Tử vi tuổi Bính Tý năm 2020: Tình cảm thăng hoa, sự nghiệp trùng lại

Tử vi năm 2020 tuổi Bính Tý, Đối với người còn đi học, bạn sẽ có kết quả tốt và sẽ cải thiện rất nhiều. Những người đi làm công ăn lương sẽ làm việc chăm chỉ cho công ty của họ và đạt kết quả tốt sẽ được khen ngợi. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi từ cấp trên của bạn. Bạn có thể có cơ hội thăng tiến và tăng lương. Trong quan hệ bạn bè, cố gắng tránh tình bạn chia tay vì tiền. Hãy chú ý hơn đến các chi tiết về ký kết các hợp đồng.

Thông tin chung tuổi Bính Tý sinh năm 1996

- Sinh năm 1996 là tuổi con Chuột

- Năm sinh dương lịch: Từ 19/02/1996 đến 06/02/1997

- Năm sinh âm lịch: Bính Tý

- Mệnh: Thủy - Giáng Hạ Thủy

+ Tương sinh: Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Tử vi tuổi Bính Tý (1996) năm 2020

Tử vi năm 2020 tổng quan cho thấy, năm nay bạn không hài lòng với công việc, Bính Tý sẽ có nhiều điều sai phải sửa chữa năm 2020. Khi mới đi làm, bạn có thể gặp nhiều vấn đề và rắc rối trong sự nghiệp. Trong công việc, bạn sẽ phải đối mặt với kết quả làm việc kém, gặp các vấn đề trong mối quan hệ với đồng nghiệp và không biết làm thế nào để thực hiện công việc. Bạn có thể may mắn hơn trong tài chính tuy không đạt yêu cầu đặt ra, vì tất cả các loại vấn đề trong công việc có thể ảnh hưởng đến tiền lương và tiền thưởng của bạn. Lo lắng quá mức, thức khuya và làm việc ngoài giờ thường xuyên có thể dẫn đến suy giảm sức khoẻ, mắc một số bệnh nhẹ. Trong tình cảm bạn sẽ may mắn hơn vì một số người khác giới xung quanh sẽ giúp bạn trong sự nghiệp hoặc cuộc sống. Năm nay tốt hơn nên đeo vòng tay dây đỏ hoặc vòng tay mã não đỏ có ký hiệu chuột để giảm tác động xấu của năm 2020 Canh Tý và chúc phúc cho cả gia đình hạnh phúc và may mắn.

Sự nghiệp của tuổi Bính Tý năm 2020

Sự nghiệp có thể ở vùng trũng trong năm 2020. Khi là người mới đi làm tại nơi làm việc, bạn sẽ phải học về rất nhiều thứ và có thể thường xuyên đi vào ngõ cụt trong công việc hoặc gặp sự từ chối giúp đỡ. Tuy nhiên, đối với những người tuổi Bính Tý mạnh mẽ, những điều này sẽ không trở thành trở ngại mà là bước phát triển và bạn sẽ tiến lên từng bước một cách đều đặn ngay cả trong vùng trũ đó. Vào năm 2020, Bính Tý sẽ có thể gặp một người có ảnh hưởng đến cả cuộc đời bạn và giúp bạn phát triển sự nghiệp nhanh chóng.

Tài Chính của tuổi Bính Tý năm 2020

Tài chính sẽ không đạt yêu cầu đối với Bính Tý năm 2020 và công việc không thuận lợi có thể là một trong những yếu tố góp phần. Vì thu nhập tiền lương sẽ không tăng quá nhanh, bạn phải chi tiêu theo thu nhập của mình. Tuy nhiên, cái nhìn sâu sắc, nhạy bén trong đầu tư sẽ mang lại cho bạn thu nhập nhất định. Khi điều kiện kinh tế cho phép, bạn có thể chọn một số khoản đầu tư tài chính phù hợp. Bạn càng sớm học được kiến ​​thức tài chính thì càng tốt, vì nó sẽ giúp bạn tích lũy tài sản nhanh chóng.

Tình cảm của tuổi Bính Tý năm 2020

Năm 2020 Bính Tý sẽ may mắn trong tình cảm, tình yêu, bạn sẽ dễ dàng gặp gỡ những người cùng chí hướng để giúp đỡ và khuyến khích nhau trong sự nghiệp và cùng nhau bước ra khỏi vùng trũng của sự nghiệp. Năm nay, bạn có thể sẽ gặp những người bạn suốt đời và tình yêu sẽ mặn nồng hơn nhiều nếu là người đến sau. Những người độc thân sẽ tập trung vào sự nghiệp và không có thời gian để cân nhắc về tình yêu, nhưng bạn cũng nên dành thời gian để tìm kếm nửa kia đi nhé!

Sức khỏe của tuổi Bính Tý năm 2020

Về sức khỏe, Bính Tý sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng. Nhưng nếu bạn đã trải qua một cuộc phẫu thuật lớn hoặc chưa khỏi bệnh, hãy chú ý hơn đến sức khỏe của bạn vì nó có thể quay trở lại. Mặc dù bạn còn trẻ và có sức khỏe tốt, nhưng đừng lạm dụng. Thường xuyên thức khuya, hút thuốc, uống rượu và những thói quen xấu khác có thể từ từ hủy hoại cơ thể bạn.

Những thông tin may mắn cho tuổi Bính Tý năm 2020

- Màu sắc may mắn: hồng và xanh

- Số may mắn: 5, 8

- Hướng may mắn: đông nam, đông bắc

Tổng quan vận mệnh tuổi Bính Tý sinh năm 1996

Tý (Chuột) là con vật xuất hiện khắp mọi nơi ở trên thế giới và được biết đến là loài có sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi. Đây cũng là những điểm đặc trưng của những người tuổi Tý. Trong suốt cuộc đời, họ luôn lạc quan vui vẻ dù cho phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn.

Người Bính Tý khá nhạy cảm, họ có trực giác tốt và trí tưởng tượng phong phú. Bề ngoài họ có vẻ là người kín đáo dè dặt nhưng trên thực tế thì lại không phải như vậy. Họ gần gũi, sống hòa đồng với mọi người, vì vậy mà xung quanh họ có rất nhiều bạn bè.

Người tuổi Tý luôn trân trọng các mối quan hệ xung quanh mình, có đôi khi họ thể hiện quá mức khiến người khác nghĩ rằng họ sống ỷ lại vào người khác. Một nhược điểm nữa của người tuổi này chính là sự khó tính, hay phàn nàn và soi mói người khác.

Những người tuổi Bính Tý là nam giới phần lớn đều đạt nhiều thành công trong cuộc sống, họ hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên bình mà tự tạo ra nhiều sóng gió trong cuộc đời của họ. Cuộc đời có lắm thương đau. Về mặt xã hội, tiếng tăm và địa vị khiêm nhường, họ ham thích những điều gì xảy ra trong thực tại hơn là những chuyện viễn vông ảo tưởng, sự nghiệp và cuộc đời của họ vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc đời. Sẽ còn nhiều thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống của họ.

Đường công danh cũng có nhiều thay đổi quan trọng, tuy nhiên nhờ số có nhiều phúc đức nên con đường công danh thường được phát triển tốt đẹp. Tuổi thơ thường hay có sự thay đổi công danh. Nhưng lớn lên thì tạo được nhiều tên tuổi. Gia đạo của những người nam tuổi Bính Tý cũng hay có sự buồn phiền, số không mồ côi sớm, không nhờ được thân tộc họ hàng trong việc tạo nên danh phận, mà lại nhờ bè bạn than thiết giúp đỡ nhiều hơn. Cùng với đó cũng có thể nhờ sự trùng hợp của tuổi vợ chồng mà cuộc đời gặp nhiều may mắn hơn nữa trong cuộc sống.

Cuộc sống những nữ mệnh tuổi Bính Tý gặp nhiều may mắn, họ khôn lanh, nhưng đến năm 31 tuổi sẽ gặp nạn do trở ngại về cá nhân và thân thể. Cuộc đời của họ luôn gặp nhiều may, có thể tạo được công danh sự nghiệp trong một thời gian ngắn. Đời sống của họ có phần sung túc đầy đủ, việc gia đình thì yên ấm và thuận hòa trọn vẹn.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996

T/H.

Tin bài liên quan