Xem tử vi ngày 2/5/2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 5 năm 2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm Bạch Dương hôm nay thể hiện bản thân là người khá lạnh lùng về tình cảm. Sự khó tính, hay chỉ trích và phân tích kỹ lưỡng của sẽ lấn át tính cách sôi nổi, thẳng thắn và bốc đồng thường thấy ở một Bạch Dương.

Về công việc

Hôm nay bạn sẽ có cho mình một số thành tựu nhất định, nhờ sự kết hợp giữa những phán quyết đưa ra bởi một cái đầu lạnh và một nguồn năng lượng dồi dào luôn giúp bạn biến ý tưởng thành hành động.

Bạn làm việc đôi khi hơi thiếu sáng tạo một chút, nhưng bù lại, bạn biết cách học hỏi, tiếp thu kiến thức và tận dụng nó một cách hiệu quả.

Về tài chính

Hôm nay Bạch Dương tình hình tài chính khá ổn định. Mọi thứ đang thuận buồm xuôi gió như vậy giúp tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay sẽ rất dồi dào. 

Về sức khỏe

Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt, tâm trạng này bạn nên giữ vững phong độ, tiếp tục chế độ tập luyện lành mạnh. Bạch Dương hãy tích cực ăn nhiều ngũ cốc hơn. Một chế độ ăn nhiều chất xơ được khuyến khích bởi giúp bộ máy tiêu hóa tốt hơn.

Con số may mắn: 18, 41

Quý nhân: Sư tử, Nhân Mã

Màu may mắn: Trắng, Đỏ

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/5/2020 cho thấy, bạn thể hiện nét quyến rũ trong tính cách trầm ổn có phần trưởng thành, biết cân bằng cuộc sống và biết cư xử. Tuy nhiên, bạn có thể gặp chút rắc rối bởi sự pha trộn giữa Kim Ngưu cố chấp, thực dụng và Xử Nữ lạnh lùng, lý trí.

Về công việc

Đối với bạn, sự nghiệp rất quan trọng và bạn sẽ lên kế hoạch kĩ lưỡng để trau dồi kiến thức cho bản thân cũng như chuẩn bị trước nói chung nhằm đạt được mục tiêu của mình.

Bạn không mấy hứng thú với những công việc thường đi kèm với một trách nhiệm nặng nề. Bạn có khí chất, sức hấp dẫn cùng với con mắt nhìn người tinh tường. Những nét tính cách này cho phép bạn tận dụng sự quyến rũ và khả năng giao tiếp khéo léo của mình để làm cuộc sống dễ dàng, thoải mái hơn.

Về tài chính

Tài chính của Kim Ngưu khá may mắn với bản tính ham học hỏi, bạn tiếp thu rất nhanh và ghi nhớ lâu. Bạn ham thích đọc sách, và nhiều lúc có thể nắm bắt được những khía cạnh mà đa số mọi người dễ dàng bỏ qua.

Về sức khỏe

Bạn ngồi làm việc hay sử dụng một tư thế làm việc quá lâu sẽ khiến cơ thể xuất hiện những chứng tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy,... 

Khuyên bạn nên vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,… Bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu. Cũng nên có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng và khoa học giúp bổ sung đầy đủ Vitamin cũng như các loại dưỡng chất cần thiết khác.

Con số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Trắng, Vàng

Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng hôm nay bạn dễ buồn rầu, chán nản, hay thay đổi tâm trạng, có những suy nghĩ hơi thái quá so với vấn đề và dễ cảm thấy mình bị hiểu lầm hay không được đánh giá đúng. Và có thể bạn sẽ đem những cảm xúc này vào trong những mối quan hệ khiến người ấy có phần không thoải mái. Bạn cũng nên sớm nhận ra điều đó và tiết chế cách cư xử theo cảm tính của mình.

Về công việc

Công việc hôm nay cho thấy bạn luôn bị chi phối và thúc đẩy bởi những công việc hay thú vui liên quan đến trí tuệ. Xu hướng tự nhiên, làm việc theo cảm hứng của Song Tử được tiếp thêm năng lượng lạc quan kết hợp với sự linh hoạt.

Bạn dễ bị cuốn đi bởi những chuyện vặt vãnh hay những lo lắng nhỏ nhặt. Thường rất cẩn trọng và suy nghĩ quá xa về mọi thứ, kể cả khi thực sự thì bạn cũng không theo đuổi chúng đến cùng.

Về tài chính

Tài chính của Song Tử hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên trong các mối quan hệ bạn thoải mái nhưng cũng là người khá khó tính, dễ dàng tìm ra lỗi của người khác và không ngần ngại phê phán họ. Vốn vô cùng thẳng thắn, bạn có khả năng đề cập đến mọi vấn đề nhanh chóng một cách ấn tượng mà không cần phải nể nang ai.

Về sức khỏe

Bạn hay tự tạo ra cho mình trạng thái căng thẳng và lo lắng thái quá, điều này có thể mang lại tác động tiêu cực hoặc tích cực, tùy vào cách bạn sử dụng nó.

Tuy nhiên, khuyên bạn hãy luon giữ cho mình sự bình tĩnh và vui vẻ lạc quan, chỉ khi nghĩ tích cực mới giúp bạn có những hành xử khéo léo và mang lại hiệu quả tích cực.

Con số may mắn: 35, 86

Màu may mắn: Trắng, bạc, vàng

Quý nhân: Thiên Bình

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những Cự Giải đã lập ra đình nên dành nhiều thời gian chất lượng hơn cho mái ấm nhỏ của bạn. Cố gắng tổ chức một số thời gian cùng nhau bên gia đình một vài lần trên tuần. Có lẽ ba bữa một tuần bạn có thể ngồi ăn cùng gia đình.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải chỉ có thể hoàn thành công việc của mình nếu bạn chịu đối mặt với nó. Từ chối đối mặt với một điều gì đó không có nghĩa bạn sẽ thay đổi được nó. Bạn không thể rút ra bài học từ thất bại hay sai lầm của mình nếu bạn từ chối đối mặt với nó.

Về tài chính

Đối với các cặp vợ chồng hoặc những người có mối quan hệ ràng buộc, việc đề cập đến tiền bạc là hết sức quan trọng. Tiền chính là nguồn căng thẳng và áp lực số một trong các mối quan hệ và là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến ly hôn.

Về sức khỏe

Sau bữa ăn, bạn có thể nhẹ nhàng xoa bóp bụng, và xoa bóp theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ, lấy điểm rốn làm trung tâm. Việc làm này không chỉ làm tăng nhu động ruột mà còn thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn, giúp giảm gánh nặng tiêu hóa và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.

Con số may mắn: 87

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đối với một số người, ngôn từ chính là vũ khí mức độ có sát thương cao. Nó có thể khiến mọi người trở nên yêu đời hơn nhưng cũng có thể giết chết sự tự tôn của một người. Nếu bạn đời của bạn là một người thích những lời động viên, hãy học cách yêu thông qua ngôn ngữ.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử có nhiều uy tín trong công việc. Sư Tử biết không, hầu hết các đồng nghiệp đều không còn ở lại cơ quan đến giờ muộn để xem xem ai về sau cùng, nhưng  ai đến sớm mỗi ngày lại là việc mà mọi người đều biết. Đi làm sớm không chỉ giúp bạn gây ấn tượng tốt, mà còn giúp bạn tránh được tình trạng cập rập.

Về tài chính

Bạn nên ngừng mua những thứ không cần thiết, nhưng không nên ngừng tiêu tiền vào những thứ có tính phòng ngừa, bảo hiểm và nền tảng. Đây có vẻ là cách đơn giản nhất để tiết kiệm. Vấn đề là nếu làm điều này mà không có dự tính trước, việc không tiêu tiền có thể làm tăng thêm các khoản phí phát sinh về lâu dài.

Về sức khỏe

Tâm trạng kém sau bữa ăn có thể ảnh hưởng đến sự bài tiết mà các cơ quan tiêu hóa của cơ thể có nhiệm vụ thực hiện, từ đó có thể dẫn đến rối loạn tiêu hóa. Duy trì tâm trạng vui vẻ dễ chịu và thật sự thư giãn sau bữa ăn có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa và giúp tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn, tăng tỉ lệ hấp thụ thức ăn và đào thải chất cặn bã thuận lợi hơn.

Con số may mắn: 82

Màu may mắn: Nâu hạt dẻ

Quý nhân: Bạch Dương

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thay vì những món quà, bạn có thể thể hiện tình cảm thông qua việc quan tâm chăm sóc. Những hành động đơn giản hằng ngày như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây trồng, thu gấp quần áo sẽ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho người bạn đời của bạn.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng bất cứ ai biết Xử Nữ đều biết rằng họ cần cảm thấy hữu ích và bằng cách nào đó đóng góp cho một dự án, một mối quan hệ hoặc bất cứ điều gì cần sự giúp đỡ của họ.

Đây là lý do tại sao người có Mặt trăng Xử Nữ được xem là một thành viên làm việc chăm chỉ tại nơi làm việc hoặc một người bạn trung thành, người luôn chạy đến bên bạn bè của họ trong thời điểm khó khăn.

Về tài chính

Mọi người thường nghĩ cách tốt nhất để tiết kiệm là săn lùng những món đồ có giá bèo. Mặc dù việc này đôi khi có ích, song chìa khóa thực sự của việc tiết kiệm là học cách mua bất cứ thứ gì có giá trị tốt nhất.

Về sức khỏe

Uống một cốc nước ấm sau bữa ăn có thể giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của đường tiêu hóa và giảm tác hại của các chất không tốt có trong thịt và rượu đối với dạ dày.

Hoặc bạn cũng có thể uống trà loãng vị nhẹ để loại bỏ bớt chất nhờn, mỡ, chất béo bám vào đường tiêu hóa, từ đó có thể giúp phục hồi khả năng hoạt động của đường tiêu hóa về mức bình thường càng sớm càng tốt. Hãy lưu ý rằng bạn không nên uống trà đặc sau bữa ăn.

Con số may mắn: 73

Màu may mắn: Vàng chanh

Quý nhân: Kim Ngưu

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình gây ấn tượng với đối phương nhờ sự tinh tế, nhạy cảm và thấu hiểu. Bạn luôn kiên nhẫn để lắng nghe đối phương tâm sự giãi bày. Dần dần, bạn khiến người ấy cảm thấy dường như họ không thể sống được nếu thiếu bạn.

 Về tình duyên

Mối quan hệ của bạn với nửa kia vẫn đang phát triển một cách ổn định. Nếu còn độc thân, bạn cũng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác giới và có cơ hội tìm được một người như ý.

Thiên Bình gây ấn tượng với đối phương nhờ sự tinh tế, nhạy cảm và thấu hiểu. Bạn luôn kiên nhẫn để lắng nghe đối phương tâm sự giãi bày. Dần dần, bạn khiến người ấy cảm thấy dường như họ không thể sống được nếu thiếu bạn.

Về công việc

Thiên Bình trở nên điềm đạm hơn hẳn ngày thường trong hôm nay. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng. Trong ngày này, dù xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào với đồng nghiệp, Bình Nhi cũng có thể đưa ra những cách giải quyết tình hình hợp lý. Nhờ vậy, công việc chung của cả nhóm trở nên suôn sẻ hơn hẳn.

Về tài chính

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, bạn có thể rủ bạn bè tham gia một buổi tụ tâp nho nhỏ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng cùng với gia đình. Nếu vậy thì chắc chắn ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua thật là ý nghĩa.

Trở lại sau nghỉ lễ, việc kinh doanh buôn bán có thể giúp cho bạn tăng thêm thu nhập đáng kể cho mình. Tuy nhiên bạn cũng sẽ khá bận rộn và vất vả đó, chẳng có nhiều thời gian mà nghỉ ngơi đâu.

Về sức khỏe

Thiên Bình hôm nay cần phải để ý đến cả tình trạng sức khỏe của mình nữa nhé. Đừng nên cắm đầu cắm cổ vào công việc suốt ngày. Thỉnh thoảng cũng nên để cho đầu óc của mình được thả lỏng.

Con số may mắn: 8

Màu may mắn: Đỏ nâu

Quý nhân: Bảo Bình

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn không ngần ngại giúp đỡ chuyện tiền nong đối với những người đã từng tận tâm hỗ trợ cho mình. Chòm sao này ân oán với ai đều nhớ kỹ, vì thế bạn cũng hầu như không bao giờ có giao dịch tiền nong với những người bạn không tin tưởng cả.

Về tình duyên

Trong chuyện tình cảm, Cáp Nhi luôn rất chu đáo và quan tâm đến nửa kia. Tuy nhiên, tiếc là không phải bao giờ sự chăm lo của bạn cũng sẽ mang lại những tác động tích cực. Đôi khi sự lo lắng thái quá của bạn sẽ khiến người khác cảm thấy ngột ngạt đấy.

Chòm sao này cũng nên bớt soi mói tiểu tiết đi nhé. Cộng thêm với ảnh hưởng của Mặt trăng, tử vi khuyên bạn chớ nên soi bài bắt lỗi quá nhiều, hoặc tỏ ra quá đa nghi. Không ai cảm thấy dễ chịu khi bị như thế đâu.

Về công việc

Bạn là người luôn có mục tiêu rõ ràng. Nhờ vậy, cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn biết rằng thành công không đến với mình nhờ sự may mắn mà nhờ sự cố gắng không ngừng mỗi ngày.

Về tài chính

Tình hình tài chính của bạn rất ổn định bởi bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và một công việc với mức thu nhập ổn định. Những chú Bọ Cạp chẳng bao giờ muốn mình phải rơi vào tình trạng vay mượn hết người này đến người khác.

Về sức khỏe

Trong thời tiết hanh khô cộng với làm việc trước máy tính nhiều, bạn nhớ cung cấp đủ nước cho cơ thể. Nếu lười thì bạn nên đặt hẳn chai nước ngay một bên. Thiếu nước không chỉ làm khô da, đại tràng bị ảnh hưởng mà còn khiến bạn cảm thấy lừ đừ, mệt mỏi hơn nhiều đó.

Con số may mắn: 45

Màu may mắn: Đỏ tươi

Quý nhân: Cự Giải

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có những dấu hiệu tươi mới bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.

 Về tình duyên

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có những dấu hiệu tươi mới bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.

Đối với những người độc thân, có vẻ như bạn lại đang cảm thấy băn khoăn trong khá nhiều việc. Dường như trái tim bạn mong muốn thế này nhưng lý trí của bạn lại đưa ra lời khuyên như thế khác. Hãy cho bản thân thêm thời gian để đi đến quyết định “chắc như đinh đóng cột” nhé!

Về công việc

Bạn nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có thời gian, chính nhờ thế, bạn luôn là đối tượng nhận được sự tin tưởng của tập thể và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.

Tuy nhiên cũng có người này người kia, chòm sao này đừng tỏ ra tốt bụng quá mức, ôm đồm luôn cả “chân sai vặt” sẽ gây rất nhiều phiền hà đó. Nếu ai đó có thái độ không tốt, đừng ngại từ chối một cách thẳng thừng nhé!

Về tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã hôm nay không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể ra ngoài để thay đổi không khí thay vì việc cứ ngồi đối diện màn hình máy tính hoặc điện thoại suốt.

Trong khoảng thời gian này, một số người được nghỉ hẳn bốn ngày liên tục. Mã Mã hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn ngày cùng cả gia đình để tạo thêm những kỷ niệm vui vẻ. Bạn cũng đừng quên chọn địa điểm du lịch phù hợp với túi tiền để tiết kiệm ngân sách trong những ngày “hậu dịch bệnh” này nhé!

Về sức khỏe

Bạn có sức khỏe khá tốt và điều đó hỗ trợ bạn nhiều trong công việc. Hãy chú ý chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi thật tốt để hạn chế ốm đau bệnh tật nhé.

Con số may mắn: 8

Màu may mắn: Đỏ hồng

Quý nhân: Bạch Dương

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020 dành nhiều thời gian cho công việc và đó là lý do khiến cho chúng ta không quá hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Bạn nên dành thời gian cho người yêu của mình nhiều hơn thông qua việc quan tâm nhau hằng ngày. Người thuộc cung Ma Kết nên hạn chế hoặc cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để có thể ở cạnh bên người yêu của mình nhiều hơn trong thời gian này.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020 mang đến cho người khác cảm giác tôn kính nhất là với lãnh đạo cấp cao thì sẽ có uy quyền trong nhân viên của mình.

Bạn là người có tác phong chuyên nghiệp cho nên nhận được sự yêu thích của đồng nghiệp và cấp trên. Nếu Ma Kết hôm nay cố gắng nỗ lực hết mình thì sẽ nhận được những kết quả cao trong công việc và sẽ đạt được những thành tựu nhất định.

Về tài chính

Người thuộc cung Ma Kết có thể "cá kiếm" thêm nhiều tài vận nhờ sự nỗ lực và cố gắng của mình. Ngoài ra, sự kiên nhẫn và cố gắng đến cùng sẽ giúp bạn kiếm được những khoản tiền lớn và đường nhiên chúng ta cũng sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn trong hôm nay.

Con số may mắn: 5, 4

Màu may mắn: cam

Quý nhân: Cự Giải, Xử Nữ

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020 có thể xảy ra các tranh cãi và mâu thuẫn với người ấy. Thái độ của hai bạn dành cho nhau mới dừng lại ở mức đối tác hữu nghị. Nếu cả Bảo Bình và người ấy muốn đi cùng nhau lâu hơn, dài hơn thì có lẽ cả hai nên dung hòa và dành cho nhau nhiều thuận lợi may mắn hơn nữa.

Hãy dành thời gian cùng nhau mua sắm, đối xử tốt với nhau hơn để có thể hạnh phúc bên nhau trong lâu dài.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020 dự báo không chỉ sức khỏe mà công việc cũng gặp một vài vấn đề nhất định. Chúng ta cần phải cố gắng vượt qua các thử thách để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bảo Bình hôm nay sẽ học được cách để khiến mình trở nên chuyên nghiệp hơn.

Tử vi dự báo sự chăm chỉ của bạn sẽ mang lại ấn tượng tốt cho người khác, đặc biệt là cấp trên và các đồng nghiệp của bạn trong hôm nay.

Về tài chính

Bạn cần phải đảm bảo tình hình tài chính của mình một cách tốt hơn. Chúng ta nên hạn chế những chi tiêu không cần thiết, bạn cũng không nên dành tiền bạc cho những việc mua sắm vô bổ nếu không sẽ ảnh hưởng đến tiền bạc của bạn về sau.

Về sức khỏe

Hôm nay bạn nên ăn nhiều rau xanh, các loại rau như cải mầm, rau bina, cải xanh, cải xoăn, bắp cải, bông cải… là những nguồn thực phẩm có tác dụng tốt để giúp xương khớp chắc khỏe, giảm đau khớp. Về hoa quả thì nên ăn loại quả như đu đủ, dứa, chanh, bưởi cung cấp kháng men tự nhiên và vitamin C rất tốt cho xương khớp.

Con số may mắn: 5, 6

Màu may mắn: xanh, đen

Quý nhân: Bọ Cạp, Bạch Dương

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/5/2020 dự báo bạn và người ấy sẽ có mối quan hệ mặn nồng. Chúng ta có nhiều điểm chung và có thể chia sẻ với nhau. Tử vi thứ 7 dự báo hôm nay nhân duyên của Song Ngư tương đối tốt, chúng ta có thể có nhiều cuộc gặp gỡ và biết đâu bạn lại nên duyên với người ta và thoát ế.

Về công việc

Song Ngư nên cẩn thận trong các mối quan hệ với cấp trên. Tử vi cung Song Ngư hôm nay dự báo bạn nên chăm chỉ làm việc và chớ mơ mộng nhiều nếu không sẽ không hoàn thành công việc được giao.

Bạn nên dành thời gian làm việc để đáp ứng được khối lượng công việc của mình. Hãy biến công việc thành cơ hội để có thể có được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Về tài chính

Bạn có trực giác và trí thông minh để biết cách tiêu tiền hợp lý và phù hợp. Có vẻ như Song Ngư hôm nay sẽ dành nhiều thời gian để quản lý tài sản và học cách chi tiêu. Bạn thích đi du lịch và khám phá những điều mới cho nên chúng ta cần phải chú ý cẩn thận đến việc chi tiêu cho khoản này. Hãy nhớ chỉ tiêu dùng khi cần thiết bạn nhé.

Về sức khỏe

Bạn có thể thử các biện pháp giúp cơ thể thư giãn như mát-xa vùng đầu, cổ, ngồi thiền, tập yoga hay cố gắng điều tiết cho nhịp thở ổn định và chậm lại. Đây đều là những cách giúp tinh thần trở nên điềm tĩnh và giảm bớt cường độ của các cơn đau. 

Con số may mắn: 1, 8

Màu may mắn: Lá nhạt, tím

Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan