Xem tử vi ngày 22/9/2018 thứ bảy của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 22/9/2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương tràn đầy tham vọng trong ngày cuối tuần này. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng và quyết tâm thực hiện những điều mình mong muốn. Hôm nay, Ma Kết có thể gặp chút vấn đề phiền lòng trong công việc. Bọ Cạp trăn trở khá nhiều về chuyện tình cảm. Ngược lại, Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ...

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tràn đầy tham vọng trong ngày cuối tuần này. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng và quyết tâm thực hiện những điều mình mong muốn. Sự kiên định và quyết tâm của bạn thuyết phục được mọi người tin tưởng và làm theo những gì bạn chỉ đạo.

Hôm nay, tâm trạng căng thẳng nên Bạch Dương dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn không tin vào lòng tốt hay sự tha thứ, luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình. Có vẻ như bạn đang quá tải, bất an và hoảng loạn rồi đấy.

Công việc được tiến hành vô cùng thuận lợi, công sức bạn bỏ ra không phải là ít, vì thế mà bạn nhận được những phần thưởng xứng đáng với công lao của mình. Tiền bạc khá rủng rỉnh, bạn càng có thêm động lực để tiếp tục cống hiến và phát huy hết sức mình.

Tuy nhiên, có thể những đam mê trong công việc sẽ ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của Bạch Dương. Hôm nay là cuối tuần rồi, đừng quá mải mê làm việc, mải mê kiếm tiền mà bỏ lơ người ấy. Thiếu sự quan tâm, tình yêu sẽ dần như một cái cây khô héo.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 22/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Tử vi ngày thứ bảy của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, chuyện tiền bạc trong ngày không được may mắn cho lắm, cần tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, nguyên nhân của sự việc này là do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên mới bất cẩn như vậy.

Vốn là người khá khô khan, song hôm nay bạn khiến cho mọi người phải ngạc nhiên bởi sự tinh tế của mình.

Điều này đặc biệt thể hiện rõ trong chuyện tình cảm. Bạn khiến cho người ấy hạnh phúc ngập tràn khi thấu hiểu những điều trước đây bạn khó có thể chấp nhận được. Sự ấm áp và chân thành ở Kim Ngưu là sức hút khiến cho người khác phái không thể cưỡng lại được.

Bạn có thể sẽ gặp rắc rối trong chuyện tài chính khi tự lý tưởng hóa mọi chuyện và trở nên mù quáng. Những quyết định sai lầm được đưa ra càng khiến cho mọi chuyện thêm tồi tệ. Bạn phán đoán sai bởi không chịu nhìn rõ vào hiện thực phía trước.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 22/9/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

Tử vi ngày thứ bảy của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thể hiện mình là một người không dễ dàng bị lung lay trong chuyện tình cảm. Tuy bạn có nhiều mối quan hệ xã giao nhưng đều biết điểm dừng thích hợp để giữ cho tình yêu của mình không bị ảnh hưởng. Bạn chủ động gạt bỏ những mối quan hệ không cần thiết để dành thời gian cho tình yêu.

Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn thấy khó chịu bởi xu hướng thích kiểm soát của đối phương. Song Tử cảm thấy mình không có gì sai nên phản ứng kịch liệt, có thể gây ra những cuộc chiến giữa hai người. Nếu không giải quyết được cốt lõi vấn đề thì chắc chắn mâu thuẫn sẽ còn diễn ra nhiều hơn nữa.

Hôm nay Song Tử cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.

Có thể công việc sẽ hơi bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc trong ngày của bạn. Bạn chưa hoàn thành đúng chỉ tiêu đã giao và không làm được như những gì mình đã cam kết.

Con số may mắn của Song Tử ngày 22/9/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Tử vi ngày thứ bảy của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay cho thấy Cự Giải có thể sẽ găp vài vấn đề trong công việc. Những tranh cãi về vấn đề chuyên môn không ngừng nảy sinh và bạn chưa thực sự giải quyết được. Nó ảnh hưởng khá nhiều đến tiến độ công việc, khiến công việc đình trệ và giảm hiệu quả.

Bạn và người ấy có thể sẽ mâu thuẫn nho nhỏ vì cách thể hiện tình yêu của bạn quá thiên về cảm xúc, bạn muốn dính chặt lấy người ta và muốn họ dành cho mình sự quan tâm và tình cảm nhiều hơn nữa, nhưng vô tình nó khiến đối phương cảm thấy ngộp thở, không có khoảng không gian riêng đấy.

Cái tôi cá nhân của cả hai đều khá lớn và không chịu nhường nhịn cho đối phương. Dù yêu nhưng không vì thế mà một trong hai người từ bỏ nguyên tắc của mình. Có thể chiến tranh lạnh sẽ diễn ra và chỉ ngưng lại khi một trong hai người giương cờ trắng đầu hàng.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 22/9/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

Tử vi ngày thứ bảy của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, ngày 22/9/2018 trực giác của Sư Tử rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Tham vọng lớn mang lại cho bạn nhiều cơ hội trong công việc. Tiềm năng lớn, bạn lại là người có đam mê, có quyết tâm nên dễ dàng thực hiện được những mục tiêu mình đã đề ra.

Sự chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm có thể sẽ là điểm cộng cho bạn trong mắt cấp trên. Điềm báo thăng tiến đang đến, tinh thần lãnh đạo được phát huy, Sư Tử có thể đạt được những bước thăng tiến mới trong mục tiêu nghề nghiệp của mình, phát huy được hết khả năng sẵn có.

Chăm chỉ làm việc và không ngừng sáng tạo cũng mang lại cho bạn nguồn thu khá tốt. Cuối tuần rồi, hãy cho mình nghỉ xả hơi và nạp thêm năng lượng cho tuần mới nhé. Đừng quên gia đình là nơi tình yêu bắt đầu, nhớ dành thời gian cho bố mẹ nha.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 22/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

Tử vi ngày thứ bảy của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong ngày thứ 7 này có thể sẽ để cho cảm xúc lên ngôi. Bạn quyến rũ và thu hút những người khác phái bởi nét riêng của mình. Hiếm ai có thể lẫn lộn bạn với những người khác bởi sức hấp dẫn của bạn không ai có thể làm “nhái” được.

Xử Nữ trở nên nhanh nhẹn hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức để tạo ra giá trị cho bản thân. Đôi khi bạn có tỏ ra nghi ngờ hay coi thường những người kém thông minh hơn mình, điều đó có thể làm giảm giá trị con người bạn đi rất nhiều.

Công việc cũng tiến triển khá tốt khi bạn đặt cả tâm trí mình vào đó. Xử Nữ dốc hết sức mình vào công việc, bù lại thì mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như dự kiến, giúp bạn đỡ mỏi mệt phần nào khi mà khối lượng công việc càng ngày càng gia tăng không ngừng nghỉ.

Riêng về chuyện tiền bạc, bạn cần tỉnh táo và lý trí hơn. Bạn dễ cả tin và mù quáng làm theo những điều người khác sắp đặt. Tiền mất tật mang, bạn chỉ biết hối tiếc vì đã không đủ sáng suốt và suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 22/9/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi ngày thứ bảy của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy ngột ngạt trong tình yêu ngày hôm nay. Bạn bị kiểm soát trong mối quan hệ, phần nào đánh mất tự do cá nhân trong khi bản thân bạn là người hoạt bát và thích kết nối với người khác.

Bạn thích kết giao bạn bè, vui chơi cùng mọi người, tóm lại bạn không thích sự cô độc và yên tĩnh. Nhưng có lẽ khi có một mối quan hệ sâu sắc hơn thì bạn cần kiềm chế bớt sở thích cá nhân. Thiên Bình chưa cân bằng được điều này nên cảm thấy khá bức bách và khó chịu.

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc sẽ là nơi để bạn giải tỏa áp lực. Có thể ban đầu bạn sẽ muốn xa lánh mọi người nhưng khi được quan tâm và thấu hiểu thì bạn trở về với con người thực của mình. Mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp giúp công việc của bạn được suôn sẻ và thuận lợi gấp nhiều lần.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 22/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn bị cảm xúc chi phối khá nhiều. Tâm trạng lên xuống thất thường, bạn có thể cảm thấy hạnh phúc ngập tràn, cũng có thể cảm thấy cô đơn buồn khổ đến cùng cực, tất cả là do cách suy nghĩ đẩy mọi chuyện lên đến độ cực đoan của bạn.

Hôm nay Bọ Cạp trăn trở khá nhiều về chuyện tình cảm, có đôi lúc bạn muốn chia tay nhưng rồi vẫn cố níu kéo với hi vọng tới đâu hay tới đó. Tuy nhiên trong tình cảm, bạn cần trân trọng và thành thật với bản thân, điều đó mới làm bạn hạnh phúc chứ không phải cố gắng làm hài lòng người khác.

Trong ngày, có thể Bọ Cạp sẽ nảy sinh tranh cãi với người mình yêu do những nghi ngờ không rõ nguồn cơ. Mật ngữ 12 chòm sao cảnh báo bạn chớ nên đòi hỏi đối phương phải thể hiện rõ ràng tình cảm, khẳng định tình yêu đối với mình quá mức. Bạn khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt và có xu hướng muốn thoát ra khỏi vòng kìm kẹp của bạn.

Tuy nhiên, đó là những điểm thiếu sót mà bạn cần chú ý trong chuyện tình cảm, riêng về công việc thì bạn có thể đạt được những bước tiến mới trong thứ 7 này. Bạn có khả năng khám phá tìm tòi cùng niềm đam mê với công việc. Càng đam mê bạn càng thêm động lực để đạt được mục tiêu đề ra.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 22/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

Tử vi ngày thứ bảy của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày mới thôi thúc tham vọng và lòng nhiệt tình trong Nhân Mã. Bạn có nhiều điều đang muốn thực hiện trong công việc của mình, muốn gợi mở thêm những không gian phát triển mới trong tương lai. Sự mãnh liệt của bạn đem tới nguồn năng lượng cho cả những người xung quanh.

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Mã Mã nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hội quá mức mà lợi dụng khoảnh khăc đó để nẫng tay trên. Nhân Mã cũng hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Nhân Mã thể hiện mình là một người có ý chí vững vàng, cũng rất quyết đoán. Khi đã muốn, bạn sẽ cố gắng hết sức để thực hiện. Không ai có thể nói bạn là người lười biếng, bởi bạn luôn giữ tinh thần trách nhiệm trong công việc, làm hết sức có thể để đạt được mục tiêu.

Trong ngày, ai cũng phải ngạc nhiên bởi nguồn năng lượng mà bạn tỏa ra. Chòm sao này hừng hực sức sống, chẳng biết thế nào là mệt mỏi, dù có làm việc cả ngày thì dường như khối nhiệt huyết sẽ thôi thúc bạn vượt qua hết những yếu ớt của thể chất.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 22/9/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

Tử vi ngày thứ bảy của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo dõi mật ngữ 12 chòm sao, ngày hôm nay xuất hiện sự xung đột giữa cảm xúc và cái tôi cá nhân của Ma Kết. Những mâu thuẫn bắt đầu từ chính bên trong con người bạn, không được giải quyết và bùng phát ra ngoài.

Ma Kết có thể gặp chút vấn đề phiền lòng trong công việc. Vì vấn đề không quá nghiêm trọng nên bạn hãy bình tĩnh, tự tin với khả năng của mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng thôi, hơn nữa bạn còn có đồng nghiệp giúp đỡ nữa mà.

Kết Kết cảm nhận rõ được sự chân thành mà người ấy dành cho mình. Đây cũng là động lực để bạn cảm thấy hào hứng, yêu đời hơn. Nhưng có vẻ như bạn đang đặt bản thân lên đầu tiên, dù người khác nói thế nào đi chăng nữa, đừng để nhu cầu của mình làm người khác tổn thương nhé.

Người ấy không thể hiểu được những điều bạn mong muốn, cũng thấy chán nản vì bạn luôn khăng khăng làm theo ý mình mà không đếm xỉa gì đến cảm xúc của đối phương. Nếu bạn không cố gắng thay đổi điều này thì tình cảm sẽ dần xuất hiện vết rạn, chuyện tan vỡ không có gì là khó hiểu.

Thêm nữa, bạn cũng có thể gặp những nguy cơ về tài chính trong ngày cuối tuần này. Bạn chưa tìm được điểm cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và khả năng chi trả của mình, dễ dàng vung tay quá trán, chi tiêu vào những việc không thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 22/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ bảy này Bảo Bình trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Chuyện tình cảm của Bình Nhi trong ngày thứ 7 này cũng là những nốt thăng trầm bất định. Bạn không thích dây dưa tình cảm với những người mình không thực sự quan tâm, không thích lãng phí thời gian vào những mối quan hệ vô thưởng vô phạt.

Điều này có thể lấy mất những mối duyên của bạn, song kì thực bạn vẫn có thể có được người mình mong muốn. Chỉ đơn giản bạn là người sâu sắc và không dễ dàng chấp nhận bất cứ ai đi vào trái tim mình. Sự sâu sắc này sẽ trở thành điểm nhấn khiến người khác phái luôn nhớ về bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 22/9/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

Tử vi ngày thứ bảy của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày tràn đầy cảm xúc. Bạn và người ấy có những bước tiến mới trong mối quan hệ của mình, tình cảm thăng hoa một cách nhanh chóng khiến chính người trong cuộc cũng phải ngạc nhiên.

Cung Song Ngư nhận thấy, hôm nay chòm sao này thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và lương thiện của mình. Bạn không kiêu ngạo với những thành quả đạt được mà luôn dùng thái độ thân thiện, đúng mực để đối đãi với mọi người, nhờ vậy mà có thêm những mối quan hệ thân thiết.

Công việc trong ngày khá tốt, song bạn nên kiềm chế cảm xúc và lý trí hơn. Song Ngư có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc và có phần làm màu, phô trương thái quá. Nhìn rõ vấn đề trước khi hành động, đừng để chính mình đánh lừa mình, hậu quả sẽ vô cùng lớn.

Có thể những ham mê về nghệ thuật sẽ dẫn bước bạn tới những chân trời mới, tạo cho bạn thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Điều này rất tình cờ, bạn không lường trước hệ quả mà chỉ làm mọi thứ mình muốn theo đúng sở thích của mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan