Xem tử vi ngày 22/9/2019 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 22 tháng 9 năm 2019 chủ nhật (Âm lịch: ngày 24-8 - Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tý hạnh phúc, Dậu mọi việc thuận lợi, Dậu thuận lợi trong công việc, mọi ý kiến của bạn đều được mọi người ủng hộ.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22 tháng 9 năm 2019 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 22-9-2019 - Âm lịch: ngày 24-8 - Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Bạch Lộ, Trực: Trừ, Ngày hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Giáp Thìn (7h-9h): Thanh Long, Ất Tị (9h-11h): Minh Đường, Mậu Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Kỷ Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Tân Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Thiên Lao, Tân Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Quý Mão (5h-7h): Câu Trận, Bính Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Đinh Mùi (13h-15h): Chu Tước, Canh Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Đại Hải Thủy
Ngày: Nhâm Tuất; tức Chi khắc Can (Thổ, Thủy), là ngày hung (phạt nhật).
Ngày Tuất lục hợp Mão, tam hợp Dần và Ngọ thành Hỏa cục. Xung Thìn, hình Mùi, hại Dậu, phá Mùi, tuyệt Thìn. Tam Sát kị mệnh tuổi Hợi, Mão, Mùi.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Sao: Tinh - Trực: Trừ - Lục Diệu : Đại An

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Thượng: Xuất hành để gặp cấp trên thì tuyệt vời. Cầu tài thì được tài, mọi việc đều thuận lợi.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/9/2019 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp 22/9/2019 cho thấy hôm nay, cuộc sống gia đình của bạn sẽ gây ra cho bạn một số vấn đề; trên hết bạn sẽ thất vọng với thái độ của những người thân của bạn. Tình yêu là tuyệt vời, nhưng quá trình kết hợp cuộc sống của bạn với người khác cũng có thể khá khó khăn. 

Trong công việc, bạn phải làm việc bằng hết sức lực của bạn nếu bạn muốn đưa tất cả các dự án của bạn đến một kết luận thành công.

Con số may mắn: 40

2. Tử vi tuổi Sửu

Đôi mắt sắc bén của bạn phát hiện ra một lỗ hổng ẩn giấu trong ý tưởng được cho là ngu ngốc của ai đó, và bạn phải là người sửa chữa mọi thứ. Đặt những ý tưởng mới của bạn về cuộc sống, tình yêu và đặc biệt là ví của bạn để làm việc ngày hôm nay. 

Theo tử vi hôm nay, về công việc, hãy để các ngôi sao giải quyết một số vấn đề thời gian khó khăn. Bạn hãy tập trung làm phần nhiệm vụ được giao. Tài chính hôm nay khá ổn định.

Con số may mắn: 10

3. Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi hôm nay, mọi người ngưỡng mộ bạn, và không có gì lạ - bạn cung cấp một ví dụ tuyệt vời để họ khao khát. Về tình cảm, mọi thứ có thể bắt đầu xấu đi đối với nhiều người bản địa của dấu hiệu này. 

Về mặt tài chính, bạn sẽ tận hưởng sự dễ dàng hoàn toàn mới và bạn sẽ có mong muốn về một ngôi nhà mới hoặc các khoản đầu tư vững chắc.

Con số may mắn: 8

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay là một ngày rất tốt để được hứa hôn, kết hôn, tuyên bố tình yêu của một người hoặc làm mới nó nếu bạn không nghĩ về nó trong một thời gian dài. 

Trong công việc, bạn làm việc nhiệt tình, hăng say. Tài chính ổn định. Tuy nhiên về sức khỏe, bạn nên bắt đầu tập thể dục và ăn uống tốt hơn, và bạn cũng có thể thấy tâm trạng của mình được nâng lên.

Con số may mắn: 23

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, trong tinh yêu, bạn sẽ chọn ai ? Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ và lắng nghe những cảm xúc từ trái tim đến trái tim - bây giờ bạn là bậc thầy về giao tiếp, và khi nói đến người bắt bẻ dí dỏm và tán tỉnh, hãy quên nó đi. 

Trong công việc, hãy bắt đầu từ những việc nhỏ và làm việc từ đó. Hôm nay, bạn hãy thận trọng trong các giao dịch tài chính, có thể sẽ có ai đó lợi dụng lòng tin của bạn gây bất lợi cho bạn.

Con số may mắn: 60

6. Tử vi tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp 22/9/2019 cho thấy những ngôi sao đang khuấy động trí tuệ của bạn. Thực tế là đặc biệt là khi nói đến những bí ẩn của tình yêu, và ngay bây giờ có thể khó có thể làm tan vỡ cả hai. 

Về công việc, có vẻ hôm nay bạn thảnh thơi. Lịch trình của bạn được giải phóng một chút, nhưng sử dụng thời gian rảnh này để thư giãn, không làm việc trước. Hãy bắt đầu xây dựng kế hoạch tài chính của mình.

Con số may mắn: 92

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, hãy cẩn thận với tiền của bạn- thật khôn ngoan khi bảo tồn tài nguyên của bạn ngay bây giờ. Thời điểm này dường như là cơ hội để thực hiện các dự án có lợi nhuận tốt.

Trong tình cảm, hướng tới sự sắp xếp cuộc sống mà bạn nghĩ rằng bạn và người yêu của bạn xứng đáng bằng cách loại bỏ người sắp khiến bạn thất vọng.

Con số may mắn: 91

8. Tử vi tuổi Mùi

Bạn đang nhận được sự hiểu biết ngày càng tăng về tình hình của bạn. Có cảm giác như mối quan hệ này đang ở trong tình trạng lấp lửng? Đừng tham gia vào một quá trình hành động chỉ vi nó có vẻ là một ý tưởng tốt. 

Mọi thứ sẽ sớm được cải thiện trong lĩnh vực tài chính của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên tìm kiếm giải pháp ngay bây giờ.

Con số may mắn: 91

9. Tử vi tuổi Thân

Hôm nay, hãy thận trọng về tài chính của bạn. Làm việc chăm chỉ là trò chơi của trẻ con đối với bạn, nhưng ngay cả những loại được điều khiển nhiều nhất cũng cần phải ra ngoài và vui đùa.

Trong tình cảm, bạn nên lắng nghe ý kiến của đối phương, đừng tự ý quyết định theo chủ ý của mình. Yêu một người vì chính con người họ và ngừng cố gắng biến họ thành người khác.

Con số may mắn: 68

10. Tử vi tuổi Dậu

Bạn có một ý tưởng tuyệt vời về cách làm việc này. Công việc hôm nay của bạn khá thuận lợi, mọi ý kiến đóng góp của bạn đều được mọi người tiếp thu. Tài chính ổn định.

Về tình cảm, khả năng của mối quan hệ bão tố với người bạn đời của bạn, theo bạn, không thể hợp lý; cố giắng lý luận người yêu dấu với sự kiên nhẫn và ngoại giao.

Con số may mắn: 49

11. Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, các kết nối mới sẽ châm ngòi và những phần cũ trong cuộc sống của bạn sẽ kết nối lại. Đừng đưa ra kết luận nào về mối quan hệ tình cảm gần đây; hãy để thời gian tiết lộ ý định thực sự và tính cách của đối tác mới của bạn.

Trong công việc, bạn sẽ được hổ trợ tốt bởi khả năng tự đảm bảo và khả năng tuyệt vời của bạn; bạn sẽ ở vào vị trí để ấp ủ những dự án đầy tham vọng, nhưng nhiều trở ngại sẽ phải vượt qua.

Con số may mắn: 7

12. Tử vi tuổi Hợi

Bạn sẽ phải chịu một bầu không khí của sự kích thích đam mê hoặc cảm xúc, của những ham muốn, khát vọng và nhu cầu trong một cảm xúc của tình cảm sống. Bạn sẽ trở nên vô cùng lãng mạn, và người khác giới sẽ khá thích thú với điều đó. 

Các ngôi sao thắp sáng công việc và lĩnh vực tài chính của bạn, điều đó có nghĩa là bạn có thể mong đợi một số tin tức tài chính tốt sẽ sớm ra mắt.

Con số may mắn: 46

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan