Xem tử vi ngày 1/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 1/10/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo cho biết Bảo Bình là người tự do phóng khoáng nhưng khó chấp nhận những người có những phản ứng tình cảm mạnh mẽ và bộc trực. Với Cự Giải, thứ hai sẽ là một ngày của thành công, đòi hỏi sự tương tác mạnh mẽ. Trái lại, do bị cộng sự/tiểu nhân hãm hại, Thiên Bình sẽ phải giải trình khá nhiều với cấp trên về một số sai sót nhất thời.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương được nhận định là sẽ có một ngày thứ hai vượng vận tài lộc. Ở chỗ làm, bạn khéo léo dẫn dắt đội nhóm, đưa tất cả đến với thành công đúng như kì vọng và được cấp trên chú ý, đánh giá cao.

Hôm nay điềm báo bạn sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Rất khó để bạn giữ được bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn.

Tập thể dục giúp bạn ngủ sâu hơn nhưng hiệu quả của việc này sẽ ngược lại khi bạn tập thể dục vào ban đêm quá gần thời gian ngủ vì chất serotonin kích thích bạn và ngăn cản hoạt động của não chậm lại gây ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ ngon.

Người ta thường cảm thấy gần gũi và yêu thích những gì quen thuộc với mình. Vì thế, nhiều lúc bạn bị ngộ nhận rằng mình thích ai đó chỉ vì gặp gỡ họ quá nhiều nên không xác định được tình cảm của mình một cách rõ ràng. Lúc này bạn nên dành thời gian riêng tư một chút để nhìn nhận lại, không nên vội vàng.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Tử vi ngày thứ hai của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán 24 giờ tới với Kim Ngưu sẽ khá tích cực và bận rộn nhưng tràn đầy năng lượng tích cực. Suốt 8 tiếng ở chỗ làm, sự nhiệt thành và chu đáo của bạn đã khiến cộng sự bất ngờ, chính Kim Ngưu sẽ trở thành linh hồn của ngày và khuấy động không khí làm việc khiến mọi người trở nên vui vẻ, hòa nhã.

Tạm thời các hoạt động kinh tế của bạn vẫn chưa có khởi sắc khả quan, Kim Ngưu cần đặc biệt chú ý khi tiến hành đầu tư, dù là với các dự án nguồn vốn nhiều hay ít. Đừng quá căng thẳng và lo nghĩ nhiều tới mức mất ngủ, sợ hãi, mọi chuyện đến cuối tuần rồi sẽ ổn thỏa.

Theo Tử vi hàng ngày cho thấy Kim Ngưu vì lo lắng nên bạn dễ ra những quyết định không giống với tính cách, con người thực sự trong bạn. Đừng bận tâm bởi những lời từ chối, thay vào đó hãy thẳng thắn nói ra điều bạn muốn trao đổi. Càng thẳng thắn nói ra nhu cầu của mình thì bạn càng có cơ hội đạt được nó.

Việc nhấp nháy mắt là điều vô cùng quan trọng để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh viêm bờ mi. Do đó, bạn nên hình thành thói quen nhấp nháy mắt nhiều hơn khi ngồi trước máy tính làm việc để giúp mắt điều tiết ổn định.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Nâu

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay nhận thấy thứ hai với Song Tử sẽ là một ngày khá bận rộn nhưng không hiệu quả. Bạn phải xử lý rất nhiều sự cố phát sinh nhưng không hề nhận được sự trợ giúp nào của cộng sự nên sẽ mất rất nhiều thời gian và sức lực.

Bù lại, tình hình tài chính của Song Tử được nhận định sẽ có nhiều khởi sắc. Sao quãng thời gian vất vả, cuối cùng dự án dài hơi của bạn đã bắt đầu có lãi ròng. Được cầm những đồng tiền xương máu làm ra, chắc chắn chòm sao này sẽ có những cảm xúc khó tả.

Cách phổ biến nhất để thoát ra khỏi vùng an toàn của bạn là làm cả những việc bạn không thoải mái. Bạn không thể hy vọng bản thân phát triển đơn thuần chỉ bằng những công việc đã quá quen thuộc.

Hãy đảm bảo rằng bạn có một tâm trí và thân thể khoẻ mạnh. Chỉ một cơ thể khoẻ mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần mới có đủ khả năng tìm kiếm con đường tương lai một cách sáng suốt nhất.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Tử vi ngày thứ hai của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với Cự Giải, thứ hai sẽ là một ngày của thành công, đòi hỏi sự tương tác mạnh mẽ. Mọi việc ở chỗ làm diễn ra đúng với kì vọng của chòm sao này, khiến cho bạn hết sức phấn khởi và hưng phấn. Có lẽ đó là nhờ vào sự hợp tác nhịp nhàng và giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp. Rõ ràng, sự cố gắng, nỗ lực giao lưu, chia sẻ và trò chuyện của Cự Giải khô khan cuối cùng cũng phát huy tác dụng.

Nửa kia của chòm sao này hôm nay cũng trở nên người lớn và vui vẻ, bao dung hơn rất nhiều. Điều này giúp cho bạn càng có thêm động lực làm việc vì không bị quấy rầy bởi những trò đùa hoặc lời nói nũng nịu như mọi ngày.

Chẳng có ai hoàn hảo, tất cả chúng ta ai cũng đều mắc lỗi, bạn đơn giản chỉ là thừa nhận nó một cách nhẹ nhàng và dừng ngay việc đổ lỗi cho mọi thứ xung quanh.

Đứng dậy, vươn vai hay đi bộ một chút trong lúc giải lao chính là bí quyết để tránh stress. Thay vì ăn trưa tại bàn làm việc, hãy dùng bữa ở phòng ăn hay ra ngoài sân.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Tử vi ngày thứ hai của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy kiên nhẫn hơn và chịu lắng nghe người khác một chút. Trong khi bạn đang cố bảo vệ ý kiến của mình thì não bạn đóng lại, có khi tỏ ra xem thường ý kiến mọi người.

Đôi khi bạn thấy mình không thích bất cứ công việc gì. Việc cần làm là tích cực khám phá mọi khía cạnh của chính mình để khám phá niềm đam mê tiềm ẩn bây lâu.

Ngày thứ hai được nhận định là khá mệt mỏi và đầy áp lực với chòm sao Sư Tử, tuy nhiên đừng lo lắng quá, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời của cộng sự và cấp trên. Tất cả đều ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp miệt mài của bạn suốt thời gian nên không ai nề hà và đều vui vẻ “cứu viện”.

Chuyện tình cảm của Sư Tử 24 giờ tới cũng khá viên mãn, bạn đón nhận được những tín hiệu tốt từ đối phương. Cả hai thực sự đồng điệu và ăn khớp trong nhiều lĩnh vực nên rất thăng hoa trong tình cảm.

Bạn dành bao nhiêu thời gian cho công việc hiện tại và bao nhiêu cho gia đình, bạn bè và đam mê của bản thân? Nếu không thể cân bằng những việc này cuộc sống của bạn sẽ rất tẻ nhạt.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Tím

Tử vi ngày thứ hai của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy thứ hai của Xử Nữ sẽ khá là chật vật. Bạn trở nên khó chịu và lầm lì, ít nói, cộng thêm quá nhiều việc khó nhằn dồn vào một lúc ngay ngày đầu tuần khiến chòm sao này trở nên rối loạn. Nếu không biết cách tự giải tâm lý, xả stress và trở lại làm chính mình, rất có thể bạn sẽ còn lún sâu hơn nữa vào đống bùn đen đủi. Xử Nữ đừng quyết định mọi thứ một cách quá vội vàng. Bình thường bạn không vậy, chỉ là lúc này cảm xúc của bạn có chút xáo trộn hơn.

Tề gia trị quốc bình thiên hạ. Vì thế, bạn nên nhớ rằng dia đình là nền tảng cơ bản cho sự nghiệp của một người, hiếu thuận với người sinh thành, tôn trọng vợ mới có thể có một hậu phương vững chắc, ổn định.

Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng bằng cách tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Đỏ

Xem tử vi ngày 1/10/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ hai của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay, Thiên Bình có xu hướng suy nghĩ quá nhiều và đây là lý do bạn trở nên cô độc vì cho rằng không ai hiểu mình. Nếu nỗi buồn của bạn đã quá dài và nó liên quan tới sự ức chế trong công việc, thì nên bình tĩnh để xem xét lại, không nên để cảm xúc chi phối bạn quá nhiều.

Thiên Bình sẽ có một ngày thứ hai đầy mâu thuẫn và phải tranh đấu hết mình. Ở chỗ làm, bạn khá bình tĩnh đối diện với những sự cố phát sinh và khéo léo giải quyết từng việc một theo đúng thứ tự ưu tiên, việc nào gấp làm trước. Tuy vậy, do bị cộng sự/tiểu nhân hãm hại, bạn sẽ phải giải trình khá nhiều với cấp trên về một số sai sót nhất thời.

Để gây dựng mối quan hệ hội đủ hai yếu tố có thể tin tưởng và tin cậy lẫn nhau bạn cần dành thời gian. Đây cũng là hai yếu tố quan trọng bậc nhất khi làm ăn và trong tình bạn. Chia sẻ những “bí mật” nho nhỏ được coi là một trong những kỹ thuật kết bạn đỉnh cao và bạn có thể áp dụng mẹo này khi muốn tìm hiểu sâu hơn về ai đó. Sau đó bạn có thể chia sẻ những thông tin “thật” và đơn giản về chính con người mình, điều này sẽ khiến mọi người gần gũi bạn hơn và có xu hướng tin tưởng bạn trong tương lai.

Có lúc bạn vui vẻ nhưng cũng có lúc trải qua cảm giác tồi tệ. Thế nhưng, đó là cuộc sống, ai cũng có lúc này lúc kia và bạn phải biết rằng nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua nên hãy lạc quan lên để vượt qua khó khăn tạm thời. Nếu suy nghĩ được theo hướng này bạn sẽ biết nỗi buồn sẽ qua đi nhanh chóng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Tử vi ngày thứ hai của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, thứ hai của Bọ Cạp sẽ đạt thang điểm 8/10. Dù không gặt hái quá nhiều thành tựu trong công việc nhưng các hạng mục công việc bạn đang làm đều đi đúng quỹ đạo, các thành viên trong đội nhóm phối hợp ăn ý, hài hòa.

Bọ Cạp bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác. Lúc này bạn dễ buông ra những lời nói làm tổn thương đối phương dù bản thân không có ý định đó. Nếu nhận ra lỗi của mình nên xin lỗi người ấy, đừng để người yêu thương bạn nhất bị ảnh hưởng vì sự vô tâm của bạn.

Hầu hết các chuyên gia tài chính đều cho rằng bạn nên để dành ra khoảng 10% thu nhập vào một tài khoản tiết kiệm riêng để có thể đầu tư cho bản thân như học thêm một tấm bằng mới hoặc tham gia một khóa học nâng cao kỹ năng. Vì thế, đừng tiếc tiền để mua một khóa học hoặc đơn giản là một cuốn sách để tìm hiểu thêm về một kỹ năng nào đó mà mình chưa biết.

Ngủ trong bóng tối hoàn toàn sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn, đó là lý do tại sao những người ngủ với đèn đêm quá sáng thường cảm thấy mệt mỏi ngay sau khi thức dậy. Vì vậy, nếu bạn muốn ngủ ngon hơn vào ban đêm, hãy tắt đèn đêm hoặc làm cho phòng ngủ tối hoàn toàn.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đen

Tử vi ngày thứ hai của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán với chòm sao Nhân Mã, thứ hai sẽ là một ngày vất vả và mệt mỏi, vì bạn liên tục bị kẻ tiểu nhân hãm hại, soi mói, quấy rối và chọc phá. Đừng quá bận tâm, hãy dồn sức lực và trí tuệ vào việc chính, tất cả những chuyện còn lại, càng rối trí vì đám người xấu xa đó, bạn sẽ càng làm công việc chung bị đình trệ.

Điểm sáng của cả ngày là Nhân Mã sẽ đón nhận những thông tin kinh tế cơ mật từ bạn bè, cộng sự. Chắc chắn nguồn lợi bạn thu nhận được sẽ thật sự khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ.

Bạn trở nên bốc đồng hơn, dễ ghen tuông vì những biểu hiện khác thường của đối phương. Bạn phải học cách xử lý cảm xúc của bản thân vì nếu bạn không khoan dung và thấu hiểu thì sẽ ảnh hưởng rất xấu tới một nửa của mình.

Khen ngợi người khác cũng là khen ngợi chính mình bởi mọi người thường có xu hướng nhận định con người bạn cũng giống những tính từ mà bạn hay sử dụng để mô tả người khác. Vì vậy bạn hãy cẩn trọng khi đưa ra những nhận xét “tiêu cực” bởi bất kỳ điều gì bạn nói về người khác đều ảnh hưởng tới cách mọi người nhìn nhận bạn.

Đứng lên và tự thoát khỏi áp lực là phương pháp hiệu quả nhất để thoát khỏi sự buồn bã, áp lực trong công việc chính là vận động. Đó là lý do vì sao người ta vẫn tôn vinh thể dục như biện pháp làm giảm căng thẳng hữu hiệu nhất. Bạn có thể bước ra ngoài sân để hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh vật ngoài kia để cảm nhận tinh thần mình đã thư thái hơn.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu be

Tử vi ngày thứ hai của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Với Ma Kết 24 giờ tới sẽ khá thuận lợi và may mắn, ở chỗ làm bạn và cộng sự xuất sắc hoàn thành mọi công việc trước kì hạn và được cấp trên ghi nhận cao về những nỗ lực cống hiến này, thậm chí biểu dương trước toàn công ty.

Tuy nhiên, có lẽ là vì hơi hưng phấn mà Ma Kết sẽ rơi vào tình trạng “vung tay quá trán”, mua sắm quá đà, lạm chi vào nguồn tiền mà bạn vốn dùng để kinh doanh dịp cuối năm.

Ma Kết có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó vì có người quá thực tế đánh thức bạn bằng cách tư duy logic của họ.

