Tử vi tuần mới từ ngày 6/12/2021 - 12/12/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 6 tháng 12 năm 2021 đến ngày 12 tháng 12 năm 2021, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đang có dấu hiệu tinh thần bị sụt giảm bởi vì những nỗi lo không rõ nguyên nhân là gì. Điều này sẽ khiến cho chòm sao này sẽ mất đi sự hăng hái, và mất tập trung vào những công việc mà bản thân đang đảm nhiệm.

Những bạn nếu còn đang độc thân sẽ có được rất nhiều cơ hội gặp gỡ, hẹn hò và cả đi xem mắt những đối tượng phù hợp đấy nhé, đó là nhờ cung hoàng đạo này đã có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề tình cảm, bạn sẽ không còn tự bó buộc bản thân mình nữa. Cung hoàng đạo này sẽ tâm hơn khi ở bên cạnh những người gần cạnh, quan tâm đến mình.

Trong công việc, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với những biến động lớn vào thời điểm cuối năm sắp tới. Chòm sao này sẽ cần thời gian điều chỉnh và thích nghi với sự cải thiện tình hình. Nếu phải đối mặt với những sự cạnh tranh thì Bạch Dương cũng đừng nên quá lo lắng, bạn cứ bình tĩnh và tự tin rồi mọi chuyện cũng sẽ giải quyết ổn thỏa mà thôi.

Trong tuần mới, tài chính của bạn sẽ mức chấp nhận được, tiền bạc sẽ không quá khả quan tuy nhiên nó cũng sẽ duy trì ở mức ổn định. Nhưng chòm sao này cũng cần phải đặc biệt lưu ý đến các khoản đầu tư tiềm ẩn mức độ rủi ro cao đấy nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu sẽ có một tuần tương đối thoải mái và vui vẻ đấy nhé. Cung hoàng đạo này sẽ không cần tạo áp lực quá nhiều cho chính mình nhé, cứ để mọi chuyện được diễn tiến tự nhiên thì mọi vấn đề rồi cũng sẽ qua. Cung hoàng đạo này cứ thoải mái tận hưởng cuộc sống nhé.

Những bạn còn đang độc thân sẽ có thể nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp nhé. Nếu đối phương còn đang độc thân thì sao bạn lại không thể hiện tình cảm với đối phương chứ. Biết đâu cả hai sẽ rất tâm đầu ý hợp và có được một mối tình đẹp thì sao nhỉ?

Về phương diện công việc, với khối lượng công việc vào thời điểm cuối năm đang có dấu hiệu tăng lên, và môi trường xung quanh đang có phần căng thẳng hơn trước, tuy nhiên nếu bạn vẫn cứ mãi chần chừ hoặc là nghĩ mọi chuyện theo cách đơn giản nhất thì chắc chắn chòm sao này cũng sẽ phải trả giá đó nhé.

Tài vận của Kim Ngưu vào trong tuần mới sẽ có khá rất nhiều biến động do nhu cầu mua vào dịp sắm dịp cuối năm tăng lên rất nhiều đấy nhé. Tuy nhiên việc đầu tư chưa thu lợi, sẽ dẫn đến mất cân bằng thu - chi sẽ khiến tài chính một cách bấp bênh, và dễ hao hụt nhất.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử có thể cảm thấy hơi thiếu tự tin vào mình, tuy nhiên nếu cung hoàng đạo này sẽ cứ làm hết sức bản thân và thể hiện thái độ chân thành, tình hình của bạn sẽ có thể sẽ khác đi rất nhiều.

Những ai còn đang độc thân sẽ có thể nhận được lời bày tỏ từ một người đang trong mối quan hệ mập mờ với cung hoàng đạo này, tuy nhiên tiếc rằng tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ dành cho nửa kia chưa đủ sâu sắc, điều này sẽ khiến cho Song Tử rất khó xử và buộc đưa ra lựa chọn tốt cho cả hai người nhé.

Trong phương diện công việc, bạn sẽ có thể đạt được hiệu suất công việc tương đối tốt trong tuần tới. Cung hoàng đạo này sẽ chủ động tìm kiếm cơ hội hợp tác, sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, tích cực để có thể đóng góp ý kiến mang đến sự xây dựng và đóng góp ý kiến cho tập thể.

Tuần này thì có lẽ ngân quỹ của cung hoàng đạo này sẽ nhận thêm được một vài khoản tiền thưởng ngoài thu nhập chính đó nhé. Tuy nhiên những dịp tụ họp bạn bè cuối năm không khỏi khiến cho chòm sao này sẽ phải tiêu phí ít nhiều đấy nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tuần mới Cự Giải cần phải điều chỉnh trạng thái tâm lý của bạn, chòm sao này có lẽ không nên đưa ra những quyết định một cách quá vội vàng đấy nhé mà bạn hãy nên suy nghĩ kỹ, và cân nhắc xem những quyết định của bản thân liệu như thế có phải đúng đắn hay không nhé.

Nếu bạn vẫn còn đang độc thân cũng bởi vì bạn chưa có nhu cầu tìm kiếm tình yêu mới ở thời điểm hiện tại, và bạn sẽ chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp trước mắt mà thôi. Người đã có đôi sẽ bị cảm giác thiếu an toàn mà sinh ra sự nghi ngờ, ghen tuông mù quáng với những người khác giới đang tiếp cận nửa kia của bạn đấy.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này sẽ duy trì được nhịp độ công việc khá tốt, Cự Giải sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình, và sẽ đạt được thành tựu cao hơn trong sự nghiệp. Điều này sẽ là động lực to lớn giúp cho bạn có thể cố gắng hơn nữa trong tương lai xa hơn.

Tình hình tài chính trong tuần mới của chòm sao này sẽ cần hết sức cẩn trọng hơn trong những quyết định đầu tư mạo hiểm để tránh gặp những rủi ro cho bản thân nhé. Tốt nhất là bạn không nên lựa chọn đầu tư vào các lĩnh vực mà bản thân không có nhiều hiểu biết đấy nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tuần này, Sư Tử có được sự tự tin, và đây sẽ chính là chìa khóa giúp cho bạn sẽ càng thêm phần suôn sẻ. Cung hoàng đạo này sẽ tràn ngập hy vọng vào chặng đường trước mắt và cũng tin rằng bản thân có đủ khả năng để làm tốt mọi chuyện. Điều này thể hiện được đầy đủ năng lực làm việc, cũng như là bản lĩnh trong bạn.

Tình yêu của những cặp đôi đang ở mức độ ổn định, có cảm giác đều đều, và sẽ không có gì đặc biệt xảy ra mang tới những cảm xúc một cách cao trào, tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà nghĩ rằng nhàm chán. Bình yên đôi khi cũng sẽ là một kiểu của sự hạnh phúc cần có trong một mối quan hệ mà thôi.

Nếu đã đi làm, công việc của bạn sẽ vẫn tương đối là dễ thở và suôn sẻ. Cung hoàng đạo này sẽ giữ được mối quan hệ hài hòa với mọi người xung quanh, do đó mà không khí nơi làm việc của bạn cũng sẽ rất dễ chịu, chòm sao này này cũng sẽ làm việc một cách rất thoải mái và đạt được hiệu quả cao hơn rất nhiều đấy nhé.

Tuần này, tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang rất tốt đấy nhé. Mặc dù sẽ có một số chi tiêu của bạn đang có dấu hiệu là tăng lên, tuy nhiên bù lại Sư Tử cũng sẽ có khoản thu thêm do đó sẽ không phải có vấn đề gì quá đáng lo ngại quá cả.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tuần mới Xử Nữ cần hành động dứt khoát hơn nữa nếu chòm sao này mong muốn gặt hái được những thành tích lớn lao hơn nữa. Việc thể hiện năng lực của chòm sao này cũng không thể thiếu trong tuần này, tuy nhiên chòm sao này mới có thể nhanh chóng thích nghi hơn nữa với môi trường.

Những ai còn đang độc thân sẽ có thể nhận được lời bày tỏ từ người khác giới. Đối phương sẽ thú nhận có tình cảm với chòm sao này, tuy nhiên Xử Nhi vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào những lời nói này bởi vì đang cần để thời gian chứng minh nữa nhé.  

Về phương diện công việc, chòm sao này sẽ có khá nhiều công việc khó nhằn ở thời điểm hiện tại, sẽ khiến bạn phải dồn tâm, dồn sức để có thể hoàn thành. Chòm sao này sẽ không ngại khó, ngại khổ, mọi chuyện cuối cùng cũng sẽ sớm đâu vào đấy thôi. Chính vì vậy bạn cũng không cần quá lo lắng đâu đấy nhé.

Tuần này, tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không được khả quan cho mấy. Nhu cầu chi tiêu cuối năm sẽ có dấu hiệu tăng lên khiến cho chòm sao này sẽ khó có thể duy trì hạn mức như đã đặt ra ban đầu, trong khi đó thì những khoản thu về chưa khả quan như mong muốn do đó mà số tiền bạn có được sẽ ngày một hao hụt đi rất nhiều đó.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đau đầu để có thể tìm cách cân bằng trong những mối quan hệ của mình, đấy sẽ có thể là giữa những người đang yêu nhau, giữa bạn và gia đình... Điềm báo tử vi cho thấy giữa cả hai bên sẽ xảy ra những căng thẳng, và xung đột không đáng có.

Những bạn còn đang độc thân sẽ dễ vướng vào những mối quan hệ với người cũ đấy nhé. Thiên Bình sẽ cần phải học cách buông bỏ và dứt khoát hơn trong những điều dù cho có cố níu kéo cũng không có tác dụng gì và bạn hãy nên nhìn thẳng về tương lai nhé.

Công việc của bạn vào trong tuần này sẽ có rất nhiều thay đổi và dồn dập do đó mà chòm sao này sẽ rất dễ bị rối trí, có những nhiệm vụ của bạn sẽ rất bị đình trệ hoặc bị hủy ngang. Ngay lúc này cung hoàng đạo này sẽ phải kịp thời điều chỉnh tâm lý, có lẽ bạn không nên gây thêm những mâu thuẫn với đồng nghiệp nữa đấy nhé.

Tài lộc vào tuần này của bạn sẽ vượng bù lại những điều không vui mà bạn sẽ gặp phải, chòm sao này sẽ có nhiều tiền nhàn rỗi và bắt đầu nghĩ tới vấn đề kinh doanh và đầu tư. Có những người dù cho mới tìm hiểu nhưng cũng đã có thể thu về được cho bản thân một khoản lợi nhuận tương đối lớn rồi đấy nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp cần phải duy trì được sự bình tĩnh và tỉnh táo hơn cho bản thân. Càng nhanh chóng để có thể chấn chỉnh tâm lý và cố gắng giải quyết mọi chuyện một cách bình tĩnh, ôn hòa, chòm sao này sẽ càng thấy mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều đấy nhé.

Những bạn còn đang độc thân sẽ không nên quá vội vàng, thời gian này sẽ không phù hợp để chòm sao này có thể bày tỏ tình cảm với đối phương. Bọ Cạp cần hết sức kiên nhẫn để có thể chờ thời điểm tốt hơn nhé. Trong khi đó, các cặp đôi đang yêu đắm chìm vào những phút giây hạnh phúc bên cạnh đối phương đấy nhé.

Về vấn đề công việc của Bọ Cạp vẫn đang diễn ra một cách rất suôn sẻ, dễ dàng hoàn thành được những mục tiêu đã đề ra trước đó. Nếu có như có những điều mới mẻ có lẽ bạn nên chủ động hơn để thử sức nhé. Bởi có như thế bạn mới nắm bắt được những cơ hội tốt cho bản thân đấy nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào tuần mới này sẽ nhìn chung sẽ có khởi sắc hơn nhiều so với những tuần trước đó nhé, cung hoàng đạo này sẽ có được một số khoản thu nhập rất lớn từ công việc làm thêm, và chúng sẽ mang đến cho bạn sự khởi sắc hơn về tài chính đó nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tuần mới, Nhân Mã cần phải xác định lại khả năng của mình đấy nhé, có lẽ bạn không nên đặt ra cho bản thân những mục tiêu quá cao xa ngoài khả năng của mình đấy nhé, trước mắt, chòm sao này sẽ nên làm tốt mọi việc thuộc trách nhiệm của bản thân thì hơn.

Nếu bạn còn đang độc thân, cung hoàng đạo này sẽ tạo được ấn tượng rất mạnh với người khác giới, vẻ cuốn hút của Nhân Mã sẽ khiến đối phương sẽ không ngừng nhớ thương và vấn vương về hình ảnh của bạn đấy nhé. Các cặp đôi sẽ rất tâm đầu ý hợp trong tuần này, và có được sự đồng điệu trong cả suy nghĩ và hành động đó nhé.

Với khả năng thích ứng tốt và thái độ cầu tiến và hòa hợp nơi môi trường công sở, với đồng nghiệp, điều đó sẽ mang đến không khí dễ chịu cho bạn tại nơi làm việc. Do đó chòm sao này sẽ có thể hoàn tất được những nhiệm vụ khó khăn mà sẽ không phải gặp nhiều khó khăn và áp lực cho lắm.

Số tiền mà bạn sẽ cần phải chi tiêu trong tuần mới này của Nhân Mã tăng lên đáng kể, lúc này chòm sao này hãy nên tập trung vào những khoản tiết kiệm để có một nguồn tài chính một cách tương đối ổn định, phòng trong những trường hợp cần thiết đấy nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết trở nên tự tin và chủ động hơn rất nhiều trong tuần sắp tới. Cung hoàng đạo này sẽ sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ của bản thân, thay vì việc bạn cứ mãi giấu kín mọi vấn đề trong lòng như trước đây nhé.

Những bạn còn đang độc thân sẽ có thể gặp được đối tượng phù hợp với mình trong những cuộc đi chơi, hoặc là liên hoan với bạn bè. Có lẽ bạn nên mở lòng, bởi vì điều đó là cơ hội giúp cho chòm sao này sẽ thoát ế đấy nhé. Những cặp đang yêu sẽ có được sự đồng thuận và ủng hộ từ phía mọi người xung quanh.

Trong phương diện công việc, có thể thấy được con đường công danh và sự nghiệp của chòm sao này rất thuận lợi, cung hoàng đạo này sẽ tìm lại được niềm đam mê của bản thân trong công việc, với tính cách có phần chỉn chu do đó mà công việc của bạn sẽ không gặp phải nhiều trở ngại hay khó khăn gì quá nhiều cả.

Tuần này, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có gì đáng ngại cả, sự chăm chỉ của Ma Kết sẽ đã được đền đáp, nguồn thu của bạn sẽ vẫn về một cách đều đều và không có sự trở ngại, cũng như khó khăn gì quá nhiều cả.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình dũng cảm đưa ra quyết định, và không quá quan tâm tới những lời gièm pha của mọi người. Cung hoàng đạo này sẽ hiểu nếu bản thân cứ tập trung làm việc tốt thì bản thân cũng sẽ không phải va chạm vào những khó khăn quá nhiều.

Về phương diện tình cảm của những bạn độc thân sẽ khá tốt khi chòm sao này sẽ cởi mở với cảm xúc của bản thân, bạn sẽ không ngại gặp gỡ và giao lưu để có được những mối quan hệ mới cho mình. Mối quan hệ của các cặp đôi đang yêu nhau vẫn diễn ra tốt đẹp, bởi sự quan tâm và chăm sóc mà cả hai dành cho nhau càng trở nhiều hơn bao giờ hết.

Trong công việc, bạn sẽ cảm thấy bận rộn hơn rất nhiều vào tuần này đấy nhé, cung hoàng đạo này sẽ có rất nhiều kế hoạch dài hạn sẽ cần phải xử lý, chòm sao này hãy nên tính toán thật chắc chắn, nếu thấy khả năng của mình không thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao phó thì hãy nên cân nhắc dừng lại hoặc là chuyển đổi sang một lĩnh vực khác đấy nhé.

Chòm sao này đang cảm thấy tuần này bản thân vẫn còn cần phải mua bán sắm sửa rất nhiều những đồ dùng, cũng may mà tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này sẽ không quá là eo hẹp nhờ những khoản tiết kiệm đã được bạn tích lũy từ trước đấy rồi nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tuần mới, Song Ngư cảm thấy sự lạc lõng bởi vì những người xung quanh không hiểu được bản thân mình. Dù cho bạn cũng đã cố gắng sức rồi, thể hiện sức sáng tạo và năng lực của bản thân, tuy nhiên vẫn chưa nhận được sự công nhận như những gì mà bạn mong muốn.

Những bạn còn độc thân sẽ có thể phát triển chuyện tình cảm công sở vào tuần này, đó có thể là một người đồng nghiệp mà bình thường chòm sao này vẫn hay tiếp xúc tuy nhiên chưa có cơ hội tìm hiểu nhiều về đối phương. Người có đôi có cặp sẽ sẵn sàng thay đổi bản thân để tạo những món quà một cách bất ngờ cho đối phương.

Về phương diện công việc của Song Ngư sẽ trở nên tương đối là bận rộn trong tuần mới sắp tới. Thế nhưng qua những giai đoạn như thế thì tự khắc cung hoàng đạo này sẽ khám phá ra năng lực của bản thân, con đường để chòm sao này sẽ phát triển sự nghiệp rộng mở hơn rất nhiều đấy nhé.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không có quá nhiều biến động, chòm sao này vẫn sẽ có những khoản thu bên ngoài tuy nhiên chúng sẽ không đáng kể. Cơ hội kiếm tiền không ít, chỉ cần chòm sao này sẽ chăm chỉ thì sẽ có thể bội thu trong thời gian sớm mà thôi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan