Xem tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay công việc sẽ suôn sẻ hơn nếu Song Ngư biết phối kết hợp cùng đồng nghiệp của mình.

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày mới, bạn bước vào giai đoạn thu hoạch, gặt hái tài lộc nên rất có cảm giác thành công vang dội. Có điều vận may này sẽ không kéo dài lâu nên cần có ý thức chuẩn bị cho chặng đường sắp tới, sẵn sàng tiếp tục cố gắng cho năm mới càng thêm hanh thông thuận lợi.

Bạch Dương có khuynh hướng lười biếng trong học tập, dường như vẫn không khôi phục lại được dáng vẻ dồi dào sức sống như cũ và mất đi động lực. Mới gặt hái được chút thành quả mà đã bỏ bê như thế sao, bạn có mục tiêu lớn hơn nữa, đi xa hơn nữa cơ mà, quên rồi à.

Con đường xã giao đang có nhiều tiến triển, cừu trắng hãy tự tổ chức một cuộc gặp gỡ, giao lưu tình cảm, tăng cơ hội kết bạn mới đồng thời mở ra cho bản thân vận đào hoa, biết đâu lại gặp được người ưng ý, phát triển mối quan hệ vui vẻ thì sao. Mạnh dãn và phóng khoáng, chòm sao này hãy tận dụng đi nào.

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay cho biết, áp lực từ nhiều phía, nhiều phương diện khiến chòm sao này mệt mỏi. Nhiều việc cùng đến một lúc nên không tránh khỏi luống cuống chân tay, công việc rồi tình yêu, tài chính và gia đình đều cần bạn gánh vác, thật không dễ chống đỡ.

Giải quyết từng bước một, đừng đánh mất sự bình tĩnh, có một số việc không nghiêm trọng như Kim Ngưu nghĩ đâu. Quan trọng nhất là bạn sắp xếp, lên kế hoạch đề dần dần giải quyết từng bước, việc cần thiết làm trước, việc chưa thực sự gấp gáp thì tạm thời để sau, sẽ không còn thấy rối nữa.

Tình yêu thật thà, chân thành và bạn nhất mực quan tâm tới người đó từng li từng tí một, không phút nào muốn rời xa. Nhưng có lẽ bạn quên rằng, đuổi theo một người không phải là tình yêu, tình yêu là hai người cùng hướng về phía nhau, nắm tay nhau chung đường nên hãy cho nhau không gian tự do một chút nhé.

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn bị đau đầu, nhức vai, mỏi cổ, sức khỏe kém đi trông thấy. Hãy vươn vai tập một vài động tác nhẹ nhàng hoặc đi xoa bóp, mát xa, tập thể dục đi, đảm bảo sẽ có tiến triển hơn nhiều đấy. Và nhớ là đừng làm việc quá lâu, cách mỗi tiếng đứng dậy đi lại một chút cho khỏe người nhé.

Đôi khi cuộc đời không theo ý mình, Song Tử phải làm những việc bất đắc dĩ, lòng không hề muốn nhưng vì tinh thần trọng nghĩa nên phải đè nén xuống. Giúp đỡ bạn bè, cố gắng vì đồng nghiệp hãy giải quyết sóng gió cho người thân cũng làm bạn mất khá nhiều thời gian, mệt mỏi lắm chứ nhưng đành chịu.

Biết là bạn tốt bụng nhưng tất cả đều có giới hạn, việc gì có thể làm thì làm, không thể làm thì từ chối, không sao cả. Giữ cho mình sáng suốt, sự tự chủ và những quy chuẩn về cảm xúc sẽ là sợi dây ngăn bạn nhảy xuống hố sâu thăm thẳm này, nhất định phải tỉnh táo, đừng cố quá thành quá cố.

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay bạn phát triển được sự tự tin hiếm có, đặc biệt là lúc giao thiệp, để người đối diện cảm nhận được sự chân thành và năng lực của mình. Nhờ điều này mà mọi việc tiến triển thuận lợi, không chỉ trong công việc mà cả tình yêu và các mối quan hệ khác.

Cự Giải biết cách tạo dựng cuộc sống thoải mái, kết nối mọi người, bạn còn đặc biệt vào bếp nấu nướng, cùng người thân thưởng thức những món ăn tươi mới, tán gẫu chuyện này chuyện kia, tạo ra bầu không khí lãng mạn vô cùng. Những giây phút nhẹ nhàng như thế này xua hết mọi bon chen mệt mỏi.

Lưu tâm hơn tới tình trạng sức khỏe, hạn chế những thói quen xấu như thường ăn đồ ăn nhanh, thích ăn vặt, thích ăn khuya, thích ngủ nướng, lười vận động,… Dần điều chỉnh hướng tới những hoạt động lành mạnh hơn để bảo toàn thân thể, giữ gìn thể chất và sức đề kháng Giải Giải nhé.

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vốn dĩ hoạt bát nhưng hôm nay chòm sao này có thái độ rất khác thường, thích ở nhà hưởng thụ sự yên tĩnh an lành, sau khi tan làm tan học là về nhà náu mình vào góc nhỏ hoặc tìm tới quán cà phê, tiệm sách vắng người để thư giãn.

Dù là giữa tuần nhưng Sư Tử có thể thưởng cho mình chuyến du lịch ngắn. Du lịch có thể mang tới cho bạn tâm tình rất tốt, không gian rộng lớn, phong cảnh hợp lòng người, mang tới sự an tĩnh cần thiết để suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề và tìm ra định hướng mới cho bản thân trong năm mới.

Nếu còn chần chừ nghi ngại thì có thể rủ thêm bạn bè người thân cùng đi cho vui. Một chút lãng mạn, một chút kích động, một chút ngang ngược, đầy đủ các cung bậc dư vị thì cuộc sống với kích thích và thú vị. Điên diên một chút, rời xa sự xô bồ một lần thử xem sao, rất xứng đáng đấy.

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù biết phê bình chế nhạo người là hành vi không tốt đẹp, sẽ bị ghét nhưng cái tính của bạn không nhịn được, ngang tai trái mắt là lập tức nói ra. Tốt nhất là bạn phải học thêm chút duyên dáng đi, bạn góp ý không sai nhưng thái độ chưa khéo léo dễ làm mất tình cảm lắm, ý tốt lại thành xấu.

Báo động cho Xử Nữ là tài lộc có giảm sút, có khoản tiêu bất ngờ trong khi thu nhập hao hụt. Bạn nên xem lại hoạch định tài chính của mình đi nhé, sắp xếp các khoản hợp lý và nhớ là hạn chế mua sắm thôi. Cuối năm giảm giá nhiều chòm sao này không kìm lòng được là dễ rỗng túi lắm.

Bạn nên chăm lo nhiều hơn cho các bữa ăn, bổ sung thực phẩm giàu vitamin để hồi phục thể lực, ưu tiên các loại đồ ăn tốt cho sức khỏe chứ đừng chỉ ăn theo sở thích. Bạn đầu sẽ hơi khó khăn nhưng tập dần dần sẽ quen thôi, cũng là có lợi cho mình chứ cho ai đâu nào.

Xem tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình cảm êm đềm quá nên bạn quên mất cách nuôi dưỡng, chăm sóc nó bằng những cử chỉ ngọt ngào. Đừng quên dành thời gian đủ nhiều để phát triển tình yêu này càng mặn nồng và thắm thiết, luôn giữ tâm thế vì nhau mà cố gắng thật nhiều nhé.

Khi được người khác nhắc nhở vì làm sai hoặc góp ý trong vấn đề nào đó thì đừng vội phản ứng lại ngay mà bình tĩnh xem lại mình có điểm nào chưa tốt không để khắc phục. Con người không ai hoàn hảo, quan trọng nhất là không ngừng cố gắng nỗ lực học hỏi để hoàn thiện hơn.

Thiên Bình không nên có quyết định gì về tiền bạc, hãy suy nghĩ cẩn trọng và chờ thời điểm thích hợp hơn. Lúc này rối ren rất dễ phạm sai lầm khiến bản thân chịu thiệt thòi hoặc lơ đễnh làm mất mát tài sản. Tiền không dễ kiếm, có rồi phải bảo quan thật tốt, mồ hôi công sức cả đấy.

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn có thêm những ý tưởng độc đáo được gợi ý từ những người đồng nghiệp. Làm mới những điều đã cũ và phát triển từ những cái sẵn có vừa tiết kiệm lại hiệu quả, chung sức cùng nhau đề ra kế hoạch cụ thể và bắt tay vào tiến hành nào.

Bọ Cạp có sự nhạy cảm rất mạnh nhưng họ giấu kín điều đó trong lớp vỏ bọc lạnh lùng vô tư, chỉ những người thực sự thân thiết mới biết chòm sao này lụy tình tới mức nào, yếu đuối tới mức nào, muốn được yêu thương và trân trọng biết bao nhiêu. Nếu có thể hãy tâm sự nhiều hơn, trải lòng nhiều hơn để đỡ mệt mỏi.

Tối nay đi ra ngoài dạo phố cùng bạn bè hoặc hẹn người thân trò chuyện trong không gian ấm cúng đi. Những mệt mỏi trong công việc sẽ được dẹp sang một bên để bạn được tiếp thêm năng lượng cho những ngày tiếp theo và nhẹ lòng trong tình cảm, đừng ôm khư khu nỗi buồn.

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình yêu dần phai nhạt vì bạn và người yêu đều bị cuốn theo công việc và những vấn đề khác trong cuộc sống. Cần chủ động gắn kết bằng tin nhắn hỏi han hoặc một cuộc điện thoại gặp gỡ để đôi bên xích lại gần nhau hơn, duy trì sợi dây kết nối.

Nhân Mã đừng quên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình của mình. Người thân là nguồn động viên tinh thần tuyệt vời cho bạn kể cả lúc vui cũng như lúc buồn, là chỗ dựa đáng tin cậy bất cứ lúc nào cũng có thể tin tưởng. Cùng người nhà nâng cao tình cảm, mọi sóng gió dường như lùi xa hơn.

Sức mạnh tiềm ẩn phát huy rất tốt, công việc đều được bạn xử lý một cách nhanh chóng nhưng đừng ôm đồm nhiều việc một lúc quá, kiệt sức mất thôi. Chòm sao này linh hoạt, nhanh nhẹn nhưng nhanh xuống sức, hãy nhận số lượng việc phù hợp với khả năng kẻo đổ bệnh mất.

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận đào hoa cực kì sáng tỏ nhưng với người đã có đôi tì đây là nguy cơ chứ không phải may mắn. Hãy nghĩ lại về những gì tốt đẹp mà một nửa đang dành cho bạn trước khi sa đà vào những cám dỗ bên ngoài để kịp thời dừng lại trước khi quá muộn.

Hoãn bất kỳ kế hoạch chi tiêu nào trong hôm nay, nhất là những khoản lớn, quan trọng như mua sắm đồ đạc giá trị, đầu tư kinh doanh, góp vốn làm ăn. Ma Kết gặp một vài sự cố bất ngờ nên có thể kế hoạch không như dự định và bạn sẽ bị thiếu hụt nên cứ từ từ, nghe ngóng tình hình đã nhé.

Kết Kết đang cảm thấy khó chịu vì sức khỏe không tốt, làm gì cũng mất sức và dễ nổi cáu. Đừng thể hiện tính khí tồi tệ ấy ra mà nên khắc phục nó bằng cách nghỉ ngơi tại nhà hoặc ngồi thiền thư giãn, hướng tâm trí tới sự tĩnh lặng và thoải mái nhất có thể, tác dụng rất tốt đấy.

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có khả năng bạn làm tổn thương người khác vì nói chuyện không ý tứ, vô tình nói những điều không nên nói. Điều này khiến ấn tượng của bạn trở nên xấu đi và ảnh hưởng không nhỏ tới các mối quan hệ xã giao đấy, cố gắng cải thiện nhé.

Bảo Bình có chút xích mích nếu nóng giận với người yêu, tốt nhất là tránh mặt nhau để ngăn chặn xung đột có thể xảy ra, đợi khi nào tinh thần của bạn khá lên đã. Cảm xúc trồi sụt liên tục, lên xuống thất thường như thế này chính bạn còn mệt mỏi nữa là người ấy.

Có vấn đề gì thì hãy tìm người nói ra cho thoải mái, dù không giúp được được lắng nghe sẽ thấy tâm trạng phấn chấn hơn, vui vẻ hơn, không còn cô đơn lạc lõng nữa. Có được người tin cậy để chia sẻ là Bảo Bảo đã rất may mắn hơn rất nhiều người rồi đấy, đừng tự đày đọa chính mình.

Tử vi ngày 1/1/2019 thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình yêu cũng giống như cái cây nếu không chăm sóc nó sẽ chết yểu. Vì thế đừng cho rằng đã là người yêu của nhau thì hoàn toàn yên tâm rồi, không phải lo giữ nhau nữa, sai lầm nghiêm trọng đấy. Vì là người yêu nên càng quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho nhau nhiều hơn mới phải.

Công việc sẽ suôn sẻ hơn nếu Song Ngư biết phối kết hợp cùng đồng nghiệp của mình. Sự đồng lòng của mọi người giúp công việc tiến triển nhanh và hiệu quả vượt ngoài sự mong đợi, ghi nhận kết quả tốt hơn rất nhiều khi bạn làm việc đơn thương độc mã.

Ngư nhi xử lý rất tốt các vấn đề về tiền bạc, vì thế hãy tận dụng lợi thế của ngày hôm nay mà đưa ra những quyết định nhằm tăng thêm thu nhập cho bản thân và cả gia đình mình. Thêm một chút may mắn sẽ giúp chòm sao này hanh thông tài chính, kiếm được nhiều hơn hẳn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan