Xem tử vi ngày 14/1/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 1 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 20-12 - Bính Thìn 丙辰 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14 tháng 1 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 14-1-2020 - Âm lịch: ngày 20-12 - Bính Thìn 丙辰 [Hành: Thổ], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Dực - Trực: Bình - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 14/1/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút phức tạp. Người tuổi Tý có thể sẽ gặp một vài vấn đề bất lợi xảy đến trong công việc nhưng may mắn được quý nhân trợ mệnh nên không gây ra thiệt hại nặng nề nào. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoá giải các vướng mắc còn sót lại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có biến động. Con giáp này trở nên nhạy cảm hơn trong hôm nay, chỉ cần là một vài thay đổi nhỏ cũng khiến bản mệnh lo lắng, bất an không thôi. Tình cảm ngày một phai nhạt vì cả hai không còn dành nhiều thời gian ở bên cạnh nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn. Con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý để giữ nguồn vốn được vững mạnh.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 8

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng với người đang theo đuổi con đường nghệ thuật, sáng tạo. Một số khác khi tham gia vào các hoạt động xã hội sẽ phát huy được thế mạnh, khả năng giao tiếp cũng như trau dồi thêm cho bản thân những kinh nghiệm quý báu cho công việc sau này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu đôi lứa ngày càng mặn nồng, sắt son nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai người. Người độc thân nên cởi bỏ sự rụt rè mà mạnh dạn chinh phục người mình thầm thương trộm nhớ.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Doanh thu có chiều hướng tăng nhanh nhờ các hạng mục đầu tư diễn ra thuận lợi, trôi chảy.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 6, 10

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Sự thận trọng, tỉ mỉ và chỉn chu trong từng vấn đề giúp bản mệnh duy trì được tính ổn định trong công việc. Song người tuổi này lại thiếu đi khả năng ứng biến linh hoạt trước những vấn đề phát sinh bất ngờ nên khó có sự vượt trội.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Bản mệnh thể hiện rõ mình là người của công việc khi lúc nào cũng ở công ty, về nhà cũng lo giải quyết việc tồn đọng nên tình cảm gia đình đang có dấu hiệu lạnh nhạt, xa cách dần.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Tuổi Dần tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng và chớp thời cơ kiếm tiền tốt không phải ai cũng nhìn ra được.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 19

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Bản tính hiếu thắng và kiêu ngạo, lại không có ý muốn tiếp thu ý kiến đóng góp từ người khác để khắc phục sai lầm nên khó lòng tiến bộ được. Mối quan hệ xã giao kém hài hoà cũng ảnh hưởng ít nhiều tới con đường thăng tiến của người tuổi này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối thuận lợi. Bản mệnh may mắn khi có một người luôn biết nhẫn nhịn, bao dung cho mọi thiếu sót của bản thân mình. Nếu không trân trọng người bên cạnh thì việc hối hận sẽ là chuyện sớm muộn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Cơ hội kiếm tiền ở trước mắt rất nhiều, chỉ cần bản mệnh tận dụng tốt cơ hội thì khả năng làm đầy túi tiền là vô cùng lớn.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 11

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không có vấn đề phức tạp. Tiếng nói có trọng lượng, lại được cấp trên đánh giá cao, đây là lúc người tuổi Thìn sẽ gặt hái được những thành tựu đáng kể cho mình. Ngoài ra, con giáp này đang trở thành trung tâm của hoà bình, của sự gắn kết các mối quan hệ đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân nhờ khéo léo thể hiện tình cảm của mình mà được đối phương đáp lại tình cảm bằng tất cả sự chân thành. Tình cảm vợ chồng có nhiều thay đổi tích cực nhờ chủ ý hâm nóng tình yêu của hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Bản mệnh có nhiều cơ hội để nâng cao ngân sách của mình bằng các khoản thu quý giá.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 8, 23

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Cát tinh trợ lực giúp người tuổi này mang về thành tích ngoài mong đợi trong các dự định theo đuổi bấy lâu. Có thể nói mọi công sức và nỗ lực của bản mệnh đang được đền đáp xứng đáng, hãy cứ tiếp tục phong độ này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vài vấn đề không hay xảy ra. Hiểu lầm không được giải quyết tận gốc dễ trở thành lý do dẫn tới những cuộc tranh cãi gay gắt. Cả hai nên hạ thấp cái tôi, học cách bao dung và trân trọng nhau để duy trì tình cảm được bền lâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Bản mệnh không cần phải quá quan trọng vấn đề chi tiêu bởi nguồn thu nhập dư dôi trong hôm nay.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 12

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Sự cố gắng, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao hứa hẹn sẽ đem đến cho người tuổi Ngọ thành công vang dội. Tham vọng càng lớn đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không đơn thuần là hài lòng với những gì đã đạt được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng ấm êm. Ngũ hành tương sinh đem lại cho bản mệnh nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng trao đi tình cảm và sự chân thành cho người mình yêu thương mà không mong cầu được đền đáp trở lại.

Tài vận: Vận trình tài lộc được nâng cao. Doanh thu tăng đáng kể nhờ các khoản đầu tư gặp thuận lợi, lại được quý nhân chỉ đường dẫn lối.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 4, 7

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Được đồng nghiệp tiến cử vào những vị trí mới, bản mệnh nên cố gắng nhiều hơn để không phụ sự kỳ vọng của họ. Công việc có bước đột phá mạnh mẽ phần khác nhờ sự giúp đỡ của quý nhân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Nhờ sự nâng đỡ của Tam Hợp mà chuyện tình yêu lứa đôi của con giáp này luôn được suôn sẻ, viên mãn. Người độc thân đang trông đợi vào một chuyện tình đẹp như mơ và nhân duyên tốt nhanh chóng đem lại cho người này điều như ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Tuổi Mùi có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu, sở thích của bản thân mà không cần phải bận tâm tới vấn đề tài chính.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 8, 19

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là cơ hội tốt để con giáp này bắt tay vào các kế hoạch đã xây dựng từ trước. Đối với những lĩnh vực mới, bản mệnh cũng có thể mạnh dạn thử sức, biết đâu sẽ khai phá được thế mạnh của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận hoà, êm đẹp. Dù là tình thân hay tình yêu, tình bạn cũng gặp nhiều điềm cát lành. May mắn được đào hoa vượng che chở mà các mối quan hệ xung quanh con giáp này luôn được khăng khít, bền chặt.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuổi Thân làm việc luôn có kế hoạch trước sau, nhờ đó mà thu về nguồn tiền rủng rỉnh trong ngày.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 6, 7

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Khối lượng công việc tăng lên đáng kể, tuổi Dậu lại không biết sắp xếp công việc hợp lý nên dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mỏi mệt. Ngoài ra, ảnh hưởng của ngày tương xung, bản mệnh dễ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến hiệu quả công việc bị giảm sút trầm trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Dậu và nửa kia trải qua nhiều sóng gió, chông chênh, đến sau cùng cũng tìm được tiếng nói chung. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu khoa học cũng như tính tới các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 10

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Trí tuệ thông minh, biết trên biết dưới nên người tuổi này luôn nhận được sự yêu mến của cấp trên, đồng nghiệp. Nhưng bản mệnh không nên ỷ lại mà cho phép bản thân lười biếng hay ngừng cố gắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Con giáp này luôn chủ động dành thời gian hạn hẹp của mình để quan tâm, sẻ chia mọi điều với người bạn đời của mình. Sự chân thành và nhiệt tình ấy không khỏi khiến đối phương cảm thấy rung động.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện ít nhiều nhờ những dự án, hợp đồng vừa được ký kết. Tuy nhiên, con giáp này nên thận trọng trong việc cho vay mượn tiền vì có hoạ phá tài.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 8

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tam hợp với địa chi ngày giúp đường sự nghiệp của người tuổi Hợi từng bước được cải thiện. Công việc đạt hiệu quả cao giúp con giáp này thành công trong việc khẳng định năng lực của mình trong mắt cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân hăng hái tham gia vào các hoạt động tập thể và dễ dàng nhận được tín hiệu yêu đương tốt lành. Những người đã lập gia đình nên tìm cách làm mới tình cảm của mình để tình yêu đôi lứa ngày càng bền chặt hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Thu nhập được nâng cao nhờ khả năng quan sát và nắm bắt cơ hội tài tình của người tuổi này.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 4, 6

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan