Xem đường chỉ tay tâm đạo biết hạnh phúc tương lai và tình duyên ngắn hạn của phụ nữ

Khi xem tướng phụ nữ, nhiều người chú trọng việc xem tướng tay, đặc biệt là xem đường chỉ tay tâm đạo để từ đó đoạn định tình duyên và khả năng sinh nở của phái yếu. Người hợp kết hôn muộn, dễ sinh quý tử sẽ có dạng đường chỉ tay tình duyên ra sao?  

Xem bói đường tình duyên có khá nhiều cách, trong đó phương pháp có độ chính xác khá cao chính là xem đường chỉ tay. Theo ghi nhận của tử vi phong thủy, đường chỉ tay tâm đạo cũng có tính cát – hung vừa phải. Cần lưu ý rằng, độ lành dữ ở đây là chỉ tới việc kết hôn sớm hay muộn, có sinh được quý tử hay không, gia đình hạnh phúc ấm êm hay có đôi chút bất hòa.

Cùng xem chi tiết để biết rõ, với những dạng đường tình duyên như thế nào, phụ nữ sẽ có đời sống hôn nhân tương ứng ra sao:

Đường chỉ tay tình duyên đặc biệt hạnh phúc ít ai sánh bằng

1. Ba nhánh đường Tâm đạo dài bằng nhau

Chủ nhân của bàn tay này theo tử vi phong thủy dự đoán là người tốt bụng, có trái tim nhân hậu. Phối hợp với dung mạo đoan trang, giọng nói nhẹ nhàng, da mặt nhuận hồng, đôi môi đỏ và dày vừa phải, đây là dung mạo của người vợ vượng phu ích tử, sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người phối ngẫu.

Thường nữ giới có đường chỉ tay kiêu này, khoảng 27 tuổi lên xe hoa là hợp lý. Nếu lấy được chồng như ý, sinh con ngay sau khi lập gia đình, nhiều khả năng họ sẽ dễ sinh gái đầu lòng. Cuộc sống hôn nhân càng viên mãn, tài lộc sẽ càng dư dả.

Người nam giới nào gặp được một nửa của mình sở hữu bàn tay này, hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ, tiến tới hôn nhân càng sớm càng tốt. Dù có phong ba bão táp hay khó khăn vất vả như thế nào, cô ấy vẫn luôn ở bên sẻ chia với chồng.

2. Cuối đường tâm đạo chia thành 2 nhánh giao nhau

Phụ nữ có đường chỉ tay dạng này, trong cuộc sống tử vi phong thủy nhận thấy rằng, họ khá may mắn và vui vẻ. Kết hôn sớm hay muộn không ảnh hưởng tới chất lượng và hạnh phúc hôn nhân.

xem duong chi tay tam dao biet hanh phuc tuong lai va tinh duyen ngan han cua phu nu
Phụ nữ có đường chỉ tay dạng này, kết hôn sớm hay muộn không ảnh hưởng tới chất lượng và hạnh phúc hôn nhân.

Họ khá kiên định và chung thủy trong tình yêu, nếu người chồng giỏi làm ăn, dự đoán ngoài 40 tuổi gia đình sẽ dư dả tài lộc. Ngược lại, nếu không chọn được chồng có chí kinh doanh, phụ nữ có đường chỉ tay dạng này cũng có thể mưu trí, tài ba, chèo lái cả gia đình. Nhiều khả năng, khi ấy họ sẽ là nữ cường nhân và gây dựng được cơ đồ khi ngoài 50 tuổi, bù lại, người chồng sẽ biết chăm lo cho con cái, hạnh phúc gia đình luôn ấm êm.

Đường chỉ tay tình duyên của người nữ hạnh phúc khi kết hôn muộn

1. Cuối đường tâm đạo phân thành 2 nhánh

xem duong chi tay tam dao biet hanh phuc tuong lai va tinh duyen ngan han cua phu nu
Xem bói chỉ tay dự đoán, người nữ có đường chỉ tay tâm đạo phân thành 2 nhánh ở đoạn cuối sẽ có hạnh phúc gia đình viên mãn khi kết hôn muộn.

Người phụ nữ nào sở hữu bàn tay có đường tâm đạo chia thành 2 nhánh ở phần cuối này, trong tử vi phong thủy được nhận định là người vượng vận đào hoa. Họ sẽ phải trải qua một vài mối tình rồi mới tiến tới hôn nhân vững chắc. Tốt nhất chỉ nên kết hôn khi tình cảm đã đủ chín muồi, dự đoán càng kết hôn muộn thì gia đình càng ấm êm, hài hòa.

2. Nhánh chính đường tâm đạo đậm và dài nhất

Tử vi phong thủy dựa trên thực tế có tổng kết như sau: Phụ nữ có bàn tay với nhánh chính đường tâm đạo đậm và dài nhất thuộc tuýp đào hoa đa tình. Nếu không biết kiểm soát và khống chế cảm xúc, họ dễ có rơi vào tình trạng tình tay ba.

xem duong chi tay tam dao biet hanh phuc tuong lai va tinh duyen ngan han cua phu nu
Tử vi phong thủy dự đoán ngoài 30 người nữ có đường chỉ tay tình duyên dạng này mới tìm được chân ái, tuy có con muộn nhưng sẽ dễ sinh quý tử.

Vì nhiều lý do khách quan hoặc do tiêu chuẩn chọn bạn đời khá cao, họ sẽ chỉ hạnh phúc khi kết hôn muộn. Dự đoán ngoài 30 người nữ có đường chỉ tay tình duyên dạng này mới tìm được chân ái, tuy có con muộn nhưng sẽ dễ sinh quý tử nếu cải sửa tâm tính, biết chăm lo vun vén cho gia đình.

Đường chỉ tay tình duyên của nữ giới hạnh phúc khi lập gia đình sớm

1. Cuối đường Tâm Đạo phân thành 2 nhánh, cùng cong và hướng lên trên

Một vài ghi chép khi xem bói chỉ tay của tử vi phong thủy cho rằng, đây là đặc điểm của người phụ nữ hòa nhã, đoan trang, tính tình khiêm nhường, suy nghĩ chu đáo, chín chắn trong chuyện tình cảm.

xem duong chi tay tam dao biet hanh phuc tuong lai va tinh duyen ngan han cua phu nu
Người phụ nữ có đường tâm đạo ở phía cuối phân thành 2 nhánh và cùng hướng lên trên, sau khi lập gia đình biết cân đối hài hòa giữa sự nghiệp và hôn nhân thì gia đình sẽ khá giàu có.

Phụ nữ có đường chỉ tay dạng này sẽ yêu sớm nhưng dễ hạnh phúc trong tình cảm. Dự đoán nếu chọn đúng người, sau khi lập gia đình biết cân đối hài hòa giữa sự nghiệp và hôn nhân thì gia đình sẽ khá giàu có. Nếu vợ chồng có đôi chút xung khắc trong bản mệnh, nhiều khả năng họ sẽ sinh con một bề,

2. Gần điểm đầu của đường tâm đạo có 2 – 3 nhánh nhỏ hướng lên trên

Trong xem bói chỉ tay của tử vi phong thủy, người phụ nữ nào có đường chỉ tay dạng này sẽ có đời sống tình cảm phong phú. Trời bạn cho họ nét duyên ngâm nên có sức hút người khác giới ít ai sánh bằng.

xem duong chi tay tam dao biet hanh phuc tuong lai va tinh duyen ngan han cua phu nu
Nếu kết hôn trước 27 tuổi nữ giới có đường chỉ tay dạng này sẽ hạnh phúc viên mãn sau khi cả hai vợ chồng bước vào giai đoạn trung niên.

Nếu biết chung thủy trong tình yêu, chuyên tâm lo lắng cho hạnh phúc gia đình, sẵn sàng hi sinh vì chồng con, họ cũng là dạng phụ nữ vượng phu ích tử điển hình. Kết hôn trước 27 tuổi nhiều khả năng gia đình sẽ hạnh phúc viên mãn sau khi vợ chồng bước vào giai đoạn trung niên.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan