Xem tử vi ngày 12/12/2018 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 12/12/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Dần nên kiên nhẫn, tuổi Mão đáng yêu.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12/12/2018 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 12-12-2018 - Âm lịch: ngày 6-11 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Tuyết, Trực: Mãn, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thanh Long, Quý Sửu (1h-3h): Minh Đường, Bính Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Đinh Tị (9h-11h): Bảo Quang, Kỷ Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Nhâm Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Giáp Dần (3h-5h): Thiên Hình, Ất Mão (5h-7h): Chu Tước, Mậu Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Canh Thân (15h-17h): Thiên Lao, Tân Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Quý Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Thành Đầu Thổ
Ngày: Mậu Dần; tức Chi khắc Can (Mộc, Thổ), là ngày hung (phạt nhật).
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Tuổi xung ngày: Canh Thân, Giáp Thân.

Tuổi xung khắc tháng: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân. 
Sao: Sâm - Trực: Mãn - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Tây

Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 12/12/2018 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình để giải quyết những vấn đề rắc rối. Khi đó bạn sẽ có câu trả lời mình mong muốn sớm thôi. Trong công việc, bạn cảm thấy khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng vào thời điểm này. Tất cả những gì bạn có thể làm đó là bình tĩnh suy nghĩ và phối hợp với đồng nghiệp tốt hơn.

Tuổi Tý hôm nay nên chọn việc khó thay vì việc dễ. "Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ giành phần ai?", điều này cho thấy việc bạn dám nhận về những thử thách, phần việc khó khăn sẽ nâng tầm đẳng cấp của bạn với đồng nghiệp, cộng sự và cấp trên. Dù chưa biết bạn có hoàn thành nhiệm vụ đó hay không.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn nữa trong tình yêu. Đây là cơ hội để hai bạn hiểu hơn về chính mình cũng như đối phương trong mối quan hệ này.

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Tuất

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tập trung vào công việc hiện tại để cuối năm trôi qua một cách yên ấm. Bạn lo lắng và tìm kiếm các cơ hội mới cho công việc tuy nhiên đây không phải là thời điểm dễ dàng.

Nếu bạn cứ cố đốt cháy giai đoạn thì sẽ có ngày chính bạn sẽ chân nam đá chân xiêu và vấp ngã thôi. Hôm nay tuổi Sửu cần tập trung hết sức trong công việc. Hãy nói ít, làm nhiều và thể hiện năng lực thông qua kết quả công việc.

Về mặt tình cảm, hai bạn luôn cùng nhau chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Hai bạn cùng nhau chia sẻ chiến thắng lẫn thất bại, niềm vui lẫn nỗi buồn và luôn ủng hộ, tạo động lực cho nhau đứng lên từ những vấp ngã trong cuộc sống.

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thìn

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên tự tìm cảm hứng cho mình từ cuộc sống xung quanh. Trong công việc, nếu muốn đạt được mục tiêu bạn phải giữ bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi trường hợp.

Tuổi Dần hôm nay hiểu được bản thân đang ở tình thế nào, cần phải làm gì để xoay chuyển tình thế để có một công việc ổn định. Hôm nay bạn tìm hiểu các cơ hội và cố gắng để đàm phán, thương lượng thậm chí chấp nhận một level thấp hơn để có thể có được công việc ổn định.

Về mặt tình cảm, bạn hãy dựa vào người ấy khi cần. Hãy đề nghị được giúp đỡ khi gặp khó khăn. Điều đó không chỉ thể hiện việc bạn tin tưởng vào năng lực của đối phương mà còn khiến người ấy biết rằng họ quan trọng với bạn tới nhường nào.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão nên tạm gác các dự án đang thực hiện sang một bên và dành thời gian suy nghĩ và triển khai ý tưởng mới. Trong công việc, có vẻ một thành viên trong nhóm không có ý thức đóng góp và xây dựng cho công việc chung. Dù là ở nhà hay ở chỗ làm thì bạn cũng đủ mệt mỏi với quá nhiều gánh nặng trên vai rồi, vì thế thay vì ôm đồm thêm phần việc của người đó bạn hãy thẳng thắn trao đổi để họ tự điều chỉnh bản thân.

Tuổi Mão đứng núi này trông núi nọ, điều này bắt nguồn từ sự bất mãn với công việc bạn đang làm. Bạn cho rằng mọi người không đánh giá đúng năng lực của bạn, tuy nhiên ai cũng nhìn ra bạn nói hay hơn làm.

Về mặt tình cảm, bạn là người rất đáng yêu, thế nên việc bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh và lúc nào cũng có nhiều vệ tinh vây quanh là điều đương nhiên.

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay mất tập trung vì để cảm xúc yêu đương choán hết tâm trí, bạn làm việc gì cũng chỉ là làm cho có. Không phải là động lực thường thấy trong cách bạn làm việc, hôm nay bạn dật dờ và hay cười thầm một mình.

Tuổi Thìn nên dành thời gian dọn sạch tâm trí cũng như cải tạo lại không gian sống của mình để có thể sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Trong công việc, một dự án mới sẽ giúp bạn học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn. Đây là một kĩ năng quan trọng, vì thế bạn nên cố gắng rèn luyện nó.

Về cơ bản tuổi Thìn đang điều hòa tốt tất cả các mối quan hệ. Tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, quan hệ đồng nghiệp, đối tác đều đang phát triển rất tốt đẹp.

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay ức chế vì công việc không được thuận buồm xuôi gió, bạn không nhận được sự đánh giá đúng đắn từ cấp trên về công việc mình đang làm. Ở tuổi Tỵ đang kinh doanh tự do, bạn gặp trục trặcvà ức chế với khách hàng.

Khi lên kế hoạch cho một việc gì đó bạn nên để những khoảng thời gian trống để bổ sung hoặc thay đổi sao cho phù hợp với tiến trình thực hiện kế hoạch đó trong thực tế. Trong công việc, một thử thách là những gì bạn cần vào lúc này để có thể thoát ra khỏi guồng quay đều đều, nhàm chán, lặp đi lặp lại.

Về mặt tình cảm, dường như tuổi Tỵ không bao giờ chịu thỏa hiệp. Bạn sẽ không chấp nhận thực tế trừ khi đó là điều bạn thật sự mong muốn. Đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều người tuổi Tỵ dù đã đến tuổi thành gia lập thất nhưng vẫn chưa có ý định ổn định.

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thân

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ liên tiếp gặp sự cố và cảm thấy mệt mỏi trong công việc, càng lúc bạn càng cảm thấy mình đang mắc kẹt ở giữa rất nhiều cộng sự, đối tác và cấp trên, cấp dưới. Bạn vừa muốn làm hài lòng họ, bạn vừa muốn được là chính mình. Sự giằng có về việc hất đổ đi hay cố giữ gìn phần việc bạn đang làm khiến con giáp này mệt mỏi.

Tuổi Ngọ không nên chỉ nhìn vào những mặt tươi sáng của một vấn đề mà còn phải xem xét đến những mặt tối, những khía cạnh mà người khác đôi khi bỏ qua nữa. Có như vậy bạn mới có được cái nhìn toàn cảnh và sâu sắc về một sự việc.

Hôm nay là ngày tình duyên khởi sắc với tuổi Ngọ. Dù đối tượng là một người quen, một người bạn qua mạng hay một người đồng nghiệp cũ thì cả hai cũng sẽ có một buổi tối vui vẻ, ấm áp và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong nhau.

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi một thân một mình ôm đồm đủ các công việc vì không có cộng sự nào hỗ trợ, ai cũng bận việc của mình cả. Hôm nay ban phải vận dụng nhiều quan hệ cá nhân để có được công việc hoàn thành đúng deadline. Điều này khiến tuổi Mùi vận động và linh hoạt hơn hẳn ngày thường.

Bạn không chỉ là một phần của gia đình mình mà bạn còn là một phần của xã hội nữa. Vì vậy đừng chỉ sống cho riêng mình. Trong công việc, sự nhạy bén giúp bạn nắm bắt được những cơ hội tốt và cải thiện được tình hình tài chính cá nhân. Ngoài thu nhập chính bạn còn có thể có khoản thu từ nhiều nguồn khác nhau, miễn là bạn không tự mình để lỡ mất cơ hội trời cho này.

Về mặt tình cảm, giữa bạn và người ấy đang xảy ra một vấn đề nào đó mà cả hai đều chưa dám hoặc chưa muốn đối mặt.

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dậu

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay hoàn thành được một số công việc cơ bản, tuy nhiên bạn muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình cho nên bạn làm việc cầm chừng, không quá nhiệt huyết để cuốn chiếu công việc.

Tuổi Thân nên tiếp tục đà này để tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. Tốt nhất bạn nên có kế hoạch B cho mọi tình huống và hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần là không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra như bạn mong muốn.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy nên tự giải thoát cho nhau khỏi những thứ đã trở thành thói quen nhàm chán. Hãy tìm cách làm mới mối quan hệ này, nếu không thì tình cảm của bạn và người ấy khó mà phát triển lâu dài được.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chịu áp lực kém và thiếu kỉ luật cho bản thân. Nếu bạn cứ giữ mãi những ý niệm và tư duy mong muốn được người khác nhẹ nhàng và nâng niu thì bạn sẽ mãi mãi không bao giờ phù hợp với môi trường công sở.

Tuổi Dậu nên giải phóng đời sống cá nhân của mình khỏi những chuyện rắc rối không đáng có. Và đừng mang việc về nhà, hãy nghỉ ngơi trọn vẹn và tiếp tục cống hiến vào ngày mai. Trong công việc, nếu bạn thật sự mong muốn điều gì thì sớm hay muộn cũng đạt được điều đó. Miễn là bạn phải nỗ lực hết sức và thật kiên trì vì thành công sẽ không đến trong một sớm một chiều đâu.

Về mặt tình cảm, bạn là người tích cực, lạc quan trong cuộc sống và vì thế nên những điều tích cực và lạc quan cũng sẽ đến với bạn. Trong ngày hôm nay tuổi Dậu sẽ gặp được ý trung nhân mà bạn bấy lâu nay tìm kiếm. Hãy chớp lấy cơ hội để thể hiện tình cảm với người ấy.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Mùi

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất chỉ mong hôm nay qua thật nhanh, bạn đang có những cuộc hẹn hò với bạn bè để giải quyết những tâm sự trĩu nặng trong lòng. Bạn chẳng có tâm trí để làm việc cho thật hoàn hảo, bạn chỉ mong mau mau làm cho xong.

Tuổi Tuất hãy luôn là chính mình, hãy tỏa sáng theo cách riêng của mình vì khi ấy bạn là một, là riêng, là duy nhất, không ai có thể thay thế được. Dù có bất kì dự định gì tuổi Tuất cũng hãy bắt đầu từng bước một thật thận trọng, tỉ mỉ. Có như vậy thì thành công sau này của bạn mới vững vàng được.

Về mặt tình cảm, nếu muốn làm gì thì hãy làm ngay, đừng chờ đợi người khác chủ động trước. Nếu chính bạn còn thụ động trong việc tìm kiếm hạnh phúc của mình thì ai có thể làm điều đó thay bạn được đây?

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trở lại sự hoang mang và lo âu vốn có khi những công việc bạn đang bầy hầy mà không có người hỗ trợ. Người có thể hỗ trợ thì không am hiểu, người am hiểu thì tìm chưa thấy. Bạn cố giấu đi sự lo lắng ấy bằng vẻ điềm tĩnh nhưng kì thực bạn chẳng có một chút giải pháp nào cho chuyện này.

Tuổi Hợi đang dần thực hiện được những gì bạn mong muốn trong cuộc sống. Hãy lấy những thành công trong quá khứ làm điểm tựa để tiến xa hơn nữa chứ đừng ngủ quên trên chiến thắng. Trong công việc, hãy để mọi thứ tiến triển tự nhiên, đừng đốt cháy giai đoạn.

Hôm nay là ngày vô cùng may mắn với tuổi Hợi. Không những đường công danh sự nghiệp rộng mở mà vận tình duyên của bạn cũng khởi sắc.

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Thân

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan