Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2020: Không vội vàng, Mọi việc đang tới

Tử vi năm 2020 của tuối Quý Hợi 1983 dự đoán, bạn sẽ thoát khỏi những tình huống hỗn loạn trong sự nghiệp và tìm cách tạo ra những bước đột phá, điều sẽ được cấp trên đánh giá cao. Lối sống xa hoa là một rào cản để tiết kiệm tiền bạn phải làm những công việc bán thời gian để tự nuôi sống bản thân. Những người sinh ra năm Quý Hợi có bạn đời sẽ đắm chìm, tơ tưởng trong mối quan hệ yêu đương trong quá khứ năm nay, bạn nên lưu ý điều này. Tâm trạng trầm ngâm có thể dẫn đến mất ngủ.

Đừng bao giờ quá nôn nóng với kế hoạch của bạn, hãy làm mọi thứ từng bước một. Tài lộc đang trên đường đến với bạn. Sẽ có những dịp hạnh phúc, sẽ mang lại tài lộc bất ngờ cho bạn. Sức khỏe, cố gắng tránh hút thuốc và uống rượu vì nó có thể gây hại cho bạn nhiều hơn trong năm nay. Áp dụng một chế độ sức khoẻ sớm.

 

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

1. Dự đoán tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2020

Dự đoán vận may của Quý Hợi vào năm 2020 chỉ ra rằng những người sinh năm 1983 có thể thoát khỏi sự hỗn loạn trong công việc và tìm cách tạo ra một bước đột phá. Cho dù tình hình tồi tệ đến mức nào, sự kiên trì có thể giúp họ vượt qua một số khó khăn. Họ nên biết rằng một lối sống xa hoa là một trở ngại để tiết kiệm tiền, vì vậy họ sẽ làm việc bán thời gian hoặc thực hiện một số khoản đầu tư để kiếm thêm tiền.

Trong cuộc sống tình yêu, họ có khả năng nghiền ngẫm những mối quan hệ trong quá khứ để có ít cơ hội phát triển một mối quan hệ mới. Những người đã kết hôn nên xử lý tình yêu. Đừng làm tổn thương cảm giác của bạn đời của họ, những người đã trải qua một thời gian khó khăn với họ. Họ không nên trầm ngâm mọi lúc. Nếu không, mất ngủ, viêm và chứng loạn sản nội tiết có thể rơi vào họ.

Chiêm tinh năm 2020 cho Quý Hợi sinh năm 1983 có thể dự đoán được. Bạn sẽ có cơ hội vượt qua trong sự nghiệp và sự kiên trì sẽ dẫn đến bước nhảy vọt về chất. Trong khi nhận được nhiều nguồn kiếm tiền hơn, bạn cần phải có mức độ vừa phải trong chi tiêu. Bạn sẽ có sức khỏe tốt nhưng một tâm trí nặng nề có thể gây ra chứng mất ngủ và bạn cần bình tĩnh.

Sự nghiệp của tuổi Quý Hợi năm 2020

Về sự nghiệp, tuổi Quý Hợi sẽ không còn lầy lội với bất kỳ mục tiêu nào. Năm 2020, bạn sẽ chủ động vượt qua và từ đó giành được sự công nhận từ cấp trên và những người khác. Vào đầu năm, bạn có thể gặp một số kháng cự trong giai đoạn chuyển tiếp và từ khóa của năm nay là sự kiên trì; mang ý tưởng tốt của bạn vào thực tế, giữ cho dù phản hồi là như thế nào, và cuối cùng bạn sẽ được khen thưởng. Nếu bạn muốn thay đổi một công việc, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để nắm bắt. Đừng lắng nghe người khác quá nhiều, hoặc đừng là một sự phản kháng đối với công việc của bạn.

Tài lộc của tuổi Quý Hợi năm 2020

Về mặt tài chính, năm nay có thể là một năm tốt để Quý Hợi 1983 kiếm tiền. Ngoài tiền lương, bạn sẽ làm một số công việc bán thời gian để kiếm tiền nhanh chóng hoặc đầu tư vào các dự án đầy triển vọng. Nói tóm lại, về lâu dài, việc kiếm tiền với bạn bè hoặc người trẻ sẽ hữu ích hơn. Năm nay bạn có thể chi tiêu quá tay. Cho dù bạn kiếm được bao nhiêu, nó sẽ không đủ nếu bạn chi tiêu như nước. Đối với nữ, tốt hơn nên đeo vòng tay màu vàng có ký hiệu Hợi vào năm 2020 để giúp mang lại Phong thủy tốt và tài lộc.

Tình cảm của tuổi Quý Hợi năm 2020

Về mặt tình cảm, Quý Hợi độc thân có thể khó phục hồi từ mối quan hệ cũ và không thể bắt đầu một mối quan hệ mới ngay cả khi có ai đó tốt xung quanh. Nếu bạn đã kết hôn, sự may mắn trong các hoạt động ngoài hôn nhân có thể hơi lạ mắt và bạn có thể đổ lỗi cho sự quyến rũ của bạn đối với nó; thực tế, bên kia có thể có những động cơ thầm kín và chỉ có đối tác của bạn là người sẽ hỗ trợ bạn một cách hào phóng khi bạn thất vọng. Do đó, bạn cần cân nhắc cẩn thận.

Sức khỏe của tuổi Quý Hợi năm 2020

Nói chung, không có gì nghiêm trọng sẽ xảy ra với sức khỏe của bạn nhưng một tâm trí nặng nề có thể khiến bạn không ngủ được. Thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến chức năng trao đổi chất và hệ thống nội tiết của cơ thể, gây ra các triệu chứng như viêm và viêm miệng. Một khi giờ bình thường bị phá vỡ, hiệu quả trong công việc và niềm vui trong cuộc sống có thể bị ảnh hưởng.

2. Dự đoán may mắn tuổi Quý Hợi năm 2020

- Số may mắn: 1, 5, 9

- Màu sắc may mắn: vàng, xám, nâu, vàng

- Hướng may mắn: đông nam, đông bắc

3. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Quý Hợi 1983

Tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh.

Sao Thổ Tú có ngũ hành thuộc Thổ, xét trên mọi phương diện đều xấu. Người bị sao Thổ Tú chiếu mạng cần đề phòng, kiêng kỵ vào tháng 1 và 8 âm lịch, cả nam và nữ đều không tránh khỏi những ưu phiền, ngủ không ngon giấc, hay mơ chuyện gở, kinh doanh buôn bán không phát triển. Ngoài ra cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân ám hại, gia đạo có nhiều điều buồn phiền, bất an.

Tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Vân Hán chiếu mệnh.

Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đâu ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

4. Vận hạn năm 2020 của tuổi Quý Hợi 1983

Tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Ngũ Mộ.

Người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về Tiền Bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt.

Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc. Việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

Tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Ngũ Mộ.

Người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về Tiền Bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt.

Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc. Việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

5. Tổng quan vận mệnh tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Những người sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Hải Thủy, tức “nước biển lớn”. Sách viết: “Nhâm Tuất và Quý Hợi Thủy, Quan đới ở Tuất, Lâm Quan tại Hợi, lực lượng hùng hậu, Hợi như dòng sông lớn nên được gọi bằng Đại Hải Thủy”. Nước Đại Hải Thủy thế tượng bao la, diện tích quảng khoát, lực mạnh xung kích nên dù là người làm thiện hay làm ác cũng đều vô cùng dữ dội. Hoặc sẽ là anh hùng cái thế, hoặc sẽ là gian hùng của thời đại.

Đại Hải Thủy thâu tóm trăm sông về một dòng chảy, bao quát cả ánh sáng nhật nguyệt. Nước Đại Hải Thủy có cả dòng trong dòng đục, Quý Hợi toàn Thủy nên trong, nếu mệnh là bậc chính nhân thì dù là ai cũng bao dung, đại lượng, ngược lại nếu bản mệnh tầm thường thì tâm địa hẹp hòi, lấy oán trả ơn. Quí Hợi là thủy chính vị, thủy cực vượng, chảy lan tràn không bờ bến nên những người này có tâm chất khó hiểu, thiện ác không rõ rệt, muốn đề phòng cũng khó. Nếu những người Quý Hợi có sao mệnh làm chính trị thì là người giỏi ứng phó với những biến động, lúc lâm nguy.

Nam giới tuổi Quý Hợi có cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, từ năm 30 tuổi trở đi cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ. Bắt đầu từ năm 36 tuổi trở đi cuộc đời của bạn có đầy đủ các yếu tố đề trở nên sung túc. Từ năm 40 trở đi thì cuộc sống cuộc sống của bạn được vững bền, và có sung sướng, nhưng tâm trí hay phải lo nghĩ. Từ năm 44 tuổi trở đi cuộc sống mới có kết quả bảo đảm. Tuổi Quý Hợi có tuổi thọ trung bình từ 58 đến 78 tuổi là mức tối đa. Nếu làm nhiều điều phúc sẽ được tăng tuổi thọ, làm nhiều điều ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Phần gia đạo của bạn luôn có khó khăn, tuy nhiên nhờ vào tâm trí sáng suốt của bạn mà gia đạo được sống trong vui tươi. Con đường công danh của bạn chỉ ở mức trung bình mà thôi. Phần tiền bạc của bạn được thuận lợi từ năm 36 tuổi trở đi.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi

T/H.

Tin bài liên quan