Xem tử vi ngày 11/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 11 tháng 10 năm 2019 thứ 6 (Âm lịch: ngày 13-9 - Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Hợi nhàm chán, Tuất dễ nổi cáu. Sự giúp đỡ của Ngọ có thể làm cho người khác được khen thưởng. Mùi có thể gặp một tranh chấp khá gay gắt.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 10 năm 2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 11-10-2019 - Âm lịch: ngày 13-9 - Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], tháng Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Nguy, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Kỷ Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Nhâm Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Giáp Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Ất Mùi (13h-15h): Minh Đường, Mậu Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Kỷ Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Mậu Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Canh Dần (3h-5h): Thiên Lao, Tân Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Quý Tị (9h-11h): Câu Trận, Bính Thân (15h-17h): Thiên Hình, Đinh Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Bạch Lạp Kim
Ngày: Tân Tỵ; tức Chi khắc Can (Hỏa, Kim), là ngày hung (phạt nhật).
Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục. Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Sao: Lâu - Trực: Nguy - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Khởi công mọi việc đều tốt, tốt nhất là dựng cột, cất lầu, làm gác, cưới gả, làm cửa dựng cửa, tháo nước hay các việc thủy lợi, may mặc
Việc kiêng kỵ: Đóng nội thất, đi đường thủy
Ngoại lệ các ngày: Dậu: Đăng Viên tạo tác đại lợi; Tỵ: Gọi là Nhập Trù rất tốt; Sửu: Tốt vừa vừa.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tý có rất nhiều cảm xúc tốt đẹp. Bạn có thể quản lý tâm trạng của đối tác và kích thích họ với những ý tưởng mới. Họ sẽ biết ơn vì điều đó và sẽ có tác động tích cực đến mối quan hệ. Tử vi hôm nay khuyên Tý hãy cẩn thận, đừng đòi hỏi quá nhiều với người yêu của bạn. Bởi vì, nếu họ không làm theo cách bạn muốn, nó có thể biến thành sự thất vọng và cáu kỉnh cho bạn.

Tiếp cận các dự án với tinh thần lạc quan lành mạnh. Bạn thuyết phục các đồng nghiệp thận trọng và bình tĩnh để đưa ra những giải pháp tốt nhất. Bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách tự tin.

Rất nhiều điều có thể xảy ra ngày hôm nay, liên quan đến tiền. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào các dự án rủi ro mà trước đây bạn dã cân nhắc. Bạn phải nỗ lực để thực sự thành công, ngay cả khi bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng.

Các hoạt động thể dục diễn ra tích cực. Nên duy trì chế độ tập luyện này.

Con số may mắn: 21

Quý nhân phù trợ: Ngọ

2. Tử vi tuổi Sửu

Các mối quan hệ của bạn sẽ có những thay đổi. Do sự thay đổi của đối tác hoặc một người thứ 3 chen vào mối quan hệ . Đây có thể là lý do cho một số sóng gió. Bạn nên chú ý rằng đừng phản ứng thái quá với những điều bất ngờ trong cuộc sống. Tử vi 11/10/2019 khuyên bạn nên tập trung vào những gì bạn có và những gì bạn muốn với sự bình tĩnh.

Bạn có thể vượt qua mọi thất bại trong sự nghiệp. Các giải pháp bạn đang cố gắng xây dựng hiện tại, hóa ra sẽ hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, bạn cần sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Tài chính có thể có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong các cuộc thảo luận không hiệu quả và người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. Đừng nhầm lẫn mà tham gia vào các khoản đầu tư thua lỗ. Hãy tin vào bản năng của chính bạn và luôn luôn nghiêm túc trước khi thực hiện.

Có những lo ngại xung quanh để lại sự căng thẳng cho bạn.

Con số may mắn: 24

Quý nhân phù trợ: Sửu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hôm nay cho rằng, đối tác sẽ mê hoặc bạn bằng một nụ hôn thật ngọt ngào. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy trái tim tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Sự chia sẻ dịu dàng và hòa hợp chính là những gì quan trọng cho mối quan hệ của bạn ngay bây giờ. Do đó, hãy tận hưởng sự âu yếm yêu thương của ngày hôm nay.

Những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau. Bạn làm tốt hơn nếu bạn thực hiện nhiều dự án cùng đồng nghiệp.

Bạn có một lời đề nghị tốt cho việc đầu tư có lãi. Hãy đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa nào sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Bạn cần quản lý tốt sức khoẻ để cơ thể không bị căng thẳng.

Con số may mắn: 40

Quý nhân phù trợ: Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Mối quan hệ của bạn hiện đang rất hài hòa. Đối tác của bạn rất chân thành và đáng yêu. Về cơ bản, không có lý do để phàn nàn cả. 

Mọi người đều coi trọng sự khuyến khích và không ngừng tìm kiếm lời khuyên của bạn. Bạn làm cho mình dễ tiếp cận và họ cũng cung cấp cho bạn những ý tưởng mới.

Tử vi hôm nay cho rằng Mẹo nên bắt đầu các dự án tài chính mới. Nó có thể là một cái gì đó bạn muốn đầu tư trong một thời gian dài hoặc mua tự phát. Bạn sẽ có một chiến thắng, đặc biệt là bạn có thể tin tưởng các cố vấn ngân hàng và bạn bè nhiều hơn bình thường. 

Bạn khỏe mạnh và có nhu cầu hoạt động thể chất nhiều hơn.

Con số may mắn: 82

Quý nhân phù trợ: Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Hiện tại bạn có xu hướng suy nghĩ nhiều về bản thân hơn là về người khác. Ngoài ra, bạn dường như khó chịu với đối tác của mình. Làm thế nào để đối tác của bạn biết những gì bạn nghĩ và cảm nhận?. Bạn nên suy nghĩ về cách bạn có thể làm cho người yêu của bạn hạnh phúc. Bằng cách này, bạncó thể tận hưởng trọn vẹn những năng lượng tích cực mà các ngôi sao hiện đang nắm giữ cho bạn.

Tử vi hôm nay báo rằng sự tự tin và nhiệt tình của bạn kết hợp với cách tiếp cận tốt sẽ nhận được sự hỗ trợ. Đừng từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, bất kỳ hỗ trợ nào được cung cấp có thể đưa bạn đến một bước gần hơn với ước mơ của bạn.

Khi mua hàng cần để mắt đến giá cả và đừng lạm dụng mọi thứ, bạn sẽ ổn thôi. Nếu bạn đang nghĩ về việc đầu tư tiền của mình để kiếm lợi nhuận, hãy nhận một số lời khuyên tốt. Với một số giao dịch thông minh, mọi thứ sẽ đi theo cách của bạn.

Đừng bỏ qua các hoạt động, thay vào đó hãy bắt đầu lên kế hoạch cho các bài tập giúp bạn đạt được vẻ ngoài năng động mà bạn muốn.

Con số may mắn: 48

Quý nhân phù trợ: Ngọ

6. Tử vi tuổi Tỵ

Cần tăng cường sự quan tâm của bạn với đối tác. Điều này, sẽ mang lại sự khăn khít trong mối quan hệ. Đồng thời, bạn cũng nhận lại sự quan tâm từ người yêu.

Có vẻ như tinh thần đồng đội mà bạn tham gia rất đơn giản và hiệu quả. Hiếm khi gặp khó khăn với đồng nghiệp, bạn liên tục củng cố các mối quan hệ và cung cấp hỗ trợ khi họ yêu cầu. Vì vậy, nếu thời điểm ít thuận lợi hơn xảy ra, bạn có thể dựa vào sự giúp đỡ của họ.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả công việc của bạn dường như thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng. Trong trường hợp bạn có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư. Chắc chắn khoản đầu tư của bạn sẽ có kết quả tốt.

Không có lý do gì để bạn thư giãn, hãy cho cơ thể bạn tập luyện xứng đáng

Con số may mắn: 53

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, đây là ngày lý tưởng cho những giờ lãng mạn với bạn đời. Bạn có thể gây bất ngờ cho đối tác của mình sau giờ làm việc với một bữa tối dưới ánh nến và âm nhạc lãng mạn. Điều này, sẽ có lợi cho mối quan hệ của bạn.

Bạn tiếp cận vấn đề một cách chuyên nghiệp, bạn sở hữu tất cả các giải pháp tốt. Đồng nghiệp tìm kiếm lời khuyên của bạn và coi những gì bạn nói là quan trọng. Tử vi 11/10/2019 cho rằng sự giúp đỡ của bạn có thể làm cho người khác được khen thưởng.

Bây giờ là thời gian tốt nhất để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó yêu thích, nhưng đừng mua những món không cần thiết. Thay vào đó, hãy đầu tư tiền của bạn một cách thông minh. Những người khác đang thành thật với bạn, vì vậy đừng ngần ngại nhận lời khuyên của họ. 

Ăn, uống lành mạnh k hợp với việc tập thể dục để cơ thể có nguồn năng lượng tốt nhất.

Con số may mắn: 5

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Ngọ

8. Tử vi tuổi Mùi

Đừng quên rằng các mối quan hệ tốt luôn luôn bao gồm các thỏa hiệp. Trong vấn đề này, bạn nên xem xét lại mình và cố gắng tham gia vào các cuộc trò chuyện để tránh những hiểu lầm ban đầu. Nếu không, bạn có thể gặp một tranh chấp khá gay gắt.

Tử vi hôm nay khuyên Mùi, đừng bỏ qua khó khăn. Hãy phấn đấu để đánh giá tình hình một cách khách quan, theo cách thức kinh doanh. Đừng sợ phá vỡ những quy định cũ. Tất cả mọi thứ sẽ sớm qua mau.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng dự án của bạn. Giữ tiền để có thể phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Hãy hít thở và giải phóng bản thân khỏi những gánh nặng không cần thiết.

Con số may mắn: 89

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Hiện tại bạn đang có cảm giác sẵn sàng thoát ra khỏi mối quan hệ. Một điều rõ ràng là có quá nhiều vệ tinh xung quanh bạn. Điều này, đối tác của bạn cũng hiểu rõ và họ có thể tạo mọi cách để giữ chặt bạn.

Mọi thứ đều được sắp xếp hợp lý và tiến triển tốt trong công việc. Bất kỳ vấn đề khó khăn nào cũng được giải quyết, và những vấn đề mới được hoàn thành dễ dàng. Đừng mệt mỏi một cách không cần thiết hoặc bắt đầu quá nhiều dự án, hãy tập trung vào một kế hoạch quan trọng nhất.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn vẫn nên quan tâm đến các vấn đề kinh doanh. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ quá hạn và sắp xếp lại các kế hoạch theo thứ tự. 

Bạn cảm thấy thoải mái, sử dụng mức năng lượng cao để tạo lợi thế cho bạn, 

Con số may mắn: 56

Quý nhân phù trợ: Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi 11/10/2019 báo rằng, hiện tại Dậu cảm thấy một chút bị bỏ rơi. Tuy nhiên, bạn không nên đổ lỗi hoàn toàn cho vấn đề của mình. Vì vậy, đừng tự hỏi bạn có thể làm gì để chống lại sự thờ ơ này, nhưng hãy tự hỏi bạn đã sẵn sàng làm gì cho tình yêu này!

Bạn đang đối mặt với một tình huống gần như không thể và phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn. Đừng cố gắng tránh các vấn đề, thay vào đó, nên đối mặt với các khó khăn. 

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một thời gian và để mọi thứ thật thoải mái. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân tới sự căng thẳng.

Con số may mắn: 5

Quý nhân phù trợ: Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Trong mối quan hệ, bạn rất dễ nổi cáu điều đó không tốt. Bạn đang nổ tung về những điều nhỏ nhặt và bạn thực sự không thể nhìn thấy một tương lai cùng nhau. Nhưng đừng quên rằng những hành động này có thể  làm bạn hối hận và ước mình đã chu đáo hơn!.

Cố gắng duy trì mối quan hệ với các đối tác trong công việc để các dự án phát triển tốt hơn. Nhưng cần sự giúp đỡ của các đồng nghiệp đấy.

Hôm nay không phải là một ngày tốt cho cuộc phiêu lưu tài chính. Bạn đang hơi chậm chạp và hoàn toàn không sáng tạo. Không bắt đầu các dự án đầy tham vọng. Bạn không có ý chí cần thiết để kết luận chúng thành công. Tử vi hôm nay cho rằng tuất cần đợi thời gian tốt hơn, bởi vì nếu bạn cố gắng ép buộc mọi thứ qua bây giờ, chúng sẽ phản tác dụng.

Hãy nhớ sức khoẻ là vấn đề hàng đầu. Vì thế phải luôn chăm sóc cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 61

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Trong mối quan hệ, bạn cảm thấy ngày càng nhàm chán. Cả hai bạn về cơ bản đều đi theo con đường của riêng mình. Tử vi 11/10/2019 khuyên bạn cần: nói chuyện, nói chuyện và nói chuyện. Nếu cần, hãy từ bỏ những vấn đề cũ, bắt đầu lại  để khám phá những điểm thu hút đã bị lãng quên từ lâu.

Các vấn đề bạn gặp phải phức tạp và đòi hỏi nhiều hơn bình thường. Có thể hữu ích khi từ bỏ một số phương pháp để dành chỗ cho các cũ để thay thế giải pháp mới.

Tài chính của bạn sẽ không tốt trong ngày hôm nay. Vì vậy, hãy cẩn thận bạn có thể bị thua lỗ. Hãy hoài nghi về lời khuyên của người khác dành cho bạn. Một số người trong số họ cũng có thể không trung thực và chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

Nếu sức khỏe của bạn bị tổn hại, tốt nhất bạn không nên tập quá sức

Con số may mắn: 11

Quý nhân phù trợ: Mão

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan