Tuổi Tý hợp với tuổi nào: về hợp tác, hôn nhân...

Người tuổi Tý trong 12 con giáp rất khôn khéo, họ rất giỏi che giấu nội tâm, vui buồn không hề thể hiện trên nét mặt. Người tuổi Tý rất tài lanh, họ đa mưu túc trí, trong việc làm ăn không cần cố vấn, có thể tự mình đưa ra quyết định mà vẫn đạt được thành công.

Tuổi Tý thích đứng ngoài nhìn vào trong để học hỏi, ít nhất cũng được đôi ba điều hay. Tính tò mò có sẵn nên cũng thích thử thách để vươn lên. Không như vậy thì đâm chán nản. Tính tìm tòi mạo hiểm này tạo nhiều ưu điểm cho tuổi Tý, trong đó phải nói đến khả năng đấu trí nhạy bén. Bằng không thì quả là phí tài ba suất sắc của tuổi chuột.

Người tuổi Tý thuộc sao Thiên Quý, trời sinh thông minh đĩnh ngộ, chí hướng cao xa, đam mê danh vọng, thường giành được nhiều thành công trong cuộc sống. Người tuổi Tý giỏi kiếm tiền, cũng biết cách tích lũy tiền bạc nên cả đời sung túc, giàu sang.

Có điều, chính vì được rất nhiều quý tinh phù trợ, bản thân họ lại quá đỗi xuất sắc nên dễ bị ganh ghét, cũng khó tìm được người phù hợp để yêu đương. Song một khi đã tìm được đối tượng thì họ luôn chân thành, nghiêm túc và coi hôn nhân là đích đến cuối cùng của tình yêu.
Người tuổi Tý làm việc theo kế hoạch, họ tính toán sao cho có thể phát huy hết năng lực của mình, họ cũng là người làm việc có quy tắc, họ hiểu mình muốn cái gì, bởi vậy, người tuổi Tý không nên hợp tác cùng người khác bởi tranh chấp rất dễ xảy ra.

Người tuổi Tý nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?

Tuổi Tý và tuổi Tý: Hợp tác kém nhất, kinh doanh thường thất bại, quan hệ làm ăn sẽ kết thúc do phá sản.

Tuổi Tý và người tuổi Sửu: Hợp tác bình thường, mặc dù người tuổi Sửu không có đầu óc kinh doanh, song có ưu điểm cần cù chịu khó. Do vậy có thể hợp tác, tuy nhiên Tuổi Tý cần nhạy bén hơn nữa trong kinh doanh.

Tuổi Tý và người tuổi Dần: Có thể hợp tác ở một mức độ nhất định nào đó, đòi hỏi Tuổi Tý phải thành thực, bởi lẽ chuột thường có tính “khôn lỏi”, hổ không hiểu rõ, nhất định sẽ nảy sinh mâu thuẫn.

Tuổi Tý và người tuổi Mão: Không thể hợp tác lâu dài, bởi lẽ mèo và chuột thường xung khắc với nhau.

Tuổi Tý và người tuổi Thìn: Có thể hợp tác, song người tuổi Thìn phải là người đưa ra quyết định chính thì mới phát triển thuận lợi.
hop tac kinh doanh cua nguoi tuoi ty
Tuổi Tý và người tuổi Tỵ: Không nên có ý tưởng hợp tác kinh doanh, từ ngoài nhìn vào, hợp tác này vốn không thể thực hiện, có điều không phải từ đầu tới cuối, kinh doanh đều thất bại.

Tuổi Tý và người tuổi Ngọ: Hợp tác này không nên có, hai bên ghét bỏ nhau, luôn tìm cách hãm hại nhau.

Tuổi Tý và người tuổi Mùi: Hợp tác này có sắc thái tương đối hài hước vì người tuổi Mùi thường nhìn con chuột với ánh mắt của nhà nghệ thuật, nhìn nhận giới kinh doanh với kiểu cách phi thương. Kết quả là chẳng ai hiểu gì cả.

Tuổi Tý và người tuổi Thân: Có thể hợp tác, song Tuổi Tý nhất định cần giữ vững lập trường của mình, bởi lẽ Tuổi Tý thường hơi mù quáng sùng bái người tuổi Thân. Kết quả là sẽ nhận chút “đau thương rơi lệ”.

Tuổi Tý và người tuổi Dậu: Hợp tác kinh doanh có tính mạo hiểm, chẳng khác nào đánh bạc, bởi lẽ họ đều không hiểu kinh doanh thế nào.

Tuổi Tý và người tuổi Tuất: Nhìn chung không nên hợp tác làm ăn, bởi lẽ người tuổi Tuất hiện thực, thiên về những cái tồn tại trong thực tế, trong khi đó Tuổi Tý có trí tưởng tượng phong phú, lao vào kinh doanh, e rằng chỉ thất bại.

Tuổi Tý và người tuổi Hợi: Có thể hợp tác làm ăn, về tiền bạc, người tuổi Hợi thường gặp may hơn người khác, Tuổi Tý có thể nhân cơ hội này mà kiếm lời, hơn nữa Tuổi Tý sẽ không gặp tổn thất nào to lớn.

Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân

Người tuổi Tý luôn coi hôn nhân là mục đích cuối cùng trong tình yêu. Vì cá tính riêng độc đáo nên hôn nhân của họ hầu hết đều được tiến hành theo phương thức truyền thống hoặc qua mai mối.

Khi lựa chọn đối tượng để tiến tới hôn nhân, người tuổi Tý sẽ luôn coi trọng phẩm hạnh cũng như điều kiện kinh tế và thái độ trong công việc của đối tượng; sau đó mới là vẻ bề ngoài của đối tượng đó. Nếu hai bên tỏ ra tâm đầu ý hợp thì họ sẽ nhanh chóng đi đến hôn nhân và sinh con đẻ cái.

Người tuổi Tý thường có cuộc sống gia đình tương đối hạnh phúc, nhưng đôi khi cũng có mâu thuẫn, cãi cọ chỉ vì một sự việc nhỏ nhặt nào đó.

Trong cuộc sống gia đình, những người chồng, người cha tuổi Tý sẽ rất tận tâm và có trách nhiệm. Tuy có những lý tưởng cao đẹp và xa vời nhưng vì gia đình của mình, họ cũng sẵn sàng tự lôi bản thân ra khỏi mộng tưởng để trở thành một người chồng có trách nhiệm và một người cha hiền lành. Họ cũng có thể đảm nhiệm một số công việc khá nặng nề trong xã hội. Mặt khác, họ cũng luôn sẵn sàng giúp vợ con những việc vặt trong nhà và cùng cả gia đình tận hưởng niềm vui sum vầy bên nhau trong những ngày cuối tuần đầy hạnh phúc.

Người tuổi Tý, đặc biệt là nữ giới sẽ rất có trách nhiệm với gia đình của mình. Sau khi kết hôn, họ sẽ cố gắng để luôn chăm lo chu đáo cho cuộc sống của cả nhà, là một người mẹ hiền, người vợ tốt điển hình. Nếu có tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn và giỏi xã giao thì sau khi kết hôn, họ sẽ vẫn tiếp tục đi làm và trở thành những người vừa đảm nhiệm nhà, vừa giỏi việc công ty. Đối với những người phụ nữ tuổi Tý, gia đình luôn chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của họ.

Một người mẹ tuổi Tý sẽ là người chủ tuyệt vời trong gia đình. Họ có thể thay chồng làm tất cả việc nhà và có nhiều sự giúp đỡ hiệu quả để sự nghiệp của chồng phát triển tốt hơn. Họ cũng rất thích cho con cái theo học những bộ môn nghệ thuật như chơi đàn pianô, múa ba-lê, chơi vi-ô-lông,...

Nữ tuổi Tý hợp nam tuổi nào?

Nữ tuổi Tý và nam tuổi Sửu => Lục hợp

Tuy tính cách có chút khác biệt, song cặp đôi này lại vô cùng hòa hợp. Điểm yếu của người này lại là điểm mạnh của người kia, vì thế mà có thể bổ trợ rất nhiều cho nhau. Hôn nhân giữa 2 con giáp này được đánh giá là cực kì mỹ mãn.

Đàn ông tuổi Sửu tính cách trầm ổn, siêng năng cần cù, chịu khó chịu khổ. Tuy không biết dỗ ngọt hay nói lời hoa mỹ, cũng không phải tuýp người lãng mạn, song người này có thể mang lại hạnh phúc cho cô gái tuổi Tý, là chỗ dựa đáng tin cậy trong suốt cuộc đời. Còn sự dịu dàng, chu đáo của cô nàng này lại chính là điểm mà chàng trai thấy ấm áp, an tâm. Họ đều mong muốn có được cuộc sống ổn định, hài hòa và mơ ước được chung tay vun đắp tổ ấm hạnh phúc, an lành.

Nữ tuổi Tý và nam tuổi Thìn => Tam hợp

Cặp đôi này có thể bù trừ cho nhau về tính cách, cả hai đều giỏi tích lũy, đầu tư tài chính. Hai con giáp này kết đôi sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và nền tảng kinh tế vững chắc.
Chàng trai tuổi Thìn khỏe mạnh, thông minh, làm việc quên mình, hết lòng phấn đấu vì vợ con, còn cô nàng tuổi Tý lại khéo léo đảm đang, biết tạo cảm giác ấm áp cho gia đình. Đôi bên nương tựa lẫn nhau, cùng nhau tiến bộ, là sự kết hợp hoàn hảo cho hôn nhân hạnh phúc.

Nữ tuổi Tý và nam tuổi Thân => Tam hợp

Đây là cặp đôi có chung quan điểm về gia đình. Cuộc sống hôn nhân hài hòa, hạnh phúc sẽ giúp cả hai phát huy được khả năng của mình ở mức tốt nhất, kinh tế sung túc, giàu sang.

Đàn ông tuổi Thân là mẫu người ưa tư duy, có thể tính toán chu toàn mọi việc. Cô gái tuổi Tý lại là mẫu phụ nữ của gia đình, biết vun vén, chăm lo cho cuộc sống vợ chồng. Cặp đôi này luôn ngưỡng mộ lẫn nhau, biết nhìn vào mặt tốt của nhau nên gia đình lúc nào cũng hòa thuận, vui vẻ.

Nam tuổi Tý hợp nữ tuổi nào?

Nam tuổi Tý và nữ tuổi Sửu => Lục hợp

Nam tuổi Tý với nữ tuổi Sửu, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho đàn ông tuổi Tý. Hai người sẽ tạo thành một đôi hoàn hảo. Cô gái tuổi này luôn thủy chung như nhất, lại khéo léo tình cảm, giúp chàng trai tuổi Tý luôn cảm thấy ấm áp, có động lực phấn đấu để chăm lo cho hạnh phúc lứa đôi, là trụ cột gia đình trong mọi sóng gió cuộc đời.

Hai con giáp này cũng rất hợp ý nhau trong phân chia nghĩa vụ gia đình, cả hai đều muốn gách vác bớt trách nhiệm cho người kia, thể hiện tình yêu thương trong từng việc nhỏ. Sự ăn ý này khiến cho cuộc sống gia đình ngày càng đầm ấm, hạnh phúc.

Nam tuổi Tý và nữ tuổi Thìn => Tam hợp

Tính cách hai người đều thẳng thắn dứt khoát, giỏi giang tài cán. Bản thân mỗi người đều rất giỏi giang và tự tin, họ sẵn sàng tin tưởng lẫn nhau, cũng biết để cho đối phương có không gian riêng. Trong cuộc sống, hai người này cũng luôn lạc quan, biết tìm niềm vui từ những điều bình dị, tạo cảm giác tươi mới cho đời sống lứa đôi.

Chàng trai tuổi Tý rất ngưỡng mộ tài năng của cô nàng tuổi Thìn, tuy đôi lúc cô nàng có chút kiêu kì, hư vinh nhưng trong mắt chàng trai đấy lại là một điểm đáng yêu. Nếu kết hôn, cặp đôi này dễ dàng có được cuộc sống hạnh phúc như ý.

Nam tuổi Tý và nữ tuổi Thân => Tam hợp

Sự kết hợp này tương đối mỹ mãn, là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi tuổi Tý hợp với tuổi nào. Cả hai cùng coi trọng sự nghiệp, có ý chí kiên cường, lại biết thấu hiểu và thông cảm cho khó khăn, khuyết điểm của đối phương. Dù trong chuyện gì giữa họ cũng đều có sự ăn ý khó tả, luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau, cùng phấn đấu đi đến thành công.

Cô gái tuổi Thân dịu dàng, khéo léo, chàng trai tuổi Tý lại anh dũng can trường. Hai bên cùng quan tâm và thấu hiểu lẫn nhau, không gì có thể chia cách được.

Tin bài liên quan