Xem tử vi ngày 14/9/2021 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 9 năm 2021 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương là người có mục tiêu và lý tưởng trong mọi vấn đề của cuộc sống. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại chưa thật sự cố gắng để có thể chuyển biến những suy nghĩ này thành hiện thực. Khi mà bạn mãi không chịu học hỏi và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh mình như thế.

Về mặt tài chính, Bạch Dương có khao khát làm giàu mãnh liệt, tuy nhiên bạn lại thường bị đeo bám vì các vấn đề rắc rối trong mặt tài chính. Điều đó cũng vì dường như bạn chưa thực sự khôn ngoan cho lắm về tiền bạc. Hãy ưu tiên đầu tư vào việc học các kiến thức cần thiết trước nhé.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này luôn có những đòi hỏi từ phía nửa kia và ngược lại. Điều này khiến cả hai thường xảy ra xung đột và tranh cãi, việc cần làm là cả hai bạn là hãy lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 67

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu luôn là người có cái nhìn nhanh nhạy và nắm bắt vấn đề nhanh chóng. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy. Trong công việc, cung hoàng đạo này sẽ bày tỏ ý kiến rõ ràng và thẳng thắn về vấn đề với mọi người, để tìm ra cách thức giải quyết mọi chuyện.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này sẽ có những chuyển biến rất tích cực, và mang đến cho bạn niềm vui lớn. Khi đã giải quyết được được những khúc mắc tồn đọng lâu nay thì cả hai sẽ càng trở thấu hiểu và trân trọng đối phương hơn nữa.

Về mặt tài chính, Kim Ngưu sẽ không cần phải quá lo lắng nhé. Vì tiền sẽ tự động chảy vào túi của bạn, khi mà mọi nỗ lực và cố gắng bền bỉ của bạn đều được thể hiện trong thời gian qua. Hãy tự thưởng cho mình một món quà nào đó thật ý nghĩa bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 2, 35

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử sẽ không gặp suôn sẻ cho lắm, khi mà trong lòng bạn đang có quá nhiều cảm xúc rối ren không được giải tỏa. Trong công việc, cung hoàng đạo này có năng lực, và bản lĩnh cá nhân, thế nhưng hầu hết những thành công bạn đạt được đều nhờ vào sự may mắn.

Song Tử có suy nghĩ rằng bản thân đã thấy tìm thấy được tình yêu đích thực của mình, tuy nhiên họ lại chỉ là bước qua đời bạn mà thôi. Duyên phận thực sự vẫn chưa mỉm cười với bạn, hãy chờ đợi người thật tâm yêu bạn rồi cũng sẽ xuất hiện mà thôi.

Tình trạng sức khỏe vào ngày thứ 3 này của bạn là vấn đề cần phải được quan tâm hơn hết. Bạn cần xem xét lại chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của mình, để tăng cường sức đề kháng nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 16

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ phát huy được khả năng của bản thân để đồng nghiệp của bạn cũng phải trầm trồ khen ngợi. Khi mà được giao cho một công việc , bạn sẽ dành hết tâm trí để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Cự Giải là người rất nhạy cảm và sống thiên hướng theo cảm xúc hơn là lý trí, tuy nhiên điều đó lại khiến cho chòm sao này sẽ rất dễ vướng vào những rắc rối lớn. Đối phương sẽ có thể hiểu lầm ý tốt của bạn, và xảy ra mâu thuẫn vì những vấn đề không đáng có.

Lời khuyên cho chòm sao này vào hôm nay là đừng nên quyết định mọi chuyện khi quá kích động nhé, nhất là đối với những vấn đề về tiền bạc. Bạn hãy chú ý và không nên quá tin tưởng vào người không xứng đáng tin tưởng nhé.

Con số may mắn hôm nay: 18, 98

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử đang quá vội vàng và hấp tấp. Chòm sao này không thể giữ được hòa khí vào hôm nay, vì bạn dễ nóng giận, và cảm xúc được thể hiện một cách bộc phát. Trong công việc của Sư Tử cũng sẽ không nhận được giúp đỡ từ phí đồng nghiệp vì bạn thể hiện cái tôi quá lớn.

Về mặt tình cảm, việc cung hoàng đạo này đang quá kỳ vọng trong một mối quan hệ mới sẽ là điều không nên chút nào. Cả hai bạn cần phải có thêm thời gian để thấu hiểu nhau hơn nữa, trước khi bắt đầu một quan hệ mới nhé.

Để tốt nhất cho sức khỏe của mình thì vào mỗi buổi sáng bạn nên uống một cốc nước, và luyện tập thể dục thể thao nhé. Và điều cần thiết nhất, là hãy ăn bữa sáng đầy đủ và đúng giờ đấy.

Con số may mắn hôm nay: 40, 78

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có khả năng phán đoán mọi công việc nhanh chóng và rất chính xác. Thế nhưng, điều đó lại khiến cho bạn rất nhạy cảm với những phản ứng trái chiều của người khác với bản thân mình.

Ngày hôm nay, Xử Nữ sẽ cần phải cân nhắc để tập trung cho những công việc được ưu tiên trước trên hết nhé. Nếu chỉ chăm chú làm làm những việc bản thân yêu thích thì bạn sẽ khó  mà thành công được đâu.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này cần phải học cách chấp nhận những khuyết điểm của đối phương, ngoại trừ nếu như đó là vấn đề không thể chịu đựng được. Chẳng ai là người hoàn hảo cả đâu, bạn cần biết điều đó.

Con số may mắn hôm nay: 25, 76

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình trở thành rất điềm đạm vào hôm nay. Chòm sao này sẽ chẳng bao giờ đưa ra các quyết định bốc đồng mà sẽ luôn suy xét kỹ càng. Chính vì vậy, bạn sẽ rất công bằng khi đưa ra lựa chọn cho bản thân, và mọi người cũng sẽ đều tán thành với ý kiến đó của bạn.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu không được tốt đẹp cho lắm, cũng bởi vì Thiên Bình đang có xu hướng áp đặt suy nghĩ của bản thân cho nửa kia. Không ai muốn phải nghe lời răm rắp người khác như vậy, dù cho là người bạn yêu thương, hay nhớ điều đó nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này rất ổn định bởi vì Thiên Bình đã lập ra cho mình một kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng và chi tiết với số tiền mình đang có. Và quan trọng hơn hết là bạn không muốn phải đi vay mượn người khác.

Con số may mắn hôm nay: 66, 68

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp là một người sống khép kín và tách biệt với mọi người. Chòm sao này không mong muốn có cảm giác mất đi an toàn, đó đó bạn luôn làm mọi chuyện theo thói quen lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, chính sự an toàn đó lại đang khiến cho bạn không thành công được đấy.

Trong phương diện về tình cảm, Bọ Cạp thường tỏ ra rất bướng bỉnh, và không muốn thừa nhận bản thân đã sai lầm mà cứ mãi khăng khăng giữ ý kiến cá nhân và làm mọi thứ theo ý của mình. Chính điều đó, sẽ làm cho cả hai ngày càng xa cách mà thôi.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm, bởi vì Bọ Cạp cũng không có ý định chi tiêu gì quá nhiều. Chăm chỉ làm việc rất tốt, nhưng bạn cũng cần để cho bản thân được nghỉ ngơi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 06

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã khởi đầu một ngày mới với đầu óc thoải mái, đầy ắp những ý tưởng sáng tạo. Điều đó giúp cho chòm sao này có thể tự tin bắt tay vào công việc bất cứ lúc nào, mà không chút chần chừ hay do dự nào cả. Bên cạnh đó, bạn còn biết sẻ chia và giúp đỡ mọi người xung quanh khi ai đó gặp khó khăn.

Về mặt tình cảm của Nhân Mã sẽ có những dấu hiệu tích cực hơn rất nhiều, vì bạn luôn mang lại niềm vui cho nửa kia. Mỗi khi người ấy gặp chuyện giải quyết gì đó, bạn sẽ quan tâm, chia sẻ và mang đến cho họ niềm vui, điều tích cực để vượt qua mọi khó khăn.

Dường như, làm việc tại nhà lại càng khiến cho bạn trở nên lười vận động hơn thì phải. Ngồi nhiều, tiếp xúc với các thiết bị điện tử quá lâu sẽ chính là nguyên nhân dẫn khiến việc cơ thể mệt mỏi và khó chịu. Bạn hãy vận động và tập thể dục thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh nhé.

Con số may mắn hôm nay: 45, 76

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết trở nên rất sáng tạo vào ngày hôm nay. Chòm sao này rất năng nổ khi thực hiện những ý tưởng của mình, và chính điều đó sẽ giúp cho bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này sẽ không suôn sẻ cho lắm. Tình cảm của bạn và người ấy đang có dấu hiệu của sự thờ ơ khi gặp gỡ và nói chuyện. Để khắc phục tình trạng này, cả hai hãy quan tâm và chia sẻ cho nhau những câu chuyện hàng ngày nhé.

Chăm chỉ để có thể thực hiện ước mơ là một điều rất tốt, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân nhé. Hãy chú ý ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ giấc để cơ thể được khỏe mạnh hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 55

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình là người có nguồn năng lượng rất đặc biệt, điều đó giúp bạn nghĩ ra những kế hoạch và phương án rất hữu ích. Thời điểm này, cung hoàng đạo cần thực sự nghiêm túc suy nghĩ về việc bản thân có nên thay đổi để trở thành một con người cởi mở không nhé.

Trong vấn đề tình yêu, cả hai bạn vẫn có một mối quan hệ phát triển rất tốt. Trên thực tế, Bảo Bình sẽ không phải là tuýp người muốn quản lý chặt chẽ người yêu của mình hay là bắt họ phải chằm chặp nghe theo ý mình, do đó mà mối quan hệ của hai bạn cũng trở nên “dễ thở”.

Tình hình tài chính của Bảo Bình dù không đến nỗi quá túng thiếu, tuy nhiên cũng không phải là dư dả nhé, do đó hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn bạn nhé. Đừng chi tiêu một cách quá bừa bãi mà hay tiết kiệm ngay từ bao giờ để có thể thực hiện những dự định trong tương lai bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 67

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có một niềm tin mù quáng rằng những việc bản thân mình làm sẽ đều thành công. Vậy nên sẽ càng khiến cho bạn đạt niềm tin nhiều bản thân, do đó khi có bất cứ sai sót nào xảy ra bạn sẽ cảm thấy day dứt và đổ lỗi cho bản thân mình nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm, sự quan tâm của đối phương dành cho Song Ngư sẽ chính là niềm vui và sự an ủi lớn nhất dành cho bạn. Chòm sao này sẽ cảm thấy rất vui mừng và may mắn bởi vì bản thân đã tìm được một điểm tựa vững chắc cho mình.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm. Kế hoạch dành dụm và tiết kiệm cho những mục tiêu trong tương lai vẫn đang được thực hiện một cách rất thuận lợi.

Con số may mắn hôm nay: 73, 98

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan