Xem tử vi ngày 10/8/2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 8 năm 2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương là người rất tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Bạn không ngại ngần bất cứ việc gì mà rất sẵn lòng. Những việc này đối với bạn không phải là điều to tát hay lớn lao gì vì mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tuy nhiên bạn nhưng nên nhớ quỹ thời gian của bạn có hạn, đừng lãng phí quá nhiều thời gian vào việc của người khác trong khi đó nhiệm vụ của mình còn chưa xong. Hôm nay tâm trạng của chòm sao này khá thất thường, có sự xung đột giữa lí trí và cảm xúc trong chuyện tình cảm.

Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt nhờ chế độ tập luyện đều đặn và kiên trì trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó bạn cũng khá tỉ mỉ và cẩn thận trong thực đơn ăn uống của mình với mục tiêu giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối nên về cơ bản là không có điều gì phải lo lắng.

Con số may mắn: 13, 22

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trở nên cố chấp và cứng đầu hơn mọi khi, người ấy nói gì bạn cũng không muốn thỏa hiệp thậm chí là không muốn nghe bất cứ điều gì. Để tránh bị quan hệ tình cảm rạn nứt thì bạn cần nhẫn nhịn và linh hoạt hơn, nếu tình trạng này kéo dài thì đến lúc nào đó người ấy sẽ không chịu được mà buông tay đấy.

Những điều bạn phải đối mặt hiện tại không hề dễ dàng nhưng đừng dại dột mà cố tình bơ đi. Bởi tiếp tục như thế thì khó khăn chồng chất hơn mà thôi. Do đó, hãy chấp nhận thực tế và giải quyết từng khó khăn một, có thể nhìn bên ngoài nhiều chông gai nhưng biết đâu khi bắt tay vào làm rồi lại thấy dễ dàng hơn.

Về phương diện tài chính không được thuận lợi, cho nên giải pháp khôn ngoan nhất chính là tạm hoãn các kế hoạch đầu tư, kinh doanh, mua sắm… đã lên kế hoạch của bạn. Cung hoàng đạo này đôi khi không đủ sáng suốt nên dễ đưa ra quyết định sai lầm, cần nghiên cứu và chờ đợi thời điểm khác phù hợp hơn.

Con số may mắn: 12, 36

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử làm việc khá chuyên nghiệp vì trước đó bạn đã chuẩn bị kế hoạch vô cùng kỹ càng trong ngày đầu tuần này. Bạn chỉ việc thực hiện từng việc đã được sắp xếp sẵn nên áp lực cũng giảm đi đáng kể, mọi việc đều nằm trong dự tính và sự kiểm soát của bạn. Ngày mới không quá vất vả và bạn có thể hoàn thành một cách nhanh chóng.

Chuyện tình cảm cũng rất hài hòa khi có được một người luôn yêu thương, tinh tế đến vậy. Đây là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi, đôi bên nên dành cho nhau những giây phút lãng mạn thay vì cứ mải mê vào công việc cả ngày. Người độc thân có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Cũng vì thói quen làm việc quá giờ nên việc ngủ sớm trở thành một điều khá xa vời đối với cung hoàng đạo này. Nhưng cũng vì thế mà bạn không có nhiều cơ hội tham gia vào cát hoạt động vui chơi, cuộc sống bị thu hẹp trong đống giấy tờ, kế hoạch và bệnh nghề nghiệp cũng bắt đầu xuất hiện.

Con số may mắn: 4, 25

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi cho biết, Cự Giải và nửa kia của mình xảy ra tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Thực tế là chỉ cần một người chịu khó lắng nghe đối phương giải thích rõ ràng thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ mà thôi.

Ngày đầu tuần cũng khá hài hòa, sức hấp dẫn và năng lượng dồi dào của chòm sao này lan tỏa nên được mọi người quý mến. Có lẽ một phần nhờ sự duyên dáng và hòa đồng, cùng trái tim nhân hậu của bạn. Vì thế mà có gặp phải khó khăn thì đều được nhiều người giúp đỡ tận tình.

Về phương diện tài chính thì bạn không phải lo lắng gì vì thu nhập tăng lên đáng kể rồi, các khoản nợ cũng dần trả hết. Áp lực tài chính trong ngày càng giảm đi nếu cung hoàng đạo này biết tính toán, kiểm soát thu chi một cách hợp lý. Nhìn chung là mọi thứ đã ổn thỏa và quay trở lại quỹ đạo ổn định.

Con số may mắn: 14, 33

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn mù quáng tin vào ai đó, bạn biết cân nhắc để tập trung vào những người thực sự có tác động tích cực với bạn mà thôi. Có như vậy thì công việc mới tiến triển thuận lợi và bạn cũng sẽ thực hiện được mục tiêu đã đề ra của mình.

Chuyện tình cảm cũng không khả quan cho lắm. Bạn đang tự lừa dối bản thân để bảo vệ chính mình, nhưng đó là một lựa chọn sai lầm và đã đến lúc bạn phải trả giá vì điều đó. Đây cũng là một cái giá không hề rẻ nên sẽ là bài học khiến bạn ghi nhớ suốt đời.

Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này trong ngày không được tốt, bạn mệt mỏi, chán nản và chẳng thiết tha ăn uống gì. Tất cả những gì bạn đang suy nghĩ cũng chỉ là tình yêu chứ cũng chẳng quan tâm gì đến thân thể của mình ra sao cả.

Con số may mắn: 6, 19

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng chuyện tình cảm của Xử Nữ khá hài hòa, bạn chứng minh được rằng mình chính là chỗ dựa tuyệt vời cho người ấy. Không những thấu hiểu mà khi cần bạn luôn đưa ra được những lời khuyên chân thành, luôn đồng hành giúp nửa kia của mình vượt qua được khó khăn trong cuộc sống.

Bạn cũng dần tạo dựng được uy tín cá nhân trong công việc. Nhưng mặt trái chính là vì quá ham mê công việc mà bạn thường xuyên bỏ bữa, sử dụng thức ăn nhanh cho tiện lợi…dẫn đến nguy cơ mắc bệnh cao. Dù bạn có chăm chỉ đến đâu đi chăng nữa thì cũng phải đảm bảo sức khỏe thì làm việc mới hiệu quả.

Chòm sao này hôm nay quan tâm vẻ bề ngoài hơn và khi đến bất cứ đâu bạn cũng trở thành tâm điểm chú ý. Bạn thích nghe những lời khen ngợi và những lời có cánh của mọi người mà không cần quan tâm đó điều có phải thật lòng không nhưng chúng khiến ngày đầu tuần của bạn trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 9, 31

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi phương Tây 12 chòm sao cho Thiên Bình nhận được rất nhiều sự quan tâm, trân trọng mà nửa kia dành cho mình. Người ấy không muốn bạn phải thay đổi hay để bạn không được là chính mình. Trong mắt đối phương bạn lúc nào cũng là người tuyệt vời nhất, tốt nhất, giỏi nhất và tự hào nhất.

Cuộc sống vốn đầy rẫy những cám dỗ, cạm bẫy không thể lường trước được, trong công việc thì bạn luôn là người mang lại niềm tin cho đồng nghiệp hay đối tác, mà không phải ai cũng làm được điều này. Đó cũng là lí do tại sao cung hoàng đạo này được cấp trên trao cho nhiều trọng trách.

Tình hình tài chính khá ổn định, không có biến chuyển gì lớn. Tuy nhiên thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh hay tham gia vào dự án mới thì nên mạnh dạn tiến hành bởi khả năng thành công là khá cao.

Con số may mắn: 1, 27

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp không tiến triển cho lắm nên bạn bắt đầu cảm thấy hoang mang, bối rối. Bạn luống cuống, vội vàng đi tìm sự giúp đỡ hết người này đến người khác để tìm giải pháp nhưng vẫn chưa biết được cần phải làm thế nào. Công việc lúc thăng lúc trầm là chuyện bình thường, đừng lo lắng quá.

Nếu đang có tình cảm với ai đó bạn hãy thật lòng nói ra, đừng để trong lòng quá lâu. Những người đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm có phần trùng xuống nhẹ cũng bởi gần đây cung hoàng đạo này khá bận rộn với công việc nên không thể gặp gỡ, quan tâm người ấy nhiều.

Căng thẳng chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy chán chường và mệt mỏi. Do đó, đừng để mình rơi vào tình trạng đó bằng cách nghỉ ngơi hoặc tự mình vào bếp để chuẩn bị bữa tối cho cả nhà thay vì cố gắng ngồi suy nghĩ về những vấn đề rắc rối trong công việc.

Con số may mắn: 3, 16

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nên có ưu thế vượt trội hơn hẳn so với đồng nghiệp trong công việc. Tuy nhiên nhanh quá lại dễ cẩu thả nên bạn này có thể phạm phải sai lầm, vì vậy bạn cần nhắc nhở bản thân nên làm việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn thì tình hình sẽ được cải thiện thôi.

Sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình của cung hoàng đạo này còn có thể truyền đến để cả những người xung quanh. Ngay cả khi người ấy muộn phiền, ủ rũ thì sau khi trò chuyện với bạn đã lại vui vẻ, thoải mái trở lại. Hãy nhớ tận dụng ưu điểm này để kích lệ tinh thần người ấy và là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhé.

Áp lực kinh tế lại bắt đầu khiến chòm sao này phải lo lắng vì thời gian vừa qua bạn đã chi khá nhiều cho những buổi liên hoan, tiệc tùng, mua sắm hay du lịch… Điều bạn nên làm lúc này đó chính là tìm kiếm thêm công việc phụ để tăng thu nhập thì mới có thể cải thiện được tình hình.

Con số may mắn: 9, 32

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có dự định làm việc gì đã lên kế hoạch trước đó thì hôm nay hãy dũng cảm mà theo đuổi nhé. Thời điểm này rất thuận lợi để bạn thực hiện các việc quan trọng, nhất là chuyện cưới xin, ngỏ lời, cầu hôn vì cơ hội thành công cao.

Trong công việc, bạn luôn cẩn trọng để tránh sai sót nhiều nhất có thể, nhưng đó cũng là điều khiến bạn trở nên tự tin, có phần kiêu căng thái quá. Có khi chẳng biết hậu quả thế nào mà vẫn làm việc bất chấp, tạo cơ hội cho những kẻ ghen ghét, đố kị mà hãm hại khiến bạn mắc phải sai sót không đáng có.

Ngồi làm việc trong phòng điều hòa quá lâu là nguyên nhân khiến cơ thể trở nên khô cứng và giảm sức đề kháng, dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh về xương khớp, hô hấp, da dẻ… Bạn nên cố gắng dậy sớm và dành thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lúc bình mình để bổ sung vitamin tự nhiên cần thiết nhé.

Con số may mắn: 7, 18

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình trở nên bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ hơn hẳn thường ngày. Nhờ tinh thần thoải mái này bạn sẽ hoàn thành được nhiều nhiệm vụ tưởng chừng như rất khó khăn và vất vả trong công việc. Tâm trạng tốt sẽ tạo được những tác động tích cực.

Tuy nhiên nếu gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra thì bạn lại rất dễ nổi nóng, bạn đã cố gắng hết sức nhưng lại vẫn bị phủ nhận nên vô cùng khó chịu. Nếu là mâu thuẫn trong chuyện tình cảm thì bạn nên bỏ qua cho người ấy, đừng để vì chút hiểu lầm, tranh cãi nhỏ nhặt này khiến mối quan hệ của mình rạn nứt.

Đây cũng không phải là ngày phù hợp để chòm sao này đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tài chính. Bạn không nên mạo hiểm nghe lời người khác đầu tư mà chưa tìm hiểu, nghiên cứu kĩ càng, thậm chí còn là những lĩnh vực bạn chưa bao giờ nghe tới kẻo tiền bạc một đi không trở lại đâu đấy.

Con số may mắn: 15, 20

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá căng thẳng, áp lực nhưng mặt tốt của nó là mang lại động lực và sự quyết tâm để bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Nếu bạn muốn hoàn thành công việc nào đó, hãy lên kế hoạch chi tiết và tình hình sẽ sớm ổn định hơn. Đừng quên những dự tính tình huống xấu có thể xảy ra để chủ động hơn.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được thuận lợi khi càng yêu lâu thì bạn càng nhận ra giữa hai người có một sự khác biệt quá lớn về quan điểm cũng như tính cách. Thế nhưng không ai tự nhiên lại hòa hợp với người khác, vì vậy hãy bớt sự đòi hỏi đi và thấu hiểu, lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Hãy cố gắng hạn chế sử dụng điện đừng để chúng làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bạn. Đặc biệt là trong những cuộc hẹn, hay những lúc ăn uống nên trò chuyện với mọi người. Đó cũng là nguyên nhân khiến khoảng cách tình cảm giữa người với người ngày càng xa cách hơn.

Con số may mắn: 8, 11

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan