Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2020: Năm nhẹ nhàng, chú ý sức khoẻ

Tử vi năm 2020 của tuổi Bính Ngọ dự đoán, vào năm Tý bạn sẽ có một lịch trình làm việc bận rộn nhưng cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng. Tài lộc có thể may mắn đến từ nước ngoài. Đừng nhớ nó! Khi quan hệ giao tiếp, cố gắng không uống hoặc hút thuốc quá nhiều vì những thứ đó có hại cho sức khỏe của bạn. Lập kế hoạch đầu tiên trước khi tiến hành trong công việc, nếu không bạn có thể gặp thất bại do kết quả.

Nói chung, năm 2020 không phải là thời điểm tốt để những người sinh năm 1966 khám phá thị trường trong kinh doanh. Bạn nên làm quen với những người nổi tiếng và đáng kính, những người có thể giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn. Trong thời gian giải trí, bạn có thể đọc một số sách và tìm hiểu thêm kiến ​​thức liên quan đến việc kinh doanh. Bằng cách này, chuyên môn, chuyên nghiệp của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Thông tin chung tuổi Bính Ngọ

- Sinh năm 1966 là tuổi con Ngựa

- Năm sinh dương lịch: Từ 21/01/1966 đến 08/02/1967

- Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ

- Mệnh: Thủy - Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)

+ Tương sinh: Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

1. Dự đoán tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2020

Đối với những người sinh năm 1966, họ sẽ nhận được một số trợ giúp từ những người có tầm. Những người lớn tuổi sẽ trợ giúp một số gợi ý có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của bạn.

Theo dự đoán của tử vi năm 2020, bạn có thể đầu tư tiền vào một số dự án nhỏ. Trong khi đó, cần phải nỗ lực để hòa hợp với các đối tác kinh doanh. Khiêm tốn và lắng nghe lời đề nghị. Bạn có thể nhận được nhiều lợi nhuận hơn nếu bạn có thể giải quyết sự khác biệt.

Đôi khi những người tuổi Ngọ sinh năm 1966 có thể có những cảm xúc không ổn định vào năm 2020. Mối quan hệ với bạn đời của họ sẽ không còn thân thiết như trước và thậm chí sẽ có nhiều cuộc cãi vã hơn trong cuộc sống hôn nhân của họ. Nếu có thể, bạn hãy dành nhiều thời gian hơn để làm những việc thích và dành nhiều không gian hơn cho bạn đời, điều này có thể giúp thiết lập không khí gia đình thoải mái và dễ chịu.

Đáng chú ý nhất sẽ là sức khỏe của bạn vì xác suất mắc các bệnh lớn trong năm nay là cao hơn. Miễn là bạn cảm thấy một số khó chịu trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên đến bệnh viện ngay lập tức để kiểm tra và chỉ bằng cách này bạn có thể phát hiện và chấp nhận điều trị sớm.

Sự nghiệp của tuổi Bính Ngọ năm 2020

Đối với tuổi Ngọ 1966, sự nghiệp gần như bị bỏ lại vì hầu hết các bạn đã thảnh thơi, hoặc làm ít dần hoặc sắp nghỉ hưu và sự nghiệp đang dần rời xa. Nếu bạn vẫn còn làm việc, hãy chắc chắn rằng bạn đặt sức khỏe lên hàng đầu. Cuộc sống rất ngắn ngủi và bạn được cho là có một cuộc sống dễ dàng và vô tư sau khi dành phần lớn cuộc đời để làm việc. Lúc này, bạn nên tận hưởng hạnh phúc của mình. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là làm việc không tốt cho bạn - bạn chỉ cần lập một kế hoạch hợp lý và đừng quá bận rộn hay mệt mỏi.

Tài lộc của tuổi Bính Ngọ năm 2020

Năm 2020, tuổi Bính Ngọ sẽ có thu nhập ổn định. Có lẽ số tiền không đáng kể, bạn sẽ đủ may mắn để tiết kiệm. Ngoài ra, con bạn sẽ cho bạn tiền thường xuyên. Tuy nhiên, bạn sẽ có sức khỏe kém và có thể đến bệnh viện thường xuyên, điều này sẽ khiến bạn tốn kém rất nhiều. Hơn nữa, không có cách nào để tiết kiệm về khía cạnh này và điều bạn có thể làm là tiết kiệm từ các khía cạnh khác. Đối với nữ, tốt hơn nên đeo Vòng tay màu vàng để giúp mang lại Phong thủy tốt và may mắn.

Tình cảm của tuổi Bính Ngọ năm 2020

Tình yêu và mối quan hệ có thể không suôn sẻ cho Bính Ngọ. Trên thực tế, điều này rất bình thường, vì vậy đừng buồn. Thỉnh thoảng trong cuộc sống, bạn có thể cãi nhau với bạn đời về những chuyện vặt vãnh, hoặc những quan điểm khác nhau về điều gì đó. Ngay cả khi bạn giận dữ với nhau, nó sẽ không tồn tại lâu hoặc dẫn đến chiến tranh lạnh. Rốt cuộc, bạn đã sống với nhau trọn đời, vì vậy bạn biết nhau rất rõ và có thể thể hiện sự cân nhắc và bao dung cho nhau.

Sức khỏe của tuổi Bính Ngọ năm 2020

Sức khỏe có thể khó khăn đối với người sinh năm 1966. Ở tuổi này, khả năng miễn dịch của bạn đang suy giảm và nhiều cơ quan bị lão hóa chậm. Do đó, bạn cần chăm sóc cơ thể tốt và thay quần áo kịp thời theo thời tiết; Giữ một chế độ ăn uống nhẹ và bổ dưỡng vì hệ thống tiêu hóa của bạn không thể chịu được thức ăn nhiều dầu mỡ. Theo dõi an toàn giao thông khi ra ngoài và thắt dây an toàn để tránh trường hợp khẩn cấp khi đi xe. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên giữ và tập thể dục trong giới hạn thoải mái của bạn.

2. Dự đoán may mắn tuổi Bính Ngọ năm 2020

Số may mắn: 1, 3, 9
Màu sắc may mắn: tím, xanh lá cây, vàng
Hướng may mắn: đông bắc, tây nam và tây bắc

3. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng

Tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng trong năm 2020 là 55 tuổi bị sao La Hầu chiếu mạng, hạn Tam Kheo và vận niên Dương Hồi Ngàn.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

4. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng

Tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng trong năm 2020 là 55 tuổi bị sao Kế Đô chiếu mạng, hạn Thiên Tinh và vận niên Dương Hồi Ngàn.

Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá.

Tuy nhiên đàn bà khi gặp sao này chiếu mạng mà có thai thì lại hên may lạ thường, cái hên nó còn ảnh hưởng đến cả người chồng nữa. Khi sinh sản cũng được yên lành. Nếu không có thai nghén thì người đàn bà sẽ bị lao đao lận đận, làm ăn gặp nhiều trở ngại.

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

5. Tổng quan vận mệnh sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ

Những người đứng can Bính tuổi Ngọ thường phải sống xa quê quán mới tốt, và cuộc sống có nhiều long đong vất vả. Bính Ngọ có sẵn tính nóng nảy, người khi giận thì như lửa bừng bừng, khi xong lại nguội lạnh. Tuy vậy, họ quan hệ rộng nên vẫn có nhiều bạn bè và không mấy khi nhờ vả đến ai. Bời người này có lòng tự trọng, khí khái và cứng cỏi. Họ luôn có ý thức tự lập, tự lực cánh sinh.

Người tuồi Bính Ngọ số được cha mẹ dành cho của cải, về trung niên hậu vận họ giàu có. Nếu lấy tuổi Tuất, Dần thì cố hòa hợp để sống, chuyện tình duyên không mấy xuôi thuận có thể phải hai lần đò mới đặng. Họ không mấy hòa hợp với cha mẹ, anh chị em trong gia đình nên tình thân hữu không mấy mặn mà. Nếu ở xa nhau thì tốt hơn. Nhưng nhìn chung tuổi này khi còn trẻ tuổi long đong, về sau phú quý, sống lâu. Tính nóng như lửa, hoạt bát, phóng khoáng, vợ chồng cần dung hòa để khỏi phải chia ly. Cuộc sống hậu vận tốt nên cần làm nhiều điều thiện để được hưởng trọn số trời trong phong lưu khoáng đạt, thỏa trí tài của mình.

Nam giới tuổi Bính Ngọ có cuộc đời được hưởng sung sướng về thời trung vận, việc làm gặp được nhiều may mắn. Bạn sẽ có nhiều khổ tâm về vấn đề con cái, thời kỳ hậu vận bạn sẽ được sống an nhàn sung sướng. Phần gia đạo đề phòng việc con cái có xung khắc lẫn nhau. Nếu bạn biết lo cho con cái thì sẽ thu được nhiều việc tốt đẹp, con đường công danh lúc nhỏ có chức phận, về thời hậu vận có tiếng tăm. Sự nghiệp được gây dựng vững chắc, vấn đề tiền tài được điều hòa bắt đầu từ thời kỳ trung vận, về sau sẽ không lo sợ bị sụp đổ gì nữa.

Nữ giới tuổi Bính Ngọ phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. Song vào thời kỳ trung vận và hậu vận thì có nhiều điều tốt đẹp về vấn đề tình cảm lẫn tài lộc. Phần công danh của nữ giới tuổi Bính Ngọ không hoàn toàn được tốt đẹp, bạn thiên về con đường kinh doanh mua bán hơn là theo đuổi đường công danh. Phần gia đạo có nhiều yên vui, vào thời kỳ trung vận và hậu vận rất tốt. Sự nghiệp của bạn sẽ hoàn thành từ năm 34 trở đi. Phần tiền bạc sẽ thu được nhiều kết quả và vững chắc vào thời kỳ hậu vận.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ

T/H.

Tin bài liên quan