Tuổi Canh Ngọ hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Canh Ngọ hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1990 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Theo quan niệm của người Việt Nam, hai người hợp tuổi nhau sẽ giúp cho cuộc sống sau này tốt đẹp, tránh được những tai ương và vượt qua được nhiều khó khăn hàng ngày. Nữ Canh Ngọ 1990 nên kết hợp với những tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu.

Nếu sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc sẽ có ba lần thay đổi trong cuộc đời, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch. Nếu sinh vào tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì cuộc đời sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, cuộc đời bạn sẽ không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, chỉ một chồng, một vợ mà thôi.

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Sinh năm 1990 là tuổi con Ngựa

Năm sinh dương lịch: Từ 27/01/1990 đến 14/02/1991

Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ

- Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

- Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Canh Ngọ hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn. Nếu bạn kết hôn với người tuổi Tân Mùi thì cuộc sống sẽ được đẩy mạnh, có nhiều cơ hội phát triển công danh, sự nghiệp. Kết hôn với tuổi Giáp Tuất thì công danh và sự nghiệp lên cao, cuộc sống đầy đủ. Nếu kết hôn với tuổi Đinh Sửu thì hào con vượng, hào của dồi dào. Kết hôn với tuổi Mậu Thìn thì cuộc sống dư dả, con cái đầy đủ.

+ Tuổi kỵ: Bính Dần, Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân và Ất Dậu.

- Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.

+ Tuổi kỵ: Bính Dần, Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dầu, Giáp Thân và Ất Dậu.

 

Xem tuổi làm ăn hợp tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Canh Ngọ mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Canh Ngọ nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Canh Ngọ hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Canh Ngọ hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Tuổi hợp làm ăn với Canh Ngọ gồm Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi ( thuộc hành Hỏa) khi kết hợp lam ăn với Canh Ngọ sẽ được thuận lợi, thịnh vượng.

– Những người có mệnh Kim khá hợp tuổi làm ăn với Canh Ngọ, đó là các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi. Với những tuổi này thì người tuổi Canh Ngọ thường gặp thua thiệt khi kết hợp làm ăn, nên họ thường là trợ lí hoặc cấp dưới của những người mệnh Kim thì công việc mới thuận buồm xuôi gió.

– Những người có mệnh Thổ khi thì có tuổi hợp làm ăn với Canh Ngọ, đó là các tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi. Khi kết hợp làm ăn với những người tuổi này thì công việc bình hòa, không ai hại ai, cùng nhau bàn bạc làm ăn.

– Những người có mệnh Thủy thì hợp làm ăn với những người sinh năm 1990. Những tuổi hợp mệnh Thủy gồm Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu thì khi kết hợp làm ăn thì người tuổi Canh Ngọ có điều kiện để phát triển, tiến lên.

Những tuổi mà người sinh năm 1990 không nên kết hợp làm ăn là Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu (thuộc hành Mộc) khi kết hợp làm ăn thì công việc dễ bị tiểu nhân hại và thua thiệt nhiều.

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Canh Ngọ của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Canh Ngọ lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất phú quý, hay đại kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nam tuổi Canh Ngọ kết hôn với nữ tuổi Canh Ngọ (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Các cụ có câu “Vợ chồng băng tuổi nằm duỗi mà ăn” nhưng không phải cho tất cả các tuổi, đối với tuổi canh ngọ nếu kết hôn với nhau thì không được tốt, vì sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số làm ăn gặp nhiều vất vả, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Nếu biết cố gắng, chăm chỉ làm ăn mới được cuộc sống no ấm. Thêm vào đó Tính cách của hai vợ chồng không được hòa hợp, nên trong cuộc sống gia đình nên kiên nhẫn, nhường nhịn mới có thể chung sống thuận hòa.

Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam vinh hiển. Vợ chồng tuổi này có danh giá, chức tước, làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Tính tình hai vợ chồng tương đối hòa hợp, có thể chung sống thuận hòa bền lâu.

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn gặp nhiều thuận lợi, dễ dàng,vợ chồng có mối quan hệ xã hội rộng, được nhiều người quý mến. Mặc dù vậy, tính cách của hai vợ chồng không hòa hợp, vì vậy nên nhường nhịn và chăm chỉ làm ăn mới gặp nhiều điều tốt đẹp.

Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 4 tuổi):

Theo các chuyên gia phong thủy thì hai tuổi này lấy nhau khá tốt, kết hôn với nhay sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số có phước hưởng giàu sang, hoặc nếu không thì cũng khá giả. Tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nên cuộc sống hôn nhân của hai người hạnh phúc và êm ấm.

Nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 5 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này gặp số Nhì Bần Tiện, nên không được tốt lắm. Số này có ít con, nếu sinh con gái đầu lòng là rất hợp. Hai vợ chồng ở với nhau phải chịu cảnh nghèo khó, nếu có tiền thì cũng đều tiêu tốn. Tuy nhiên, bù lại vợ chồng tuổi này tính tình cũng hòa hợp, nếu biết cùng nhau chung tay làm ăn sẽ giảm bớt được cuộc sống khó khăn.

Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Canh Ngọ (chồng hơn vợ 6 tuổi):

Hai tuổi này khi lấy nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển, khá tốt. Vợ chồng có danh giá và có địa vị trong xã hội, thường có quý nhân phù trợ và được nhiều người quý mến. Nếu hai vợ chồng mà sinh con gái đầu lòng là rất tốt. Tuy nhiên, hai vợ chồng tuổi này thường xung khắc trong những tranh luận, vì vậy cũng cần nhẫn nhịn nhau thì hôn nhân mới được bền lâu, hạnh phúc.

Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Canh Ngọ (chồng hơn vợ 7 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng làm ăn dễ dàng, và thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về kinh tế. Tính tình vợ chồng tương đối hòa hợp, khi ở với nhau sẽ hạnh phúc và giàu sang.

Nữ Tuổi Canh ngọ lấy chồng những tuổi dưới đây thì sẽ gặp đại kỵ:

Nam tuổi Đinh Mão không nên kết hôn với nữ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 3 tuổi): Nếu kết hôn với nhau sẽ phạm (tuyệt mạng)

Nam tuổi nhâm tuất kết hôn với nữ tuổi canh ngọ (Nam hơn nữ 8 tuổi):Kết hôn với nhau phạm (Biệt Ly).

Nam tuổi tân dậu kết hôn với nữ tuổi canh ngọ (Nam hơn nữ 9 tuổi):Kết hôn với nhau phạm (Tuyệt Mạng).

Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Canh Ngọ (Nữ hơn nam 2 tuổi): Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ phạm (Biệt Ly).

 

Tuổi Canh Ngọ hợp với số nào?

Mỗi con số đều có sự liên quan mật thiết đến tài vận của từng người, là hiện thân của quy luật Ngũ hành. Do đó nếu bạn lựa chọn một con số phù hợp sẽ giúp cho cuộc sống gặp được nhiều điều may mắn và tốt lành hơn.

- Nam mạng: Hợp số 1, 6, 7

- Nữ mạng: 1, 6, 7

Ý nghĩa của các con số:

- Số 1: Là con số của các vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, là sự độc nhất vô nhị.

- Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang tới điềm lành, thuận lợi. Ba cộng với sáu là chín tạo thành nhóm ba con số may mắn.

- Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có thể đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu như bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban một sức mạnh huyền bí, bất khả xâm phạm.

Tuổi đại kỵ với tuổi Canh Ngọ

Những tuổi này là những tuổi đại kỵ nhất trong cuộc đời bạn, chẳng những trong việc lương duyên và hạnh phúc mà còn rất khó khăn trong việc làm ăn nữa, bạn khi gặp nhằm những tuổi này mà hợp tác làm ăn, kết duyên xây dựng hạnh phúc thì cuộc đời bạn sẽ bị tuyệt mạng, đau buồn, biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là bạn kết hôn hay hợp tác làm ăn với những tuổi: Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân, Ất Dậu, Bính Dần. Những tuổi này là những tuổi mà bạn không thể kết hợp hay hợp tác với tuổi Canh Ngọ được, rất đại kỵ nên tránh là tốt hơn. Khi làm ăn hay gặp tuổi kỵ không nên hợp tác làm ăn có tánh cách lớn lao, về tình duyên gặp tuổi kỵ chỉ cúng trời đất mà không nên làm lớn linh đình hay ra mắt gia tộc trong buổi tân hôn, về gia đình có người khắc tuổi, kỵ tuổi thì phải cúng sao theo hạn kỳ từng năm một, tùy theo sao hằng năm mà cúng theo phương hướng rỏ rệt, làm đúng như vậy thì sẽ được giải hạn ngay.

T/H.

Tin bài liên quan