Tự đưa cho mình những mục tiêu đơn giản rồi hoàn thành nó sẽ giúp bạn cảm thấy phấn khích hơn. Thật đơn giản thôi ví dụ tự đi bộ được 2 tầng hay ăn nhiều hơn một chút. Cứ thế tăng dần mức độ lên và bạn sẽ đạt được thứ to lớn. Không những nó tạo thêm cho bạn những thành quả mới để gặt hái mà nhiều lúc nó còn khiến bản thân quên đi về những nỗi buồn, về những rắc rối đang gặp phải để mà sống tốt hơn.

Bạn không thể từ bỏ đồ uống vào bữa sáng và hy vọng ngay lập tức có cả đống tiền trong vòng 1 năm. Thay vào đó, bạn phải thiết lập mục tiêu tiết kiệm và kiếm tiền lớn hơn cho chính bản thân mình và không quên tăng thêm nguồn thu nhập bằng nhiều cách khác nhau.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Tím

Tử vi ngày thứ hai của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, thứ hai của Bảo Bình sẽ khá bình ổn trừ việc bạn đột nhiên trở nên thiếu tự tin. Có lẽ nguyên nhân đến từ chỗ, mối quan hệ của bạn và người ấy đang bắt đầu xảy ra quá nhiều mâu thuẫn. Tâm lý bất ổn khiến cho bạn trở nên rối loạn và lo lắng quá đà.

Việc tình cảm cũng kéo theo hiệu quả làm việc của Bảo Bình bị suy giảm, bạn trở nên thiếu năng động, làm mọi thứ hời hợt, qua loa. May là cộng sự hỗ trợ kịp thời nên bạn vẫn có thể “múa rìu qua mắt thợ” và không bị cấp trên phát hiện.

Bạn là người tự do phóng khoáng nhưng khó chấp nhận những người có những phản ứng tình cảm mạnh mẽ và bộc trực. Nên nhớ rằng không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn vì thế, nên học cách thấu hiểu và thông cảm cho họ trong từng hoàn cảnh cụ thể.

Buồn bã, căng thẳng ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống cũng như sức khỏe của mỗi người. Chính vì lý do đó, càng buồn ăn, ngủ càng thất thường, sức khỏe bị ảnh hưởng và rồi còn buồn hơn. Trong những thời điểm ấy, hãy đốc thúc lại bản thân, buồn là chuyện của buồn còn ăn ngủ vẫn là việc phải làm cho đúng, cho đủ. Cho dù bạn có gần với deadline và phải hoàn thành công việc sớm, đừng hi sinh giấc ngủ, bỏ bữa ăn để rồi hối hận sau này.

Kể cả trong nỗi buồn sâu thẳm nhất vẫn luôn có niềm vui, quan trọng là chúng ta nhìn nó theo cách nào, một sự việc luôn có 2 vấn đề, một ngày buồn bã cũng vậy. Thế nên tại sao không nhìn vào mặt tích cực, điểm sáng của vấn đề mà lại chôn mình trong buồn bã?

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Cam

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày làm việc khá lý tưởng, dù bị cấp trên giao cho đi công tác liên tục mà bạn luôn xuất sắc hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ nên chòm sao này rất có “nguy cơ” được tăng lương, đề bạt lên vị trí cao hơn.

Tình hình tài chính của Song Ngư cũng có nhiều khởi sắc đáng mừng. Bạn bè và cộng sự sẽ gửi tới bạn nhiều thông tin hấp dẫn giúp chòm sao này quyết định đúng đắn và chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Bạn dễ cảm thấy rất thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. Bạn nên quen với thực tế là nhiều lúc mọi việc không đi theo kế hoạch mà mình đã đề ra từ trước đó, vì thế, nên quen với việc dù tình huống thế nào mình cũng phải nhanh chóng xử lý.

Nhiều lúc dường như bạn cảm thấy mình đang phải vác cả thế giới trên vai, mọi chuyện quá nhiều khiến bản thân quá tải. Đôi lúc nếu cảm thấy buồn chán vì quá nhiều áp lực, hãy cho bản thân quãng thời gian nghỉ, lùi bước khỏi công việc hay văn phòng và trân trọng những gì mình đang có, bản thân ở thời điểm hiện tại.

Vào mùa Thu, hệ thống miễn dịch của cơ thể thường bị suy giảm hơn so với các mùa khác, vì vậy bạn rất dễ bị cảm lạnh. Hơn nữa, vào mùa Thu, sự thay đổi nhiệt độ, không khí lúc ẩm, lúc hanh khô kết hợp với gió mạnh có thể khiến cho các loại virus gây bệnh sinh sôi mạnh. Chỉ cần một chút lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe là sức đề kháng của bạn đã có thể giảm xuống khiến cho khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là viêm, đau họng, vì vậy nên để ý, quan tâm tới vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan