Xem tử vi ngày 16/6/2020 thứ 3 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 16 tháng 6 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 25-4 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 16 tháng 6 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 16-6-2020 - Âm lịch: ngày 25-4 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Thất - Trực: Thành - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 16/6/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý gặp phải khó khăn, trở ngại, nhiều vấn đề rắc rối xảy ra khiến con giáp này không xoay sở kịp. Bản mệnh cần phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định gì, đặc biệt trong công việc không nên hành động theo cảm tính.

Nếu làm điều mình muốn một cách tùy tiện mà không cân nhắc hậu quả về sau có thể khiến cho tuổi Tý phải đối mặt với những rắc rối vượt ngoài tầm kiểm soát. Chớ nên để cảm tính đặt lên trước mà quên đi những nhắc nhở của lí trí trong thời điểm này nếu không sẽ rất dễ thất bại.

Vận trình tình cảm không được suôn sẻ, các cặp đôi nảy sinh mâu thuận, cãi vã từ những chuyện nhỏ nhặt. Ai cảm thấy mình phải hy sinh quá nhiều nên việc đòi hỏi đối phương phải đáp lại nhiều hơn, thiếu đi sự thấu hiểu, bao dung. Mối quan hệ dần đi vào bế tắc khi không ai chịu nhường nhịn và lắng nghe.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 16/6/2020, tuổi Sửu có thể sẽ được quý nhân hỗ trợ. Vận trình công danh, sự nghiệp của con giáp này có những bước tiến mới vượt bậc. Bản mệnh chăm chỉ, thể hiện tốt năng lực của mình nên được cấp trên ưu ái và đánh giá cao, thậm chí là cất nhắc lên vị trí mới trong công việc.

Thế nhưng đường dình duyên không được như mong muốn. Con giáp này không dám thổ lộ tình cảm của mình, cứ giữ mãi nỗi niềm trong lòng mà không dám bày tỏ với ai. Không phải lúc nào cũng có cơ hội tốt đâu, nếu người tuổi Sửu không biết nắm bắt thì sẽ tuột mất người ấy đó.

Những người đã có đôi có cặp thì xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng về quan điểm trong cuộc sống. Thay vì lắng nghe tích cực những suy nghĩ của đối phương thì cả hai lại chọn cách kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình một đến cùng khiến mối quan hệ tình cảm trở nên rạn nứt.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, đường tài lộc của tuổi Dần vô cùng dồi dào, con giáp này có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều. Đối với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì khách hàng và đơn hàng cứ đến tới tấp, lợi nhuận cũng tăng lên đáng kể.

Những người làm công ăn lương thì có cơ hội phát huy khả năng của mình, công việc phụ cũng gặt hái không ít thành quả tốt đẹp. Người tuổi Dần nên có những kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lí để không phung phí tiền bạc vào những việc không cần thiết.

Ngũ hành Kim khắc Mộc, vận trình tình cảm của con giáp này không mấy thuận lợi vì xảy ra mâu thuẫn với nửa kia của mình. Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, nếu không bản mệnh rất dễ nói ra những lời gây tổn thương nửa kia, khiến tình cảm của hai người gặp rắc rối lớn hơn nữa.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy tuổi Mão đón nhận tin vui trong công việc. Hơn thế nữa con giáp này lại được quý nhân nâng đỡ cho nên bản mệnh vượt qua những khó khăn, trở ngại và tìm được lối đi đúng đắn, sáng suốt và phát triển tốt khả năng của mình trên con đường sự nghiệp.

Vận trình tài lộc ổn định, vững vàng, tuy nguồn thu chủ yếu dựa vào công việc chính nhưng nó cũng mang lại cho người tuổi Mão thành quả xứng đáng với những công sức, thời gian mình đã bỏ ra trong khoảng thời gian vừa qua, bù đắp lại những vất vả trước đó. Bản mệnh đã rất cố gắng và nỗ lực hết mình.

Ki có được một khoản tiền dư dả, con giáp này có thể suy nghĩ đến việc dùng nó để đầu tư sinh lời vào các lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên bản mệnh cần phải tìm hiểu thật kĩ càng, nếu cảm thấy chưa đủ thì nên tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm để không tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn được quý nhân hỗ trợ nên đường tình duyên có những dấu hiệu chuyển biến vô cùng tích cực. Người độc thân tìm thấy tình yêu của đời mình, những điều nhỏ nhặt thôi cũng có thể khiến con giáp này vui vẻ và hạnh phúc rồi. Có lẽ bản mệnh đang đắm chìm vào trong tình yêu.

Con giáp này cũng có những cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Người tuổi Thìn nên biết nắm bắt, tận dung cơ hội này để phát huy được khả năng của bản thân nhiều hơn, có được sự nhìn nhận, chú ý và tin tưởng của cấp trên trong tương lai.

Tuy nhiên công việc không thể tránh khỏi những lúc không được như ý, nhưng đừng vì thế mà vội nản lòng, buông xuông mà hãy coi nó là động lực để bản thân cố gắng phấn đấu, tiến xa hơn. Khi con giáp này vượt qua được khó khăn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Tị có một ngày nhiều buồn phiền, tình cảm gia đình có phần lạnh nhạt, gia đạo bất an, các cặp vợ chồng thì dễ dàng nảy sinh xung đột, cãi vãi vì những vấn đề không cần thiết. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bản mệnh.

Con giáp này cũng được nhắc nhở phải cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xã giao trong công việc, tỉnh táo để tránh tin tưởng nhầm người, bị lợi dung lúc nào cũng không hay. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe bày mưu, tính kế để chiếm đoạt những thứ mà người tuổi Tị đang sở hữu.

Môi trường làm việc công sở vốn dĩ luôn có nhiều thị phi, do đó bản mệnh không nên dễ dàng đặt niềm tin của mình vào một ai đó mà không có sự kiểm chứng hay là cả nể người khác. Tốt nhất con giáp này không nên tham gia vào những chuyện bao đồng mà hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được quý nhân chỉ dường, dẫn lối nên có thể sẽ tìm được nửa kia lý tưởng cho mình. Con giáp này còn độc thân hãy mở rộng cánh cửa trái tim mình để đón nhận những niềm vui, hạnh phúc mới và để cho những tổn thương trong qua khứ trôi qua đi nhé.

Trong khi đó, các cặp đôi khá ngọt ngào, đôi bên cùng quan tâm, chăm sóc cho nhau. Mặc dù mới gặp nhau hôm qua nhưng dường như thời gian đó là chưa đủ để cả hai người cảm thấy thôi nhung nhớ. Mối quan hệ ngày càng được thắt chặt, bền vững theo từng tháng năm.

Bản mệnh sẽ đón tin về về chuyện công việc trong khoảng thời gian sắp tới. Người tuổi Ngọ cần phải cố gắng, nỗ lực hết mình để vượt qua những thử thách và giành được sự tin tưởng của cấp trên. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để con giáp này có thể thể hiện tài năng qua những kế hoạch của mình.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 16/6/2020 nói rằng tuổi Mùi đến lúc cần phải thừa thắng xông lên trong công việc. Con giáp này cần phát huy hết sức mình, tận dụng những cơ hội để giành được vị trí cao hơn. Chớ nên để những công sức bấy lâu nay của mình trở nên lãng phí.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Hãy chú ý đến những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình. Có thể những người đó chỉ tiếp cận bản mệnh vì muốn lợi dụng cho mục đích cá nhân của họ mà thôi.

Nếu con giáp này đã có đôi có cặp thì cũng cần phải giữ khoảng cách với những người khác giới khác, nếu không muốn để chuyện này khiến một nửa hiểu lầm, nghi ngờ mà gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Hãy nhớ rằng chẳng có ai quan trọng hơn người thân của mình cả.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, ngày Dần Thân tương xung tuổi Thân sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay mà có thể là chẳng nhận được sự giúp đỡ của bất kì ai cả. Thế nhưng hãy coi đây là một cơ hội để con giáp này rèn luyện bản thân, biết đâu bản mệnh lại thấy được khả năng tiềm ẩn của mình.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Thân cũng cần phải chú ý đến nửa kia của mình hơn, dành nhiều thời gian ở bên gia đình chứ không phải suốt ngày tụ tập với bạn bè và đồng nghiệp như vậy. Đừng để đến khi tình cảm đôi bên nguội lạnh rồi mới hối hận cũng khó trở lại ban đầu.

Đường tài lộc thăng trầm bất định. Lời khuyên dành cho bản mệnh nên tránh xa những phi vụ tranh quyền đoạt lợi, nếu không muốn gặp nhiều rắc rối trong tương lai. Cái lợi nhỏ bé trước mắt chẳng thể nào quan trọng bằng tiền đồ cả đời của con giáp này được.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay cho biết Kiếp Tài khiến tuổi Dậu nảy sinh mâu thuẫn, nghi ngờ với đồng nghiệp hoặc anh em thân thiết của mình. Hãy điều tra mọi chuyện thật rõ ràng trước khi đưa đến bất cứ kết luận nào nhé. Có thể tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi.

Con giáp này là người thẳng thắn và nhiệt tình, sẵn sàng cố gắng hết mình trên con đường công danh sự nghiệp của mình nhưng lại dễ thiên về mù quáng hoặc thiếu lý trí. Người tuổi Dậu nên suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào kế hoạch, dự định nào đó.

Ngũ hành tương khắc, bản mệnh không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng như vậy. Thay vào đó con giáp này tâm sự với nửa kia của mình, đó là người thân thiết nhất với mình cơ mà. Đừng nghĩ rằng người ấy không hiểu mình mà khép lòng lại như vậy.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất là người tài năng, nhanh nhẹn, con giáp này luôn hiểu mình phải làm gì và nên làm gì. Tuy nhiên đôi lúcc lại tỏ ra quá lãnh đạm với mọi người. Bản mệnh không muốn hợp tác với ai cả vì sợ người ta sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của mình.

Con giáp này đang có được những bước tiến mới trong chuyện tình cảm của mình. Mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và nửa kia ngày càng mặn nồng, đôi bên cũng suy tính đến việc sớm về chung một nhà, cùng nhay xây dựng mái ấm gia đình như mong ước.

Bản mện độc thân cũng buồn bã hay sốt sắng khi mình chưa tìm được một nửa tâm đầu ý hợp bởi sẽ chẳng còn lâu nữa đâu người ấy cũng sẽ xuất hiện mà thôi. Hãy để cho những tổn thương, đau khổ trong quá khứ ngủ quên, cởi mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc mới đến với mình.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Cục diện Nhị Hợp cho thấy tuổi Hợi rất được mọi người yêu mến. Con giáp này là người có tính tình hiền lành, hòa đồng và biết quan tâm, vì thế ai cũng muốn được kết giao. Có thể bản mệnh sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Về phương diện công danh sự nghiệp, con giáp này luôn giữ quan điểm nghiêm túc và chăm chỉ, thành tích đạt được phải dựa vào sự cố gắng của chính bản thân. Người tuổi Hợi rất khinh thường những kẻ giả tạo chỉ lân la làm thân với người khác để kiếm lợi cho mình.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm vô cùng êm đẹp. Mối quan hệ giữa con giáp này với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Hai người trò chuyện và tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống. Mỗi khi gặp khó khăn, bản mệnh cũng tin người ấy luôn ủng hộ mình.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan