Xem tử vi ngày 18/4/2024 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 4 năm 2024 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương luôn giữ những suy nghĩ khá phiến diện trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không thích lắng nghe người khác. 

Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tạo thêm những kỉ niệm đẹp đẽ với nửa kia. Làm được như vậy, mối quan hệ đôi bên sẽ lại mặn nồng như thuở mới quen. 

Chuyện kiếm tiền không mấy suôn sẻ trong ngày thứ 5 này. Bạn nên tìm một hướng đi mới cho mình, chớ nên đi mãi theo lối mòn.

Con số may mắn hôm nay: 92, 45

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay dự báo Kim Ngưu cảm thấy khá cô đơn. Bạn không tìm được người bày tỏ cảm xúc. Nếu có ý kiến gì trong công việc bạn nên mạnh dạn nêu ra trước tập thể, bởi biết đâu bạn sẽ giúp tập thể phát hiện ra vấn đề hoặc tìm ra hướng đi mới thì sao? 

Nếu có thiện cảm với ai, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương rung động. 

Hãy chú trọng phát triển điểm mạnh của mình, như vậy thì bạn sẽ kiếm được tiền về nhanh chóng. Bạn chớ nên chạy theo xu hướng thị trường làm gì.

Con số may mắn hôm nay: 19, 56

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử cảm thấy khá cô đơn. Bạn không tìm được người bày tỏ cảm xúc. Nếu có ý kiến gì trong công việc bạn nên mạnh dạn nêu ra trước tập thể, bởi biết đâu bạn sẽ giúp tập thể phát hiện ra vấn đề hoặc tìm ra hướng đi mới thì sao? 

Nếu có thiện cảm với ai, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương rung động.

Hãy chú trọng phát triển điểm mạnh của mình, như vậy thì bạn sẽ kiếm được tiền về nhanh chóng. Bạn chớ nên chạy theo xu hướng thị trường làm gì.

Con số may mắn hôm nay: 3, 52

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải luôn nghiêm túc và tỉ mỉ trong mọi việc, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay. Nhờ vậy, bạn sẽ không mắc sai lầm. Bạn thể hiện được điểm mạnh của mình, từ đó gây ấn tượng tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp và lãnh đạo. Bạn có cơ hội được cất nhắc.

Bạn muốn thoát khỏi những ám ảnh trong quá khứ để có thể tìm kiếm người thật lòng với bản thân. Tinh thần tích cực sẽ giúp bạn gặp được người ấy sớm thôi. 

Tình hình làm ăn kinh doanh diễn ra khá thuận lợi với bạn trong thứ 5 này, thậm chí một số người còn được nhận thêm tiền đầu tư từ người thân.

Con số may mắn hôm nay: 46, 77

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử cảm thấy nhiệt tình và hăng hái trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc. Bạn tự tin nhận nhiệm vụ được phân công và điều đó sẽ khiến lãnh đạo rất hài lòng. Bạn đang bước đi nhanh chóng trên con đường thăng tiến. 

Cung hoàng đạo này nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Nếu còn độc thân, bạn có thể cho một ai đó cơ hội tiến gần hơn với mình. 

Có vẻ bạn sẽ dành khá nhiều tiền cho ngoại hình của mình. Bạn muốn trở nên nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đầu. Tuy nhiên, đừng biến mình thành người hào nhoáng quá mức nhé.

Con số may mắn hôm nay: 34, 77

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cho rằng Xử Nữ cần dũng cảm để đối diện với thực tế trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương. Ai cũng có những lần mắc lỗi sai, vì thế bạn không cần phải cảm thấy xấu hổ. Quan trọng là sau mỗi sai lầm, bạn dám đứng ra nhận lỗi và sửa chữa các lỗi sai. 

Bạn nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình nếu không muốn người ấy cảm thấy sợ hãi. Đừng to tiếng mỗi khi mọi việc không tiến triển như đúng ý của mình. 

Bạn có thể sẽ phải dùng tiền cho các sở thích cá nhân hoặc vấn đề sức khỏe trong ngày thứ 5 này. Hãy chi tiêu hợp lý nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi.

Con số may mắn hôm nay: 23, 89

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay của Thiên Bình không nên khoe khoang những gì mà mình vừa đạt được, hãy khiêm tốn hơn. Xung quanh bạn vẫn luôn có rất nhiều người tài giỏi, vì thế bạn luôn cần học hỏi mọi người, như vậy bạn mới khong ngừng tiến bộ và không bị đối thủ vượt qua.

Cảm xúc của bạn đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh, chính vì vậy mà bạn khó có thể tìm được một người để bên nhau lâu dài. Bạn cần thay đổi bản tính “cả thèm chóng chán” này. 

Tính nóng nảy có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ làm ăn của bạn. Vì thế, hãy hạn chế mâu thuẫn với khách hàng nếu không muốn việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn.

Con số may mắn hôm nay: 13, 81

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay dự báo Bọ Cạp có vẻ khá đa nghi trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như ngày hôm nay. Bạn không dễ dàng tin tưởng người khác. Hãy tìm cách hợp tác ăn ý với mọi người hơn trong các công việc nhóm. Việc tin tưởng vào người khác cũng sẽ giúp bạn giảm bớt được nhiều áp lực.

Dường như bạn chưa muốn mở lòng mình ra vào thời điểm này. Bạn muốn sống trong thế giới riêng của bản thân hơn là dành thời gian cho người này người khác.

Tình hình tiền bạc không có nhiều tiến triển trong ngày thứ 5 này. Bạn cần chủ động hơn nữa trong việc mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đối tác.

Con số may mắn hôm nay: 23, 45

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã không nên đưa ra những quyết định bốc đồng trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay, vì điều đó sẽ đẩy bạn vào nhiều rắc rối. Hãy nghiêm túc và tập trung trong từng công việc mình làm, đừng cố gắng làm hết cái này đến cái khác chỉ vì muốn ganh đua với người khác. 

Bạn dễ tin theo những lời bàn ra tán vào của người khác về nửa kia của mình. Tuy nhiên, bạn đừng vội kết tội cho người ấy, hãy nghe người ấy giải thích xem sao đã. 

Bạn cần có giải pháp quyết liệt và triệt để hơn để giải quyết những vấn đề mình đang gặp phải, như vậy thì việc kiếm tiền mới dần thuận lợi.

Con số may mắn hôm nay: 68, 99

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết tránh được nhiều rắc rối trong ngày này. Bạn cần cởi mở hơn nữa trong việc tiếp thu những cái mới, như vậy thì bạn sẽ còn phát triển nhanh chóng hơn bây giờ nhiều.

Bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích đã lâu. Hoặc hôm nay, nếu như có ai đó lọt vào mắt xanh của bạn thì bạn hãy chủ động tiến tới làm quen nhé. 

Nhờ có khả năng quản lý tiền bạc mà dù mức lương cao hay thấp, bạn luôn cảm thấy túi tiền của mình rủng rỉnh. Bạn sẽ không tốn tiền cho những mục đích không chính đáng.

Con số may mắn hôm nay: 1, 24

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình yêu thích sự tự do, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong thời điểm này. Bạn có thể phát huy được điểm mạnh cá nhân nếu được làm mọi việc như ý muốn của mình. Tuy nhiên, bạn lại rất ghét phải nghe theo sự sắp đặt của người khác. 

Bạn vốn là một người vô cùng lãng mạn, vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn định dành tặng cho người ấy một điều bất ngờ trong ngày thứ 5 này. 

Nhờ suy nghĩ cởi mở và sẵn sàng thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới mà bạn có thể kiếm được kha khá trong ngày hôm nay, các hướng đầu tư của bạn đần cho thấy kết quả tích cực.

Con số may mắn hôm nay: 56, 88

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mới cho thấy tính Song Ngư đang mơ mộng thái quá và chạy theo những điều xa vời thì phải. Nếu không nhìn nhận rõ thực tế trước mắt thì mọi sự cố gắng của bạn đều khó đem lại kết quả như ý muốn. Bạn cần phải thôi nhìn mọi việc qua lăng kính màu hồng. 

Bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giấu diếm giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.

Những quyết định sai lầm có thể đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Hãy lắng nghe ý kiến của người có kinh nghiệm nhiều hơn trước khi dốc tiền đầu tư.

Con số may mắn hôm nay: 31

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan