Xem tử vi ngày 22/1/2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 1 năm 2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương mơ mộng về một tương lai to lớn để có thêm động lực. Tự mường tượng ra cảm xúc của mình khi tự tay kiếm ra rất nhiều tiền, cảm nhận sự phấn chấn khi chạm vào thành quả của mồ hôi, công sức và biến kiếm tiền trở thành mục tiêu không thể trì hoãn của bản thân.

Công việc không chỉ đơn giản là hoàn thành nhiệm vụ được giao mà cần đến cả sự tính toán và quyết đoán, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của bạn sau này. Chòm sao này sẽ khá tham lam và rất có thể bạn sẽ dùng mọi cách để chiếm được ưu thế về tài chính trong công việc.

Những ai còn độc thân có khá nhiều người theo đuổi nhưng cơ hội để có một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc là không cao. Các cặp vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi xoay quanh vấn đề nuôi dạy con cái và tiền nong vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Con số may mắn: 1, 20

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy mình thật là cô đơn, bạn không muốn mình cứ mãi đắm chìm trong thế giới tưởng tượng chính bản thân tạo ra. Bạn mong muốn tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, nghĩ thì thế nhưng bạn cũng chẳng quá nhiệt tình với những mối quan hệ xã giao hiện tại.

Thời gian này thích hợp bạn lên kế hoạch cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu như cảm thấy công việc hiện tại không phù hợp thì bạn nên nghĩ cách chuyển hướng sớm. Về phương diện tài chính khá ổn định, giúp bạn đủ khả năng mua sắm cho bản thân những món đồ yêu thích đón Tết.

Thời gian tới chòm sao này cần phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Các cuộc ăn chơi, tụ tập, thăm hỏi càng nhiều thì càng bào mòn sức khỏe của bạn. Vì vậy khi có thời gian rảnh dỗi hãy vận động một chút để có năng lượng cao nhất tận hưởng cuộc sống.

Con số may mắn: 9, 18

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử không cần phải lo lắng thái công việc quá đâu. Với một số bạn làm trong lĩnh vực báo chí, biên tập thông tin, cũng không cần gấp gáp. Cứ như thế mà triển khai kế hoach đã đề ra thôi. Chỉ cần bạn chủ động sắp xếp thời gian hợp lý là sẽ làm được hết mọi chuyện.

Tạo hóa đã cho con người một chiếc miệng và hai cái tai, hai con mắt, ngụ ý khuyên răn chúng ta nói ít thôi, lắng nghe và quan sát nhiều hơn để đừng phạm phải sai lầm. Dù người khác làm sai điều gì, đừng vội phán xét, chỉ cần nêu ra cảm xúc của mình là được. Đó là cách tốt để duy trì các mối quan hệ.

Có tiền trong tay cung hoàng đạo này nên đầu tư vào phong cách ăn mặc chút xíu, không phải cứ đơn giản là xuề xòa được đâu, đừng để người khác chê bạn nhé. Hôm nay bạn quyết định rủ bạn bè đi chơi với tâm trạng tràn đầy hứng khởi này.

Con số may mắn: 3, 15

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải đừng hướng ra ngoài hoàn cảnh quá nhiều vì chúng ta không thể thay đổi chúng, chi bằng chúng ta tự kết nối với bên trong chính mình, đưa ra quyết định rõ ràng hơn và bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời đang diễn ra bên trong cơ thể của mình.

Chẳng ai sinh ra đã là của nhau cả, vậy nên để duy trì một mối quan hệ lâu dài và bền chặt, cả hai phải tự mình thay đổi để phù hợp hơn với đối phương. Bạn cần linh hoạt, không phải hoàn toàn thay đổi bản thân mình mà cũng không nên cố chấp giữ quan điểm và suy nghĩ của mình trong mọi cuộc tranh luận.

Có lẽ h bạn hôm nay không thể tập trung vào công việc được. Để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra thì không có cách nào khác ngoài việc quay trở lại với thực tại, cẩn thận trong từng việc làm. Đặc biệt chớ nên liều lĩnh chơi những trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.

Con số may mắn: 7, 13

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử hãy tìm cơ hội để ra ngoài hít thở không khí trong lành để giải tỏa những căng thẳng, áp lực bất lâu. Hoặc nếu không có điều kiện đi xa thì bạn có thể dành thời gian đi dạo mỗi ngày, chắc chắn sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Thời gian vừa qua bạn rơi vào trạng thái thiếu tập trung khá nhiều cho nên để không bị dồn việc đến cuối ngày và phải làm thêm ngoài giờ thì cần phải có những thay đổi tích cực. Một kế hoạch cụ thể những công việc trong ngày sẽ giúp bạn thực hiện trôi chảy và tuần tự hơn.

Có rất nhiều thứ đang diễn ra trong hoạt động tài chính. Nếu không cẩn thận bạn có thể phải chịu những tổn thất bất ngờ. Thái độ hoang phí đối với chi tiêu sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi hàng loạt các hóa đơn phải được thanh toán. Hạn chế chi tiêu nếu bạn không muốn bị thiệt hại.

Con số may mắn: 5, 26

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ không phản ứng thái quá với những điều bất ngờ trong cuộc sống. Nên tập trung vào những gì bạn có và những gì bạn muốn và sau đó tiếp cận tất cả với một sự bình tĩnh.

Chòm sao này có khả năng vượt mọi khó khăn trong công việc nếu như bạn không quá vội vàng, Các giải pháp hiện tại bạn đang cố gắng xây dựng sẽ hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, đừng quá tự cao khi yêu cầu bất kỳ sự giúp đỡ nào tử đồng nghiệp

Những ý tưởng bạn đưa ra trong các cuộc thảo luận không hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. Có thể bị nhầm lẫn bởi điều này khi tham gia vào đầu tư làm ăn thua lỗ. Tin vào bản năng của riêng của bạn bởi vì bạn biết rằng những khoản đầu tư phù hợp với bạn nhất.

Con số may mắn: 21, 32

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình muốn ở một mình ôn lại những kỷ niệm cũ mà bạn đã cất giữ bấy lâu nay. Nhưng đừng để bản thân quá chìm đắm vào khóa khứ, mọi chuyện đã qua thì dù bạn có mong muốn thế nào cũng không thể quay trở về như trước.

Cuộc sống của bạn còn rất nhiều người và nhiều điều thú vị phía trước. Vì một lý do nào đó mà Bình nhi sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nghĩa là người ta có thể ngưỡng mộ bạn, cười bạn, bàn tán về bạn hay trêu đùa... Song dù thế nào cũng hãy giữ vững lập trường nhé.

Tinh thần phấn chấn, chòm sao này không ngại nhận thêm nhiệm vụ mới, nhưng hãy nhớ rằng thời gian là hữu hạn. Trước khi muốn ôm thêm việc hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình có đủ thời gian và khả năng không.

Con số may mắn: 2, 11

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ cần có một lịch trình chu đáo và luôn thận trọng khi đi ra đường bởi hôm nay dễ gặp họa mất của. Đối với công việc ổn định và được điều chỉnh để phù hợp với thời gian tới và bạn hoàn toàn cảm thấy an tâm với những sắp xếp của mình.

Chuyện tình cảm của chòm sao này khá êm đẹp. Có thể các bạn sẽ có một buổi tối vui vẻ dành cho nhau. Với người độc thân thì bạn có thể dành thời gian để tút tát lại diện mạo và đừng quên những cuộc vui cùng đám bạn của mình bởi có vô số những cơ hội tìm đường trong mộng mà họ có thể mang đến cho bạn.

Nếu bạn không cảm thấy tươi sáng như bình thường, đừng quá nghiêm trọng với chính mình. Nếu sức khỏe của bạn bị tổn hại, tốt nhất bạn không nên hoạt động quá mức. Bạn có thể nhận ra lối sống của mình và từ đó có thể cải thiện nó tốt hơn.

Con số may mắn: 6, 17

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã hãy mở rộng lòng mình ra mới mong có được tình yêu. Nếu bạn cứ sợ những cơn mưa mà không dám ra đường, sợ vấp ngã mà không dám bước tiếp thì sẽ chẳng bao giờ tới đích, sợ tổn thương thì sẽ không dám bước tới tình yêu.

Nếu không thay đổi thì bạn sẽ chẳng bao giờ có được tình yêu như bạn mong muốn. Đây chính là ngày mà chòm sao phóng khoáng này bỗng nhiên thu mình lại, chỉ muốn ở một mình, ở trong thế giới riêng tư. Bạn đừng đóng cửa trái tim mình quá lâu nhé. Cái nhìn tiêu cực về mọi vấn đề cũng ảnh hưởng phần nào đến công việc.

Trước khi than thở với mọi người, bạn hãy tìm hiểu nguyên nhân tại sao mình thất bại, bạn cần cù, chăm chỉ là tốt nhưng chưa đủ, cần phải sáng tạo hơn, dám thay đổi, dám đón nhận cái mới nữa. Linh hoạt trong cách xử lý và lắng nghe những góp ý của mọi người xung quanh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Con số may mắn: 19, 27

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết có thể gặp một vài rắc rối. Xong nhờ sự nhanh nhạy và tỉnh táo nên bạn có thể xử lý tình huống nhanh chóng. Người thân rất tin tưởng vào khả năng đó và đánh giá cao lòng nhiệt thành của bạn.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá ổn định, không phải lo lắng điều gì hết. Người độc thân nên mở rộng quan hệ, giao lưu tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt. Thậm chí bạn có thể thử hẹn hò với một người hoàn toàn trái ngược với hình mẫu lý tưởng.

Bạn may mắn nhận được sự giúp đỡ của người tốt trong công việc. Điều này đã góp phần làm thay đổi cuộc sống của bạn khá nhiều, nhưng đừng quá dựa dẫm vào sự giúp đỡ đó một lần nữa vì chỉ khi tự bước trên chính đôi chân của mình bạn mới trưởng thành được.

Con số may mắn: 11, 22

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đang cần thêm các cơ hội tài chính thì đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để khởi động nữa. Hãy tranh thủ mở rộng và cải thiện các quan hệ ngoại giao nó là nền tảng quan trọng để bắt đầu dự định của bạn có tỉ lệ thành công cao nhất.

Công việc vui vẻ và tiền tài cũng dồi dào nên bạn khá vui vẻ và dễ bị sa đà vào các cuộc vui không lối về đấy. Nên nhớ bạn vẫn còn trách nhiệm với gia đình và có những thứ khác để quan tâm, chia sẻ niềm vui nữa đấy nên vui thôi, đừng vui quá mà khiến cho tình cảm cá nhân bị ảnh hưởng.

Đồng thời cung hoàng đạo này nên tránh việc sử dụng các chất uống ga, cồn không những khiến tinh thần thiếu tỉnh táo mà có hại cho sức khỏe, trước mắt bạn sẽ còn có nhiều dự định cho một ngày tết đoàn viên vẹn toàn nữa đấy.

Con số may mắn: 8, 29

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, các mối quan hệ của bạn đều hài hòa và hết lần này đến lần khác bạn nhận được một vài nụ hôn ngọt ngào hay những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày cũng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Bạn nên tận hưởng sự cân bằng và hòa hợp trong mối quan hệ.

Sự hài lòng trong công việc mà bạn trải nghiệm là có lợi. Bạn đã tìm thấy sức mạnh bên trong mà đồng nghiệp nhận ra là sự tự tin. Khi đồng nghiệp muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Lời khuyên dành của chòm sao này về các vấn đề tài chính được lắng nghe và áp dụng khá nhiều, đặc biệt là đối với các dự án thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức của bạn một cách tự do với họ, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ.

Con số may mắn: 12, 23

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan