Xem tử vi ngày 18/1/2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 1 năm 2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra thuận lợi và gặt hái được không ít thành tựu nổi bật. Tính cách hoà đồng, thân thiện và tốt bụng giúp bạn có được nhiều thiện cảm từ những người xung quanh. Khi gặp khó khăn, chỉ cần chòm sao này lên tiếng thì ngay lập tức sẽ nhận được vô vàn sự giúp đỡ từ họ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương với nửa kia tiến triển tốt đẹp và luôn giữ được sự hoà hợp. Với những người chưa tìm được một nửa yêu thương thì cũng không quá cô đơn vì luôn có gia đình bên cạnh.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu bất lợi, bạn nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao và hạn chế thức khuya để phục hồi thể trạng lẫn tinh thần.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 5, 10

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Công việc dường như không gặp trở ngại nào lớn. Nhưng bởi vì trong lòng có nhiều tham vọng nên chòm sao này đang tự tạo áp lực nặng nề cho mình. Bạn cần học cách xây dựng kế hoạch chi tiết cũng như mở rộng khả năng quan sát để hạn chế những rủi ro ngoài ý muốn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi được duy trì ở mức hài hoà. Các cặp đôi yêu nhau không vì những lời nói ra nói vào của người ngoài cuộc mà nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm. Các bạn vẫn yêu nhau nồng nàn như thuở ban đầu vì đã quá thấu hiểu đối phương.

Sức khoẻ: Điềm báo có tổn thương do đi đứng bất cẩn hay tai nạn xe cộ bất ngờ, Kim Ngưu nên cẩn thận hơn khi tham gia giao thông.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 2, 19

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Song Tử bỗng trở nên e dè và thiếu quyết đoán hẳn trong các quyết định mang tính chất quan trọng. Chòm sao này đang có quá nhiều mối bận tâm và thật khó để có thể cân bằng tốt mọi thứ.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đang bước vào giai đoạn trầm lắng. Song Tử và nửa kia bỗng chốc chẳng biết chia sẻ hay trò chuyện điều gì khi ở cạnh nhau. Tình cảm cứ thế nguội lạnh dần và nhiều khả năng sẽ đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Sức khoẻ: Sức khoẻ suy giảm nghiêm trọng do không duy trì chế độ ăn uống điều độ, khoa học cũng như thức khuya thường xuyên.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 5, 20

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, sự nghiệp diễn ra có chút phức tạp. Cự Giải đang gặp vấn đề trong quá trình làm việc nhóm, bạn không thể dung hoà tốt trong môi trường tập thể. Đồng nghiệp cho rằng chòm sao này thiếu hoà đồng và đương nhiên sẽ sẵn sàng đối đầu với bạn trong mọi tình huống.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có nhiều thay đổi tích cực. Với trái tim đầy ắp tình yêu và sự ấm áp, Cự Giải luôn là người chủ động trong việc bày tỏ tình cảm với người bên cạnh. Nhưng để duy trì tình yêu được bền lâu thì cần có sự nỗ lực của cả hai.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề phức tạp nhưng bạn không nên vì thế mà cho phép bản thân được chủ quan trước các biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 18

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra hung cát đan xen. Trí thông minh, năng lực được công nhận và tài ứng biến linh hoạt giúp chòm sao có được những bước thăng tiến quan trọng. Tuy nhiên, bạn nên kiểm soát cái tôi của mình và tránh đả kích đồng nghiệp nếu không muốn mối quan hệ nơi làm việc tồi tệ hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Sư Tử luôn nhận được tình yêu thương, sự chở che và quan tâm từ nửa kia của mình. Tuy nhiên, đừng chỉ biết nhận về mình mà không chịu cho đi nếu không muốn mối quan hệ sớm chấm dứt.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định với nguồn năng lượng dồi dào và cảm hứng làm việc tích cực, năng nổ.

Màu may mắn: Be

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 12

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra tương đối bình ổn. Mọi thứ vẫn đang đi theo đúng quỹ đạo đã vạch ra nhưng để đạt được bước tiến đáng kể trên tiến trình sự nghiệp lại đòi hỏi sự nỗ lực, cố gắng gấp nhiều lần. Để làm được điều này, Xử Nữ trước tiên cần xây dựng thời gian biểu và cách sử dụng quỹ thời gian hiệu quả.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa có bước nhảy vọt đáng kể. Xử Nữ luôn chấp nhận chịu thiệt và sống vì người khác, và đối phương luôn trân trọng những hy sinh của bạn. Mối quan hệ vợ chồng ngày càng khăng khít, bền vững nhờ nỗ lực và ý thức giữ gìn tình cảm của người trong cuộc.

Sức khoẻ: Thời tiết thay đổi đột ngột dễ gây ra các bệnh vặt như cảm sốt, đau đầu và còn ảnh hưởng tới da.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 7, 18

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Công việc vẫn tiến triển thuận lợi và đem lại nhiều thành tích nổi bật. Chòm sao này luôn thể hiện tinh thần nhiệt tình, phấn khởi và say mê với công việc đang làm. Điều quan trọng là bạn luôn ‘biết người biết ta’, ‘thắng không kiêu, bại không nản’.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút chông chênh. Ngay cả Thiên Bình cũng không hiểu trong lòng nghĩ gì và muốn gì, điều này thật khó để bạn định hướng được tương lai phía trước. Người độc thân nên mạnh dạn và cởi mở hơn để trước tiên là mở rộng được các mối quan hệ với người khác phái.

Sức khoẻ: Sức đề kháng kém và dễ đau ốm vặt do thời tiết thay đổi đột ngột, đồng thời chú ý các vấn đề liên quan tới hệ hô hấp.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 19

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc diễn ra trôi chảy và thuận lợi. Bọ Cạp luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng, lại làm việc theo hướng ‘chậm mà chắc’ nên những chuyện đã bắt tay thực hiện hầu như đều đạt kết quả vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khó nói trước điều gì. Chòm sao này chẳng thể xác định rõ tình cảm thực sự của bản thân nên đang lãng phí thời gian với những mối quan hệ mập mờ. Nếu không sớm phân rõ ranh giới thì sớm muộn gì cũng khó kiểm soát mọi chuyện.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đang có vấn đề cần quan tâm, đặc biệt là các bệnh về da, mụn nên đi khám sớm.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 2, 11

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có điểm sáng và cơ hội thăng tiến dành cho Nhân Mã đang rộng mở trước mắt. Sự tự tin, thái độ ham học hỏi và ý chí cầu tiến là ‘kim chỉ nam’ mà chòm sao này luôn tận dụng để đem về cho mình những bài học kinh nghiệm quý báu.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa, viên mãn. Những người yêu nhau đang say đắm trong cảm xúc tuyệt vời, mãnh liệt mà tình yêu đem tới. Bạn hãy cứ an tâm tận hưởng giây phút này vì có những thứ đã trôi qua thì khó lòng mà kiếm lại được.

Sức khoẻ: Sức khoẻ ổn định và không có vấn đề cần lo lắng, nhưng Nhân Mã tuyệt đối không được chủ quan trước những biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 3, 19

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Chòm sao này hứa hẹn sẽ gặt hái được không ít thành tựu trên con đường chinh phục ước mơ. Hơn nữa, nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà bạn không cần phải quá vất vả để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin cát lành. Trải qua nhiều sóng gió, mâu thuẫn, các cặp đôi cuối cùng cũng tìm được cảm giác bình yên khi ở bên cạnh nửa kia. Người độc thân không nên quá vội vàng trong việc đón nhận tình cảm mới mà cần phải có thời gian để tìm hiểu đối phương.

Sức khoẻ: Nếu không ngủ đủ giấc và tiếp tục sử dụng các chất kích thích thì chòm sao này sẽ sớm rơi vào tình trạng kiệt sức.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 10

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp vẫn chưa có gì nổi bật. Bảo Bình tiếp tục công việc với suy nghĩ hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không nghĩ tới việc bứt phá. Bạn không có dấu ấn nổi bật trong mắt cấp trên, cũng không có sự nỗ lực và ham học hỏi nên khó thành công.

Tình cảm: Tình cảm gia đình đang cần được hâm nóng. Mối quan hệ vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt do các cặp đôi không có nhiều thời gian dành cho nhau. Người độc thân nhờ đào hoa vượng chiếu mệnh mà có nhiều cơ hội tìm được một nửa yêu thương.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không thực sự tốt, Bảo Bình nên dành thời gian này để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý mới mau chóng phục hồi lại thể lực lẫn tinh thần.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 2, 14

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Chòm sao này hay dùng thái độ tiêu cực để nhìn nhận mọi việc và điều này là nguyên nhân chính hạn chế khả năng phát triển của bạn. Song Ngư cần đi ra ngoài nhiều hơn để mở rộng tư duy, tầm nhìn và quan trọng hơn hết là để có sự đánh giá khách quan.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Chòm sao này nhận được tin vui bất ngờ liên quan tới chuyện tình cảm trong ngày. Sự sẻ chia, lắng nghe và thấu hiểu, trân trọng lẫn nhau là yếu tố giúp đôi lứa duy trì tình cảm được bền lâu.

Sức khoẻ: Không nên để những gánh nặng trong công việc khiến bản thân căng thẳng hay áp lực.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 12

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan