Xem tử vi ngày 20/6/2020 thứ 7 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 20 tháng 6 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 29-4 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 20 tháng 6 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 20-6-2020 - Âm lịch: ngày 29-4 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Nhâm Tí, Canh Dần, Nhâm Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Vị - Trực: Kiến - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 20/6/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi phương Đông 12 con giáp, vận trình tình cảm của tuổi Tý không được như mong muốn. Các cặp đôi yêu nhau xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Ngược lại thì con giáp này còn độc thân lại khá suôn sẻ trên con đường tìm kiếm nửa kia cho mình, có cơ hội làm quen với nhiều người khác giới.

Nhưng bản mệnh đã có gia đình thì hôn nhân lục đục. Dường như người tuổi Tý không tiết chế được cảm xúc của mình, có thể gây ra những xung đột khó có thể giải quyết ngày một ngày hai mà xong được. Bất đồng trở nên cao trào và gây nhiều tổn thương cho đôi bên.

Trong cuộc sống ai cũng sẽ có những lúc không kiểm soát được bản thân, đó là lúc mà bản lĩnh của mỗi người cần được thể hiện. Thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh khi mà con giáp nàyđều có thể thay đổi được, hãy cố gắng điều chỉnh từ những thói quen xấu của mình.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ bảy của 12 con giáp nói rằng tuổi Sửu gặp cục diện Sửu Ngọ tương hại nên dễ cáu gắt, tính khí thay đổi thất thường, ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi. Nhiều chuyện xảy ra ra khiến bản mệnh vô cùng căng thẳng, áp lực và không đủ tỉnh táo, sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn.

Vận tài lộc tương đối tốt, nguồn thu nhập của con giáp này ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu trong ngày. Người tuổi Sửu đi theo kế hoạch đã lập ra cho nên giải quyết vấn đề tài chính, cân bằng thu chi của bản thân cũng như gia đình. Hãy cố gắng duy trì điều này nhé.

Nếu cảm thấy căng thẳng hãy nghỉ ngơi một chút để tinh thần được thư giãn, thoải mái hơn rồi tiếp tục công việc của mình. Chớ nên tự tạo nhiều áp lực cho mình, mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thoả thôi. Bản mệnh cũng cẩn phải chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Quý nhân: Tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần được quý nhân phù trợ nên vận trình của con giáp này bớt đi không khí ảm đạm. Bản mệnh được người ấy hiểu, thông cảm và cũng giúp đỡ nhiều công việc nhà mỗi khi bận rộn, có quá nhiều việc không thể giải quyết hết được.

Tình cảm vợ chồng mặc dù không còn lãng mạn, nồng nhiệt như lúc còn đang yêu nhưng mang lại cảm giác thoái mái, an toàn, luôn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc mỗi khi đối mặt với những khó khăn, giông bão ngoài kia. Người tuổi Dần vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Trong khi đó các cặp đôi đang yêu có chút trục trặc, con giáp này nên hạ cái tôi cá nhân của mình xuống nhiều hơn nữa, đừng ích kỉ chỉ nghĩ đến bản thân mình khi ở trông mối quan hệ hai người. Bản mệnh muốn duy trì được tình cảm bền vững thì cần phải lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của người ấy nhiều hơn.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy tuổi Mão được nhắc nhở có điềm hao phá tiền của, cần phải quản lý tài chính của mình chặt chẽ hơn. Con giáp này cần lên kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng và hợp lý để cân bằng thu chi của mình, tránh tiêu xài lãng phí những thứ không thực sự cần thiết.

Con giáp này cũng cần phải cẩn trọng, không nên tin người khác thái quá, mù quáng nghe theo những lời mời gọi bởi đó có thể là cái bẫy của kẻ xấu. Đừng vì cái lợi trước mắt, tham lam mà không suy tính đến hậu quả sau này bởi người tuổi Mão có thể phải đối mặt với những tình huống không ngờ tới.

Đứng trước các quyết định quan trọng về tiền bạc, tốt nhất con giáp này nên lắng nghe lời khuyên, tham khảo ý kiện người thân, bạn bè, những người mà mình thực sự tin tưởng và luôn đặt lợi ích bản mệnh lên trên hết. Đừng để cảm xúc lấn át lí trí mà mắc phải sai lầm không đáng có nhé.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể nhận được tin vui về tài lộc. bản mệnh có cơ hội kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng. Những người làm kinh doanh, buôn bán thì có một ngày bận rộn bởi những đơn hàng, khách hàng cứ đến tới tấp, nhờ đó mà thu về cho mình một khoản không hề nhỏ chút nào.

Vận trình sự nghiệp cũng rất thuận lợi. Tinh thần làm việc hăng say, chăm chỉ và luôn cố gắng nỗ lực hết mình nên được đồng nghiệp cũng như cấp trên nhìn nhận. Cơ hội thăng tiến của người tuổi Thìn rất rộng mở. Hãy thể hiện khả năng của bản thân nhiều hơn nữa và nắm bắt thật tốt nhé.

Dường như con giáp này quá mải mê vào công việc, cơm áo gạo tiền mà có phần vô tâm, xao lãng chuyện gia đình. Có lẽ bản mệnh nên sắp xếp lịch trình của mình thật hợp lí để dành nhiều thời gian hơn cho người thân trong gia đình bởi họ cũng rất quan trọng trong cuộc đời của tuổi Thìn đấy.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ bảy ngày 20/6/2020, tuổi Tị được quý nhân dẫn lỗi trên con đường tìm kiếm tình yêu của đời mình. Con giáp này còn ngại ngùng khi được bạn bè giới thiệu đối tượng cho mình. Hãy thoải mái hơn, thử nói chuyện và tìm hiểu, đây cũng là cơ hội giúp bản mệnh có những trải nghiệm thú vị đấy.

Các cặp đôi có một ngày vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương. Mặc dù đều bận rộn với cuộc sống riêng nhưng người tuổi Tị và nửa kia luôn cố gắng dành khoảng thời gian cho nhau, cùng nhau ngồi ăn bữa tối, đi dạo hay ngồi lắng nghe những tâm sự của đối phương.

Con giáp này làm lĩnh vực kinh doanh, buôn bán vô cùng thuận lợi, suôn sẻ trong việc hợp tác làm ăn. Tài lộc dồi dào, bản mệnh có phần vất vả ngược xuôi nhưng vì tương lai thì đều có thể vượt qua được. Bản tính tính kiên trì và luôn nỗ lực hết mình giúp tuổi Tị gặt hái được nhiều thành công.

Quý nhân: Tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cảm thấy bất an, lo lắng và có nhiều suy nghĩ tiêu cực, bi quan, hoài nghi về mọi thứ. Điều đó ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của con giáp này và khiến mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy gặp phải mâu thuẫn, cãi vã từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Người tuổi Ngọ tự tưởng tưởng ra những câu chuyện không có thật nhưng lại vì thế mà trở nên sợ hãi, áp đặt người ấy phải làm theo những gi mình muốn một cách vô lí. Thậm chí còn không quan tâm đến cảm nhận, suy nghĩ của đối phương, nói ra những lời gây tổn thương sâu sắc.

Đừng tự tạo áp lực cho bản thân bởi những suy nghĩ viển vông của mình. Nếu con giáp này lo lắng vì bất cứ điều gì thì tốt hơn hết là chia sẻ với đối phương. Khi hai người cùng nói chuyện, thấu hiểu sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề tốt hơn thay vì tự mình quyết định không đúng đắn.

Quý nhân: Tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Đường tình duyên của người tuổi Mùi có những dấu hiệu chuyển biến khởi sắc. Vượng khí đào hoa giúp cho con giáp này còn độc thân sớm tìm được tình yêu của mình, có nhiều có hội đón nhận yêu thương và xây dựng nên những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai.

Đây là thời điểm tuyệt vời để bản mệnh hâm nóng lại tình cảm vợ chồng. Cái gì lâu ngày không được chăm bẵm, bồi dưỡng thì cũng sẽ dễ dàng phai nhạt. Cuối ngày tuổi Mùi lên kế hoạch thay đổi không khí bằng một bữa tối lãng mạn ở một địa điểm hẹn hò mới nhé.

Về phương diện sức khỏe tương đối ổn định, con giáp này duy trì được thói quen luyện tập thể dục đều đặn mỗi ngày nên cơ thể từ đó cũng cải thiện lên trông thấy. bản mệnh nên kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để có thể chất tốt, bền bỉ hơn.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, người tuổi Thân có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc. Xuất hiện kẻ tiểu nhân phá quấy, hãm hại nên con giáp này phải đau đầu nghĩ cách giải quyết sao cho hợp lí và triệt để. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Vận trình tài lộc vì thế mà đi xuống, tiền bạc bỏ ra đầu tư chưa thu về thì đã mất đi vì những chuyện không đáng. Tuổi Thân cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chán nản, tuy nhiên thất bại này không phải là hết, hãy mạnh mẽ đứng dậy để cải thiện, xem như là một bài học để không ngừng nỗ lực phấn đấu hơn trong tương lai.

Tuy nhiên bản mệnh không nên để chuyện tiền bạc ảnh hưởng đến bầu không khí trong gia đình. Điềm báo bất hòa, cãi vã cho nên con giáp này cần hết sức thận trọng và tỉnh táo. Có bao nhiêu thì tiêu bất nhiêu, đừng để nó chi phối quá nhiều vấn đề trong cuộc sống của mình.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần phải chủ động hơn trong việc giao tiếp với mọi người. Hôm nay là một ngày khá bận rộn và vất vả đặc biệt là khi phải làm việc tập thể. Công việc chiếm nhiều thời gian trông ngày nên bản mệnh chẳng còn tâm trí nghĩ đến chuyện tình cảm của mình nữa.

Bản mệnh còn còn độc thân thì nên mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình hơn nữa. Đừng để mình tụt lại phía sau, hãy cởi mở lòng mình hơn để đón nhận tình cảm của người khác. Có thể những ám ảnh trong quá khứ khiến bản thân cảm thấy sợ hãi. Hãy nhìn vào tương lai tươi sáng phía trước.

Vận trình tình duyên xảy ra những bất đồng, mẫu thuẫn. Sự khác biệt về tính cách, suy nghĩ cũng như quan điểm sống chính là nguyên nhân gây ra những tranh cãi này. Thực tế không ai là hợp với nhau hoàn toàn, chỉ là tình yêu giữa hai người có đủ lớn để hi sinh vì nhau hay không mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tuất có quý nhân hỗ trợ nên vận trình tình duyên vô cùng thuận lợi, khởi sắc. Người còn đọc thân sẽ có cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm của mình, không những được người ấy chấp nhận mà còn được mọi người xung quanh ủng hộ rất nhiều.

Vận may tiền tài sắp tới với con giáp này, người tuổi Tuất cần cố gắng nắm bắt cơ hội để có được khoản thu nhập nhiều hơn, biết đâu bạn có thể đổi đời thì sao. Tuy nhiên bản mệnh cũng không quá lo lắng vì thu nhập hiện tại tương đối ổn định. Hãy duy trì thói quen lập kế hoạch chi tiêu.

Bên cạnh đó con giâp nf cũng không nên để chuyện tiền bạc chiếm hết thời gian của mình. Có thể nó là nguồn sống của chúng ta nhưng hãy tận hưởng cuộc sống của mình thật ý nghĩa bên những người mà mình yêu thương. Bởi mỗi phút giây trôi qua đều rất quý giá.

Quý nhân: Tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi không được may mắn cho lắm, tình cảm có nhiều rối ren. Các cặp đôi xảy ra tranh vãi, bất đồng kịch liệt, khó tìm được tiếng nói chung lúc này. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm cá nhân của mình, không chịu nhường nhịn, mối quan hệ vì thế mà trở nên tồi tệ hơn.

Những người độc thân cũng khó khăn trong chuyện yêu đương. Tuy đã có sự làm quen, tìm hiểu đã lâu nhưng người tuổi Hợi và đối phương vẫn chưa có thêm những bước tiến mới. Quan trọng là tình yêu thì không thể gượng ép nếu như hai người thực sự không có cảm xúc.

Sự thúc giục của gia đình có thể khiến bản mệnh bối rối mà chọn bừa một người để họ cảm thấy yên tâm, hài lòng. Nhưng đó vô tình mất đi hạnh phúc với một người mình không yêu. Nếu như bản mệnh không tự quyết định tình cảm của mình thì mối quan hệ này cũng sẽ chẳng bền lâu được.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan