Xem tử vi ngày 23/11/2018 thứ sáu của 12 con giáp mới

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 23/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý không nên hành động hấp tấp kẻo rước họa vào thân. Trong công việc, bạn nên lên kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện và quản lí tài chính hiệu quả, đừng vội vàng đầu tư mà không suy nghĩ kĩ. Tuổi Sửu đa sầu đa cảm.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23/11/2018 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 23-11-2018 - Âm lịch: ngày 17-10 - Kỷ Mùi 己未 [Hành: Hỏa], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Tuyết, Trực: Thành, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Đinh Mão (5h-7h): Bảo Quang, Kỷ Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Giáp Tuất (19h-21h): Thanh Long, Ất Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Hình, Ất Sửu (1h-3h): Chu Tước, Mậu Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Tân Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Quý Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Thượng Hỏa
Ngày: Kỷ Mùi; tức Can Chi tương đồng (Thổ), là ngày cát.
Nạp âm: Thiên Thượng Hỏa kị tuổi: Quý Sửu, Ất Sửu.
Ngày thuộc hành Hỏa khắc hành Kim, đặc biệt tuổi: Quý Dậu, Ất Mùi thuộc hành Kim không sợ Hỏa.
Ngày Mùi lục hợp Ngọ, tam hợp Mão và Hợi thành Mộc cục. Xung Sửu, hình Sửu, hại Tý, phá Tuất, tuyệt Sửu. Tam Sát kị mệnh tuổi Thân, Tý, Thìn.

Tuổi xung ngày: Đinh Sửu, Ất Sửu

Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu. 
Sao: Cang - Trực: Thành - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Đông

Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/11/2018 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tuổi Tý chú ý tránh xa thị phi, trong hầu hết những tin đồn về bạn thì quá nửa là đúng sự thật, không những thế, bằng sự bất cẩn của mình, bạn còn tạo ra các vấn đề không nên có, gây ảnh hưởng đến uy tín của chính bạn.

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý không nên hành động hấp tấp kẻo rước họa vào thân. Trong công việc, bạn nên lên kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện và quản lí tài chính hiệu quả, đừng vội vàng đầu tư mà không suy nghĩ kĩ.

Nhìn chung thì về tài chính, tình cảm hay công việc của bạn đều đang trên đà tiến triển thuận lợi. Đây là thời điểm tạo bước đà mạnh mẽ cho sự phát triển của bạn trong tương lai.

Tuổi Tý đam mê chinh phục và hay sử dụng kế tình ái cho sự nghiệp, điều này giúp bạn có thêm được các mối quan hệ nhưng cũng đồng thời mang đến thị phi điều tiếng làm bản thân mất uy tín.

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu chăm chỉ và có động lực, bạn không mưu cầu danh lợi cao sang, nhưng bạn biết mình sẽ đạt được điều gì nếu như bạn cố gắng. Hơn ai hết, bạn biết mình cần phải nỗ lực điều gì trong hôm nay.

Tuổi Sửu đừng dốc hết mọi nguồn lực của mình vào dự án lần này, bạn cũng cần tiết kiệm một chút để có phương án B nếu mọi chuyện không diễn ra đúng như kế hoạch. Tuổi Sửu nên tìm cách cân bằng giữa công việc và gia đình. Đó không phải là hai mặt đối lập mà là hai mặt có tầm quan trọng ngang nhau trong cuộc sống của bạn, vì thế đừng để cái nào phải chịu lép vế cái nào.

Tuổi Sửu đang dần đánh mất sự ổn định về mặt cảm xúc, bạn dễ nổi nóng vô lí và rất đa sầu đa cảm. Tâm trạng này ảnh hưởng rất nhiều tới các mối quan hệ của bạn. Tuổi Sửu đang trong giai đoạn trục trặc tình cảm, điều này khiến con giáp này luôn ở tình trạng căng thẳng, hoài nghi, bế tắc.

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay quyết tâm sòng phẳng với chính mình. Bạn nhận ra những sai lầm cơ bản trong cung cách làm việc và quyết tâm sửa đổi, cho dù hiện tại cả thể giới dường như quay lưng về phía bạn.

Tuổi Dần hãy thể hiện cho mọi người xung quanh thấy khía cạnh mềm mại, dịu dàng trong con người mình. Rất có thể sự nghiệp của tuổi Dần sẽ có nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt bạn có thể nhận được nhiều cơ hội làm việc phù hợp với bản thân.

Miễn là bạn thật sự mong muốn và để tâm vào việc mình làm thì dù là công việc hay chuyện tình cảm đều tiến triển vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên tuổi Dần đôi lúc không thật sự tập trung và thường đứng núi này trông núi nọ.

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Tỵ

Tuổi Mão

Tuổi Mão tập trung vào kế hoạch phát triển bản thân trong năm 2019 bắt đầu từ bây giờ. Đây là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra các kế hoạch của bản thân dành cho công việc.

Đôi lúc sự giúp đỡ từ bạn bè, dù nhỏ dù lớn, dù là về vật chất hay tinh thần, là rất cần thiết để bạn có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Trong công việc, hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất và dần dần vươn tới những kế hoạch tham vọng hơn. Chú ý tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất, xây dựng nền móng vững chắc thì thành công sau này của bạn sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, người ấy cũng giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Cho dù thành công hiện tại có được là do bạn đã nỗ lực hết sức nhưng nếu không nhờ sự giúp đỡ, động viên của đối phương thì chắc chắn bạn cũng chưa thể đạt được thành công như hôm nay.

Tuổi Mão tập trung vào cảm xúc cá nhân và học cách tự cân bằng, đã có lúc bạn cảm thấy hờn dỗi cả thế giới. Thế nhưng thực sự không ai làm hại hay tỏ ra quan tâm bạn, nếu bạn thực sự muốn thế.

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Mão

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tập trung vào việc hoàn thiện thêm một số kĩ năng cá nhân, bạn tìm thấy nhiều cơ hội việc làm tiềm năng nhưng lại nhận ra mình thiếu vài kĩ năng để phù hợp và thích ứng. Điều này phụ thuộc rất lớn vào khả năng chăm chỉ và không ngại khó của bạn.

Nếu không muốn phải giải thích thì đừng gây chuyện. Không có lửa làm sao có khói. Tuổi Thìn sẽ tìm ra được sự cân bằng giữa công việc và đời sống riêng tư. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn hãy lắng nghe tiếng nói của trái tim. Khi bạn hiểu được cảm xúc và suy nghĩ của chính mình thì bạn cũng sẽ biết mình nên làm gì để mối quan hệ hiện tại có thể phát triển lâu dài. Tuổi Thìn hôm nay lắng nghe cảm xúc con tim, bạn không biết lí do mình ở bên cạnh người ấy là gì. Chính vì thế mà bạn càng cố giải thích càng không hiểu.

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay có chút phấn khích khi hiệu quả công việc ngày một cao, các cộng sự và chính bản thân bạn cũng thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Tỵ tập nhìn mọi việc một cách lạc quan, cho dù hiện tại có khó khăn như thế nào đi nữa thì nếu suy nghĩ tích cực bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế. Thường thì không ai muốn trở thành tâm điểm của những lời phê bình, chỉ trích cả. Tuy nhiên đôi khi đó lại là những bài học đắt giá để bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, có thể bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề mình đang gặp phải trong mối quan hệ hiện tại bằng cách tìm hiểu thông tin hoặc tham khảo kinh nghiệm từ người này người kia. Tuy nhiên tuổi Tỵ không biết rằng bạn là nguyên nhân của tất cả những vấn đề này và cũng chỉ có bạn mới có thể giải quyết nó.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thấy mình đã dốc hết sức lực nhưng hiệu quả vẫn không như mong đợi, bạn muốn mình là người thợ giỏi thay vì người thầy dốt. Điều này đã được chứng minh qua việc hướng dẫn cộng sự mới.

Hãy nghiên cứu thật kĩ vấn đề bạn đang gặp phải, chắc chắn bạn sẽ tự tìm ra câu trả lời mà không cần đến sự giúp đỡ của bất kì ai khác. Trong công việc, lúc nào cũng dĩ hòa vi quí là điều không thể. Đôi lúc bạn cũng cần phải thể hiện bộ mặt cứng rắn, kiên định của mình cho người khác thấy.

Tuổi Ngọ đang cảm thấy rất hạnh phúc trong tình yêu và người ấy cũng vậy. Dường như hai bạn không thể sống thiếu nhau được và lúc nào cũng sẵn sàng dành thời gian cho nhau.

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tập trung các công việc đang bị ì trệ để lên kế hoạch hoàn thành cho xong. Tuy nhiên, việc này không hề dễ như bạn tưởng. Các cộng sư tỏ ra chây ì, một mình bạn phải làm tất cả.

Tuổi Mùi hãy nối lại liên lạc với một người bạn cũ. Rất có thể người ấy nắm giữ những thông tin mà bạn cần biết. Trong công việc, nếu làm việc theo nhóm bạn có thể phát huy sức mạnh tập thể và hoàn thành công việc với kết quả vượt trên cả mong đợi. Vậy nên hãy kêu gọi sự đồng lòng của mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, có vẻ mối quan hệ giữa bạn và người ấy gần đây khá căng thẳng và cả hai người đều cần một quãng nghỉ. Đừng lo lắng cũng đừng do dự, đôi khi một quãng nghỉ là điều cần thiết để một mối quan hệ có thể phát triển lâu dài và nghiêm túc.

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

Tuổi Thân

Tuổi Thân bướng bỉnh và hoang mang khi không lắng nghe lời khuyên của cấp trên, cộng sự. Bạn cứ cho là mình đúng, để rồi hậu quả nhãn tiền.

Tuổi Thân hãy mạnh dạn thể hiện cho mọi người thấy năng khiếu nghệ thuật của bạn. Có thể hôm nay không phải là ngày tuổi Thân tập trung hết sức vào công việc, vì thế tốt nhất bạn nên ưu tiên giải quyết những vấn đề tồn đọng, các loại hóa đơn, chứng từ trước để tránh sai sót.

Về mặt tình cảm, đôi khi chỉ một hành động, cử chỉ quan tâm nho nhỏ cũng khiến đối phương hiểu được rằng bạn quan tâm đến họ như thế nào. Tình yêu không phải điều gì to tát mà chỉ là những điều nho nhỏ tinh tế vậy thôi.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có bứt phá và tập trung công việc hơn trong hôm nay. Sự bận rộn khiến bạn bớt đi những nghĩ ngợi vẩn vơ, điều này tốt cho tinh thần và công việc cũng hiệu quả hơn hẳn.

Đây là giai đoạn tuổi Dậu suy nghĩ về rất nhiều thứ trong cuộc sống. Bạn đang cố gắng sắp xếp mọi thứ theo ý muốn và vạch ra kế hoạch tương lai cho bản thân. Bên cạnh đó tuổi Dậu cũng nên xem xét lại cách mình sử dụng các nguồn lực của bản thân, về cả tài chính, các mối quan hệ và vấn đề tâm linh .

Tuổi Dậu biết rằng tình yêu là chuyện của hai người, vậy nên bất kì việc gì cũng cần có sự đồng thuận từ hai bên. Bạn biết rằng càng để người ấy cảm thấy họ có tiếng nói trong mối quan hệ này thì mối quan hệ của hai bạn càng có khả năng tiến triển lâu dài và tốt đẹp hơn.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất lắng nghe các ý kiến và tỏ ra tiếp thu nhưng thực tế bạn vẫn thích làm theo ý mình. Điều quan trọng nhất con giáp này tỏ ra kiên định là bạn phải chịu trách nhiệm với điều đó, không ai có thể chịu trách nhiệm thay bạn khi bạn làm sai.

Tuổi Tuất đang có động lực rất lớn để bứt phá trong công việc. Bạn cũng đã tìm ra hướng giải quyết cho một số vấn đề tài chính mình đang gặp phải. Tuy nhiên để làm được điều đó bạn cần đến sự giúp đỡ của một người mà mình cho rằng hoàn toàn không liên quan gì đến vấn đề đó cả.

Về mặt tình cảm, có lẽ tuổi Tuất nên mở lòng hơn trong các mối quan hệ. Bạn nên giao lưu nhiều hơn, gặp gỡ những người bạn mới, đừng tự thu mình trong vỏ ốc nữa.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi căng thẳng vì phải xử lí các đầu việc từ lớn đến nhỏ, sự sát sao của bạn phần nào bắt nguồn từ việc bạn không an tâm khi giao các trọng trách này cho người khác.

Tuổi Hợi đã bao giờ nghĩ đến việc học một môn năng khiếu nào đó chưa? Nếu chưa thì có lẽ đó chính là điều mà bạn còn thiếu để khiến cuộc sống của mình phong phú hơn đấy. Trong công việc, hãy chăm chỉ và khiêm tốn. Cho dù người khác có dùng mọi cách để đạt được điều họ mong muốn đi nữa thì đó không phải cách bạn nên làm để đạt được mục tiêu.

Nhờ sự bao dung, độ lượng và tình cảm mà bạn dành cho người ấy mà những mâu thuẫn giữa hai người được giải quyết ổn thỏa như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Mùi

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan