Xem tử vi ngày 13/8/2018 thứ hai của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 13/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 13/8/2018 thứ hai dương lịch:

Âm lịch: mùng 3, tháng Bảy, năm 2018 Tức ngày Đinh Sửu, tháng Canh Thân, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Thu, Trực: Chấp, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Quý Mão (5h-7h): Bảo Quang, Ất Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Mậu Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Canh Tuất (19h-21h): Thanh Long, Tân Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Thiên Hình, Tân Sửu (1h-3h): Chu Tước, Giáp Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Bính Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Đinh Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Kỷ Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Giản Hạ Thủy
Ngày: Đinh Sửu; tức Can sinh Chi (Hỏa, Thổ), là ngày cát (bảo nhật).
Nạp âm: Giản Hạ Thủy kị tuổi: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)

Tuổi xung ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi

Ngày 13/8/2018 thứ hai là Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Ngày 13/8/2018 thứ hai là ngày Tam nương sát. Xấu. Kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Mời bạn xem tử vi ngày 13/8/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay, người tuổi Tý nên cẩn trọng trong chuyện công việc. Nội bộ trong nhóm có nhiều điều lục đục, thiếu sự gắn bó đoàn kết cần có. Tinh thần hợp tác không đủ nên công việc khó lòng trôi chảy và suôn sẻ như mong muốn.

Một tập thể muốn bền vững và lớn mạnh thì phải có sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên. Những thành viên muốn phá vỡ sức mạnh của tập thể sẽ khiến cho công việc không thể tiến hành đúng như dự định. Bạn cần có biện pháp để hóa giải những mâu thuẫn này, loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng xấu đến tập thể nếu không thể xử lý được.

Vận thế tình cảm của người tuổi Tý trong thứ 2 này khá tốt. Mọi chuyện đều khá suôn sẻ nhờ sự chủ động và tích cực của bạn. Trong tình yêu, đôi khi cần có một người xông xáo hơn để phá vỡ những rào cản ngăn cách đôi bên, để tình yêu được lớn lên theo năm tháng.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Sửu

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Sửu có chuyện công việc có phần tiến triển hơn. Nhân duyên hài hòa, bạn đi đâu cũng có người quý mến và giúp đỡ, giảm bớt khá nhiều khó khăn trên con đường đi tới thành công.

Nếu muốn thông minh bạn hãy học cách hỏi hợp lý, cách nghe chăm chú, cách trả lời thông minh và ngừng nói khi không còn gì nói nữa. Hãy luôn nhớ những điều này, nhất là trong công việc, khi ta phải tiếp xúc với những người mới quen và ta cần lấy được lòng tin nơi họ. Cảm tình là thứ rất mơ hồ nhưng có thể giúp ta rất nhiều trong công việc.

Có điều hôm nay vận thế tài lộc của bản mệnh có phần suy giảm hơn. Có kẻ tiểu nhân đang nhòm ngó những gì bạn sở hữu và lăm le muốn cướp chúng khỏi tay bạn. Bản mệnh dễ bị kích động khi nghe những lời xúc xiểm nên càng tạo cơ hội cho kẻ xấu ra tay.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dần

Người tuổi Dần có vận trình công danh sự nghiệp tăng tiến không ngừng. Tài năng sẵn có, chỉ là hôm nay bạn đã có cơ hội để thể hiện bản thân mình và tạo ra không ít không gian phát triển cho bản thân trong tương lai.

Đừng đợi cơ hội thuận tiện mà phải biết tạo ra nó. Bạn thấu hiểu điều này, bởi bản thân bạn luôn không ngừng nghỉ tìm cách để tạo ra cơ hội. Nếu chỉ chờ thời cơ thì quá xa xôi, bạn không thích ngồi một chỗ thụ động chờ sung rụng, bản thân là người năng động nên bạn năng nổ với tất cả mọi việc, cuối cùng cũng tạo cho mình cơ hội để tỏa sáng.

Có điều hôm nay chuyện tình cảm của bản mệnh phần nào bị ảnh hưởng. Chuyện đang vui chỉ vì một câu nói có thể gây mâu thuẫn ngay được, tưởng chừng cả hai đều bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc nên không thể khống chế được mình.

Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão gặp khá nhiều trở ngại. Bạn luôn tự hào mình có giác quan thứ 6 vô cùng nhạy bén nhưng đôi khi nó lại khiến cho bạn gặp rắc rối. Không đủ niềm tin vào đối phương, sẵn sàng nghi ngờ từ những thứ nhỏ nhặt nhất, mâu thuẫn bùng nổ chẳng thể xoa dịu được.

Nghe người ta hay thì ngờ, nghe người ta dở thì tin, thế là bụng đầy gươm giáo. Chuyện đáng lẽ chẳng có gì nếu như bạn có thể kiểm soát được cảm xúc và có khả năng phán đoán đúng sai một cách chính xác. Sự ngờ vực khiến cho chúng ta mất lòng tin vào nhau và dần trở nên cô độc giữa một tập thể đông đảo.

Song hôm nay tử vi thứ 2 của 12 con giáp báo hiệu vận tài lộc của bản mệnh có phần tăng tiến hơn nhiều. Bạn đã có những quyết định sáng suốt và chớp được thời cơ kịp lúc, nhờ đó giành được lợi thế hơn người, thu được những thành công khá lớn, kéo theo đó là khoản lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thể mỉm cười bởi hôm nay con đường hoạn lộ của bản mệnh vô cùng hanh thông, tốt đẹp. Tương lai đang chờ đón bạn trước mắt với nhiều điều hân hoan, tươi sáng. Sự thành công của bạn tuy chưa thực sự lớn nhưng đã báo hiệu một khởi đầu tốt đẹp và hứa hẹn còn nhiều thành công hơn nữa đang chờ đợi phía sau.

Thành đạt không phải ở người giúp đỡ mà chính do lòng tự tin. Bạn có trách nhiệm với công việc, luôn tự tin rằng mình có thể hoàn thành công việc, thậm chí khi khó khăn nhất bạn cũng không từ bỏ lòng tin cũng như tinh thần trách nhiệm của mình. Với ý chí kiên định như vậy, bạn từng bước từng bước vượt qua khó khăn để tiến tới mục tiêu đã định.

Tình cảm phai phôi khiến cho bản mệnh không khỏi đau lòng. Chẳng ai muốn tình cảm dần nhạt phai theo năm tháng, nhưng cuộc sống với quá nhiều bận rộn cùng cám dỗ có thể cuốn phăng chúng ta đi bất cứ lúc nào, để khi ngoảnh lại, ta chỉ còn biết tiếc nuối những dĩ vãng đã qua.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đang có bước đường công danh rộng mở vô cùng. Bạn có năng lực cộng thêm một chút may mắn, nhờ đó mà có cơ hội để thể hiện bản thân và thăng tiến khá nhanh trên con đường sự nghiệp.

Chỉ có những người bỏ lỡ cơ hội chứ không có những người không có cơ hội. Cơ hội là do chúng ta tạo ra, nếu không biết nắm bắt thì chẳng thể nào trách được bất cứ ai ngoài chính bản thân mình. Sự rèn giũa sẽ giúp chúng ta dần trở nên nhạy bén hơn khi làm việc, có kĩ năng để nhận biết được khi nào thì thời điểm đến để chớp lấy thời cơ và tỏa sáng.

Bạn xông xáo bao nhiêu trong công việc thì khi liên quan đến tiền bạc, bạn lại càng nhút nhát hơn. Tiền có trong tay nhưng bạn không biết làm thế nào để nó sinh sôi nảy nở mà có phần an phận thủ thường, những gì bạn có điều chỉ là nhờ cần cù tiết kiệm chứ không phải do cơ hội tạo ra.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Xem tử vi ngày 13/8/2018 thứ hai của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Ngọ hôm nay sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn buôn bán. Sự nhạy bén của bạn là bí quyết để bạn tiến gần hơn đến thành công, bởi trong chuyện làm ăn thực lực tuy cần, nhưng không thể thiếu được thời cơ.

Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết năng lực của mình. Bạn không sợ những thử thách bởi bạn biết đó là cơ hội để mình có thể khám phá được thêm nhiều điều thú vị và tạo thêm không gian phát triển cho mình. Cũng nhờ sự dũng cảm đó mà bạn sở hữu nhiều thứ mà người khác không thể tưởng tượng được sức bạn có thể sở hữu nó.

Chuyện tình cảm của bản mệnh gặp nhiều điều trắc trở. Thù trong giặc ngoài, khi bị quá nhiều ý kiến tiêu cực làm ảnh hưởng, bản thân bạn không giữ được sự kiên định và dần trở nên lung lay. Điều đó ảnh hưởng khá tệ đến tình cảm của bạn với người ấy, khiến cho mâu thuẫn không ngừng nảy sinh.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi tưởng chừng đang lâm vào bế tắc bỗng nhìn thấy ánh sáng phía cuối con đường. Đôi khi chúng ta dễ dàng tuyệt vọng khi gặp khó khăn mà không hề biết rằng chỉ cần suy nghĩ tích cực hơn và cố gắng thêm chút nữa, phía sau đám mây đen kia sẽ là cầu vồng rực rỡ sau cơn mưa.

Sẽ chẳng bao giờ bạn băng qua được vực thẳm nếu bạn không dám đặt chân lên sợi dây thừng bắc ngang qua vực đó. E ngại khó khăn, sợ hãi trước thất bại, đó chính là lý do khiến cho chúng ta không thể nào vượt qua được những thử thách trong cuộc đời. Hãy sống như thể không có ngày mai,đừng để cho mình phải hối tiếc vì đã không làm.

Vận thế tình cảm của bản mệnh đang dần suy yếu. Có quá nhiều trở ngại tồn tại giữa bạn và người ấy, sự khác biệt ban đầu đem lại cảm hứng cho cả hai thì giờ nó lại khiến cho các bạn mệt mỏi vì phải đấu tranh để vượt qua được những rào cản mà sự khác biệt đó gây ra.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi ngày 13/8/2018, tình yêu chỉ lối dẫn đường cho lứa đôi tìm đến với nhau. Hôm nay rất có thể người tuổi Thân sẽ gặp được định mệnh của cuộc đời mình, thấy được những điều kì diệu mà chỉ có tình yêu mới có thể mang đến được. Hãy bình tĩnh và đón nhận những gì cuộc đời mang đến cho mình.

Có khá nhiều vướng mắc trong công việc khiến cho bản mệnh phải đau đầu tìm cách tháo gỡ. Bạn đã đưa ra rất nhiều ý tưởng nhưng dường như chúng đều không phát huy hiệu quả. Bạn càng muốn đi đường vòng thì càng thấy có nhiều khó khăn hơn.

Con đường hay nhất để thoát khỏi gian khó là đi xuyên qua nó. Những gì phải đến thì chắc chắn sẽ đến, không thể nào trốn tránh được. Bạn hãy dũng cảm và đối mặt với những thử thách mà cuộc sống giành cho mình, tự tin vào bản thân và đừng để khó khăn đánh gục mình.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Xem tử vi ngày 13/8/2018 thứ hai của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Dậu có quá nhiều nỗi lo phiền. Hết chuyện gia đình lại đến chuyện của chính bản thân mình, bạn không biết mình phải bắt đầu tháo gỡ rắc rối từ đâu. Bạn vừa muốn xin sự giúp đỡ của mọi người, nhưng lại ngại ngùng không muốn tiết lộ những bí mật bạn chỉ muốn giữ cho bản thân mình.

May rằng chuyện công việc của bản mệnh vẫn khá suôn sẻ. Dù chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ khiến cho bạn buồn phiền nhưng không vì thế mà bạn để cho tâm trạng của bản thân ảnh hưởng đến công việc của mình. Sự nhanh nhạy vốn có của bạn vẫn được bảo toàn, thậm chí còn càng phát huy cao độ hơn khi bạn tập trung dồn toàn sức lực vào đó.

Người nào đó không dám làm gì hết, đừng hy vọng gì cả. Bạn luôn động viên mình tiến bước dù có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa. Cuộc sống chẳng thể nào dễ dàng, chẳng ai trải thảm hoa hồng cho mình tiến bước cả. Nếu ta cứ mãi ngần ngại mà chờ đợi thì cũng như kẻ ngồi chờ xe bus, thấy xe đông chẳng dám lên nên cứ mãi ở đó, bỏ lỡ thời cơ.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày mới chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không được như ý. Thời gian đã chứng kiến biết bao niềm vui nỗi buồn, cũng là nhân chứng cho tình cảm ngày càng bền chặt. Biết bao khó khăn mà bạn và người ấy đã cùng nhau vượt qua, tưởng chừng không gì có thể chia cách đôi bên nhưng rồi bất ngờ vẫn luôn xảy ra khi ta không ngờ tới nhất.

Những mâu thuẫn đến từ chuyện không thể ngờ nhất. Dường như cả hai đã quá mỏi mệt với cuộc sống nên chẳng còn đủ nhẫn nại với nhau, đôi bàn tay từng nắm chặt ngày nào giờ cũng chẳng còn ở bên nhau, tình cảm rạn nứt là chuyện đã quá rõ ràng.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất có phần khởi sắc. Con đường trải đầy lụa không bao giờ dẫn tới vinh quang. Bạn đã vượt qua những thử thách khắc nghiệt để giành lấy những thứ thuộc về mình, dần tiến bước gần hơn tới đỉnh cao vinh quang.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Hợi

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi sa sút rõ rệt. Chẳng hiểu vì lý do gì mà bạn bỗng trở nên mù quáng, tin vào những người không đáng tin, lại đẩy những người thực tâm với mình ra xa. Cái kết không quá ngạc nhiên khi những kẻ xấu xa kia chỉ nhằm vào túi tiền của bạn và cao chạy xa bay khi có được thứ mình muốn.

Để thành công trên đường đời, hai yếu tố cần thiết bạn phải học đó là phải biết phớt lờ cái gì và đặt niềm tin nơi đâu. Nếu bạn lựa chọn sai thì bạn phải chấp nhận sự thực là bản thân sẽ đánh mất rất nhiều thứ mình khó khăn lắm mới có được. Hãy tỉnh táo và đừng để cảm xúc lấn át mình quá nhiều, nhất là trong công việc.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu tốt đẹp. Người ở bên bạn khi trong cơn hoạn nạn là người thực lòng với bạn. Dù bạn đang gặp kiếp nạn, nhưng bạn vẫn thấy may mắn khi nhờ đó mà nhìn rõ được lòng người, biết được đâu là người quan trọng mà mình phải giữ lại bên mình.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan