Xem tử vi ngày 21/1/2022 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 1 năm 2022 thứ 6 (Âm lịch: ngày 19-12 - Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21 tháng 1 năm 2022 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 21-1-2022 - Âm lịch: ngày 19-12 - Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], tháng Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Sao: Ngưu - Trực: Thu - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 21-1-2022 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy thông tin nào đó mà con giáp tuổi Tý nghe thấy ngày thứ 6 này sẽ có tác dụng đáng kể, giúp bạn có thêm động lực hay ý tưởng mới để phát triển sự nghiệp hiện tại. Khi có Chính Ấn nâng đỡ, bạn hãy tận dụng những nguồn lực đang có để gặt hái thành công.

Thổ - Thủy xung khắc khiến đường tình duyên của bản mệnh có phần ảm đạm, nhiều nỗi buồn.  Người độc thân chưa có nhiều cơ hội mới. Đôi lứa  mâu thuẫn, đôi bên không thực sự hiểu và thông cảm cho nhau nên có nhiều vấn đề.

Ngày 21/1/2022 là ngày Nguyệt kỵ. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền nên tuổi Sửu bị yếu thế hơn người khác, bạn cũng không có ý muốn ganh đua, phân thắng thua vào lúc này. Có thể họ khiến bạn buồn nhưng cảm giác này sẽ qua nhanh thôi khi mà bạn biết đặt cái tôi của mình xuống.

Chính Tài được xem là Cát Thần giúp con giáp tuổi Sửu đạt được mục tiêu tiền bạc, có thể số tiền đó không nhiều nhưng đủ làm bạn cảm thấy an tâm hơn. Những ai bắt đầu tìm hiểu về tiền đã nhen nhóm ý định tham gia các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh.

Thổ khí vượng khiến thân thể của bản mệnh thường xuyên mệt mỏi, do đó, bạn nên ăn đủ chất và nên sắp xếp công việc xong sớm để có thời gian nghỉ ngơi nhiều nhất có thể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Tam Hợp giúp người tuổi Dần nhận ra điều bạn được trong một cuộc tình đó là đem được đến cho người yêu thương những cảm xúc tích cực nhất. Bạn bất chấp hậu quả và không màng đến lời người khác nói, chỉ muốn vun vén để tình cảm của mình được trọn vẹn.

Tỷ Kiên xuất hiện cảnh báo người tuổi Dần về những nguy cơ hao hụt tiền bạc, tài sản trong. Có thể vì sự chủ quan mà bản mệnh đánh mất khoản tiền không nhỏ. Do đó, bạn nên hành động thận trọng hơn, cẩn tắc vô áy náy, làm gì cũng suy nghĩ tới tính an toàn đầu tiên.

Thổ - Mộc xung khắc dễ gây căng thẳng vì bạn không đủ tinh ý. Hãy dành thời gian để quan sát, tìm tòi và khám phá xem mọi người xung quanh đang nghĩ gì, làm gì nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Lục Hợp là lúc phù hợp để con giáp tuổi Mão hàn gắn một mối quan hệ nào đó với người thân thiết trong gia đình mình và gần gũi hơn với họ, sau những tháng ngày cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Có vẻ như con giáp tuổi Mão đang tập trung quá nhiều vào cách hành xử trong ngày Kiếp Tài ảnh hưởng, thể hiện của người bên cạnh mà quên việc nhìn mọi thứ ở góc độ tổng thể. Không nên xét đoán người nào đó chỉ qua một vài hành động, bạn còn nên xem xét dựa trên bối cảnh nữa. Đừng khắt khe với đối phương lẫn với chính mình.

Thổ - Mộc xung khắc khiến đánh giá của bạn sai và có thể sẽ bị lệch khỏi mục tiêu ban đầu của mình, nhưng hãy trở lại đúng hướng một cách thật nhanh chóng để hoàn thành các mục tiêu ban đầu của bạn nhé. Đừng vì lý do gì mà trì hoãn những mục tiêu ấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Lục Xung khiến mối quan hệ giữa tuổi Thìn và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng người ấy không hiểu mình, như thế thì khúc mắc sẽ ngày một lớn dần.

Thiên Tài đưa đến tin vui về khoản đầu tư của con giáp tuổi Thìn khi bạn đã có nguồn thu đáng kể trong thời gian này. Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng về tiền, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên quá nóng vội, đừng cho rằng mình đã giỏi.

Thổ khí vượng ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh một phần là do thói quen thức khuya thường xuyên và sức đề kháng bị giảm sút. Hôm nay bản mệnh nên ăn uống nhiều hơn một chút và cố gắng ngủ sớm đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết ngày của những tương tác thú vị khi Thực Thần che chở, cho cơ hội kết nối với rất nhiều người thông qua những cái bắt tay, những cuộc trò chuyện. Thật tuyệt khi có thêm bạn bè, phải không nào, hãy nhân cơ hội này tìm cho mình những người bạn mới nhé.

Ngũ hành tương sinh cho thấy công việc của người làm công ăn lương cũng có những chuyển biến tích cực. Bạn dũng cảm nhận trách nhiệm ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ. Hãy nắm bắt cơ hội để gây ấn tượng với cấp trên và vươn xa hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông Ngày 19 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp xuất hiện nên người tuổi Ngọ quan tâm hơn tới chuyện tình cảm. Người yêu thương mong đợi có những cảm xúc tích cực, vậy thì cũng đừng quên rằng bạn cũng cần phải mang đến những cảm xúc tích cực cho người ấy nữa. Hãy cố gắng để tạo ra những thiện cảm đẹp nhất nơi một nửa, nếu bạn muốn cả hai hạnh phúc bên nhau.

Lơ đễnh và thiếu tập trung là tất cả những gì mà con giáp tuổi Ngọ sẽ thể hiện khi bị tác động bởi Thương Quan. Tuy nhiên đừng coi điều đó là nhược điểm, bởi vì ít ra thì nhờ thế mà bạn cũng có thể thả lỏng và thư giãn một chút sau những ngày bận rộn. Quan trọng là tinh thần bạn thoải mái thôi.

Thổ - Hỏa tương sinh hậu thuẫn cho bản mệnh cải thiện tình hình tài chính bằng những cách thức đơn giản như lập mục tiêu, lên kế hoạch mua sắm để loại bỏ đi tác động do cảm xúc gây nên mỗi khi bạn sử dụng tiền bạc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Mùi Tuất Tương Phá khuyên con giáp tuổi Mùi nên bình tĩnh khi đối mặt với tiểu nhân trong ngày này. Một khi bắt tay vào làm công việc gì, dù lớn hay nhỏ, bản mệnh luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ, hãy bỏ qua những lời đàm tiếu sau lưng mình nếu không muốn kẻ thù đắc thắng sau lưng bạn.

Chính Tài ghé thăm là thần may mắn ghé thăm mang tới tài lộc, tiền bạc cho con giáp tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Có những người chỉ cho bạn cách xử lý những rắc rối liên quan tới tiền mà bạn đang gặp phải để an tâm đón Tết Âm lịch đang tới gần.

Thổ khí vượng cho thấy sự cứng đầu của bản mệnh. Nếu người làm ở vị thế cao phải nhận chỉ trích của cấp dưới thì đây chính là lúc bạn cần xem xét lại các quyết định và cách làm việc của mình. Hãy thay đổi để trở thành một người lãnh đạo xứng đáng trong mắt người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân liên quan đến việc gặp gỡ đúng người, đúng thời điểm nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Thông qua đó, bạn cũng học được những bài học giá trị về cách cảm thông, chia sẻ với mọi người thay vì chỉ bảo vệ quan điểm của chính mình và có phần khắt khe với những người xung quanh. 

Sự thiếu quyết đoán hoàn toàn không phải điều gì tồi tệ, cho thấy bạn yếu kém như cách tư duy tiêu cực mà người tuổi Thân đang nghĩ trong ngày Thiên Quan xuất hiện, điều đó đơn thuần cho thấy rằng bạn cần phải dành thêm thời gian để động não, nhằm xác định rõ xem mình nên làm gì, phải làm thế nào cho đúng mà thôi.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật và nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hội dự báo điều mà tuổi Dậu mong muốn là có được những phút giây thật vui vẻ, phấn khích nơi gia đình, bên người thân. Thế nên không có gì là lạ khi bạn dành khá nhiều thời gian trong ngày để có thể huy động không khí, trêu chọc mọi người, với hy vọng tất cả có những phút thật vui bên nhau.

Chính Quan là lời nhắc nhở con giáp tuổi Dậu nên tập trung vào sức mạnh của mình mà lâu nay bạn đang lãng phí cho những việc không đâu. Lúc này bạn có thể thực hiện được những mục tiêu tưởng như rất khó khăn, không thể vượt qua.

Theo Lịch Vạn Niên, ngày 21/1/2022 dương lịch là ngày Can Giáp: Ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Bản mệnh nên lưu ý điều này để hạn chế tác động lên vị trí này nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày của các cơ hội tài chính, khi con giáp tuổi Tuất có thể kết nối với ai đó có kinh nghiệm, vốn sống và có được những may mắn bất ngờ khi có Thiên Tài che chở. Thứ 6 này cũng là ngày để bạn trải nghiệm và xây dựng các mối quan hệ mới mẻ, giúp ích cho bạn trong mọi địa hạt của đời sống.

Thổ khí vượng khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Bạn không thể nào biết rõ mọi chuyện trên thế giới này.

Ngày 21/1/2022 là ngày Ngày Vãng vong được xem là ngày xấu. Theo quan niệm dân gian thì hạn chế làm những việc quan trọng trong ngày này, hãy để sang thời gian khác thích hợp hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thiên Ấn trợ lực, tuổi Hợi rất hào phóng chia sẻ ý tưởng mới của mình thì dường như ở một góc độ nào đó, có những chuyện xảy ra khiến cho bạn tụt hứng, thậm chí nghĩ rằng đối phương đang lợi dụng mình. Hãy cố gắng cân bằng giữa những thái cực cảm xúc và đừng để mình rơi vào trạng thái tiêu cực.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy, nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư. Bạn hãy bình tĩnh, kiên nhẫn, lắng nghe lời khuyên của người khác và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn. Muốn làm giàu thì chớ nên nóng vội. 

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú Nên làm: Khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan