều vô cùng bận rộn nên khó có cơ hội gặp gỡ đối tượng, chuyện yêu đương tạm gác qua một bên. Thời gian này tâm trí của bạn cũng không để ở tình cảm nam nữ, tâm tình lạnh nhạt, dù gặp được cũng bỏ lỡ mà thôi. Xử Nữ nên tìm kiếm cho mình sự thay đổi mới. Trong những ngày này, khi bạn đã dần mất đi tốc độ và sự sáng tạo vốn có khiến mọi thứ bị đình trệ.

Công việc khá, nhận được sự yêu mến và trọng dụng của lãnh đạo nên hãy biểu hiện thật tốt. Làm việc hiệu quả, đãi ngộ nhất định không tồi, đồng thời hãy giữ quan hệ tốt với những người đồng nghiệp khác, tạo sự hòa đồng để dễ dàng hợp tác với nhau.

Người có nhu cầu tìm kiếm việc làm không thuận lợi lắm, những vị trí tốt đều lọt vào tay người khác. Chủ yếu do bạn bị động, cơ hội không có chân sẽ không tự mình đi tới cửa đâu nên Xử Nữ cần chủ động hơn, tích cực hơn thì mới có được việc làm đúng mong ước.

Tài vận bình thường không có thu nhập đặc biệt cũng không có chi tiêu quá trớn, bạn là người rất biết chừng mực. Với nguồn tài chính hiện tại thì bạn sẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa để có tích lũy cho chi dùng cuối năm, hạn chế tụ tập bạn bè cũng tiết kiệm được một khoản đấy.

Sức khỏe không có vấn đề gì lớn, nếu có kế hoạch giảm béo hoặc tập thể hình duy trì vóc dáng thì hãy tiến hành ngay đi thôi. Thời điểm này, chăm chỉ rèn luyện sẽ đạt được hiệu quả rất tốt, đạt được mục tiêu, nâng tâm nhan sắc và có lợi cho thể chất lắm đấy.

Nhìn chung, vận trình tuần này của Xử Nữ không có gì đặc sắc, bất kể là công việc hay tình cảm đều bình ổn. Sự nghiệp trầm lắng, không sóng to gió lớn, mỗi ngày đều là công việc lặp đi lặp lại nên ngẫu nhiên cảm thấy mệt mỏi song phần lớn thời gian bạn khá hưởng thụ. Tình cảm lặng sóng, người độc thân chưa có nhiều cơ hội tìm được đối tượng tốt.

Tử vi tuần này từ ngày 3/12 đến 9/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo có thể nhận ra tình cảm tiến triển tốt, nhờ sự giới thiệu của bạn bè mà gặp được người xứng đôi vừa lứa. Khi mới bắt đầu cả hai còn khá ngượng ngùng nhưng sau một khoảng thời gian mọi chuyện sẽ dần quen thuộc hơn, phát triển thuận buồm xuôi gió.

Tuần này, sự kết nối giữa sự nghiệp và tiền bạc của bạn có một mối liên quan mật thiết đến nhau. Cơ hội đến với bạn liên tục như chỉ trực chờ bạn nắm lấy. Tài chính có vẻ đã bắt đầu có dấu hiệu ổn định, sự may mắn cũng dần trở lại nên nhất định đừng bỏ qua hay xem nhẹ bất kì điều gì đang xảy đến với bạn.

Công việc rất tốt, những mâu thuẫn bất mãn với đồng nghiệp dần được hóa giải, vị trí ở công ty cũng vững chãi chắc chắn hơn, nhận được sự tôn trọng và kính nể của người khác. Hiện nay những ý kiến Thiên Bình đưa ra đều được lắng nghe và tin tưởng, là nhân vật quan trọng không dễ bắt nạt.

Người muốn tìm việc gặp sự cạnh tranh kịch liệt mà đối thủ lại toàn người có năng lực mạnh, thể hiện xuất sắc nên bạn dễ bị mờ nhạt, đẩy xuống hàng yếu thế. Bình nhi không nên lùi bước, phải tìm ra thế mạnh của mình và thể hiện tự tin, hào sảng để tạo dấu ấn riêng.

Tài vận của chòm sao này đặc biệt tốt, trong quá trình nỗ lực trả giá đã có được thu hoạch xứng đáng. Làm ăn kinh doanh thuận lợi, thu được những nguồn lợi nhuận ngoài mong đợi, không chỉ vui vì sung túc mà Thiên Bình còn cảm thấy tự hào, kiêu ngạo vì chính mình.

Sức khỏe của bạn có cải thiện rõ rệt, dần dần tốt hơn nhờ chú ý tới phương diện ăn uống. Trước đây dạ dày không khỏe nay nhờ bảo dưỡng tốt đã khá lên, chỉ cần kiên trì, sau một thời gian nữa sẽ hoàn toàn không có vấn đề gì.

Tổng thể vận trình của Thiên Bình trong tuần mới có tiến bộ rất nhanh, thái độ với đồng nghiệp tốt lên, ở chung vui vẻ, hợp tác ăn ý, những mâu thuẫn hiểu lầm trước đây đều được giải quyết thỏa đáng. Tài vận khá, sự tự tin và cố gắng đã mang tới của chòm sao này thành công, tài lộc rủng rỉnh. Tuy đáng chúc mừng nhưng đừng chủ quan, tiếp tục chăm lo sự nghiệp, hoàn thành các mục tiêu đề ra, đừng lười biếng nhé.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Tuần mới của bạn được đánh dấu bằng khởi sắc tình cảm, chòm sao này buông bỏ sĩ diện, biết cách ôn hòa nhã nhặn, nói chuyện rõ ràng với người yêu, hóa giải mâu thuẫn, hai người hòa hảo như lúc ban đầu. Tình yêu cần sự tích cực từ cả hai phía mới có thể nắm tay nhau chung đường được.

Tuần này, Bọ Cạp được thần may mắn chiếu sáng nên bạn có một tuần hài lòng với những việc mình đã và đang làm. Hãy tận hưởng cảm giác của những người lãnh đạo. Giá trị của bản thân bạn đang dần tăng lên trong mắt đồng nghiệp. Khả năng quản lí kinh doanh vừa tốt, vừa rõ ràng lại chi tiết và độc đáo, mang phong cách riêng giúp bạn khẳng định được vị thế của mình ở công ti.

Công việc tốt, lực hành động của bạn mạnh mẽ, những kế hoạch đề ra đều được hoàn thành nhanh chóng. Những chỗ chưa hiểu, chưa biết Bọ Cạp sẵn sàng chủ động đi học hỏi những người có kinh nghiệm, được sự trợ giúp nhiều từ người đi trước, tự bổ sung thiếu sót của bản thân.

Người muốn xin việc thì không gặp nhiều may mắn, yêu cầu của bạn quá cao trong khi năng lực thì chưa thực sự xuất sắc. Vị trí bạn thích thì người ta không tuyển, vị trí người ta chấp nhận thì bạn lại không hài lòng. Chính vì thế mà thái độ đi phòng vấn qua loa đại khái, tỷ lệ thành công hầu như không có.

Tài vận của Bọ Cạp bình thường, đối nhân xử thế quan hệ xã giao đều cần dùng tới tiền, chi ra nhiều thu vào không đủ bù đắp. May là trước đây bạn có tích lũy dự trữ và có quý nhân tương trợ nên không tới mức rơi vào túng thiếu khó khăn.

Sức khỏe của bạn không tốt lắm, thường mải mê vui chơi mà quên chăm sóc thân thể, sinh hoạt kém điều độ, ăn ngủ không đúng giờ đúng giấc khiến trạng thái kém đi trông thấy. Nếu tự mình không chăm sóc tốt cho mình thì còn ai làm điều đó nữa, tỉnh táo lại đi nhé.

Tổng thể vận trình của Bọ Cạp bình bình có cát có hung, có xấu có tốt. Lúc làm việc vẫn quen thói lề mề nên chịu thiệt thòi, đi sau chẳng chiếm được việc tốt. Có câu mỗi lần ngã là mỗi lần khôn thêm nhưng bạn thì quay đầu liền quên, không thấy cải biến chút nào. Nếu tiếp tục kéo dài những thói hư tật xấu này thì tài vận giảm sút, sự nghiệp bấp bênh, hậu quả tự mình gánh chịu.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Xem vận trình tuần mới của 12 chòm sao, bạn có thể thoải mái đón nhận tình cảm, thảnh thơi cùng người yêu dạo chơi thư giãn, có thể lên kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng ở những nơi phong cảnh đẹp, không gian thoáng đãng, trải nghiệm những vùng đất mới, hai người sẽ lưu lại những hồi ức rất tốt đẹp.

Nhân Mã hãy cố gắng đơn giản hóa mọi việc. Trong khi phải đối mặt với một nhiệm vụ căng thẳng nào đó được cấp trên giao cho, đừng nôn nóng hay gấp rút xử lí mọi việc. Hít một hơi thật sâu để lấy bình tĩnh, cân bằng cơ thể và tâm hồn rồi mới bắt tay vào làm sẽ đem đến hiệu quả cao hơn.

Công việc của Nhân Mã không có gì trục trặc, thu hoạch đặc biệt hầu như không có do năng lực của bạn vẫn dậm chân tại chỗ. Cần phải có biện pháp rèn luyện, bổ sung kĩ năng, kiến thức, nâng tầm trình độ lên cao hơn thì mới có cơ hội công việc tốt hơn.

Người muốn xin việc gặp nhiều thuận lợi, chuẩn bị chu đáo đi bạn sẽ được bạn bè người quen giới thiệu cho vị trí ưng ý. Nhưng nếu bản thân lười biếng ỷ lại, không có khả năng thì vận tốt như vậy có tới bạn cũng không nắm bắt được đâu.

Tài vận không tốt lắm do Nhân Mã chi dùng nhiều vào việc xã giao khiến bản thân túng thiếu. Chỉ cần hứng lên là bạn vung tiền khắp nơi, không hề cân nhắc tới khả năng tài chính của bản thân, tới lúc cạn ví mới giật mình nhận ra thì đã quá muộn màng rồi.

Sức khỏe của chòm sao này tốt nhưng phải kiềm chế nóng giận, đừng vì chuyện nhỏ mà căng thẳng bực bội. Phương diện ăn uống cũng nên chú ý hơn, ngoài ăn uống đúng giờ giấc thì ăn uống khoa học, đủ chất cũng có tác động lớn tới thân thể.

Nhìn chung tuần này Nhân Mã không có quá nhiều điều xấu, quan hệ với đồng nghiệp từ từ tiến triển tốt lên, trải qua va chạm đã ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Xin việc gặp quý nhân giúp đỡ, dễ dàng đạt được nguyện vọng của mình, có được vị trí làm việc như mơ ước. Đối với sự trợ giúp của người khác hãy ghi nhớ trong lòng,t ri ân báo đáp, có như vậy thì sau này mới thu được nhiều sự giúp đỡ hơn.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Tuần mới của bạn bình thường, tình duyên không quá thuận do vấn đề về tính cách, khó tìm được người phù hợp. Nhưng đừng nản chí, trên đời này nhất định có một nửa dành cho Ma Kết, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi, không nên quá nóng nảy vội vàng, vạn sự tùy duyên.

Tuần này, Ma Kết nhiệt tình trong vấn đề bảo vệ sự công bằng. Chính thái độ nhiệt tình giúp đỡ mọi người cùng tinh thần hăng say kết nối mọi người trong nhóm khiến bạn được nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn khi gặp khó khăn.

Công việc gặp trục trặc do tranh chấp với đồng nghiệp, chỉ vì chút chuyện nhỏ mà đôi bên to tiếng, cả hai cùng cố chấp tạo nên sự việc ầm ĩ không vui. Được mất hơn thua nhau vài câu nói không phải là cách giải quyết vấn đề, chỉ làm tình hình thêm tồi tệ mà thôi.

Muốn tìm công việc đối với Ma Kết không phải chuyện khó, dựa vào thực lực cùng sự tự tin của bạn thì chắc chắn có thể gây ấn tượng tốt đẹp với người phỏng vấn. Chỉ cần trò chuyện một lúc thôi thì ai cũng phải yêu mến và khâm phục khả năng, sẵn sàng nhận bạn vào làm.

Tài vận ổn định, thu nhập chính chủ yếu dựa vào công việc cố định, không nghèo túng nhưng cũng không quá dư dả tới mức mua được hàng xa xỉ. Vì thế trong quá trình chi tiêu phải cân nhắc kĩ lưỡng, đừng chi dùng vượt quá khả năng cho phép của mình.

Sức khỏe trượt dốc, thời tiết thay đổi thất thường cộng với tố chất cơ thể không tốt khiến chòm sao này mệt mỏi, yếu đi nhiều. Bạn cần duy trì rèn luyện, tích cực vận động để tăng cường thể lực, tráng kiện thân thể, cải thiện sức đề kháng, tránh bệnh tật xâm nhập.

Tuần này vận trình của Ma Kết kém hơn so với thời gian trước, quan điểm của bạn và người khác có nhiều khác biệt nên khi trao đổi sẽ vướng mắc, gặp khó khăn và xuất hiện mâu thuẫn. Một mặt hãy dần thích ứng, mặt khác điều chỉnh thái độ sao cho hài hòa thỏa đáng. Trong cuộc sống sinh hoạt, dù công việc bận rộn đến đâu cũng phải giữ liên lạc với người nhà, dành nhiều thời gian quan tâm tới gia đình.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Xem bói tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình cảm của bạn hòa thuận xuôi dòng, cố gắng quý trọng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Hai người phải có sự tôn trọng dành cho đối phương thì mới duy trì được quan hệ lâu dài, dành cho nhau sự quan tâm nhưng đừng trói buộc gò ép.

Tử vi tuần mới dự báo đây là một tuần với nhiều cảm xúc của Bảo Bình, niềm vui và nỗi buồn đan xen cùng nhau. Xung quanh bạn có cả một đội ngũ giàu kinh nghiệm sẵn lòng giúp đỡ, nhưng để hoàn thành tốt công việc thì vẫn cần rất nhiều sự cố gắng của bản thân bạn.

Công việc khởi sắc, Bảo Bình tỉ mỉ xử lý từng chi tiết nhỏ nên mỗi nhiệm vụ đều hoàn thành tới mức hoàn mỹ, hiệu quả cực kì tốt. Hãy tiếp tục phát triển theo hướng này, có thể cải thiện vị trí của bạn, tăng cường khả năng thăng tiến nhanh hơn dự định.

Bảo Bình muốn tìm việc cũng không quá khó, thông qua những kinh nghiêm thu được trong lần phỏng vấn thất bại trước đó đồng thời học hỏi người đi trước thì kết quả lần này của bạn đã khả quan hơn rất nhiều, cơ hội có việc làm phù hợp là rất cao.

Tài vận ổn, chân thật làm tốt phận sự của mình, lĩnh lương đều đặn không có gì phải suy nghĩ. Có điều muốn phát tài, làm giàu, tăng thu nhập thì phải có thời cơ, không thể liều lĩnh làm bừa được kẻo thâm hụt tổn hao, túng quẫn mắc nợ vào người.

Sức khỏe tăng lên không ít, một mặt do công việc ung dung nên tâm tình phấn chấn, tự dưng thân thể cũng mạnh mẽ hơn; mặt khác thành tích tốt thì thời gian nghỉ ngơi cũng nhiều, sinh hoạt điều độ. Hiện nay bạn đang ở trạng thái tốt nhất, tiếp tục giữ gìn nhé.

Tổng hợp vận trình của Bảo Bình trong tuần này khá tốt, nhất là chuyện tình cảm. Bạn và người ấy sau những ngại ngùng bỡ ngỡ đã dần mở lòng, quen thuộc với nhay hơn, chủ động tấn công khiến mối quan hệ có đột phá bất ngờ, hai người ngọt ngào vui vẻ. Công việc tuy không tệ nhưng không nên nới lỏng thư giãn, vẫn phải chuyên tâm chăm chú, nghiêm túc cẩn thận, tránh để người khác bắt được nhược điểm.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 3/12 đến 9/12/2018

Tử vi tuần mới của Song Ngư có dấu hiệu tốt về tình cảm, bạn và người ấy tiến vào gia đoạn mới, có thể bắt đầu tính tới chuyện hôn nhân. Trước tiên hãy xin phép cha mẹ, có lời của người lớn rồi mới tiến hành, tình yêu là chuyện hai người nhưng kết hôn lại liên quan tới hai gia đình, không thể tự ý. Sự nhạy bén của Song Ngư khiến bạn có một tuần với nhiều tin tốt lành trong công việc. Tinh thần tốt giúp Song Ngư có thêm nhiều ý tưởng mới lạ, sáng tạo để bắt kịp với nhịp độ của công việc.

Công việc không thuận, tâm tình bạn khá buồn bực, tâm tư hoàn toàn không để ý khiến nảy sinh sai lầm. Đầu óc trên mây trên gió như thế thì thể nào cũng bị bắt lỗi, cấp trên đang theo dõi sát sao rồi đấy, bạn còn không mau tỉnh táo lại đi.

Song Ngư muốn tìm việc cũng có thể đạt được ý nguyện, cần chuẩn bị hồ sơ thật chỉn chu và nắm vững kiến thức, lường trước tất cả các tình huống có thể xảy ra, biểu hiện tự tin rõ ràng sẽ thu được thành tựu.

Tài vận không tốt, bạn quá tin tưởng người khác mà nhẹ dạ bị lừa, bao nhiêu vốn liếng không cánh mà bay. Ngư nhi không nên kiếm tiền theo con đường bất chính, dùng thủ đoạn không quang minh chính đại rất nhanh sẽ bị phát giác, thiệt hại gấp trăm ngàn lần.

Sức khỏe không ổn định, những tật bệnh tích lũy từ lâu nay bộc phát khiến bạn trở tay không kịp. Bệnh đến như núi đổ, bệnh đi như kéo tơ, ốm thì nhanh nhưng khỏi thì lâu nên đừng sốt ruột, phải từ từ điều trị bồi dưỡng, chăm lo từ gốc thì thân thể sẽ phục hồi.

Tuần này vận trình của Song Ngư trượt dốc, nhiều vấn đề liên tiếp kéo tới khiến bạn loay hoay. Bình tĩnh là mấu chốt để giải quyết tất cả những nguy cơ, bắt đầu từ việc nhỏ, làm tỉ mỉ chăm chú thì việc lớn cũng dần dần sáng tỏ, lúc này tình thế cấp bách, bản lĩnh phải thật vững vàng, không được để bản thân gục ngã.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan