Xem tử vi năm 2019: Tài lộc của 12 con giáp dồi dào hay tiêu tán?

Xem tử vi năm 2019 Kỷ Hợi của 12 con giáp về phương diện tài lộc, con giáp nào tiền nhiều, kiếm tiền như hái, khởi nghiệp thành công…? Theo dõi nội dung tử vi tài lộc 2019 dưới đây sẽ rõ.

1. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TÝ NĂM 2019

Tử vi tài lộc tuổi Tý 2019 có khá nhiều biến động do ảnh hưởng hung cát tinh đan xen, tài vận lên xuống thất thường, được cũng nhiều mà mất cũng không ít, muốn duy trì sự ổn định cũng khó.

Trong năm, Thái Tuế lộ xuất Kiếp Tài, báo hiệu sự cạnh tranh gay gắt trên thương trường. Kinh doanh, đầu tư ngày càng khó khăn. Tuy nhiên việc gì cũng có cách giải quyết, quan trọng là tuổi Tý giữ được sự tỉnh táo, ắt sẽ tìm ra cách ứng phó.

Trong đầu tư, kinh doanh, bản mệnh xác định ngay từ đầu là phải tiến hành thận trọng, không theo kiểu “ăn xổi ở thì” được, nhanh có tiền mà cũng nhanh trắng tay. Đừng quá liều lĩnh thành ra “tham thì thâm”. Lưu ý ký kết giấy trắng mực đen cẩn thận, tránh họa tranh chấp kiện tụng về sau.

Năm Kỷ Hợi là thời điểm ghi dấu tình trạng phá tài khá mạnh của người tuổi Tý. Hiện tượng này phần lớn liên quan đến anh chị em trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Có thể vì những đối tượng đó mà tiêu tốn nhiều tiền của.

Ngoài ra, hung tinh Bệnh Phù ảnh hưởng, có thể phải tiêu tốn nhiều tiền để chữa trị bệnh tật, ốm đau. Còn Hàm Trì chiếu mệnh kéo theo các mối quan hệ xã giao nhiều hơn trước. Điều đó có nghĩa, tuổi Tý giao thiệp rộng hơn, thường xuyên phải chi tiền tiếp khách…

Đã vậy, sự góp mặt của Thiên Không lại càng khiến bản mệnh hao tài. Cần chi tiêu hợp lý, lấy tích lũy làm trọng, cất giữ tiền của cẩn thận, đề phòng bị trộm cắp, cướp bóc.

2. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI SỬU NĂM 2019

Sang năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ cùng với Sửu Thổ lộ xuất Tỷ Kiên và Chính Tài, báo hiệu tài vận vượng về Chính Tài, Thứ Tài chỉ ở mức trung bình.

Nhìn chung tài lộc khởi sắc hơn so với năm ngoái. Chỉ cần bạn hạ quyết tâm theo đuổi đam mê, sở thích hay mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, đảm bảo có làm ắt có công, thành quả thu về hoàn toàn xứng đáng. Mạnh dạn mưu sự lớn để gặt hái thành công lớn.

Tử vi năm 2019 của người tuổi Sửu cho thấy, Chính Tài vượng nên năm nay bản mệnh chỉ nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, tập trung phát triển ngành nghề chính, không ôm đồm nhiều việc phụ, việc ngoài luồng hay trông chờ vào đầu tư mạo hiểm.

Thêm nữa, Chính Tài chỉ lợi cho các nguồn thu nhập hợp pháp, chính thức, ổn định mà thôi. Còn với các lĩnh vực nhiều biến động như đầu tư bất động sản, vàng, bạc, đầu cơ tích trữ… đều không thuận. Ngoài ra, vướng vào các trò cờ bạc đỏ đen, cá độ, cá cược… rất dễ tán gia bại sản.

Một điểm hết sức lưu ý, năm có Thiên Cẩu và Tang Môn hung tinh mang đến rào cản về tinh thần rất lớn. Bản mệnh khó làm chủ cảm xúc, dễ bị kích động dẫn đến phạm sai lầm. Bởi thế, hãy chọn cho mình bạn đồng hành, đối tác đáng tin cậy để có được sự trợ giúp hữu ích.

Bên cạnh đó, cần hành sự đúng pháp luật để con đường thăng tiến, làm giàu được an toàn và bền vững. Nếu làm ăn phi pháp, chỉ muốn đạt lợi tức thời, dùng các phương pháp mờ ám thì tài lộc phá tán cực mạnh. Tiền có thể chảy vào túi ầm ầm nhưng cũng ra đi như vũ bão, tay trắng hoàn trắng tay, thậm chí vướng họa lao ngục.

Từ nửa cuối năm 2019, cát tinh Đường Phù hỗ trợ mạnh cho tuổi Sửu, mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Thời điểm mà thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều có, hãy mạnh dạn nắm bắt để mưu sự lớn.

3. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI DẦN NĂM 2019

Tử vi năm 2019 tuổi Dần cho thấy, Dần Mộc gặp Kỷ Thổ lộ xuất Chính Tài, ám chỉ phương thức kiếm tiền chủ đạo trong năm vẫn là thông qua công việc chính hiện tại và theo con đường chính thức, hợp pháp.

Theo đó, những việc làm thêm, kiêm nhiệm chỉ đóng vai trò rất nhỏ theo từng thời điểm. Theo đó, không nên tham lam ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc kẻo cái gì cũng chỉ nửa vời, thành công không được trọn vẹn.

Các việc phạm pháp, lách luật, mờ ám, cờ bạc cá độ… sớm muộn gì cũng có ngày bị phanh phui. Dù làm trong lĩnh vực nào đi nữa, tuổi Dần hết sức lưu ý vấn đề này.

Cục diện Phá Thái Tuế, cộng thêm ảnh hưởng các hung tinh như Quán Sách, Cô Thần… sẽ khiến mệnh chủ dễ vướng vào kiện tụng pháp luật, họa lao ngục nếu làm ăn bất chính.

May mắn là trong năm Kỷ Hợi, sự trợ lực của Chính Tài và Nhị Hợp quý nhân có lợi cho các hoạt động cầu tài. Người làm về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản… có vô số cơ hội mở rộng nghề nghiệp cũng như doanh thu.

Vì vận khí thăng trầm bất ổn, có thời điểm tuổi Dần liên tục chịu áp lực về tài chính, hao tốn tiền của, phá tài… Nhưng một khi đã vượt qua, số tiền kiếm được rất đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Vậy nên, đừng chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà vội bỏ cuộc, kiên trì tới cùng mới biết thành quả lớn nhường nào.

4. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI MÃO NĂM 2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019 cho thấy, bản mệnh sẽ đón nhận những thay đổi khá lớn về mặt tài chính. Kỷ Thổ cùng với Mão Mộc lộ xuất Thiên Tài, báo hiệu nhiều may mắn về tiền bạc, nhất là các khoản kinh doanh, đầu tư hứa hẹn thu lãi cao.

Trên con đường kiếm tiền và làm giàu của người tuổi Mão năm nay luôn có quý nhân Tam Hợp song hành. Làm việc đường hoàng, tuân thủ pháp luật, quang minh chính đại dù con đường đi khá dài, nhưng lại mang về giá trị bền vững. Một khi bản mệnh đã gây dựng sự nghiệp ổn định, tài lộc cứ thế chảy vào túi.

Nhiều thời điểm trong năm 2019 đạt được các yếu tố Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa, tuổi Mão mạnh dạn tiến hành kế hoạch, dự định kinh doanh hay đầu tư đã ấp ủ trước đó.

Các lĩnh vực bạn có thể đầu tư là kinh doanh ẩm thực, bất động sản, tài chính (tiền tệ, chứng khoán…). Tự tin vay vốn trong khả năng cho phép để làm ăn.

Kết quả cuối cùng đôi khi chưa thể nói lên điều gì. Trong quá trình tiến hành, bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học quý giá. Nó chính là tiền đề mở ra cho bạn nhiều hướng làm giàu mới.

Trong năm bản mệnh vượng quý nhân, được trưởng bối truyền dạy tay nghề, hỗ trợ vốn hoặc cho quyền thừa kế… Hãy chủ động nghĩ mới, làm mới để tạo ra sự khác biệt và đột phá, không phụ lòng tốt của quý nhân.

Tuy nhiên, hết sức lưu ý trong việc hợp tác làm ăn. Nên chọn đối tác tin cậy, phân chia lợi nhuận, lợi ích rõ ràng. Tránh tình trạng bị lừa lọc hoặc gây tranh chấp rồi lôi nhau ra tòa phân xử.

Với các hạng mục mờ ám hoặc chưa nắm kỹ các luồng thông tin mà bạn được mời gọi hùn vốn làm ăn, nên tránh càng xa càng tốt. Đi theo con đường chính ngạch, đúng luật mới lâu dài. Đừng vì cái lợi trước mắt mà hủy hoại cả tương lai sau này.

5. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI THÌN NĂM 2019

Đã qua năm Xung Thái Tuế của tử vi 2018, vận khí của người tuổi Thìn dần khởi sắc, mang đến nhiều cơ hội về tài chính. Có thể nói, năm nay chính là thời điểm lý tưởng để đổi mới cách thức kiếm tiền và làm giàu.

Tử vi tuổi Thìn 2019 báo hiệu, trong năm có Chính Tài xuất hiện báo hiệu cách thức làm giàu chủ yếu của bạn là thông qua công việc chính chứ không phải những việc kiêm nhiệm ngoài luồng.

Bên cạnh đó, cần kiếm tiền bằng các phương thức chính thống, tuân thủ pháp luật thì mới bền vững. Nếu làm ăn phi pháp, giở trò mờ ám sẽ lập tức vướng vòng lao lý, họa ngục tù.

Lưu ý, Kiếp Tài và Tiểu Hao hung tinh mang tới dấu hiệu phá tài rõ nét. Tuổi Thìn có thể tập trung phát triển hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, nhưng riêng với việc đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm như chứng khoán, tiền tệ, ngoại hối, bất động sản… thì nên hạn chế vì mức độ rủi ro rất cao.

Nhìn chung, tài vận trong năm 2019 của tuổi Thìn ở mức khá, có thu có chi, có được có mất, nhưng đa phần là được nhiều hơn mất. Chất lượng đời sống vật chất nâng cao, chi phí phát sinh cũng ngày càng nhiều, bản mệnh vẫn cần phải chú trọng tích lũy và chi tiêu tiết kiệm. Dù túi tiền có dày đến mấy mà chỉ có chi, không có thu vào thì cũng có ngày cạn kiện.

Khả năng cao trong năm này, bản mệnh sẽ mất khoản chi phí rất lớn cho việc học hành, giáo dục con cái hoặc sức khỏe của cha mẹ hai bên nội ngoại. Nên chuẩn bị sẵn khoản tích lũy để có thể chủ động trong mọi tình huống, tránh phải vay mượn người khác.

6. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TỴ NĂM 2019

Tử vi tuổi Tỵ 2019 về phương diện tài lộc có nhiều biến động, khó khăn, chủ yếu do ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế và các hung tinh như Tuế Phá, Đại Hao, Thương Quan gây ra.

Con đường cầu tài trong năm khó đi, tiền bạc kiếm được không nhiều, đã vậy lại dễ bị hao tài tốn của, phá tán tài sản, phải hết sức thận trọng.

Trong năm lại có Kỷ Thổ lộ xuất Thương Quan, tuổi Tỵ có xu hướng hành sự ngạo mạn, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích, hậu quả khôn lường.

Phải hết sức thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, tuyệt đối không giao du với thành phần bất hảo trong xã hội như dân anh chị, cho vay nặng lãi… kẻo rước họa vào thân, phải mất thời gian dài “kéo cày trả nợ” và bị uy hiếp về tinh thần.

Cuộc sống phát sinh nhiều vấn đề liên quan đến tiền bạc như tang ma, hiếu hỷ, chi phí sinh hoạt, nhu cầu cuộc sống, đầu tư cho con cái ăn học… Nếu không biết tích lũy mà tiêu xài hoang phí thì khó tránh cảnh vay mượn, nợ nần.

Trong năm có Dịch Mã nhập mệnh, báo hiệu công việc, sự nghiệp của tuổi Tỵ có sự dịch chuyển, thay đổi khá lớn. Đây là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội tốt để cầu tài, phát huy năng lực bản thân, khai phá thị trường hay cách thức triển khai mới… từ đó nâng cao uy tín và thu nhập.

Yên tâm một điều là dù trong năm nhiều biến động, vận khí thăng trầm nhưng ai xông xáo, chủ động và hăng say làm việc vẫn có thể đạt được thành công nhất định. Bởi công thức của thành công bằng 3 phần vận khí cộng 7 phần nỗ lực. Trời sẽ không phụ lòng người có công.

Riêng về lĩnh vực đầu tư, năm vận khí lên xuống bất ổn thế này, tuổi Tỵ hạn chế đầu tư mạo hiểm, lấy tích lũy làm trọng. Hãy dành thời gian nghiên cứu, phân tích, quan sát thị trường để tính toán đường đi nước bước cho thật cặn kẽ. Làm được điều đó, bạn vẫn có nhiều cơ hội làm giàu.

7. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI NGỌ NĂM 2019

So với tử vi năm 2018, tài vận của người tuổi Ngọ khởi sắc hơn, nhưng chưa tới mức vượng phát. Năm có Lộc Tồn hỗ trợ làm gia tăng tiền của, bản mệnh có cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn trước.

Nhìn chung, tình hình tài chính ngày càng được củng cố. Công việc chính vẫn đem lại nguồn thu chủ yếu để trang trải cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể đảm đương một vài công việc ngoài luồng nhằm tăng thêm thu nhập.

Trong năm bản mệnh có khá nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, nên mạnh dạn tiến hành, hứa hẹn kết quả như ý. Nếu cần, hãy chủ động vay vốn để kinh doanh hay mở rộng quy mô sản xuất, hứa hẹn kết quả bất ngờ.

Có điều, Tiểu Hao hung tinh rình rập, gây ra không ít hiện tượng phá tài, tiền tuy kiếm được nhiều nhưng tiêu hao cũng nhiều.

Đã vậy Thực Thần xuất hiện khiến bạn có xu hướng thích hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn, thường xuyên tiệc tùng hay đi du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…, khiến hao tốn không ít tiền của.

Năm 2019 này, chi phí dành cho việc khám chữa bệnh hoặc hỗ trợ người thân trong gia đình tăng lên nhiều. Nên tích lũy càng sớm càng tốt, tránh tình trạng phải vay mượn.

8. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI MÙI NĂM 2019

Hãy tạm quên đi những biến động xấu, mất mát về tiền bạc trong năm 2018, sang năm Kỷ Hợi, vận khí hanh thông, tài vận ngày càng tươi sáng, cơ hội để tuổi Mùi kiếm tiền bù đắp tổn thất của năm ngoái, miễn là bản mệnh xông xáo, nghĩ lớn để làm lớn.

Càng về cuối năm 2019, tài vận của tuổi Mùi càng tăng mạnh. Coi như 6 tháng đầu năm để tích lũy và chi trả cho những khoản vay do biến động năm cũ. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn ấp ủ kế hoạch, dự định mới, chờ đợi thời cơ chín muồi để triển khai.

Còn 6 tháng cuối năm là thời cơ để “tăng tốc”, đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán, triển khai các hoạt động đầu tư…, nâng cao thu nhập từ nhiều nguồn. Tài khí tăng mạnh, vận may tiền bạc luôn có, chỉ cần tuổi Mùi nỗ lực phấn đấu, không ngại khó ngại khổ ắt túi tiền rủng rỉnh.

Đặc biệt là những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, sáng tác thơ văn… được Hoa Cái cát tinh hỗ trợ, tầm ảnh hưởng trong ngành được nâng cao, thu nhập tăng lên đột biến.

Trong năm bản mệnh được Chính Tài hỗ trợ, kinh doanh buôn bán nên theo con đường chính ngạch. Làm tiểu ngạch có thể kiếm lợi nhuận tốt hơn, nhưng rủi ro cũng cao hơn, nghiêm trọng còn vướng vào pháp luật.

Lưu ý, luôn có Ngũ Quỷ và Bạch Hổ hung tinh rình rập, trong đầu tư và hợp tác làm ăn cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo kẻo bị lừa gạt, hãm hại. Với bất cứ thỏa thuận hợp tác nào, cần giấy trắng mực đen rõ ràng, tránh phát sinh tranh chấp sau này.

9. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI THÂN NĂM 2019

Sang năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Thân lâm cục diện Hại Thái Tuế. “Hại” ở đây ám chỉ tiểu nhân câu kết, hãm hại, gây tổn hao về tài lộc.

Trong năm có tình trạng mâu thuẫn, tranh chấp tiền bạc với bạn bè, thậm chí là người thân trong gia đình, họ hàng. Cần chú ý điều tiết các mối quan hệ này, đừng để tiền bạc làm mất tình anh em.

Cả Chính Tài và Thứ Tài năm 2019 của bản mệnh đều ảm đạm. Vì thế, xuyên suốt cả năm, tuổi Thân có cảm giác kiếm tiền chật vật, làm nhiều mà hưởng ít, tiền đến tay rồi lại đi ngay, rất khó tích tụ.

Bởi thế, cần chú trọng tích lũy, chi tiêu tiết kiệm, liệu cơm gắp mắm để tránh tình trạng vay mượn, nợ nần.

Thời điểm có Kiếp Sát hung tinh ảnh hưởng đồng nghĩa với những sự việc phát sinh ngoài ý muốn, không có trong dự định, sẽ khiến bản mệnh hao tốn không ít tiền của. Cũng có trường hợp vì anh em, người thân mà bị liên lụy, tiêu tán tiền bạc.

Trong kinh doanh, hợp tác làm ăn, tuổi Thân hết sức tỉnh táo để phân định thật giả, lợi hại. Đừng nghe lời từ 1 phía mà vội vàng đưa ra quyết định kẻo bị lừa lọc, tiền mất tật mang.

Nhìn chung, tài vận trong năm hung nhiều hơn cát, mất nhiều hơn được. Nhưng tuổi Thân đừng vì thế mà căng thẳng hay phiền muộn.

Cơ hội chỉ đến với những ai thực sự nỗ lực phấn đấu không ngừng mà thôi. Người lười nhác, luôn giữ tâm lý “ngồi mát ăn bát vàng” sớm muộn gì cũng rơi vào cảnh túng quẫn, dù được gia đình, người thân hậu thuẫn.

10. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI DẬU NĂM 2019

Tử vi năm 2019, tuổi Dậu không có Tài tinh nhập mệnh. Chính Tài tuy có xu hướng tăng nhẹ, nhưng vì bị nhiều hung tinh vây hãm nên tài lộc được mất liên hoàn, khó tránh tình trạng phá tài, hao tốn tiền của, mất trộm mất cắp.

Phá Toái và Điếu Khách hung tinh đồng loạt gây ra những “tác dụng phụ”, khiến các mối quan hệ xã giao của bản mệnh bất ổn, cơ hội hợp tác làm ăn giảm sút. Theo đó, việc kiếm tiền làm giàu chỉ dựa vào bản mệnh là chính, hầu như không được hỗ trợ từ bên ngoài.

Thu nhập ở từng tháng trong năm sẽ có những biến động nhất định. Tháng nhiều nên tích lũy dồn cho tháng ít. Chớ tiêu xài lãng phí kẻo phải lâm vào cảnh vay mượn.

Thêm nữa, tình hình sức khỏe của tuổi Dậu và người thân trong gia đình có nhiều biến động trong năm. Vì thế, cần tích lũy, tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt, lúc cần thiết sẽ dùng tới.

Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Dậu có thể thử vận may bằng các hạng mục đầu tư, mua bán bất động sản. Đặc biệt là các tháng 3, 6, 9 và 12 trong năm, hứa hẹn có nhiều điểm sáng. Tuy nhiên, chỉ nên đầu tư ở quy mô vừa phải, bởi tài khí chưa thực sự ổn định, tham lam có thể khiến bạn trắng tay.

Trong đầu tư, hợp tác làm ăn, tuổi Dậu cứ bình tĩnh mà tiến hành từng bước thật ổn định, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn là đầu tư ồ ạt, vội vàng vào một hạng mục nhiều rủi ro.

11. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TUẤT NĂM 2019

Cùng với sự phát triển không ngừng trong sự nghiệp, tài vận của tuổi Tuất cũng ngày càng tăng tiến và dần có xu hướng ổn định hơn so với năm trước. Chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại, thu nhập cũng khởi sắc rồi, chưa nói đến việc kiêm nhiệm nhiều việc khác.

Trong năm 2019, cả Chính Tài và Thứ Tài của tuổi Tuất đều có dấu hiệu tăng. Tuy nhiên, kiếm được đồng tiền không phải chuyện dễ dàng, bạn cũng phải đổ nhiều mồ hôi, công sức, vượt qua bao sự cạnh tranh mới có được.

Tuy nhiên, có Thiên Tài chiếu mệnh, bạn nên chọn cách đương đầu với khó khăn, thách thức, thậm chí là “xông vào biển lửa” thì càng tốt. Nỗ lực càng nhiều càng có thu nhập phong phú, cứ năng nổ làm việc rồi cũng có ngày ngồi mát hưởng thành quả.

Lưu ý, sự xuất hiện của Kiếp Tài có thể mang đến dấu hiệu phá tài, hao tổn tiền của. Kiếp Tài lại là Thổ tinh, bản mệnh nên hạn chế đầu tư lớn vào lĩnh vực bất động sản, rất dễ bị thua lỗ hoặc lừa gạt.

Trường hợp vẫn muốn đầu tư vào lĩnh vực này, tuổi Tuất chỉ nên tiến hành ở quy mô vừa và nhỏ, đồng thời phải hết sức thận trọng, phát hiện dấu hiệu bất thường cần ngừng giao dịch ngay để tránh thua lỗ.

Tình hình kinh doanh, buôn bán trong năm 2019 của tuổi Tuất ngày càng khả quan, viễn cảnh tươi sáng, nhất là những ngành hàng liên quan đến nam giới càng làm càng phát. Bản mệnh có thể tập trung phát triển mở rộng ngành này, tỷ lệ thành công rất cao.

Lưu ý, Bệnh Phù hung tinh không chỉ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà nó còn tác động tiêu cực đến phương diện tài chính. Tuổi Tuất thận trọng khi ký kết những giấy tờ, hợp đồng giá trị lớn kẻo bị lừa gạt hoặc dính dáng đến kiện cáo pháp luật.

Ngoài ra, cần chú ý, có tiền nên cất giữ cẩn thận, khóa cửa nẻo kỹ càng, đi xa nên mang theo ít đồ quý giá kẻo bị trộm cắp nhòm ngó.

12. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI HỢI NĂM 2019

Xem tử vi tài lộc tuổi Hợi 2019, về tài vận, mệnh chủ kiếm ít tiêu nhiều, để tích lũy cho những dự định lớn như mua nhà cửa, xe cộ… e rằng không dễ. Hai cục diện phạm Thái Tuế tiềm ẩn nhiều hung hiểm, phá tài, hao tốn tiền của là điều khó tránh trong năm Kỷ Hợi này.

Sang năm Kỷ Hợi, bản mệnh cùng lúc phạm 2 cục diện Thái Tuế nên tài vận không ổn định. Thu nhập hàng tháng bất ổn, hiện tượng phá tài lại khó tránh như: tiền nộp phạt giao thông, giúp đỡ người thân, bạn bè, xây sửa phòng ốc, mua trang thiết bị, đồ điện tử…

Nhìn chung, năm 2019, tuổi Hợi kiếm ít tiêu nhiều, tiền bạc khó tích lũy, dự định mua nhà cửa, xe cộ… khó mà thực hiện. Còn với ai đang gánh trên vai các khoản nợ, áp lực tiền bạc lại càng lớn. Tuy nhiên, nó cũng là động lực khiến bản mệnh không ngừng nghĩ cách kiếm tiền.

Tại thời điểm mà tài vận bất ổn, tốt hơn hết tuổi Hợi không nên tham gia bất cứ trò cá độ đỏ đen nào kẻo có ngày tay trắng. Chuyện đầu tư cũng cần nhỏ giọt, tiến hành từng bước thận trọng. Đừng đầu tư mù quáng mà tán gia bại sản.

Theo lịch vạn niên, trong năm 2019, mệnh chủ cần đề phòng phá tài, nạn trộm cắp ở các tháng 2, 4, 8, 11 và 12 âm lịch. Đặc biệt trong 2 tháng cuối năm (tháng 11 và 12 âm lịch), đầu tư hết sức thận trọng, tránh bị lừa đảo hoặc mất trắng.

Để nâng cao tài khí, tuổi Hợi nên chăm chỉ hành thiện, phóng sinh, quyên góp tài sản hỗ trợ người nghèo, đi hiến máu nhân đạo…, tài vận sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan