Tuổi Dần kết hợp làm ăn với tuổi nào để thành công

Trong hợp tác kinh doanh, làm ăn với nhau, tử vi người tuổi này sẽ có duyên phận với tử vi người tuổi kia do chịu sự chi phối của vận thế và thuộc tính của mỗi con giáp. Chọn được đối tác làm ăn hợp tuổi thành công sẽ đến nhanh hơn, thuận lợi hơn và ngược lại không phải tuổi nào cũng nên kết hợp làm ăn với nhau, có những tuổi nếu kết hợp với nhau có thể dẫn tới đổ vỡ. Người tuổi Dần luôn mang lại cảm giác dũng mãnh, mạnh mẽ, thái độ quyết đoán. Người tuổi Dần cũng tài đức vẹn toàn, trong việc kinh doanh cũng có thể tự lập nhưng nếu kết hợp với người tài trí nữa thì thành công đạt được sẽ cao hơn.

Người tuổi Dần “mạnh mẽ có tài”, năng lực quản lý tốt, có khả năng lên kế hoạch, hơn nữa có thể nắm vững cơ hội. Tuy nhiên, một số khác quyết đoán song thiếu kiến thức, thường đưa ra những quyết định sai lầm, họ không tiếp thu ý kiến của cấp dưới chỉ vì không “trùng” vói quan điểm của mình, bởi vậy, những người tuổi Dần này nên hợp tác với người khác, nhất là trong kinh doanh.

Bạn hợp tác của người tuổi Dần tôt nhất phải là người có tài trí, có thể làm cân bằng thái độ nóng vội, bổ sung những thiếu hụt, mở ra cục diện mới cho người tuổi Dần, bạn làm ăn phải có “mưu cao kế sâu”, biết phán đoán tình thế, để cục diện kinh doanh ngày càng phát triển.

Người tuổi Dần cũng khá uy nghiêm, giỏi về quản lý, tự đưa ra quyết sách đúng đắn, thực lực cũng khá, biết cách nắm thời cơ. Tuy nhiên, về kiến thức chuyên môn kinh doanh thì tuổi Dần lại có phần khuyết thiếu.

Vậy, người tuổi Dần có thể hợp tác làm ăn với tuổi nào?

Người tuổi Dần và tuổi Tý: Có thể hợp tác, song người tuổi Dần cần để ý một chút, bởi lẽ người tuổi Tý có tâm lý “đầu cơ”, nếu chân thành thì còn có thể hợp tác được, còn không gặp phải người tuổi Tý “khôn lỏi”, e rằng người tuổi Dần sẽ phải hối hận.

Người tuổi Dần và tuổi Sửu: Người tuổi Dần nếu hợp tác với người tuổi Sửu thì việc kinh doanh sẽ gặp nhiều thất bại bởi người tuổi Dần không chấp nhận được thái độ duy vật chất của người tuổi Sửu, trước sau gì cũng tan rã.

Người tuổi Dần và tuổi Dần: Sự hợp tác không được tốt cho lắm, bởi vì cả đôi bên đều khuyết thiếu thái độ nhân sinh cùng ý tưởng kinh doanh.

Người tuổi Dần và tuổi Mão: Có thể làm cộng sự, đôi bên bổ trợ cho nhau, người tuổi Dần sẽ cảm thấy có lợi cho mình nên nguyện ý hợp tác nhưng người tuổi Mão thì nên cẩn thận chút, bởi người tuổi Dần tính tình không được tốt cho lắm.

Người tuổi Dần và tuổi Thìn: Người tuổi Thìn và người tuổi Dần nếu hợp tác thì sẽ đạt hiệu quả khá cao bởi cả 2 cùng có năng lực siêu phám, lại có sự tin tưởng, tín nhiệm lẫn nhau, cùng nhau phát triển.

Người tuổi Dần và tuổi Tị: Hợp tác không mấy vui vẻ, hai bên thường xảy ra xung đột do bất đồng quan điểm, khiến quan hệ hợp tác rạn nứt.

Người tuổi Dần và tuổi Ngọ: Có thể hợp tác, mặc dù quan hệ giữa họ rất tốt đẹp, song hợp tác với nhau chủ yếu là vì lợi ích chung.

Người tuổi Dần và tuổi Mùi: Có thể hợp tác nhưng không được lâu dài. Tuổi Dần có thể cố gắng chấp nhận người tuổi Mùi, song cuối cùng người tuổi Mùi vẫn không chịu nổi người tuổi Dần.

Người tuổi Dần và tuổi Thân: Có thể tiến hành hợp tác, nên điều chỉnh do tính cách nóng nảy, thích áp đặt, mà người tuổi Dần và cần đề phòng những mưu mô của người tuổi Thân.

Người tuổi Dần và tuổi Dậu: Tuyệt đối không thể hợp tác, đôi bên thường có những ý kiến bất đồng, thường xuyên xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Nếu có thể hợp tác thì cũng cũng khó đảm bảo ích lợi công bằng cho đôi bên.

Người tuổi Dần và tuổi Tuất: Có thể hợp tác nhưng mối quan hệ giữa họ là thiên địch, nên ngoài lĩnh vực kinh doanh thì lĩnh vực nào cũng có thể hợp tác.

Người tuổi Dần và tuổi Hợi: Có thể hợp tác ngắn hạn, thời gian dài sẽ xuất hiện nguy cơ, bởi người tuổi Dần luôn có xu hướng uy hiếp người tuổi Hợi nhưng đôi khi chính người tuổi Dần lại không biết hành động của mình ảnh hưởng tới người tuổi Hợi.

Tin bài liên quan